Xu Hướng 1/2023 # Nước Hoa Nữ Tommy Girl Của Tommy Hilfiger # Top 7 View | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Nước Hoa Nữ Tommy Girl Của Tommy Hilfiger # Top 7 View

Bạn đang xem bài viết Nước Hoa Nữ Tommy Girl Của Tommy Hilfiger được cập nhật mới nhất trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mã sản phẩm: 47917947

Giao hàng:

Đổi trả hàng: 7 ngày làm việc

Màu sắc:

Dự kiến giao hàng: 7 – 15 Ngày làm việc

Tommy Girl, như một bảng tuyên ngôn độc lập dành riêng cho phái yếu, được tạo nên từ những thành phần đầy tươi mới và tràn đầy năng lượng như táo, quả lý chua và hoa camellia, quýt xanh và lá bạc hà. Và cuối cùng, phần cá tính được khắc họa một cách đậm nét và mạnh mẽ với hỗn hợp hoa – gỗ. Những bông hoa kim ngân, huệ tây, hoa hồng và hoa linh lan đầy thu hút như dần được tan chảy và hòa vào hỗn hợp gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng, tạo nên vẻ đẹp gợi cảm không thể cưỡng lại.

Mùi hương của hoa cỏ và trái cây đầy sôi nổi và và cá tính dành cho các bạn nữ năng động. độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải là điểm mạnh của chai nước hoa này.

Mùi hương đặc trưng:

Hương Đầu: Quả lý chua đen, Hoa trà (Camelia), Quả quýt hồng, Hoa cây táo Hương giữa: Hoa kim ngân, Hoa huệ, Hoa tím, Cây bạc hà, Quả bưởi, Quả chanh vàng, Hoa hồng Hương cuối: Hoa mộc lan, Da thuộc, Gỗ đàn hương, Hoa nhài, Gỗ tuyết tùng

Lịch sử hình thành thương hiệu Tommy Hilfiger có lẽ là một trong những câu chuyện kì lạ nhất của thế giới thời trang. Một cậu bé chơi thể thao tệ nhất trường lại trở thành nhà thiết kế tiên phong trong lĩnh vực… thời trang thể thao. Trong suốt tuổi thơ của mình, Tommy được xem như một đứa trẻ cứng đầu, hư hỏng và kém cỏi. Mọi người trong gia đình Hilfiger đều ăn mặc theo lối truyền thống nhưng Tommy luôn ăn mặc theo lối giản tiện và kì quặc nhất.

Năm 1969, 17 tuổi, Tommy Hilfiger đã cùng 1 người bạn thuê 1 căn hộ ở Cape Cod cho kì nghỉ hè. Ở đây, chàng trai tìm được việc làm thêm trong 1 cửa hàng quần áo nhỏ. Lần đầu tiếp xúc với trang phục và những thiết kế đã đánh thức con người đam mê trong Tommy Hilfiger.

Thành công đến với Tommy sau đó rất nhanh chóng. Năm 1970, Tommy mở của hàng đầu tiên ở Elmira và gọi đó là “Peoples place”(nơi dành cho mọi người). Ở đây, ông đã thiết kế những trang phục của mình với cái tên Jacob Alan. Những trang phục ở “Peoples place” được ưa chuộng đặc biệt vì sự thoải mái và khoẻ khoắn của nó. 10 năm sau, năm1986 trở lại với thương hiệu Tommy Hilfiger – nhanh chóng trở thành 1 thương hiệu quốc tế. Từ khi xuất hiện trong làng thời trang, Tommy Hilfiger luôn được tôn vinh với tư cách nhà thiết kế dẫn đầu trong lĩnh vực quần áo thể thao.

Tommy Hilfiger là hãng thời trang Mỹ đầy thế lực. Logo nhỏ hình chữ nhật với màu đỏ-trắng-xanh trên các bộ đồ blue jean và các sản phẩm khác đã đưa Tommy Hilfiger lên ngôi vị “hoàng đế” thời trang trong suốt thập niên 90 của thế kỷ trước… Chỉ ít năm sau khi xuất hiện trong làng thời trang, Tommy Hilfiger đã được coi là một trong “tứ đại gia” thời trang nam tại Hoa Kỳ, sánh vai cùng Perry Ellis, Ralph Laurent và Calvin Klein.

