Xu Hướng 2/2023 # Kinh Doanh Mỹ Phẩm Của Công Ty Oriflame # Top 3 View | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Kinh Doanh Mỹ Phẩm Của Công Ty Oriflame # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Kinh Doanh Mỹ Phẩm Của Công Ty Oriflame được cập nhật mới nhất trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chị em phụ nữ quan tâm đến mỹ phẩm, làm đẹp có lẽ chẳng mấy ai không biết đến cái tên Oriflame. Công ty Oriflame là công ty kinh doanh mỹ phẩm đa cấp. Nhưng có phải công ty đa cấp nào cũng xấu? Và có hay không nên kinh doanh mỹ phẩm của Oriflame?

1. Công ty Oriflame là gì?

Oriflame Cosmetics S.A là một tập đoàn mỹ phẩm thành lập năm 1967 tại Thuỵ Điển. Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm: dưỡng da, chăm sóc cá nhân, nước hoa, phụ kiện và thực phẩm chức năng. Đến nay, Oriflame đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 3.5 triệu người tham gia tiếp thị trên toàn cầu.

Oriflame chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2003. Với hình thức kinh doanh đa cấp, ngay từ đầu, Oriflame đã gặp phải những định kiến bởi tại Việt Nam, nhiều công ty lợi dụng những biến tướng của hình thức này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, với tính đa dạng, chất lượng sản phẩm và chính sách trả thưởng minh bạch, công khai. Oriflame đã vượt qua những định kiến ban đầu để mang lại công việc, thu nhập cho hàng nghìn người tại Việt Nam.

2. 2 lĩnh vực hợp tác của Oriflame

Công ty Oriflame thực hiện hợp tác kinh doanh trong 2 lĩnh vực sau:

– Bán hàng: Trở thành nhà phân phối, tư vấn viên, cộng tác viên của công ty. Người làm sẽ giới thiệu, thuyết phục, chia sẻ, bán sản phẩm cho khách hàng và nhận lợi nhuận.

– Quản lý nhóm bán hàng: Người giúp công ty tuyển dụng và đào tạo các nhân viên mới. Yêu cầu là phải hiểu rõ về công ty và quy cách làm việc.

– Điểm cộng

Sản phẩm đa dạng: nước hoa, dưỡng da, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng, phụ kiện.

Chất lượng tương đối, phân khúc giá tầm trung nên thu hút được một lượng người sử dụng nhất định tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ cộng tác viên bán hàng không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ,…

Không cần quá nhiều vốn ban đầu

Làm việc giờ giấc thoải mái, không bó buộc, không cần thuê mặt bằng

Có cơ hội được đào tạo, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh

Được hưởng lợi nhuận từ hàng hóa và hoa hồng từ đội ngũ cộng tác viên.

– Điểm trừ

Cạnh tranh từ các sản phẩm giá trung khác. Với mức giá từ 100 – 400k/sản phẩm, khách hàng sẵn sàng từ bỏ Oriflame để mua mỹ phẩm Hàn Quốc. Với tâm lý sính ngoại và quan niệm mỹ phẩm Hàn Quốc luôn tốt, cộng với hình thức, mẫu mã đẹp hơn, mỹ phẩm Hàn Quốc rõ ràng có ưu thế hơn sản phẩm của công ty Oriflame.

Vậy tóm lại, có hay không nên kinh doanh mỹ phẩm của công ty Oriflame? Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame hay không là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, với bất kỳ công việc nào, hãy luôn nghiêm túc, toàn tâm toàn ý và “có tâm” với công việc kinh doanh của mình.

