Bạn đang xem bài viết Dự Đoán Xu Hướng Nước Hoa Sẽ Được Cả Nàng Và Chàng Ưa Thích Trong Năm 2023 được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1. Mùi hương thảo mộc thanh mát, dễ ở cùng
Dần dần các nhà nước hoa từ Designer đến Niché cũng dần bớt đi nhưng hương hoa, hướng đến mùi hương thanh thanh dễ chịu. Nhóm hương nước hoa Aromatic dần được ưa chuộng và trở thành một xu hướng nước hoa mới. Từ oải hương mộc mạc, đến xô thơm đậm vị rừng rậm hay hoa phong lữ ngọt nhưng không gắt. Những nốt hương này không chỉ hút mũi mà lại khiến người khác dễ chịu, dễ ở cùng.
2. Hương hoa quả, trái cây tươi tắn
Dù bao năm trải qua, mùi hương trái cây sảng khoái, phấn chấn vẫn luôn là một trong những hương nước hoa được ưa chuộng nhất. Không chỉ có thể dùng ở bất kì đâu, mà thời tiết nào bạn cũng có thể sử dụng được. Nhóm citrus thì luôn mang cảm giác phấn chấn, tươi mới. Những loại trái cây ngọt khác thì lại tạo nét dễ gần có, và hoài niệm cũng có. Cũng có những mùi hương trai cây quyến rũ không kém gì hương hoa.
3. Mùi hương gỗ mộc mạc, rắn rỏi
Những năm trở lại đây, hương gỗ không còn là đặc quyền của các chàng nữa. Vị rắn chắc, có mùi hơi đất cát, khói cay từ gỗ dần được giới nữa ưa thích. Lớp hương này mang đến sự mạnh mẽ, nhưng vẫn lôi cuốn. Không chỉ giúp phái mạnh chứng tỏ mình, mà hương gỗ còn khiến phái nữ gai góc hơn. Và đặc biệt hơn, nốt hương gỗ có thể biến hóa đa dạng mà bạn khó mà đoán được. Gỗ có thể trở nên đương đại và thời thượng, nhưng cũng có thể mang hơi hướng cổ điển, hoài niệm.
4. Nhóm hương gia vị nồng nàn, vấn vít
Vốn dĩ các hương gia vị luôn tỏa ra một sức hút lạ kì. Một thứ hương ấm áp và bám rít lấy thân người bạn. Hương thơm này diễn tả một sự bí ẩn, nhưng cũng rất quen thuộc. Cứ mới mới lại quen quen như vậy rất gợi trí tò mò người xung quanh. Thông thường nhóm hương này sẽ được kết hợp với những nốt khác tạo nên nhiều hiệu ứng mới mẻ, là thu hút. Và tất nhiên cả nam và nữ đều có thể dùng tốt mùi hương này. Trong năm 2023 dự đoán sẽ là một năm bùng nổ những lọ nước hoa nốt gia vị.
Những Mùi Hương Nước Hoa Unisex Cả Chàng Và Nàng Cùng Thao Thức
Comme Des Garçons – Black Pepper: Lời chào đến cô gái gai gócComme Des Garçons một nhà mốt với những mẫu mã mới lạ. Không chỉ vậy, tư tưởng phá cách còn chứa đựng trong từng nốt hương của hãng.
Như cái tên, Black Pepper mở đầu chuyến phiêu lưu với toàn là tiêu đen. Bạn tưởng như mình lạc vào một đồn điền trồng tiêu nào đó. Không có gì khác ngoài sự cay và nồng xộc thẳng vào khứu giác mình. Rồi đâu đó lại thấy có một chút the the đầu mũi như có ai đó mang cho bạn một tách trà bạc hà mát lạnh. Bạc hà khiến tiêu đen bớt gắt và sạch hơn. Bạn thư thả rảo bước quanh “đồn điền tiêu đen” ấy. Xung quanh nơi đó là rừng cây trầm hương và tuyết tùng tỏa ra những luồng hương thật mạnh mẽ và mộc mạc. Kèm một chút ngọt ngọt bùi bùi của đậu tonka, bạn không nỡ trở về thực tại được.
Le Labo – Santal 33: Một thoáng bí ẩn của rừng giàĐây là một thương hiệu niche được rất nhiều fashionista tìm đến cửa hàng. Le Labo trong tiếng Pháp là phòng thí nghiệm, nên từ mẫu mã đến cửa hàng đều mang màu “khoa học” và tối giản.
