Bạn đang xem bài viết Skincare Bình Dân Với Trọn Bộ Mỹ Phẩm Của Simple được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Simple là một trong các thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng của nước Anh. Với mức giá khá bình dân thì các sản phẩm của Simple khá được yêu thích và sử dụng bởi các bạn học sinh sinh viên.
Với giá thành các sản phẩm không quá cao nhưng hiệu quả sản phẩm cũng rất tốt nên Simple là lựa chọn hàng đầu cho những bạn mới tập tành skincare mà không có điều kiện để sử dụng các sản phẩm cao cấp
1. Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing WaterQuy trình skincare nào thì cũng bắt đầu bằng bước tẩy trang cả. Bạn cần phải làm sạch da trước rồi mới tiếp tục các bước dưỡng ẩm hay đặc trị. Nhà simple có dòng nước tẩy trang Kind To Skin Micellar giúp làm sạch da và giúp da mịn mượt, căng bóng, không gây khô da.
Khá nhiều bạn chọn simple kind là loại nước tẩy trang sử dụng trong quy trình skincare buổi tối để làm sạch sâu bụi bẩn bã nhờn sau một ngày dài học tập. Bạn có thể tham khảo quy trình sknicare ban đêm đấy
Thành phần
Aqua, Hexylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Panthenol, Chamomilla Recutita Flower Extract, PEG-6 Capryllc/Capric Glycerides, Butylene Glycol, Pantolactone, Cetrimonium Chloride, Tetrasodium EDTA, Citric Acid, Potassium Chloride, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Chloride, DMDM Hydantoin, Iodopropynyl Butylcarbamate
2. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash GelVới thành phần dịu nhẹ từ thiên nhiên, làm sạch bề mặt da và tạo cảm giác sạch thoáng và tươi mát cho làn da.
Đây là sản phẩm sửa rửa mặt Kind to skin refreshing facial wash gel mà mình mua Nước hoa hồng của Simple được tặng kèm theo.
*Ưu điểm: – Là dạng gel trong suốt ,không chứa thành phần hóa học, không màu và mùi nhân tạo. -100% soap free. Đây là loại sữa rửa mặt không chứa các thành phần như sodium lauryl sulfate or sodium laureth sulfate. Tạo bọt rất nhẹ – Không gây kích ứng và căng da. *Nhược điểm: Chỉ làm sạch nhẹ nên cảm giác da không được sạch. Không thích hợp cho các bạn muốn da được sạch sâu.
Bạn nào da nhạy cảm, da mụn hoặc bắt đầu skincare muốn tìm SRM drugstore tốt có thể tham khảo em này. Tất nhiên em này chỉ làm tốt việc làm sạch cân bằng pH chứ không có tác dụng trắng da hay trị mụn gì cả.
3. Toner Simple Kind To Skin Soothing FacialNước hoa hồng Simple giúp làm sạch sâu, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, bã nhờn và các tác bào chết trên bề mặt da một cách nhanh chóng và hoàn toàn dịu nhẹ. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm và kích thích khôi phục cân bằng tự nhiên trên da, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và giúp mang đến cho bạn làn da ngày càng chắc khỏe, rạng rỡ hơn.
Toner Simple là sản phẩm thuộc dòng sản phẩm dịu nhẹ, dành cho những chị em thích độ lành tính ( 100% Alcohol Free) + Về bao bì thì khá đơn giản dạng chai có nắp bật nên rất dễ lấy sản phẩm nhưng có 1 điểm trừ là phần thiết kế của em này khá là…… Mình nói thật là nếu không biết về hãng Simple thì có lẽ khi vừa nhìn thấy em này lần đầu mình sẽ nghĩ là hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc nên mong hãng xem xét lại thiết kế bao bì của em này + Phần chất lượng thì em này khá dịu nhẹ và lành tính nên khi da mình không có phản ứng xấu nào đối với em này, vai trò cân bằng độ ẩm và độ pH thì em này làm khá tốt, nói chung là ok . Ngoài ra có 1 điểm trừ nhỏ ở đây là mùi của em này khá là hóa học, kiểu mùi đặc trưng của các sản phẩm drugstore nên hơi không thích 1 chút + Còn giá cả thì 250k /200ml cũng khá phải chăng
Nhiều cô nàng chọn phương pháp lăn kim là cách để giải quyết vấn đề thâm, tàng nhanh nhưng vẫn chưa áp dụng được cách chăm sóc tốt cho da sau khi áp dụng phương pháp ấy. Cách chăm sóc da sau lăn kim quan trọng đến cả việc hồi phục làn da sau này bạn có biết không.
4. Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light MoisturiserSau bước toner chắc chắc sẽ là bước dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm Simple giàu dưỡng chất, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng. Cung cấp độ ẩm dồi dào và chất dinh dưỡng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường.
Chất sản phẩm Simple Hydrating Light Moisturiser không phải dạng gel – cream như Clinique Moisturizing Gel mà hoàn toàn là dạng kem, thậm chí là khá đặc. Cá nhân tớ thấy đặc và hơi có thiên hướng giống sáp, nếu so sánh thì tớ thấy chất kem này khá giống với chất của em Benton Snail Bee High Content Steam Cream nhưng mỏng và trong hơn một chút, nên tớ đã khá lo ngại về khả năng thẩm thấu của em nó và cũng khá thất vọng về chất kem vì khi đọc tên sản phẩm thì tớ nghĩ em ấy là dạng gel mọng nước cơ. Vì sản phẩm không có hương liệu nên hầu như không có mùi, chỉ hơi nhẹ mùi nguyên liệu.
– Cảm nhận khi sử dụng Bây giờ là phần quan trọng nhất đây! Sau một thời gian sử dụng theo 2 cách thì tớ nhận thấy vài đặc điểm của em nó. Nếu apply trực tiếp kem lên da, thì như tớ đã nói do chất kem khá đặc nên sẽ thấm lâu hơn, độ dưỡng ẩm sẽ tăng lên, vì vậy sẽ phù hợp với vùng da khô Cách thứ 2 là cho kem ra lòng bàn tay và xoa nhẹ 2 lòng bàn tay vào nhau, dưới sức nóng kem sẽ “tan chảy” ra và thấm vào da rất nhanh, cảm giác cũng thoáng nhẹ hơn hẳn so với khi apply trực tiếp lên da, vì vậy nên cách này phù hợp với vùng da dầu như vùng chữ T chẳng hạn. Sản phẩm mặc dù tên là Hydrating nhưng tớ thấy thiên về dưỡng ẩm nhiều hơn, gần như không hề thấy tác dụng cấp nước của em nó.
Aqua, Glycerin, Paraffinum Liquidum, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Cetyl Palmitate, Dimethicone, Cetyl Alcohol, Panthenol, Borago Officinalis Seed Oil, Carbomer, Potassium Hydroxide, Bisabolol, Methylparaben, Pentylene Glycol, Tocopheryl Acetate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Disodium EDTA, Propylparaben, Lactic Acid, Sodium Lactate, Mica, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Serine, Sorbitol, Urea, Titanium Dioxide, Sodium Chloride, Allantoin, Pantolactone
5. Tinh chất dưỡng ẩm mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-OnTinh chất dưỡng da vùng mắt thiết kế dạng bút có đầu lăn, làm thư giãn vùng mắt và nuôi dưỡng làn da quanh mắt săn chắc, mịn màng. Mang lại cảm giác mát lạnh và thư giãn tức thì cho đôi mắt mệt mỏi.
Kem dưỡng da mắt này mình đã sử dụng được 1 tháng nên cũng có một số cảm nhận về em này. – Packaging: khi mới mua về, tuýp kem được bỏ trong một hộp giấy. Thiết kế tất cả các sản phẩm của hãng có tông chủ đạo là màu xanh lá mát mắt. Ở đầu tuýp kem có 1 viên bi sắt. – giá: dao động từ 165-190k tuỳ shop. Các bạn có thể tìm kiếm rất dễ dàng ở các shop order. – chất kem mắt dạng gel, thấm siêu nhanh. Có màu trắng hơi đục. Cảm nhận của mình thì em này về làm giảm thâm thì mình chưa thấy giảm nhiều, nhưng mình thấy em này làm cho mắt mình thư giản bởi viên bi lăn. Vừa làm cho mắt thư giản, bằng một lực nhẹ hơn dùng ngón tay. Không tác động một lực mạnh lên mắt làm cho mắt nhăn và thâm hơn.