Nước Hoa Tommy Girl Summer 2009 Chính Hãng Từ Tommy Hilfiger

Năm phát hành: 2009

Xuất xứ: Mỹ

Nhãn hiệu: Tommy Hilfiger

Độ tỏa hương: Thoang thoảng

TẠI SAO MUA HÀNG TẠI chúng tôi YÊN TÂM:

● Thành lập từ tháng 19/10/2005, đến nay website chúng tôi là một trong những website uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực nước hoa, làm đẹp.

● chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm trên website và tại Showroom đều được cung cấp từ những thương hiệu nỗi tiến, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng.

● Sản phẩm của chúng tôi bán ra được bảo hành – đổi trả trong vòng 90 ngày (nước hoa) và 30 ngày (mỹ phẩm) – Đền hoàn toàn giá trị nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.

● Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, chúng tôi cũng xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí luôn ưu tiên lợi ích của khách hang như: Miễn phí giao hàng với nước hoa, dịch vụ gói quà bằng vật liệu cao cấp hoàn toàn miễn phí…

chúng tôi được xây dựng trên một nền tảng vững chắc của sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết luôn mang lại sản phẩm, chất lượng dịch vụ tốt nhất và sẽ hoàn tiền cho đơn hàng nếu hàng hóa kém chất lượng hay hàng giả

Sản phẩm được đổi trả 90 ngày (đối với Nước Hoa) và 30 ngày (đối với Mỹ Phẩm)

SẢN PHẨM CỦA QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ KHI:

● Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/ phiếu bảo hành hoặc thời điểm xuất hóa đơn).

● Tem/ phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.

● Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

● Quý khách còn phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của nuochoa4u

● Sản phẩm còn phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất & và tem bảo hành của nuochoa4u

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH:

● Không có hóa đơn đầy đủ, không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành đã bị rách, hư hỏng…

● Sản phẩm không còn nguyên vẹn (không còn vỏ, bị hư hỏng, trầy xước, nứt, vỡ…)

● Sản phẩm nước hoa không có nắp xịt (không áp dụng đổi trả với sản phẩm mini – không có nắp xịt)

● Hotline: 0922 570 579(Viber/Zalo)

● Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ quý khách tận tình

Nước Hoa Nữ Tommy Hilfiger The Girl Eau De Toilette 100Ml

Mô tả

Nước Hoa Nữ Tommy Hilfiger The Girl Eau De Toilette 100ml

Nước hoa The Girl là mùi hương mới, được Tommy Hilfiger giới thiệu vào giữa năm 2016, bổ sung thêm thành viên cho bộ sưu tậpTommy Girl quá nổi gtieengs, lần đầu được ra mắt cách đây 20 năm. Hương thơm được lấy cảm hứng và được giới thiệu bởi người mẫu nổi tiếng năng động, xinh đẹp Gigi Hadid. Tommy Hilfiger và Gigi Hadid đã làm việc cùng nhau và cũng tung ra một bộ sưu tập thời trang mang tên TommyXGigi. Bộ sưu tập bao gồm phụ kiện thể thao, giày dép và phụ kiện của phụ nữ, bao gồm đồng hồ và kính mát, cũng như các mùi hương mới.

Nước hoa có trong một chai hình giống hệt như Tommy Girl, được trang trí bằng logo xanh đậm mới với neo màu đỏ bắt mắt.

Mùi hương đặc trưng:

– Hương đầu: Quả lê, lá violet, lá sung

– Hương giữa: Hoa nhài, hoa huệ

– Hương cuối: Gỗ xạ hương, gỗ hoắc hương

Phong cách: Năng động, cá tính

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Tommy Hilfiger

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Nước hoa Tommy Hilfiger Tommy Girl 100ml Tommy Girl – Cho nữ (7ml)​ Tommy Girl 10 by Tommy Hilfiger 50ml​

Khách hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi mua sản phẩm.