Kinh Doanh Mỹ Phẩm Oriflame Trực Tuyến

Kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến sử dụng các công cụ online là một cách làm việc thông minh đã được các tư vấn viên Ngọc Thúy Group triển khai từ năm 2006. Các thông tin cần thiết (tài liệu, hình ảnh, video) cho các bạn tư vấn viên Ngọc Thúy Group kinh doanh online sẽ liên tục được cập nhật tại trang thông tin này. Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi

Lợi ích của kinh doanh trực tuyến (online)

Theo thời gian, công nghệ đã thay đổi rất nhanh và cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn nhờ các tiến bộ này. Công việc kinh doanh cũng được hưởng lợi rất nhiều từ các thành tựu này. Hãy xem video này để hiểu hơn vì sao bạn phải tận dụng công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/watch?v=s7pV8RzfUfo

Các công cụ trực tuyến mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn: chi phí thấp, tiếp cận được nhiều người cùng một lúc, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức (tự động công việc nhờ vào chức năng “copy-paste-send”, có nghĩa là “sao chép – dán – gửi” để gửi thông tin đi cho nhiều người; tái sử dụng hình ảnh, video, tài liệu: chỉ cần tạo một lần và sử dụng mãi mãi) và rất nhiều lợi ích khác.

Đường link để “copy-paste-send”: chúng tôi

Các tài liệu kinh doanh Oriflame online này bao gồm:

Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến

Hướng dẫn sử dụng các công cụ trực tuyến để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame. Hãy gửi đường link video này ngay cho tư vấn viên vừa mới gia nhập vào nhóm của bạn để họ bắt đầu kinh doanh ngay dù họ đang ở bất kỳ đâu.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZFGvYG0ukUOEeUZptN3-Ek

Trong playlist này, bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng các công cụ online để kinh doanh mỹ phẩm Oriflame trực tuyến:

Công cụ từ Oriflame: trang web công ty (vn.oriflame.com), catalogue hàng tháng

Tạo và sử dụng tài khoản email Gmail, mạng xã hội Google Plus

Tạo và sử dụng tài khoản Facebook

Tạo và sử dụng các công cụ nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí: Facebook Messenger, Zalo, Viber, Tango, Line và Facetime của iPhone/iPad

Sử dụng diễn đàn, website rao vặt

Hướng dẫn làm đẹp

Đây là chương trình huấn luyện cho người huấn luyện. Sau khi tham khảo xong các video clips này, bạn sẽ có khả năng hướng dẫn người khác (khách hàng và tư vấn viên trong nhóm của mình) làm đẹp (chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và sử dụng nước hoa).

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY_ewMB74umS7JBGX4Ji0mO

Hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm Oriflame

Chuyên gia trang điểm các ngôi sao Jonas Wramell hướng dẫn trang điểm sử dụng mỹ phẩm Oriflame để bạn và khách hàng của mình trông lộng lẫy như một ngôi sao.

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPY-5zIq8HZtdot1H3m5Upg1

Đường link để “copy-paste-send”: https://www.youtube.com/playlist?list=PLrNMcCU7EBPZMz6Omw6yWwDDMtWDQlR6L

10 Bước Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Mỹ Phẩm Thành Công

Kinh doanh mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và cạnh tranh. Với lực lượng dân số trẻ đông đảo tại Việt Nam, đây thực sự là một mảnh đất tiềm năng, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc làm đẹp ngày càng tăng cao.

Nhận thức được cơ hội to lớn này, nhiều bạn trẻ đã có những bước chuẩn bị kĩ càng để sẵn sàng tham gia buôn bán mỹ phẩm hay mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ. Họ không chỉ trang bị đầy đủ về tài chính, mà còn đầu tư không ngừng vào việc tham gia các khóa học về chuyên môn và các kiến thức điều hành mô hình kinh doanh mỹ phẩm của bản thân.

Còn các bạn thì sao? Bạn có đủ tự tin để mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ cho riêng mình? Hay vẫn còn đang băn khoăn lo lắng, không biết kinh doanh mỹ phẩm cần những gì và nên bắt đầu từ đâu?

Đừng lo vì ngay sau đây chúng tôi ngay lập tức sẽ chia sẻ 10 bước kế hoạch mở cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ thành công.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

1. Bạn sẽ bán mặt hàng, sản phẩm mỹ phẩm nào?

Muốn kinh doanh thì phải có hàng để bán phải không nào? Đây là giai đoạn chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải cân nhắc ngay từ lần đầu tiên xuất hiện ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm. Buôn bán mỹ phẩm nào tốt? Nên kinh doanh mỹ phẩm gì có lời? Đó có thể là đồ make-up, son dưỡng, kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt…

Trước khi quyết định bán loại mặt hàng, thương hiệu mỹ phẩm nào, hãy thực hiện khảo sát tìm hiểu xu hướng làm đẹp chung, thị trường kinh doanh, các cửa hàng bán mỹ phẩm xung quanh khu vực bạn sẽ mở cửa hàng để có được bức tranh tổng quát. Từ đó bạn mới hình dung mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì, danh sách những sản phẩm nào sẽ là chủ đạo khai thác thị trường.