Thành phần
Aqua, Butylene Glycol, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Cucumis Sativus Juice , Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Panthenol, Xanthan Gum, Sodium Methylparaben, Hydrolyzed Lupine Protein, Sorbitol, Medicago Sativa Extract, Glycerin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Sodium Propylparaben, Sodium Hyaluronate, Biosaccharide Gum-1, Ethylhexylglycerin , Pantolactone, Algae, Citric Acid, Potassium Sorbate
Đấy là 5 dòng mỹ phẩm có giá bình dân mà bất kì bạn học sinh nào cũng có thể mua và sử dụng được
Bài viết khác:
Top 3 Thương Hiệu Mỹ Phẩm Nội Địa Nhật Với Giá Bình Dân
Nếu đã từng đi đến các cửa hàng mỹ phẩm hay các trung tâm thương mại ở Nhật để chọn mỹ phẩm thì chắc hẳn ai cũng đều cả thấy rất khó khăn để đưa ra quyết định khi có quá nhiều sự lựa chọn. Giữa vô vàn thương hiệu được bày bán thì thương hiệu nội địa nào thực sự được ưa chuộng và quan trọng hơn là có thể yên tâm về chất lượng. Bài viết này sẽ đưa ra gợi ý về một số thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật có thể tạm gọi là thương hiệu bình dân bên cạnh những Shiseido, SK II, Obagi,…với mức giá hợp lý và được sử dụng phổ biến ở Nhật.
Orbis (オルビス)Orbis được thành lập từ cuối thập niên 80 bởi thương hiệu Pola ((ポーラ), ra đời năm 1929) nên có thể được coi là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa với giá bình dân rất có danh tiếng ở Nhật. Orbis có doanh thu trên kênh online shopping thậm chí vượt cả những thương hiệu cao cấp khác.
Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với dòng sản phầm mang tên “ORBIS U” Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với dòng sản phầm mang tên “ORBIS U” (オルビスユー) , đến mức Ver2 của dòng sản phẩm này đã được ra mắt vào năm 2023 và chỉ tính riêng dòng V2 này thì đã có hơn 6 triệu sản phẩm được bán ra.
ORBIS U hướng đến tác dụng chống lão hoá (anti-aging) thông qua việc cấp ẩm sâu và loại bỏ các yếu tố gây ra tình trạng xỉn màu, giảm độ săn chắc,….đặc biệt dành cho làn da sau độ tuổi 30. Đối tượng chính của dòng sản phẩm này là phụ nữ tuổi sau 30, tuy nhiên nếu bạn đang ở độ tuổi cuối 20 và đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hoá thì cũng rất nên cân nhắc lựa chọn sử dụng.
Gần đây, các sản phẩm dành cho da mụn của Orbis cũng trở nên rất phổ biến sau khi được hàng loạt blogger Nhật giới thiệu trên các trang mạng xã hội SNS.
Link campaign: 365日ニキビのない肌へ!
Sofina (ソフィーナ)Sofina là cái tên nghe có vẻ xa lạ nhưng nếu biết được thương hiệu này được thành lập bởi thương hiệu Kao (花王) đã rất quen thuộc với thị trường Việt Nam thì chắc hẳn bạn sẽ tin tưởng được chất lượng và giá thành của Sofina.
Thương hiệu này có các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho từng lứa tuổi như sau:
Sofina Jenne (ソフィーナ ジェンヌ): Nổi tiếng với các sản phẩm dành cho da hỗn hợp trong lứa tuổi 20.
Sofina beaute (ソフィーナ ボーテ): Dòng sản phẩm tập trung cấp ẩm cho là dàn da hỗn hợp độ tuổi 30-40
Grace Sofina (ソフィーナ グレイス ) : Dòng sản phẩm có tác dụng tăng cường độ ẩm cho làn da lứa tuổi trên 50.
Trong đó, dòng sản phẩm Sofina Jenne (ソフィーナ ジェンヌ) chính là một trong số ít những thương hiệu skincare có dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho làn da hỗn hợp. Sản phẩm nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm dành cho da hỗn hợp của Sofina Jenne là những sản phẩm được recommend nhiều nhất với tác dụng cấp ẩm phù hợp cho làn da khó chiều như kiểu da hỗn hợp.