Santal 33 sở hữu mùi hương gỗ bí ẩn và quyến rũ. Dù hương chủ đạo là hương gỗ, song không hề kén người dùng. Mùi hương của Satal 33 có sự pha trộn của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng virginia, bạch đậu khấu, giấy cói, xạ hương và hổ phách. Tưởng chừng như sẽ rất nặng nề, nhưng không. Với hoa diên vỹ và hoa violet thoang thoảng giữa “rừng gỗ”, bạn như lạc vào một khu rừng huyền bí đầy quyến luyến. Ở Santal 33 không có sự phân tầng hương, mà nó là cả một bản hòa âm đầy hương vị. Mộc mạc và hiện đại hay khen khét và ngọt ngào. Tất cả như tổng hòa tạo nên một Santal 33 được ca ngợi hết lời.
Etat Libre D’Orange – You Or Someone Like You: Mùi nước hoa unisex có sức mạnh gợi nhớThương hiệu État Libre D’Orange luôn mang đến những mùi nước hoa kì quái. Chính sự lạ lùng đó gợi nhớ về những điều gần gũi và “trần tục” nhất.
Lần này, État Libre D`Orange ko dữ dội như trước mà thanh tịnh và an yên hơn với You Or Someone Like You. Mùi nước hoa unisex này sẽ “tặng” bạn một chuyến đi đến vùng bờ biển LA, Mỹ. Đặt chân đến đây, bạc hà, hoa hồng và cỏ xanh sẽ dành lời chào thật mát mẻ cho bạn. Cầm trong tay cốc nước chanh, bưởi chua chua tăng thêm hương vị cho chuyến du ngoạn này. Khi bạn đến gần với biển hơn, mùi hương mằn mặn ngai ngái khiến bạn bừng tỉnh. Được kiến tạo từ miền kí ức của Carolina Sabas. Mùi hương này như nhắc về những kỹ niệm xưa cũ, những thứ bạn không thể bỏ được. Đó là những kĩ niệm về một Los Angeles thanh bình và thơ mộng, đâu đó sẽ có người cần gặp bạn.
By Kilian – Intoxicated: Thức tỉnh bạn từ cảm giác sayNếu như bạn mê mẩn mùi cà phê quấn quýt và nồng nàn, bạn không thể bỏ qua siêu phẩm Intoxicated của nhà Kilian. Mùi nước hoa unisex này mang sức mạnh bừng tỉnh mọi giác quan đang ngủ yên của bạn.
Khi một sớm mai thức dậy, bạn mệt mỏi và chán nản. Bạn tìm đến một ly cà phê Thổ Nhĩ Kì, như một liều thuốc vực dậy tinh thần mình. Intoxicated là một cốc cà phê với đầy ụ đường caramel sánh đặc. Trong những giây đầu tiên, đầu óc bạn sẽ chợt tỉnh ngay tức khắc. Vị cay cay khói thuốc hòa lẫn vị đăng đắng cà phê đen, liều caffein này có đặc quá không nhỉ? Hương vị nồng nàn ấy làm sao bạn có thể cưỡng lại được. Với Intoxicated, Kilian chiêu đãi những con nghiện cà phê thứ hương thơm chỉ một lần cảm nhận thôi đã nhớ.
Thực hiện: Gia Huy
Xu Hướng Mỹ Phẩm Nguồn Gốc Thiên Nhiên Lên Ngôi Trong Năm 2023
Ngày nay, phụ nữ có xu hướng lựa chọn các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để làm đẹp. Bởi các sản phẩm này có thành phần lành tính và thân thiện với mọi loại da.
Theo báo cáo về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, người tiêu dùng có nhu cầu hướng về mỹ phẩm thiên nhiên nhiều hơn. Gần đây, những xu hướng làm đẹp từ các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên được các chị em ưa chuộng hơn cả.
Hợp chất hóa học thường khiến cho người ta lo lắng về tác dụng phụ nó mang lại. Nguyên liệu tự nhiên thuần khiết như tinh dầu thảo mộc, nhụy nghệ tây, mật ong, tảo biển … được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Đó là bởi chúng không qua xử lý hóa chất, không chứa cồn, chất tạo màu, đảm bảo an toàn cho làn da người sử dụng.