Đồng thời, theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm, có thể bạn chưa biết một số thương hiệu mỹ phẩm không cho phép bất cứ đơn vị nào kinh doanh sản phẩm mang tên thương hiệu của họ, trừ khi đó là đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng thuộc sự quản lý của họ. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin để tránh xảy ra những xung đột về luật pháp

2. Lập bảng kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm chi tiết

Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp.

Có thể bạn sẽ cho rằng “Tôi không cần phải làm một bản kế hoạch dài dòng, chi tiết như vậy vì tôi đang kinh doanh cho bản thân. Mọi thứ đã được tính toán sẵn ở trong đầu”.

Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng. Khi bước vào hoạt động bán mỹ phẩm thật sự, sẽ có rất nhiều công việc đòi hỏi bạn phải sẵn sàng đương đầu giải quyết. Nếu không có một bản kế hoạch rõ ràng như vậy, nguy cơ bạn đi “sai hướng” so với kế hoạch, mục tiêu ban đầu là cực kì cao.

Thêm vào đó, đây được coi là bằng chứng cho thấy bạn hiểu rõ những gì mình sẽ làm, cơ hội thành công cao hay thấp và cũng dễ dàng để nhận được sự đầu tư tài chính từ người thân hoặc bạn bè.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

3. Xác định đối tượng khách hàng

Không chỉ riêng kinh doanh mỹ phẩm mà khi lập kế hoạch kinh doanh cho bất cứ ngành hàng nào, điều đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó là đối tượng khách hàng mình hướng đến là ai, thói quen mua sắm của họ như thế nào, từ đó quyết định dòng sản phẩm, địa điểm kinh doanh cũng như mức vốn đầu tư cho phù hợp.

Ví dụ, đối tượng khách hàng của bạn là doanh nhân hay nhân viên văn phòng thì bạn nên chọn các hãng mỹ phẩm cao cấp để kinh doanh. Còn nếu đối tượng kinh doanh là học sinh, sinh viên thì bạn nên bán các dòng mỹ phẩm giá rẻ, mỹ phẩm handmade phù hợp với túi tiền các bạn trẻ. Đây là một trong những gợi ý cho cách kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả.

4. Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

Mở cửa hàng mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn? Mở shop mỹ phẩm cần chi phí bao nhiêu? Đồng vốn trong kinh doanh bao giờ cũng là một trong những vấn đề quan trọng quyết định việc bạn có thể khởi nghiệp thành công hay không bởi nó chi phối rất nhiều đến hình thức và quy mô kinh doanh của bạn.

Vốn nhập nguồn hàng mỹ phẩm

Vốn nhập hàng mỹ phẩm là khoản tiền đâu tiên bạn cần quan tâm khi bắt đầu lập kế hoạch chi tiết cho việc phân bổ ngân sách và chuẩn bị nguồn vốn kinh doanh mỹ phẩm. Bởi lẽ đây chính là khoản vốn chiếm tỷ lệ kinh phí lớn nhất trong tổng vốn. Bạn cần phải cân nhắc tất cả số vốn mà mình có để lựa chọn điều chỉnh nhập hàng hợp lí.

Để hạn chế tối đa những rủi ro, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Dựa vào lượt tìm kiếm mà mức độ quan tâm của người tiêu dùng mà bạn lựa chọn đầu tư vốn mở cửa hàng mỹ phẩm cho mặt hàng nào.

Bằng cách dựa vào lượt tìm kiếm mà mức độ quan tâm của người tiêu dùng dòng vốn nhập hàng sẽ được phân định. Nếu bạn có số vốn khoảng 130 đến 150 triệu thì nên dành khoảng 70 triệu nhập hàng.