Minon (ミノン)Minon được thành lập bởi công ty dược phẩm Daiichi Sankyo Healthcare (第一三共ヘルスケア). Đây chính là nơi cho ra đời rất nhiều các loại thuốc và sản phẩm skincare có tiếng, trong đó có dòng sản phẩm trị nám, dưỡng trắng Transino vô cùng phổ biến ở Việt Nam.
Do được phát triển từ công ty dược phẩm lâu đời nên các sản phẩm của Minon nổi tiếng với tác động dịu nhẹ và an toàn dành cho làn da. Được ưa chuộng nhất của thương hiệu này là dòng sản phẩm dành cho da khô và da nhạy cảm với công thức sử dụng Axit amin (アミノ酸) có tác dụng cấp ẩm, nuôi dưỡng da, tăng độ căng bóng cho làn da mà không gây ra kích ứng.
Được đánh giá cao nhất trên Cosme với hơn 3000 reviews là sản phẩm dạng sữa dưỡng, dùng sau bước nước hoa hồng アミノモイスト モイストチャージ ミルク. Ngoài ra, sử dụng sữa dưỡng này thấm lên bông tẩy trang sau đó đắp lên mặt như các loại mask dưỡng da khác cũng là cách được review là rất có hiệu quả. Sản phẩm này có tác dụng cấp ẩm tức thì mà không gây ra cảm giác bết dính thường thấy như một số loại tinh chất hay sữa dưỡng khác.
Cùng trong dòng sản phẩm này thì xịt khoáng của Minon ミノン アミノモイスト アミノフルシャワー là sản phẩm rất đáng để thử bới giá thành hợp lý, so với những ản phẩm cùng loại mà có hiệu quả tương tự.
Dân Mạng Thích Thú Với Bộ Ảnh Tất Niên Của Mỹ Phẩm Hằng Jojo
Xuất phát từ những ý tưởng độc, lạ và mang ý nghĩa riêng, đây đều là bộ ảnh “Team Hằng JoJo” gây ấn tượng mạnh trong cư dân mạng.
CEO Trương Thu Hằng đã đầu tư hình ảnh cho các thành viên của công ty mình để gửi đến khách hàng và độc giả khép lại năm 2023 thành công rực rỡ.
Mỹ phẩm Hằng JoJo là công ty chuyên về các dòng sản phẩm chăm sóc da có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường, rất nổi tiếng và uy tín trên thị trường, đặc biệt là giới showbiz, nhân viên văn phòng, sinh viên,…
Hằng JoJo được biết đến với thương hiệu mỹ phẩm không chỉ dưỡng da đơn thuần mà còn thiên về điều trị da, chuyên tái tạo và phục hồi làn da bị hư hại do môi trường hoặc do dị ứng mỹ phẩm trước đó, sản phẩm phù hợp cho mọi lọai da, không gây kích ứng da và rất an toàn cho các mẹ bầu – sau sinh.
Với công ty Mỹ phẩm Hằng JoJo, mối quan hệ gắn bó tốt đẹp giữa hệ thống đại lý và công ty không chỉ là mối quan hệ kinh doanh, mà trên hết chính là tình cảm, sự gắn bó, sự trân trọng và hỗ trợ lẫn nhau để phát triển một thương hiệu uy tín trên thị trường.
Trong những năm qua, hệ thống Đại lý phân phối đã không ngừng nỗ lực chung tay đưa các sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Hằng JoJo đến tận tay khách hàng với các sản phẩm tốt nhất. Vì thế, công tác đào tạo, nâng cao kiến thức chăm sóc da, kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ đại lý luôn được công ty mỹ phẩm Hằng JoJo chú trọng và coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mang tính chiến lược.
Mỹ phẩm Hằng JoJo hiện nay có hơn 2.000 đại lý trên toàn quốc với hàng chục nghìn khách hàng thường xuyên. Với chiến lược phát triển bền vững, Mỹ phẩm Hằng JoJo cùng với hệ thống phân phối trên toàn quốc đang nỗ lực cùng nhau xây dựng thương hiệu Mỹ phẩm Hằng JoJo trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên uy tín tại Việt Nam.
