Xu Hướng 2/2023 # Nước Hoa Miss Saigon “Hồi Xuân” # Top 9 View | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Nước Hoa Miss Saigon “Hồi Xuân” # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Nước Hoa Miss Saigon “Hồi Xuân” được cập nhật mới nhất trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Chai nước hoa ấn tượng với tạo hình thiếu nữ dịu dàng trong chiếc áo dài có họa tiết hoa lan điểm xuyết trên nền gốm bạch ngọc cao cấp của Minh Long. Hình ảnh này gắn liền với nước hoa Miss Saigon như thổi hồn hương xưa vào tâm trí của ngươi tiêu dùng, đặc biệt là người dân Sài Gòn. Nước hoa Miss Saigon là tâm huyết của Công ty Mỹ phẩm Sài Gòn, một cái tên có bề dày lịch sử với tiền thân là hãng nước hoa Imortel danh tiếng của những năm 50 thế kỷ trước.

Thay đổi chiến lược

Vào thập niên 1990, khi nền kinh tế vẫn còn khó khăn, nước hoa vẫn là một vật dụng xa xỉ dành cho giới thượng lưu. Mỹ phẩm Sài Gòn đã chọn cho mình một con đường rất riêng, đó là tập trung vào tầng lớp phụ nữ có thu nhập trung bình và âm thầm tỏa hương sang các quốc gia láng giềng Việt Nam qua con đường mậu biên.

Ngoài phá mốc doanh thu trên 300 tỉ đồng, Mỹ phẩm Sài Gòn còn lãi cao nhất kể từ khi Công ty cổ phần hóa vào những năm cuối thập niên 1990. Đặt trong bối cảnh đối mặt với hàng loạt khó khăn, đặc biệt là thương hiệu ngoại chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường, thì những con số kinh doanh của Mỹ phẩm Sài Gòn là một nỗ lực hiếm hoi của một doanh nghiệp Việt Nam kiên trì theo đuổi ngành sản xuất nước hoa.

Tuy nhiên, ít ai biết, Mỹ phẩm Sài Gòn từng liên tiếp thay đổi chiến lược kinh doanh như đầu tư vào bất động sản, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và gia công cho đối tác bên ngoài. Trên thực tế 2/3 số lợi nhuận năm 2015 đến từ khoản lãi bất thường đầu tư bất động sản. Trong năm 2016, tổng doanh thu của Mỹ phẩm Sài Gòn giảm so với năm trước do không còn khoản thu đột biến từ bất động sản. Tuy nhiên, nhờ phát triển sản phẩm mới, đồng thời đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, doanh thu từ mỹ phẩm vẫn tiếp tục tăng trưởng 2 con số.

Lý giải cho sự thành công trên là tôn chỉ “hữu xạ tự nhiên hương”, âm thầm chờ thời cơ để vươn tới thành công. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế phát triển, thị trường mỹ phẩm Việt Nam là sự độc chiếm của các thương hiệu nước ngoài. Chưa đủ sức cạnh tranh với các đối thủ ngoại, Mỹ phẩm Sài Gòn chọn con đường xuất khẩu sản phẩm sang các nước láng như Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc… và một số quốc gia như Pháp và Nga.

Phần lớn hàng xuất khẩu của doanh nghiệp qua con đường biên mậu. Chấp nhận chịu biến động tỉ giá, Công ty bền bỉ tìm kiếm đơn hàng, nâng cao chất lượng và thúc đẩy liên doanh với đối tác nước ngoài, để tỉ trọng doanh thu xuất khẩu từ mức không đáng kể lên đến 47% vào năm 2007. Ngoài doanh thu ghi nhận, Công ty còn tích lũy được kinh nghiệm và công nghệ từ các đối tác nước ngoài, để chờ ngày trở về huy hoàng hơn.

Thị trường ngách khôn khéo

Mỹ phẩm Sài Gòn đã khôn khéo chọn cách xây dựng hình ảnh riêng, tôn vinh giá trị phi vật thể trong tạo hình sản phẩm Miss Saigon. Lọ đựng nước hoa Miss Saigon mang hình dáng người thiếu nữ Việt Nam dịu dàng, duyên dáng với trang phục ba miền. Nhờ hình ảnh thiếu nữ mặc áo dài đội nón lá đặc trưng mà nước hoa Miss Saigon phần lớn được lựa chọn nhằm mục đích làm quà lưu niệm, với giá khoảng 600.000 đồng đến vài triệu đồng một chai.