Không gì an toàn hơn mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiênThực vậy, mỹ phẩm từ tự nhiên không đem lại hiệu quả nhanh chóng như chỉ số an toàn rất cao. Bất kể bạn thuộc tuýp da nhạy cảm, da dầu mụn thì mỹ phẩm thiên nhiên vẫn đem lại hiệu quả tốt. Hơn nữa, các thương hiệu mỹ phẩm này đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt và đánh giá mức độ xác thực.
Các bác sĩ da liễu đều cho rằng mỹ phẩm từ tự nhiên đều không qua xử lý hóa học, không chứa chất tổng hợp nhân tạo. Bởi vậy, bạn hoàn toàn không lo da bị nhiễm độc, kích ứng sau khi sử dụng mỹ phẩm này. Hơn nữa, chúng cũng không gây ra tác dụng phụ khi bạn sử dụng lâu dài.
Mỹ phẩm từ thiên nhiên đem lại hiệu quả bền vữngTrong khi các sản phẩm hóa chất thường đem lại hiệu quả lúc đầu thì mỹ phẩm từ thiên nhiên sẽ giúp làm đẹp da lâu dài và bền vững hơn. Bởi chúng không gây bất kỳ tác dụng phụ, làm mỏng da, khô da, kích ứng da về lâu dài.
Mỹ phẩm thiên nhiên chưa vitamin dồi dào giúp da khỏe mạnh từng ngày. Ban đầu sử dụng các sản phẩm này sẽ không thấy tác dụng tức thì nhưng chúng để lại hiệu quả lâu dài hơn. Hơn nữa, các mỹ phẩm từ nhiên nhiên không chỉ bảo vệ chăm sóc da mà còn thân thiện với môi trường.
Yêu cái đẹp, thích chia sẽ. Giành tất cả tâm huyết vô từng bài viết với mong muốn sẽ thật nhiều người nhận được giá trị từ bài viết của mình. Vậy bạn giúp tôi 1 tay chia sẽ bài viết này đến những người khác được chứ
Nhận khuyến mãi 20%Là người đầu tiên nhận khuyến mãi liên tục
Nước Hoa Moschino Toy Boy: Nốt Hương Unisex Mạnh Mẽ Cho Cả Chàng Lẫn Nàng
Toy Boy là hương nước hoa dành cho nam đầu tay từ Moschino
Chai nước hoa hình chú gấu bông đã từ lâu trở thành biểu tượng của Moschino. Toy Boy là hương nước hoa cho nam đầu tiên từ Moschino. Dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Jeremy Scott, nó gia nhập dòng nước hoa Toy của hãng, theo sát gót hai mùi hương unisex năm 2014 và hương nước hoa nữ năm 2023.
Theo Moschino, hương nước hoa này đậm chất “châm biếm”. Moschino Toy Boy vừa tao nhã, lại vừa có chút trêu chọc. Gợi nhớ hình ảnh một người đàn ông nam tính, phong trần, nhưng không ngần ngại bộc lộ chút trẻ con bên người phụ nữ mình yêu quý nhất. Chẳng vì vậy mà trong bộ ảnh quảng bá, mẫu nam đến từ Brazil Jhonattan Burjack vừa gợi cảm trong trang phục da thuộc, vừa trông đáng yêu khi ôm chú gấu cỡ đại từ Moschino.
Tầng hương đầu: Hoa cam bergamot Ý, lê xanh, nhựa cây elemi, tiêu hồng, nhục đậu khấu Các nốt hương giữa: Hoa mộc lan, hoa hồng, đinh hương, hoa flex Tầng hương cuối: Cỏ vetiver Haiti, cashmerean, gỗ đàn hương, hương gỗ ambermax, xạ hương sylkolide
Chú gấu bông của Moschino hóa thành một vỏ chai nước hoa màu đen bóng loáng. Nắp chai Moschino Toy Boy chính là đầu chú gấu bông.
Moschino Toy Boy có mùi hương ra sao?Điều nhiều người ngạc nhiên là hương nước hoa này nán lại vô cùng lâu trên cơ thể. Sau khi tầng hương đầu – cay nồng với tiêu hồng và thanh mát với hoa cam bergamot – đã phai nhạt bớt, tầng hương giữa với hoa hồng và mộc lan để lộ một mùi hương rất thanh thoát và nhẹ nhàng. Nó không nồng, nên không gây gay mũi. Vì vậy, mùi hương Moschino Toy Boy đủ nhẹ để sử dụng ở tiết trời nóng ẩm hơn, phù hợp với những nơi không nên dùng nước hoa quá nồng đậm như chốn công sở.