Còn nếu nguồn vốn nhiều, bạn sẽ có cơ hội đầu tư được nhiều dòng mỹ phẩm, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hàng nhập khẩu,… phục vụ được đông đảo nhu cầu, sở thích của các khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó, lợi nhuận thu về cũng sẽ lớn hơn.

Thông thường thì số vốn bạn cần có cho đợt nhập hàng đầu tiên khoảng 70- 100 triệu. Đây là mức giá trung bình để bạn nhập hàng, nếu bạn muốn lấy nhiều hơn thì quy mô lớn hơn và số tiền hàng cũng sẽ tăng lên.

Mở shop mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

Chi phí thuê địa điểm mở cửa hàng buôn bán mỹ phẩm

Vốn thuê nhân viên bán hàng mỹ phẩm

Nếu cửa hàng bạn mở tương đối lớn thì cần trích ra một khoản tiền để thuê nhân viên. Hãy tìm các bạn nữ trẻ có kinh nghiệm và có am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn tốt cho khách hàng đồng thời trông coi và vệ sinh quán. Hiện nay mức lương cứng thường rơi vào 3 – 5 triệu/tháng ngoài ra để khích lệ nhân viên bạn có thể cộng với % doanh thu. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn có quy mô nhỏ, thì việc tuyển nhân viên là lãng phí không cần thiết. Nhưng như thế đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều sức lực, tâm huyết hơn cho việc kinh doanh của mình, mặc dù vốn mở cửa hàng mỹ phẩm đã giảm đi một chút.

Vốn dự trù trong quá trình hoạt động

Nhắc đến mở cửa hàng mỹ phẩm cần bao nhiêu tiền bao giờ cũng không được bỏ qua khoản vốn dành cho địa điểm mở cửa hàng. Tùy theo diện tích và vị trí mà mức giá thuê các cửa hàng sẽ khác nhau. Bạn cần cân nhắc thật kĩ khoản vốn mà mình có để lựa chọn khu vực tránh tình trạng chọn địa điểm có tiền thuê quá cao trong khi hàng mới mở bán chưa được nhiều sẽ gây gánh nặng. Thông thường chi phí thuê địa điểm dao động từ 10-15 triệu/tháng và bạn sẽ phải trả trước một khoản tiền đặt cọc từ 3 – 6 tháng. Nên hãy đảm bảo bạn có đủ tài chính để trang trải trong khoảng thời gian khó khăn này.Nếu cửa hàng bạn mở tương đối lớn thì cần trích ra một khoản tiền để thuê nhân viên. Hãy tìm các bạn nữ trẻ có kinh nghiệm và có am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn tốt cho khách hàng đồng thời trông coi và vệ sinh quán. Hiện nay mức lương cứng thường rơi vào 3 – 5 triệu/tháng ngoài ra để khích lệ nhân viên bạn có thể cộng với % doanh thu. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn có quy mô nhỏ, thì việc tuyển nhân viên là lãng phí không cần thiết. Nhưng như thế đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều sức lực, tâm huyết hơn cho việc kinh doanh của mình, mặc dù vốn mở cửa hàng mỹ phẩm đã giảm đi một chút.

Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn cũng không thể bỏ qua khoản vốn dự trì kinh doanh. Bởi lẽ phần lớn khi mới hoạt động trong tháng đầu rất có thể bạn sẽ chịu lỗ do đó khoản vốn trích ra lúc này là thực sự cần thiết để kiên trì bền bỉ trong thời gian đầu là cực kì cần thiết. Sau khi hoàn tất các bước trên thì việc duy trì hoạt động là yếu tố sống còn quyết định đến sự tồn tại của cửa hàng. Phần lớn những cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh, lượng khách hàng ít, bạn có thể chịu lỗ hoặc chỉ để trang trải các khoản chi phí.

Chính vì thế sự kiên trì bền bỉ trong thời gian đầu là cực kì cần thiết. Khi chưa thu hồi vốn mở cửa hàng mỹ phẩm, các khoản chi phí cố định và chi phí phát sinh vẫn cần được thanh toán. Do đó, nguồn vốn dự trù sẽ được sử dụng cho mục đích này. Thêm nữa, bạn cũng nên nhập thêm hàng mới góp phần đa dạng dòng mỹ phẩm để thu hút khách hàng hơn nữa. Mức vốn dự trù khoảng 50 triệu là hợp lý để duy trì hoạt động kinh doanh cửa hàng.