Ngoài kênh xuất khẩu, sản phẩm của Mỹ phẩm Sài Gòn được phân phối qua hai kênh khác nhau trong nước. Đó là kênh bán hàng truyền thống gồm các đại lý, chợ và siêu thị, chiếm trung bình khoảng 30% doanh thu. Bên cạnh đó là kênh phân phối phi truyền thống trực tuyến, cũng như chuỗi SC Perfume (kênh phân phối riêng của doanh nghiệp). Kênh phân phối phi truyền thống đóng góp vào khoảng 20% doanh thu. Nhìn chung, thị trường chủ yếu (chiếm hơn 50% doanh thu) của Mỹ phẩm Sài Gòn vẫn là các thị trường xuất khẩu gần với Việt Nam.

Đáng chú ý, năm 2013, SC Perfume xây dựng hệ thống bán hàng tiến ra thị trường miền Bắc. Công ty cũng tiến hành kiểm soát tốt lượng hàng tồn kho nhà phân phối, giảm bình quân tồn kho từ 2 tháng bán hàng xuống còn 3 tuần bán hàng. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam rất tiềm năng. Giá trị nhập khẩu mỹ phẩm Việt Nam đã vượt 1 tỉ USD và dự báo năm 2020 là 2,2 tỉ chúng tôi tiêu bình quân cho mỹ phẩm của Việt Nam còn thấp so với các nước trong khu vực, chỉ khoảng 4-5 USD/người/tháng, bằng 1/4 so với mức khoảng 20 USD/người/tháng của Thái Lan.

Từ năm 2015, Mỹ phẩm Sài Gòn đã hợp tác với một đối tác tại Pháp để sản xuất một thương hiệu nước hoa mới, định vị ở phân khúc trung và cao cấp. Công ty phải đầu tư chi phí rất lớn và đã mất gần 2 năm thực hiện, nhưng sản phẩm mới không thành vì có quá nhiều khó khăn. Nâng tầm phân khúc cao hơn nhưng Miss Sài Gòn không cạnh tranh với các thương hiệu nước ngoài như BVL, D&G, CK… Vì vậy, tìm thị trường ngách vẫn là chiến lược lâu dài của Miss Saigon.

Trong tầm nhìn lâu dài, người ta nhận thấy nét tương đồng không nhỏ giữa PNJ và SCC, khi cả hai doanh nghiệp Việt lâu đời này đều tập trung vào đa dạng hóa sản phẩm, kênh phân phối và đối tượng khách hàng. Nếu PNJ Silver dành cho phân khúc học sinh, sinh viên với thu nhập thấp thì sản phẩm nước hoa Cindy của Mỹ phẩm Sài Gòn được thiết kế dành riêng cho phụ nữ từ 18-28 tuổi, có thu nhập trung bình, giá các sản phẩm này chỉ bằng 1/10 giá nước hoa các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài.

Riêng năm ngoái, Công ty phát triển hơn 100 sản phẩm mới như dầu gội đầu, nước rửa tay, nước xịt phòng… và loại bỏ những mặt hàng hiệu quả kinh doanh kém. Công ty cũng hợp tác với một đơn vị thiết kế mẫu mã mới cho dòng nước hoa Miss Việt Nam. Trên thị trường đang ghi nhận dấu ấn của sản phẩm Miss Saigon Elegance hay bộ nước hoa ba miền Miss Vietnam Platinum…

“Sản phẩm của chúng tôi len lỏi vào những ngõ ngách của thị trường và chúng tôi đã có được một lượng khách hàng trung thành. Đó là con đường để Mỹ phẩm Sài Gòn tồn tại và phát triển đến nay”, đại diện của Công ty, cho biết. Với một bộ phận người Việt, Miss Saigon không như một thương phẩm thông thường, mà nó mang hương xưa của xứ Tràng An, Cố đô và vùng đất Gia Định – Chợ Lớn, gợi lại quá khứ vương vấn trong đời sống phố thị.

Liên Quang (Nhịp cầu đầu tư)

Miss Saigon The Essence

Những chai nước hoa Miss Saigon Elegance “kinh điển” với tạo hình cô gái trong tà áo dài nay đã được làm mới: mạnh mẽ và quốc tế hơn. Cô gái năm xưa nay đã khác với chiếc nón lá bằng đồng ấn tượng, nhưng bên trong cô có gì thay đổi không?