Miễn phí giao hàng chúng tôi khi mua đơn hàng trên 1.000.000 đồng, hỗ trợ giao hàng nhanh từ 1-3h

Giao hàng thu tiền tận nhà, khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu hàng không đúng như mô tả trên website

Khách hàng tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách. Miễn phí giao hàng khi khách chuyển khoản trước.

*Vui lòng liên hệ hotline: 0988803777 – Ms Kiều để được tư vấn tốt nhất

MIFASHOP – CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Các sản phẩm của Mifashop luôn có tem bảo hành & được đổi trả trong vòng 7 ngày đối với Mỹ phẩm. Bảo hành trọn đời với nước hoa, bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng.

Mifashop.net giao hàng thu tiền tận nhà. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh trên web khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách, Vui lòng thanh toán trước.

100% khách hàng hài lòng và gắn bó lâu dài với shop.

Quý khách có thể đến shop để có trải nghiệm thực tế nhất.

Mifashop.net Cam kết bảo hành đổi trả sản phẩm trọn đời về mùi hương.

Sẽ Hoàn Tiền hoặc đổi sản phẩm nếu hàng kém chất lượng và đền 200% nếu khách chứng minh được hàng giả.

Sản Phẩm Được Đổi Trả 30 Ngày Không Cần Lý Do

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm Được Cam kết bảo hành đổi trả là sản phẩm nước hoa fullsize dạng xịt

Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn đối với phần nắp chai, vòi xịt.

Mifashop sẽ không bảo hành với các dòng sản phẩm có vòi xịt rời, không gắn liền với chai như: CK One, CK One Gold, CK Be, CK Shock…

Không đổi trả với sản phẩm không có nắp xịt và sản phẩm mini

Sản phẩm còn đủ tem, hộp của nhà sản xuất & và tem bảo hành của Mifashop

Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng của Mifashop.

Sản phẩm Son Môi & Mỹ Phẩm:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng từ shop, hoặc từ bên giao nhận.

Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn tem bảo hành của Mifashop .

Sản phẩm đổi trả phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.

Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của Mifashop.

Đảo bảo sản phẩm chưa được sử dụng, được bảo quản với tiêu chuẩn của nhà sản xuất không bị chảy nước, bị trầy, tróc hay can thiệp vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

Không đổi trả với hàng thanh lý, hoặc hàng khuyến mãi giảm giá sâu.

Lưu ý: Những sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, Mifashop sẽ khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Nhân viên sẽ nhận lại sản phẩm của Quý khách và kiểm tra các điều kiện bảo hành, kiểm tra sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách chậm nhất sau 2 ngày kể từ ngày nhân viên Mifashop nhận được sản phẩm.

Nước Hoa Tommy Hilfiger Cao Cấp

Tommy Hilfiger – khám phá sức mạnh của logo

Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ chỉ hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu Hoa Kỳ, Tommy Hilfiger trở thành một torng những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới với phong cách trẻ trung hấp dẫn.

Nhưng đến năm 2000 thương hiệu Tommy Hilfiger đã vấp phải nhiều chướng ngại. Giá cổ phiếu 40USD trong tháng 5/1999 đã tụt xuống còn 22.62USD vào dịp năm mới 2000 và đến cuối năm này thì chỉ còn một nửa. Doanh thu ngày càng xuống dốc và đáng lo ngại hơn, các cửa hiệu lớn tại London và Beverly Hills phải đóng cửa. Nhiều show tại các chương trình thời trang quốc tế đã huỷ bỏ.