5. Chọn địa điểm kinh doanh mở cửa hàng mỹ phẩm phù hợp

Vị trí địa lí quyết định rất lớn đến sự thành công khi kinh doanh mỹ phẩm bán lẻ. Dù là địa điểm ở đâu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những khu vực có mật độ cư dân đông đúc, có thể là ngã ba, ngã tư trong trung tâm thành phố, đông người qua lại; đường phố đi lại dễ dàng, có chỗ để xe thoải mái cho khách hàng,…

Tuy nhiên, bạn luôn phải nhớ rằng, địa điểm cửa hàng mỹ phẩm chỉ là một trong số các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn. Phần lớn, khách hàng tìm đến cửa hàng mỹ phẩm của bạn bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

Thực tế, có khá nhiều cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng được đông đảo các bạn trẻ biết đến đều không có được vị trí quá đẹp. Tất cả họ đều nằm sâu trong ngõ, nhiều nơi còn khó khăn trong việc di chuyển. Vì vậy, nếu chọn được địa điểm đẹp thì bạn đã có được một lợi thế rồi đó.

6. Nghiên cứu và phân tích thị trường

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm kinh doanh và chuẩn bị nguồn vốn, bạn cần nghiên cứu thị trường mỹ phẩm, khảo sát về nhu cầu của đối tượng khách hàng, giá bán tại khu vực dự kiến kinh doanh, đồng thời nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Nếu như bạn không có chuyên môn trong việc nghiên cứu và phân tích thị trường, tốt nhất là bạn nên tìm đến một công ty tư vấn. Họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường mỹ phẩm với nội dung theo yêu cầu của bạn.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

7. Đăng ký kinh doanh và hoàn thành các thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm

Thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì? Đây là những câu hỏi của rất nhiều bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm băn khoăn.

Mở cửa hàng bán mỹ phẩm cần đăng ký kinh doanh. Để thực hiện nghĩa vụ đóng thuế, và được bảo vệ bởi pháp luật, bạn cần đến cục quản lý đăng kí kinh doanh tại địa phương để hoàn thành thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ.

Chú ý khi đăng ký tên kinh doanh mỹ phẩm, hãy chọn tên ngắn gọn, dễ nhỡ, phản ánh đúng lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng là bán mỹ phẩm.

8. Thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu thiết kế cửa hàng, bạn phải biết cửa hàng mỹ phẩm của bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng chính là những người trẻ, học sinh, sinh viên hay những phụ nữ trung tuổi có nhiều vấn đề về lão hóa da.

Với những người trẻ, phong cách nổi bật, màu sắc trẻ trung và có gu riêng sẽ là một điểm cộng dành cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Nhưng đối với các khách hàng trung tuổi, màu sắc, thiết kế trang nhã sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn.

Thêm vào đó, hãy đảm bảo khu vực trước và trong cửa hàng mỹ phẩm luôn trong tình trạng sạch sẽ. Chẳng có khách hàng nào muốn đến một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mà bừa bộn rác với thùng hàng carton đựng mỹ phẩm đâu.

Ngoài ra, để mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng mỹ phẩm trong mắt khách hàng, bạn nên trang bị cho cửa hàng của mình một phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm và bộ thiết bị hỗ trợ bán hàng gồm: phần mềm in hóa đơn, máy quét mã vạch,…

Mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì ?

9. Thuê nhân viên bán hàng mỹ phẩm

Bạn là người quản lý và có thể không có mặt tại cửa hàng thường xuyên. Việc tuyển dụng nhân viên bán mỹ phẩm là một điều cần thiết. Số lượng nhân viên còn phụ thuộc vào quy mô lớn nhỏ của cửa hàng mỹ phẩm của bạn.

Hãy cố gắng tối ưu số người nhất có thể bằng cách sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, giúp tiết kiêm một phần chi phí, nhất là trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh.