30 năm qua khi nhắc đến nước hoa tượng trưng cho vẻ đẹp Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến những chai Miss Saigon trong thiết kế áo dài nhỏ xinh mà các cô gái địa phương cất giữ như một kỷ vật từ thời của mẹ. Giờ đây trong thời đại của “millenials”, của bao tòa nhà chọc trời, đời sống thị dân bận rộn và những chuyến bay tấp nập nối Sài Gòn với Paris, Bangkok, Munich hay những miền xa, cô gái Sài Gòn thay đổi nên hương nước hoa đặc trưng cũng không thể giữ mãi như hàng chục năm trước. Miss Saigon The Essence được ra mắt nhân kỷ niệm 30 năm thương hiệu là một sự kết hợp giữa tinh thần truyền thống, những nốt hương của nhà chế tác Thụy Sỹ lừng danh ra đời từ thế kỷ 19 Firmenich và đơn vị chuyên sáng tạo mỹ thuật nước hoa Centdegrés từ Pháp. 3 mùi hương lấy cảm hứng từ Việt Nam nhưng được các master perfumers – những cái mũi hàng đầu của Châu Âu pha trộn, sau đó đóng vào những chai mang hình áo dài cong nhẹ, đội nón lá bằng đồng góc cạnh và táo bạo. Cô gái năm xưa không còn quá e ấp, cô quốc tế và sành điệu hơn rất nhiều.

The Lover – Sài Gòn biết yêu

Nguồn: chúng tôi - Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence The Lover 50ml

Nhắc đến thành phố phương Nam này là nhắc đến những chuyện tình, trong âm nhạc và trong điện ảnh. Đâu ai quên được bộ phim Người Tình với những cảnh chính diễn ra trong khu phố người Hoa quận 5 ồn ã nhưng chứa đựng bao say đắm, bao sai lầm bí mật giữa cô gái người Pháp và doanh nhân Hoa Kiều giàu có. Phải có một mùi hương nào đó lột tả được những hẻm mưa ẩm ướt đầy hương hoa nhài của Saigon, những bụi hoa trắng nở thao thức trong đêm, những gánh hàng trái cây mùa Hè muốn vỡ đôi trong miệng trong đó có dừa tươi nhiệt đới. The Lover nữ tính nhất, lãng mạn nhất và muốn được yêu nhất trong bộ 3. Nước của trái chín mọng hoà với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm và xạ hương da thịt. Gợi cảm mà không gợi dục, nữ tính mà không non trẻ. Một mùi hương không ai là không yêu. Dễ yêu và dễ thương như một cô gái Sài Gòn.

Aurora – Sài Gòn sớm mai

Nguồn: hoarient.com - Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence Aurora 50ml 

Sài Gòn đầy những công viên, những khoảng vườn nhỏ đẫm mưa, đi ngang nồng hương cỏ mới cắt, hương đất ẩm. Ngày mới lên, trời nhẹ dần lên cao, thành phố cựa mình thức dậy với những náo nhiệt và tinh khôi mới. Mùi hương của những rạng đông bên sông đầy nắng: trong vắt, nhẹ bẫng, ướp đầy hơi nước sạch tinh. Aurora bay bổng và mát rượi những nốt xanh. Mở đầu với cam chanh tinh khiết như cơ thể vừa tắm xong, hương giữa là mùi nước quả quyện với trái chín, cuối cùng là hương hoa thoảng nhẹ quấn lấy làn da. Thư giãn như một ngày mùa Hạ lục bình trôi xanh ngắt trên sông như đổ ngọc.

Aurora là mùi thành phố này buổi bình minh, mùi những hàng cây sau mưa, những con hẻm hoa trắng, của đô thị cựa mình thức dậy sống những ngày hồn nhiên.

Oriental Pearl – Đêm nồng nàn

Nguồn: chúng tôi - Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence Oriental Pearl 50ml

Ban ngày hồn nhiên nhưng ban đêm không thiếu tội lỗi, đó là Sài Gòn.

Ban đêm ở thành phố mang tên Hòn Ngọc Viễn Đông gắn liền với những gì lấp lánh, xa hoa, những vũ trường muôn màu, hẹn hò thâu đêm, những gọi mời nữ tính và cả hứa hẹn riêng tư chỉ riêng hai người. Oriental Pearl dành cho người phụ nữ của màn đêm: bản năng nhưng vẫn kiêu kỳ, ấm áp da thịt nhưng vẫn là Nữ Hoàng của tiệc tối.