Việc tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu, chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn chính là những yếu tố không thể thiếu cho một sự hợp tác vì sự phát triển chung. Trong hành trình của mình, Mỹ phẩm Hằng JoJo luôn coi trọng hệ thống, đại lý là những người bạn thân thiết, gắn bó cùng nắm chặt tay nhau đoàn kết, cố gắng để xây dựng Mỹ phẩm Hằng JoJo ngày càng phát triển bền vững.
Bộ Công Thương Nhà Nước Chứng nhận:
– CEO Trương Thu Hằng – Nữ lãnh đạo xuất sắc 2023-2023
– Hằng JoJo – Sản phẩm chất lượng 2023-2023
– Hằng JoJo – Thương hiệu vàng hội nhập khẩu Châu Á – Thái Bình Dương 2023-2023
Hãy tham gia làm nhà phân phối của công ty chúng tôi ngay hôm nay, để cùng nhau nỗ lực và gặt hái thành công. Công Ty CP XNK TRƯƠNG THU HẰNG cam kết sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng các nhà phân phối trong suốt chặng đường.
Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Trương Thu Hằng
Địa chỉ trụ sở chính: 66 ấp 4, xã Phước Vân, huyện Cần Đước, tỉnh Long An
Địa chỉ văn phòng đại diện: Toà nhà Novaland Sunrise City, 25 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q. 7
Hotline/zalo/Facebook: 01269837959
Wedsite: www.hangjojo.com
Email: jojo.truongthuhang@gmail.com
Top Những Thương Hiệu Skincare Giá Rẻ Bình Dân Tốt Nhất Hiện Nay
Top những thương hiệu chăm sóc da bình dân nào được tín đồ Việt lựa chọn yêu thích nhất hiện nay? Chăm sóc da không chỉ là lựa chọn những thương hiệu thực sự nổi tiếng và đắt đỏ , mà lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với làn da và lứa tuổi của người sử dụng . Vậy nên nếu kinh phí hạn hẹn , bạn hoàn toàn có thể vẫn tìm được những sản phẩm Skincare ” ngon – bổ – rẻ ” và an toàn cho da .
Mỹ phẩm Muji :
Thương hiệu Muji :
MUJI tiền thân là công ty Nhật Bản Ryohin Keikaku Co.,Ltd – chuyên bán các mặt hàng gia dụng và tiêu dùng , được thành lập năm 1980. Các sản phẩm vô danh của Muji, ban đầu được bọc trong giấy bóng kính rõ ràng, nhãn giấy màu nâu và viết đỏ, là một tuyên bố chống lại việc hàng hoá xa xỉ yết giá quá cao chỉ vì chi phí bao bì và thương hiệu.
Muji bắt đầu với gần chục loại hàng gia dụng và 30 loại thực phẩm , mức độ phủ sóng lên tới 400 cửa hàng tại Nhật Bản và 300 cửa hàng trên khắp thế giới. Châm ngôn kinh doanh của MUJI không chỉ là giá, không chỉ là chất lượng, không chỉ là thiết kế, nó là một sự tổng hòa tất cả các yếu tố đó. MUJI is enough (MUJI là đủ).
Muji có 4 dòng sản phẩm :
+ Muji Sensetive Skin Series: Dòng sản phẩm cho da nhạy cảm.
+ Muji Anti Aging Skincare Series: Dòng sản phẩm chống lão hóa.
+ Muji Whitening Series: Dòng sản phẩm dưỡng sáng da, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang hình thành do ánh nắng mặt trời.
+ Organic Skincare Line: Dòng mỹ phẩm hữu cơ/ mỹ phẩm thiên nhiên.
Các dòng sản phẩm của Muji:
Tẩy trang Muji Cleansing Oil/ Gel ( loại Dầu dành cho da thường và da khô , loại Gel dành cho da nhờn ).
Nước hoa hồng Light Toning Water.
Sữa rửa mặt Muji Cleansing Foam .
Mặt nạ giấy nén Muji Lotion Sheet Mask .
Bông trang điểm Muji Cotton Puff .
Tẩy da chết Muji Face Scrub .