Một trong những bước cực kì quan trọng và khó khăn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

Tuy nhiên, việc quảng bá thương hiệu không phải chỉ làm khi mới mở cửa hàng mà cần được thực hiện thường xuyên, liên tục để shop của bạn luôn duy trì phong độ mà không bị tụt lại phía sau.

Bên cạnh việc bán hàng tại cửa hàng theo cách truyền thống. Với tỉ lệ người sử dụng Internet mua hàng ngày càng cao, tất nhiên các bạn không thể bỏ qua kênh bán hàng đầy tiềm năng này rồi.

Cách bán mỹ phẩm không tốn nhiều vốn mà vẫn có thể tiếp cận tập khách hàng lớn và chốt đơn dễ dàng:

Thiết kế website mỹ phẩm để tiếp cận tập khách hàng trực tuyến lớn

Hay hơn nữa bạn có thể bán hàng trên các sàn thương mai điện tử lớn nhất hiện nay như Lazada, Shopee, Tiki…

Sử dụng mạng xã hội để buôn bán mỹ phẩm: Facebook, Instagram,.. Rất đơn giản, chỉ cần có 1 tài khoản mạng xã hội là bạn đã có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ngay lập tức.

Tùy thuộc vào quy mô cũng như mục đích, bạn lựa chọn một trong 3 hình thức: Profile cá nhân, các group bán hàng, Fanpage hoặc áp dụng cả 3 loại trên.

Làm sao quản lý cửa hàng mỹ phẩm hiệu quả?

Công việc chủ shop cần làm để quản lý kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả, chống thất thoát.

👉 XEM NGAY

Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Trực Tuyến Famisun Lừa Đảo Cộng Tác Viên Bán Hàng

Đã có rất nhiều lời cảnh tỉnh về hành vi lừa đảo của Công ty cổ phần kinh doanh trực tuyến famisun. Bạn hãy xem cảnh báo của bạn : Tam Edally

– Mọi người like và chia sẻ dùm em để bên công an họ vào cuộc, cảnh tỉnh cho chị em nhẹ dạ cả tin.

Có hai trường hợp xảy ra để công ty cổ phần kinh doanh trực tuyến famisun lừa đảo cộng tác viên bán hàng.

Cách lừa đảo thứ nhất đó là dụ dỗ bạn đăng bài cho công ty cổ phần kinh doanh trực tuyến famisun và nhận được tiền. Nhưng đến ngày hẹn trả tiền thì bạn có nhắn tin hay gọi điện cũng sẽ không nhận được tiền.

Trong khi file của công ty thông báo như sau

Cách lừa đảo thứ hai là nhân viên công ty Famisun sẽ giả làm người mua hàng và nhắn cho bạn đặt mua sản phẩm. Sau khi bạn lấy sản phẩm từ công ty về và chuyển cho người mua hàng. Thì lúc này người mua hàng sẽ từ chối đặt mua. Bạn cũng không thể đổi trả hàng lại cho công ty Famisun

Với hai cách lừa đảo như trên thì công ty cổ phần kinh doanh trực tuyến famisun đã lừa đảo rất nhiều chị em đăng bài trên Facebook.

Đây là cảnh bảo từ bạn : Trần Lâm Bảo Loan

Khi bạn tìm trên Facebook sẽ thấy rất nhiều fanpage của Công ty cổ phần kinh doanh trực tuyến famisun

Đây là fanpage cũ đã từng đi lừa đảo của Famisun : https://www.facebook.com/pg/Famisun-2241890669386410/reviews/

Việc công ty Famisun lừa đảo thì rất rõ ràng. Tuy nhiên rất khó để tố cáo đến cơ quan công an. Bởi vì việc lừa đảo này chỉ diễn ra nhỏ lẻ như đăng bài nhưng không trả tiền và lừa đảo đặt mua hàng rồi không lấy. Cách lừa đảo rất tinh vi và diễn ra từ lâu nhưng rất ít người cảnh báo.

Mong rằng bạn đọc bài viết này để nhận ra cách lừa đảo của Famisun đồng thời chia sẻ mọi người để tránh xa họ. Đó là cách tốt nhất để không ai bị dính bẫy nữa.

Cập nhật thông tin chi tiết về Kinh Doanh Mỹ Phẩm Của Công Ty Oriflame trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!