Sự đa dạng về các tầng hương khiến chai nước hoa này trở thành một món quà rất đa năng. Hương cam bergamot mát mẻ sẽ hợp ý đối tượng trẻ tuổi. Nhưng các nốt hương gỗ lại khiến nó đủ trầm để tặng đối tượng lớn tuổi hơn. Nam hay nữ đều phù hợp. Chai nước hoa siêu xinh lại còn có thể dùng để trang trí nhà cửa. Thật tiện lợi!
Thông tin thêmChịu trách nhiệm đưa Moschino Toy Boy ra thị trường: Công ty TNHH An Hải VN
Địa chỉ mua sắm
Takashimaya Diamond Plaza Hệ thống Parkson Chuỗi trung tâm thương mại Robins Crescent Mall Hệ thống Aeon Shopping Center Lotte Center Hà Nội
Ảnh: Giampaolo Sgura/Moschino Harper’s Bazaar Việt Nam
Xu Hướng Thị Trường Mỹ Phẩm Năm 2023
Người Việt với thu nhập tăng, thích làm đẹp và mua sắm online hơn… mở ra thị trường mỹ phẩm triển vọng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Tuần sau, công ty non trẻ của ông Vũ Duy Quang sẽ ra mắt một số nguyên liệu mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên và sản phẩm làm đẹp hữu cơ. Mới bước chân vào ngành, ông Quang nói chọn làm mỹ phẩm hữu cơ vì là xu hướng hiện nay.
“Chúng tôi dùng các nguyên liệu từ dừa và gạo, cũng như tự xây dựng một nông trại theo chuẩn hữu cơ để chủ động nguyên liệu và hạ giá thành. Nguyên liệu mỹ phẩm hữu cơ nước ngoài có nhiều nhà cung cấp nhưng đắt. Thành phần trong nước không sản xuất được thì chúng tôi mới nhập, nhưng cũng là nguyên liệu tạo nền”, ông Vũ Duy Quang – Giám đốc Gene World cho hay.
Ông Patrick – Giám đốc tư vấn và sáng tạo Centdegres Việt Nam, một công ty của Pháp về tư vấn xây dựng và thiết kế sản phẩm, nói rằng thị trường chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam rất tiềm năng.
Với thương hiệu nội địa, thị trường chia hai nhóm. Nhóm thương hiệu lâu đời như Thorakao, Lana… được nhiều người biết đến nhưng chưa làm mới hình ảnh và trẻ hóa thương hiệu. Trong khi đó, nhóm doanh nghiệp trẻ và nhỏ được thành lập gần đây nhưng có phần năng động. Họ có triển vọng nếu tận dụng lợi thế tốt của môi trường trực tuyến.
“Doanh nghiệp mỹ phẩm vừa và nhỏ muốn xây dựng thương hiệu có thể tận dụng lợi thế kênh trực tuyến. Khách hàng muốn mua thì sẽ tìm hiểu nguồn gốc của họ ra sao. Vì vậy, doanh nghiệp nên đầu tư vào xây dựng niềm tin khách hàng hơn là đầu tư các chuỗi bán lẻ trực tiếp”, ông Patrick nói.
Một khảo sát thực hiện tại TP HCM và Hà Nội được công bố hồi tháng 6/2023 của Q&Me cho biết, Số người trang điểm hàng ngày tăng lên con số 30% và số người hoàn toàn không trang điểm giảm từ 24% (2023) xuống 14% (2023). Những sản phẩm được dùng phổ biến là son môi, kem nền và phấn má hồng.
Có đến 73% sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ít nhất một lần mỗi tuần hoặc thường xuyên hơn. Các sản phẩm chăm sóc da phổ thông nhất là sữa rửa mặt, kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da mặt.
Các chuỗi bán lẻ về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ở Việt Nam hiểu rõ về độ hấp dẫn của thị trường. Đến Việt Nam vào 2001, Medicare hiện có hơn 85 cửa hàng và không ngừng tìm kiếm thêm nhà cung cấp để làm phong phú quầy hàng. Điều này khá dễ hiểu khi đối thủ Guardian đến sau 10 năm nhưng có hơn 90 cửa hàng. Đầu năm, thị trường chào đón thêm ‘đại gia’ Watson từ Hong Kong.