Đánh giá thương hiệu Muji có tốt không
Ưu điểm của các dòng sản phẩm của Muji :
Thành phần lành tính , không có dầu khoáng .
Không màu, không mùi , không gây khó chịu .
Dễ dử dụng , nhanh thấm vào da , không bị bết dính .
Nhẹ dịu , không gây kích ứng , có nhiều dòng phù hợp với từng loại da .
Là thương hiệu chăm sóc da bình dân, giá cả hợp lý, trung bình 200-400.000 VNĐ.
Cung cấp độ ẩm khá , tương đối cho da .
Nhược điểm của các dòng sản phẩm Muji:
Khả năng chống lão hóa và dưỡng trắng chưa thực sự rõ rệt , cần kiên trì dùng lâu để da căng bóng và đủ độ ẩm thì da sẽ nâng tone dần .
Có 4 dòng nên cần tìm hiểu kỹ loại da bản thân để lựa chọn được dòng mỹ phẩm phù hợp và phát huy công dụng tốt nhất .
Thiết kế khá đơn giản , không được sang trọng .
Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo:
Thương hiệu Hada labo:
Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka , Nhật Bản. Kể từ thời gian gần 100 năm xuất hiện trên trị trường đến nay Rohto-Mentholatumđã có mặt rộng rãi tại 120 quốc gia trên cả 5 châu lục với tổng cộng 11 chi nhánh .
Hada Labo được ra mắt vào năm 2004 . Với triết lý “Perfect vs Simple”, thương hiệu mỹ phẩm nội địa bình dân số 1 Nhật Bản luôn cam kết mang tới người tiêu dùng những sản phẩm vẹn nguyên các giá trị cơ bản: Chất lượng Hoàn Hảo, Giá cả Hợp lý, Thành Phần lành tính .
Hada Labo có 2 dòng thương hiệu đó là Nội địa Nhật ( Sản xuất tại Nhật và chỉ phân bố trong nội địa Nhật ) và Hàng Việt Nam ( Hàng chính hãng của Rohto được sản xuất và bán tại Việt nam ) .
Các dòng sản phẩm của Hada Labo :
Sản phẩm làm sạch : Dầu tẩy trang , Sữa rửa mặt .
Toner/ Lotion cân bằng da .
Serum tinh chất sáng và đều màu da .
Kem dưỡng ẩm Moiturizers có đủ các dòng sản phẩm cho các loại da nhờn, khô, hỗn hợp..
Đánh giá thương hiệu Hada Labo có tốt không:
Ưu điểm các dòng sản phẩm của Hada Labo:
Thành phần lành tính ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất vì độ PH thấp và phù hợp. Chủ yếu là thành phần thiên nhiên kết hợp cùng các vitamin C, B3…
Sản phẩm nhanh thấm vào da , không gây bí dính nhiều .
Là thương hiệu chăm sóc da bình dân, trung bình 200-350.00 VNĐ.
Nhược điểm các dòng sản phẩm của Hada Labo
Thiết kế đơn giản , không có gì nổi bật .
Cung dụng chủ yếu vẫn là cấp ẩm , tái tạo và nâng tone da chưa rõ rệt .
Có sự khác biệt giữa hàng Nội địa Nhật và hàng Việt ( theo như nhiều bạn chia sẻ thì so sánh Lotion của Hada Labo Nội địa Nhật vẫn đặc và ít mùi cồn hơn hàng Việt )
Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree :
Thương hiệu Innisfree:
Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng tại Hàn Quốc , được thành lập bởi tập đoàn Amore Pacific. Cái tên đã nói lên về nguồn gốc của mỹ phẩm này , với những thành phần thiên nhiên , Innisfree cam kết tới khách hàng 2 yếu tố :
+ Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên với bao bì tái chế , giúp bảo vệ môi trường .
+ Các nguyên liệu đều được lấy từ đảo Jeju – một hòn đảo đẹp đẽ và yên bình trong trẻo .
Những dòng sản phẩm của Innisfree:
Gồm các sản phẩm làm sạch da, toner , lotion , serum, kem dưỡng cơ bản, kem chống nắng, mặt nạ , tẩy da chết… chia theo 9 dòng :
Dòng Điều trị nếp nhăn : INNISFREE ECO SCIENCE
Dòng Làm săn chắc da, chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa INNISFREE SOYBEAN.