Điều gì không hay đã xảy ra với Tommy Hilfiger? Theo chính Tommy Hilfiger, lý do cho sự tụt dốc không ngừng của thương hiệu Tommy Hilfiger là các quyết định quá mạo hiểm cho thương hiệu của ông. Trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001, Tommy thừa nhận:

“Khi ấy tôi bảo với các nhân viên của mình rằng “Chúng ta phải luôn là những người đi đầu trong các xu hướng thời trang mới”, và thế là chúng tôi lao vào mải mê thiết kế những bộ trang phục mới mẻ nhất, cách tân nhất. Không chỉ thêu hoa văn trên vải denim, chúng tôi bắt đầu đính hạt cườm và nạm đủ loại hạt lên denim. Chúng tôi tìm mọi cách sáng tạo vì chúng tôi cứ tin rằng khách hàng sẽ yêu thích những sự sáng tạo này. Nhưng thực tế, họ đã tỏ ra không mấy hào hứng và thích thú – hậu quả là tất cả mọi thứ từ trang phục dành cho phụ nữ, nam giới cho đến trang phục trẻ em đều hứng chịu.”

Một phần trong chiến lược “sáng tạo hết mình” này bao gồm việc tái thiết kế lại hình ảnh nổi tiếng lâu nay của thương hiệu Tommy Hilfiger. Hơn bất kỳ thương hiệu thời trang khác, Tommy Hilfiger là một thương hiệu hoàn toàn được xây dựng qua logo. Quả thật, có rất nhiều mặt hàng thành công của Tommy mang logo đỏ-trắng-xanh nổi tiếng. Tất cả mọi yếu tố của logo, từ màu sắc chủ đạo cho đến dòng chữ in hoa đều thể hiện thương hiệu TOMMY HILFIGER, một phong cách 100% đặc trưng Mỹ. Khi khoác một chiếc áo thun Tommy Hilfiger, tất cả những ai có khả năng đọc chữ đều có thể nói rằng đó là của thương hiệu nào.

Dĩ nhiên trong ngành thời trang Mỹ có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ vào logo bất hủ của mình như Calvin Klein và Ralph Lauren – nhưng Tommy Hilfiger đã sớm tiến một bước xa hơn. Nhưng đến năm 1999 thì Tommy nhận ra mình có vẻ như đang đi quá đà. “Khi công việc kinh doanh bắt đầu gặp vài khó khăn năm 1999, chúng tôi nghĩ rằng có lẽ khách hàng không thích có logo Tommy trên trang phục của mình nữa và thế là chúng tôi bắt đầu bỏ logo này ra khỏi nhiều mặt hàng. Chúng tôi làm logo nhỏ lại và cảm thấy rằng logo đỏ-trắng-xanh này không còn đảm bảo cho thương hiệu nữa. Và thế là chúng tôi cố sức đi tìm vẻ lịch lãm như các thương hiệu danh giá từ Châu Âu như Gucci và Prada.”

Nói cách khác, Tommy Hilfiger đã từ bỏ tất cả những chuẩn mực và giá trị vốn góp phần hình thành nên thương hiệu nổi tiếng của mình. Dĩ nhiên dưới vài khía cạnh nào đó, thương hiệu Tommy được tín nhiệm trong giới thời trang cao cấp nhưng sự tin tưởng này có được một phần là nhờ vẻ ngoài thành thị của mình. Trong No Logo (viết trước khi Tommy Hilfiger gặp khó khăn), Naomi Klein nhận xét về bản sắc đôi của thương hiệu Tommy như sau: “Vượt qua cả Nike và adidas, Tommy đã biến nét gai góc của những khu phố ổ chuột thành một khoa học trong tiếp thị đại chúng. Hilfiger đã thiết lập một công thức chuẩn mà các tên tuổi như Polo, Nautica, Munsingwear và nhiều thương hiệu khác đã vận dụng khi tìm một lối tắt để kết hợp thời trang bình dân và cao cấp.”

Tuy nhiên bản sắc đôi này chỉ được thiết lập một cách tình cờ. Ban đầu, ý định của Tommy Hilfiger là thiết kế trang phục để lấp đầy khoảng trống giữa thị trường của Gap và Ralph Lauren. Không lâu sau đó, cộng đồng hip-hop lập tức để mắt đến phong cách thời trang mới này và logo Tommy liên tục xuất hiện trong các video nhạc rap. Chỉ đến khi ấy Tommy mới bắt đầu chủ động thiết kế trang phục với phong cách hip-hop. Trên thực tế, đây chỉ là việc nhấn mạnh những gì đã có – đánh bóng logo Tommy vốn đã quá nổi tiếng và làm cho những chiếc áo thun rộng thùng thình càng rộng thêm hơn nữa.