Mùi hương nồng nàn, gợi cảm và “ban đêm” nhất trong bộ 3. Sự đối nghịch nhưng lại hoà hợp giữa nốt cam ngọt tươi tắn đáng yêu với những nốt nhài và hoa cam trầm nồng. Vanilla mịn mượt hoà với mật ong ngọt ấm phủ lên da lớp hương gọi mời những va chạm. Cơ thể ấm áp, ngọt ngào là cơ thể khiến cho người ta muốn gần gũi mãi.

3 mùi hương mới trong thiết kế mới khiến Miss Saigon The Essence trở thành bộ sưu tập của riêng Nàng trong những ngày công sở, những buổi rong chơi và những đêm hẹn hò. Mỗi dịp là một mùi hương bởi vì mùi hương còn nói nhiều về Nàng hơn cả chữ viết tay.

Combo 3 Chai Nước Hoa Miss Saigon The Essence

Mô tả

Combo 3 chai Nước Hoa Miss Saigon The Essence 10ml Dung tích: 10ml mỗi chai Số lượng: 3 chai

Mô tả 

Nước hoa nữ Miss Saigon The Essence là dòng sản phẩm được chế tạo từ nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Thuỵ Sỹ – Firmenich và đơn vị chuyên sáng tạo mỹ thuật nước hoa Centdegrés từ Pháp. Dòng nước hoa nữ Miss Saigon The Essence có 3 mùi hương: Miss Saigon The Essence Oriental Pearl, Miss Saigon The Essence The Lover, Miss Saigon The Essence Aurora.

Nước hoa Miss Saigon The Essence Oriental Pearl – Ngọc Viễn Đông là hương nước hoa dành cho người phụ nữ của màn đêm: bản năng nhưng vẫn kiêu kỳ, ấm áp da thịt nhưng vẫn là Nữ Hoàng của tiệc tối.

Đây là mùi hương nồng nàng, gợi cảm và “ban đêm” nhất trong bộ 3 mùi hương. Sự đối nghịch nhưng lại hoà hợp giữa nốt cam ngọt tươi tắn đáng yêu với những nốt nhài và hoa hồng trầm nồng. Vanilla mịn mượt hoà với mật ong ngọt ấm phủ lên da lớp hương gọi mời những va chạm. Một chút chấm phá của gỗ và xạ hương ở nốt hương cuối như tạo nên một cơ thể ấm áp, ngọt ngào khiến cho người ta muốn gần gũi mãi.

Miss Saigon The Essence – Aurora

Mùi hương của những buổi sớm mai: trong vắt, nhẹ nhàng, ướp đầy hơi nước sạch tinh. Aurora dành tặng cho mọi cô gái niềm hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất, xung quanh cuộc sống nhộn nhịp của chính mình. Aurora là mùi của Sài Gòn sớm mai, mùi những hàng cây sau mưa, những con hẻm hoa trắng, của đô thị cựa mình thức dậy náo nhiệt.

Tầng hương:

– Hương đầu: cam bergamot, chanh – Hương giữa: lan Nam Phi, hoa mâu đơn, hoa hồng, dâu đỏ – Hương cuối: gỗ đàn hương, rêu sồi, xạ hương

Miss Saigon The Essence – Oriental Pearl

Đêm Sài Gòn ẩn hiện qua mùi hương với những chiếc váy lấp lánh, toát lên vẻ duyên dáng, quyến rũ và đầy cám dỗ của những buổi tiệc. Oriental Pearl dành cho người phụ nữ của bản năng nhưng vẫn kiêu kỳ, luôn là nữ hoàng khi màn đêm buông xuống.

Tầng hương:

– Hương đầu: cam đỏ, gừng, lê – Hương giữa: hoa nhài, hoa cam – Hương cuối: các loại gỗ quý, vanilla, xạ hương

Miss Saigon The Essence – The lover

The Lover gợi tả người phụ nữ dù mạnh mẽ và thành đạt đến đâu, luôn là một cô bé mong được che chở. Nàng giống như một tấm lụa hồng nhạt: mềm mại, mát rượi, khiến người ta muốn chạm tay.

Tầng hương:

– Hương đầu: cam bergamot, quýt, anh đào, mâm xôi – Hương giữa: hoa nhài tây, hoa hồng – Hương cuối: gỗ đàn hương, dừa, xạ hương

———–

Hướng dẫn sử dụng:

Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.

Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức. Cất nước hoa ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp chai nước hoa không bị biến chất, mất mùi.

Lưu ý: Độ lưu hương tùy vào cơ địa mỗi người và hoàn cảnh sử dụng Để tránh xa tầm tay trẻ em.

——————————————————————————————————

Sản phẩm do Công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn sản xuất và phân phối.

Scc Giới Thiệu Dòng Nước Hoa Mới Miss Saigon The Essence

Khách tham quan triển lãm có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm bộ sưu tập nước hoa “Notes of Mekong” do SCC đặt riêng Firmenich – nhà chế tác nước hoa cao cấp thế giới tạo ra từ 9 nguyên liệu đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong gồm: mango (xoài) , sticky rice (gạo nếp) , thai basil (húng quế) , beer (bia) , lotus & peony (hoa sen và hoa mẫu đơn) , incense (nhang) , mai flower (hoa mai) , talc (bánh hủ tíu) , kumquat (quả kim quất).

Bộ sưu tập “Notes of Mekong” có 3 mùi: Mekong the Triangle (tam giác Mekong: Việt Nam – Lào – Campuchia) dành cho nam; Mekong The Source (suối nguồn Mekong); Mekong Delta (đồng bằng sông Mekong) dành cho nữ.

Mekong The Source : như làn nước từ đầu nguồn trong lành , tinh khiết không lẫn tạp chất.

Mekong the Delta: hương thơm hoa sen kết hợp cùng hoa mẫu đơn như đưa ta về thời trẻ thơ êm đềm trong không khí thoang thoảng của mùi gạo nếp thơm và xoài chín vụ – hương thơm đặc trưng của vùng đồng bằng sông Mekong.

Mekong the Triangle : là mùi hương duy nhất dành cho nam trong bộ 3 , gợi đến những cánh rừng bạt ngàn nối liền 3 nước Đông Dương. Không có trầm hay gia vị nồng đặc trưng , mùi hương nước hoa nam đem lại sự khoan thai như bia hay thoang thoảng ấm nhẹ của nhang.

Cũng trong sự kiện này , SCC giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm nước hoa cao cấp mới – Miss Saigon The Essence.

Miss Saigon The Essence là phiên bản mới được cải tiến từ dòng nước hoa Miss Saigon Elegance truyền thống. Sản phẩm như sự tiếp nối để khám phá vẻ đẹp của người con gái Sài Gòn hiện tại , nắm bắt xu hướng phát triển của thời đại và tự tin bước ra cùng thế giới.

SCC cùng Firmenich và Centdegres mất gần 3 năm để phát triển Miss Saigon – The Essence , từ việc chắt lọc các nguyên liệu cao cấp để tạo mùi hương đặc trưng cho đến từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế chai nhằm thể hiện đầy đủ tinh thần sản phẩm. Nhà sản xuất kỳ vọng dòng nước hoa mới này có thể khiến mọi cô gái muốn có bộ sưu tập mùi hương cao cấp của mình.

Bà Lý Nguyễn Lan Phương – Tổng giám đốc SCC – cho biết: “Nước hoa không chỉ là nghệ thuật , mà còn là biểu tượng của người phụ nữ , đặc biệt là phụ nữ Việt Nam. Vì vậy , chúng tôi phối hợp với đối tác quốc tế trong ngành công nghiệp nước hoa là Firmenich và Centdegre , nhằm mang đến cho khách hàng tham gia ‘Mekong Beauty Show 2017’ trải nghiệm thực tế dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của công ty”.

Ngoài ra , SCC có khu vực trưng bày toàn bộ dòng nước hoa đã sản xuất suốt 30 năm qua. Các sản phẩm này đáp ứng mọi lứa tuổi và sở thích của người dùng như: Fantasy Cindy (để bạn gái trẻ sử dụng hàng ngày); Aromalink (dành cho bạn gái yêu thích nước hoa thiên nhiên); De Andre phù hợp với những cô nàng cá tính , sang trọng; Miss Saigon và Miss Việt Nam đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt truyền thống , lúc ngọt ngào , êm dịu; lúc trẻ trung , sâu lắng… Tất cả đều được thể hiện với phong cách bài trí mới lạ , độc đáo , giúp khách tham quan có thể trải nghiệm về thị giác và khứu giác chân thực và sống động.

Cập nhật thông tin chi tiết về Nước Hoa Miss Saigon “Hồi Xuân” trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!