Không chỉ có kênh trực tiếp, thị trường bán lẻ mỹ phẩm thậm chí ‘bùng nổ’ hơn trên kênh trực tuyến. Cũng trong khảo sát của Q&Me, số người mua sắm mỹ phẩm trực tuyến vẫn đang gia tăng, với 57% số người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua mỹ phẩm trực tuyến và 72% từng mua mỹ phẩm qua mạng xã hội.
Ông Nguyễn Mạnh Tấn – Giám đốc Marketing Haravan dẫn thông tin cho rằng, ở Việt Nam, doanh số mỹ phẩm trên thương mại điện tử chỉ thua ngành hàng thời trang. “Xu hướng thương mại điện tử không chỉ thay đổi trong ngành bán lẻ mà còn ở ngành làm đẹp, đặc biệt là nhóm tiêu dùng trẻ tại TP HCM và Hà Nội”, ông Tấn nói.
Không bỏ qua cơ hội, nhiều thương hiệu ngoại cấp tập ‘lên sàn’ trực tuyến chính thức từ đầu năm đến nay. Hồi tháng 6, Clinique mở cửa hàng chính hãng trên Lazada sau khi đã có 11 cửa hàng trực tiếp tại TP HCM và Hà Nội. Trước đó 3 tháng, M∙A∙C cũng đã ‘lên sàn’ trên nền tảng này.
“Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm hoàn hảo cho M∙A∙C chính thức gia nhập thị trường bán lẻ trực tuyến, nhất là khi tiềm năng tăng trưởng của thị trường này đang ở cấp số nhân và mức thị phần có thể đạt tới 60% tại Việt Nam đối với các nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp”, bà Abigail Baniqued – Giám đốc nhãn hàng M∙A∙C tại Việt Nam chia sẻ thời điểm đó.
Theo các chuyên gia, thị trường mỹ phẩm làm đẹp ở Việt Nam chứa nhiều yếu tố hứa hẹn, bao gồm tầng lớp trung lưu tăng trong khi chi tiêu cho mỹ phẩm bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD, theo Nielsen. Thế hệ tiêu dùng trẻ quan tâm đến nhu cầu trang điểm và chăm sóc da hơn, kể cả nam giới.
Mintel, một công ty nghiên cứu thị trường tại Anh ước tính, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam trị giá khoảng 2,3 tỷ USD. Theo các doanh nghiệp trong ngành, thị phần lớn của thị trường này thuộc về các thương hiệu của Hàn Quốc, EU, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ.
Ông CP Saw – Giám đốc chuỗi triển lãm làm đẹp Informa Markets, đơn vị tổ chức Mekong Beauty Show và VietBeauty cuối tuần sau tại TP HCM, cho biết sự kiện năm nay có sự góp mặt đến 30% nhà triển lãm Hàn Quốc. Trong khi đó, nhà triển lãm Việt Nam chiếm 15% trong tổng số 450 đơn vị tham gia.
Theo vnexpress.net
5 Xu Hướng Tổ Chức Tiệc Cuối Năm Trong Bối Cảnh Bình Thường Mới
1. Tận dụng công nghệ thực tế ảo
Công nghệ thực tế ảo (VR) đã xuất hiện và được ứng dụng trong một số lĩnh vực, tuy nhiên, trong năm 2023, việc sử dụng nó trong các sự kiện sẽ là xu hướng. Công nghệ thực tế ảo tuy rằng khó có thể thay thế những tương tác thực nhưng nó giúp nâng cao trải nghiệm của người tham dự sự kiện.
Những phối cảnh sự kiện đơn giản và truyền thống đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể sử dụng VR để tạo ra phối cảnh 3D đẹp mắt, ấn tượng, thay đổi liên tục theo sở thích và nhu cầu. Các hoạt động ứng dụng thực tế ảo khác như xem triển lãm thành tựu doanh nghiệp, tham gia chơi game kết nối thông qua kính VR,… cũng được dự đoán sẽ nhận được sự yêu thích của người tham dự sự kiện.
2. Sử dụng nguyên liệu bền vững: vật liệu tái chế, tiết kiệm năng lượng
Tính bền vững hiện đang trở thành mối quan tâm của nhiều người, định hình xu hướng lâu dài trong tương lai của toàn thế giới. Vì vậy, việc sử dụng nguyên vật liệu bền vững nên là một xu hướng cũng như là ưu tiên hàng đầu trong mọi lĩnh vực, bao gồm cả các sự kiện.