Chiến lược này có vẻ thành công vì Tommy Hilfiger chỉ việc tập trung những gì đã có sẵn. Nhưng đến năm 1999, công thức này bị loại và chính vì thế Tommy đã rời xa một phong cách đã khiến thương hiệu mình được yêu thích và nổi tiếng. Hilfiger sau đó còn cho ra đời thương hiệu con Red Label nhắm đến thị trường trang phục cao cấp nhất. Những trang phục không mang logo này có giá lên đến 7000 USD và rõ ràng mức giá này cao quá mức đối với một khách hàng bình thường của Tommy. Một quyết định sai lầm khác là mở các cửa hàng tại khu Bond Street ở London và Rodeo Drive ở Beverly Hills.

Tommy Hilfiger thừa nhận trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001: “Không đầy một năm sau ngày mở cửa hàng lớn tại London, chúng tôi nhận ra sai sót của mình. Những người sống ở khu Rodeo Drive trung bình đã ở vào độ tuổi 50 và khác hàng chúng tôi nhắm đến thì trẻ hơn thế nhiều. Chúng tôi cứ cho rằng những người sành điệu ở Los Angles đều tập trung về Rodeo nhưng thực tế thì không phải như vậy.”

Tuy nhiên từ năm 2001 trở đi, Tommy Hilfiger đã học được nhiều từ những sai lầm của mình và bắt đầu quay trở lại với những yếu tố căn bản ban đầu. “Qua những gì học được lỗi lầm trước đây, chúng tôi quay trở về với nguồn gốc của mình: một phong cách cổ điển pha nét hiện đại. Tommy Hilfiger là một thương hiệu màu sắc, cổ điển và đậm phong cách Mỹ! ” Nhờ sự quay đầu này, khách hàng và các nhà đầu tư đã bắt đầu cảm thấy thoải mái lại với thương hiệu Tommy.

Một chuyên gia phân tích tại Wall Street nhận xét: “Tommy sẽ được nhắc đến không phải như một thương hiệu thời trang sexy, nóng bỏng, phát triển với tốc độ chóng mặt mà sẽ trở thành một hãng có doanh thu cực cao. Tommy của ngày nay là một doanh nghiệp đã từng thành công và phạm sai lầm nghiêm trọng, nhưng giờ Tommy đã tự đứng dậy, và với một doanh nghiệp tự vực mình dậy, thì những gì Tommy có hiện nay là một thành tích đáng nể.”

Bài học từ Tommy Hilfiger

– Đừng đi lệch công thức ban đầu của mình. Nổi danh như một thương hiệu thời trang với “phong cách cổ điển pha nét hiện đại”, Tommy đã quá chú trọng vào sự hiện đại mà bỏ quên nét cổ điển.

– Không nên cạnh tranh với các đối thủ quá tầm. Tommy Hilfiger đã thú nhận rằng cố sức cạnh tranh với những tên tuổi thời trang sang trọng hàng đầu Châu Âu như Gucci và Prada ngay trong thị trường của các thương hiệu này là một sai lầm.

– Không nên mở rộng thương hiệu quá mức. Trong thời gian gặp khó khăn, Tommy Hilfiger đã tham gia vào nhiều ngành sản phẩm khác nhau không phù hợp với bản chất thương hiệu Tommy.

– Đừng bao giờ e ngại logo của chính mình. Logo là yếu tố tạo nên thương hiệu Tommy Hilfiger ngày nay. Quả vậy, thương hiệu Tommy Hilfiger hoàn toàn xây dựng dựa trên logo. Khi logo Tommy biến mất hoặc bị thu nhỏ, thương hiệu Tommy đã gặp rất nhiều trở ngại.

Cập nhật thông tin chi tiết về Nước Hoa Nữ Tommy Girl Của Tommy Hilfiger trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!