Dòng Dưỡng ẩm chuyên sâu INNISFREE OLIVE REAL .
Dòng Chăm sóc da mụn INNISFREE BIJA TROUBLE .
Dòng Dưỡng trắng da INNISFREE WHITENING PORE .
Dòng Chăm sóc da Toàn diện INNISFREE ORCHID .
Dòng Dưỡng ẩm Da kháng khuẩn INNISFREE GREEN TEA .
Dòng Chăm sóc da bị mụn đầu đen, lỗ chân lông to INNISFREE JEJU VOLCANIC .
Dòng Chăm sóc da chắc khỏe, tươi sáng INNISFREE JEJU SPARKLING MINERAL .
Đánh giá thương hiệu Innisfree có tốt không:
Ưu điểm những dòng sản phẩm của Innisfree:
Thành phần thiên nhiên lành tính ,không gây kích ứng da .
Màu và mùi dễ chịu . Không có mùi hương liệu .
Cực dễ tán và nhanh thấm vào da , không gây bết dính .
Dưỡng ẩm tốt , bổ sung nước cho da căng bóng .
Có 9 dòng để bạn lựa chọn và tìm hiểu cho phù hợp với da mình .
Thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế và bắt mắt .
Là thương hiệu chăm sóc da bình dân, trung bình 250- 500.000 VNĐ một sản phẩm .
Nhược điểm những dòng sản phẩm của Innisfree:Thương hiệu My Beauty Diary :
Thương hiệu Vichy :
Thương hiệu Vichy:
Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, với bề dày gần 90 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da , Vichy luôn đồng hành với phương châm ” Làn da đẹp là làn da thực sự Khỏe mạnh” .
Kinh doanh dựa trên khẩu hiệu “Health is Beautiful” – Vichy luôn chú trọng cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bodycare, make-up và chống lão hóa có công dụng làm dịu, kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả.
Những dòng sản phẩm của Vichy:
Có nhiều dòng mỹ phẩm như Kem chống nắng, xịt khoáng, kem dưỡng trắng da… nhưng nước khoáng dưỡng da Aqualia Thermal là sản phẩm nổi bật nhất của Vichy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và không thể tái tạo lại bởi bất kỳ công nghệ nào. Từ sâu trong lòng núi lửa của vùng Auvergne, nguồn nước khoáng Vichy giúp cải thiện sức khỏe làn da, làm dịu các kích ứng, mẫn đỏ ngay tức thì, mang lại cảm giác dễ chịu, củng cố và tăng cường hệ thống phòng vệ da.
Đánh giá thương hiệu Vichy có tốt không:
Ưu điểm những sản phẩm củ Vichy:
Thành phần thiên nhiên , chứa tới 15 chất khoáng tự nhiên : Na, BO, HCO3- , Silic, Magie, Lưu huỳnh, Flo… giúp tăng cường hệ thống bảo vệ da đồng thời giúp tăng cường quá trình tái tạo da .
Không có hương liệu, không chất tạo mùi, không nguyên liệu tổng hợp .
Thấm nhanh vào da, cung cấp độ ẩm tức thì tốt, thời gian có tác dụng lâu .
Rất phù hợp với da khô, da hỗn hợp. Da mụn và nhạy cảm cũng có thể dùng được .
Cảm giác thoải mái, tươi mát , dễ chịu sau khi sử dụng .
Là thương hiệu chăm sóc da bình dân : Chai 50 ml giá khoảng 130k , Chai 150 ml giá khoảng 210k , Chai 300 ml giá khoảng 350k .
Nhược điểm những dòng sản phẩm của Vichy:
Sau khi xịt xong có cảm giác hơi dính .
Có thể có hiện tượng sau khi xịt xong sẽ để lại những giọt nước to chảy xuống mặt nên có thể bạn phải dùng giấy để lau .
Bài Review một số thương hiệu Bình dân đã hết, mong sẽ được chia sẻ cùng mọi người nhiều thêm ở bài viết sau !!!
Mỹ Phẩm Nhật Bản Giá Bình Dân?