Các hoạt động bền vững như tái chế, tái sử dụng nguyên vật liệu hoặc tránh sử dụng nhựa cũng như cân nhắc nguồn thực phẩm, phương tiện đi lại, nguồn ánh sáng và nguồn điện sử dụng sẽ là cần thiết khi doanh nghiệp lập kế hoạch và tổ chức buổi lễ tổng kết cuối năm.
3. Sự kiện nhỏ, riêng tư nhưng ấn tượng và cá nhân hóa
Xu hướng mới trong tổ chức sự kiện là những sự kiện nhỏ, riêng tư nhưng đem lại những trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ và có xu hướng cá nhân hóa cho khách tham dự.
Xác định đối tượng mục tiêu là điều cần thiết trong việc tổ chức thành công các sự kiện của công ty. Khi hiểu mong đợi của những người tham dự, doanh nghiệp có thể điều chỉnh mọi khía cạnh sự kiện, dẫn đến một trải nghiệm sự kiện hoàn hảo.
Chẳng hạn như doanh nghiệp có thể tìm hiểu sở thích của những người tham gia để xác định thực đơn phục vụ. Nghiên cứu kĩ nhóm đối tượng giúp doanh nghiệp tìm ra các hoạt động gắn kết phù hợp, xác định phong cách sự kiện,… đem lại trải nghiệm cá nhân hóa, thú vị, đáng nhớ và giá trị cho người tham dự.
Hơn thế, kỳ vọng của những người tham dự sự kiện giờ đã thay đổi. Giờ đây, họ không tìm kiếm những điều hoành tráng, to lớn mà thay vào đó là một sự kiện nhỏ, riêng tư nhưng độc đáo và khác biệt.
Để tạo ra một sự kiện đáng nhớ, hãy cân nhắc một địa điểm tổ chức sự kiện độc đáo hoặc bất ngờ. Các phòng tổ chức sự kiện lớn trước đây có thể không còn phù hợp nữa và những không gian tổ chức sự kiện nhỏ có thể sẽ được yêu thích hơn.
4. Sự kiện kết hợp: Vừa Online vừa Offline
Sự kết hợp giữa tham gia trực tiếp và tham gia ảo được mong chờ sẽ trở thành xu hướng cho tổ chức sự kiện Year End Party năm 2023. Trong nhiều trường hợp khi nhân viên không thể trực tiếp tham dự sự kiện của công ty, hãy cung cấp cho họ tùy chọn tham dự trực tiếp hoặc thông qua nền tảng Online.
Việc tổ chức một buổi liên hoan kết hợp cả Online và Offline sẽ giúp hạn chế số lượng người tham dự, đảm bảo an toàn phòng dịch nhưng vẫn cho phép sự kiện tổng kết năm của doanh nghiệp không vắng mặt những nhân vật quan trọng. Hơn thế, việc cung cấp tùy chọn tham dự trực tiếp chắc chắn sẽ thúc đẩy sự hài lòng và hạnh phúc của các thành viên trong công ty.
5. Vui chơi nhưng vẫn an toàn
Tuy Covid-19 vẫn được kiểm soát tốt nhưng những nguy cơ vẫn còn đó. Vì vậy, các doanh nghiệp cần chú ý đến điều này và đảm bảo “vui chơi nhưng vẫn an toàn” khi tổ chức Year End Party.
Để đảm bảo an toàn trong bối cảnh nguy cơ dịch bệnh còn tiềm ẩn, doanh nghiệp cần chuẩn bị các thiết bị đo thân nhiệt và đặt khu vực kiểm tra sức khỏe tại lối vào sự kiện, trang bị nước rửa tay tại một số vị trí trong không gian sự kiện cũng như chuẩn bị khẩu trang trong trường hợp cần thiết.
Hơn thế, các doanh nghiệp nên lưu ý đến khoảng cách an toàn giữa những người tham gia để có kế hoạch bố trí ghế ngồi, bàn tiệc cho phù hợp, thuận tiện cho việc đi lại và tránh được những tiếp xúc gần không cần thiết.
Hải Vân (Tổng hợp)
Cập nhật thông tin chi tiết về Dự Đoán Xu Hướng Nước Hoa Sẽ Được Cả Nàng Và Chàng Ưa Thích Trong Năm 2023 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!