Nhật Bản là một cường quốc kinh tế của thế giới, bên cạnh các thương hiệu điện tử và máy móc thì mỹ phẩm Nhật Bản cũng làm một ngành công nghiệp nổi tiếng không kém, sánh ngang mỹ phẩm Hàn Quốc, mỹ phẩm Pháp hay mỹ phẩm Mỹ, …
Mỹ phẩm Nhật Bản được các chị em biết đến như một giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện và an toàn bởi được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên. Ngoài các dòng mỹ phẩm cao cấp đã được nỗi tiếng trên toàn thế giới như Shiseido, Menard, Kosé, Hada Labo, Shu Uemura, Sk II, … Thì tại nhật cũng có những thương hiệu mỹ phẩm bình dân với mức giá phải chăng nhưng tính hiệu quả và độ an toàn không hề thua kém như Miccosmo, Oribis, Cezanne, Kate, Canmake, Revlon, …
Ở Nhật Bản, thông thường sẽ có 2 dòng mỹ phẩm được sản xuất để sử dụng cho thị trường trong nước hay thị trường quốc tế. Với các dòng mỹ phẩm dành cho thị trường quốc tế sẽ có mẫu mã đẹp hơn, hiện đại hơn nhưng giá cũng mắc hơn còn các dòng mỹ phẩm nội địa nhật sẽ có mẫu mã đơn giản hơn, kém hấp dẫn hơn nên giá bán tương đối rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm ở nhật thì giá cũng không rẻ bằng các dòng mỹ phẩm chính hãng xách tay tại Việt Nam. Chính vì vạy , để bảo vệ chính mình thì bạn không nên sử dụng những những mỹ phẩm xách tay chính hãng giá rẻ nha bởi có thể là hàng ăn cắp hoặc là hàng nhái.
Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều công ty nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm Nhật Bản bình dân với mức giá cao hơn các dòng mỹ phẩm của các thương hiệu sản xuất trong nước không nhiều. Vì vậy, với những chị em là tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì có thể chọn mua các dòng mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam với mức giá phải chăng mà không lo sử dụng hàng nhái, hàng ăn cắp. Một điều bạn nên lưu ý là khi đi mua hàng mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng thì nên để ý nhãn phụ do cơ quan chức năng của Việt Nam yêu cầu dành cho các nhà nhập khẩu.
Shop mẹ và bé Famimax Store là công ty phân phối chính hãng các dòng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản của thương hiệu Miccosmo tại Việt Nam. Các sản phẩm của mỹ phẩm Miccosmo được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiện tại Nhật bản với các dòng mỹ phẩm như: Kem dưỡng trắng da, Gel tẩy tế bào chết, Sữa rửa mặt, Mặt nạ dưỡng da,… với hiệu quả lâu dài và tuyệt đối an toàn cho làn da. Đặc biệt, với các chị em bị rạn da vùng bụng, đùi và mông, thâm rám vùng ngực và nhũ hoa, mụn đầu đen ở mũi thì mỹ phẩm Miccosmo sẽ là liệu pháp giúp phục hồi hiệu quả bởi tại Nhật thì Miccosmo được bán tại các nhà thuốc như dược phẩm.
Trọn 8 Bước Dưỡng Da Với Bộ Mỹ Phẩm Skii Thần Thánh
Mặc dù giá cho từng sản phẩm nói riêng hay trọn bộ dưỡng nói chung này rất cao, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung nhưng mọi cô gái luôn yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời của chúng. Vì lẽ đó mà SK-II trở thành một trong những sản phẩm high-end chất lượng được săn lùng rầm rộ.
Lưu ý khi vấn đề tài chính hạn hẹp, không nhất thiết bạn phải sử dụng trọng bộ mỹ phẩm này. Thế nhưng, nếu được thì sự kết hợp hoàn hảo của trọn bộ dưỡng sẽ đem đến một làn da tuyệt vời. Bộ mỹ phẩm mà chúng tôi nói đến sau đây sẽ là SK-II Facial Treatment.
1/ Tẩy trang skiiBước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất chính là tẩy trang. Dù trang điểm hay không, Misskick khuyên bạn vẫn nên tẩy trang vào cuối ngày. Bạn không trang điểm thì da bạn vẫn có kem chống nắng, bụi bẩn bám vào khi đi ngoài đường, do đó da cần làm sạch sâu.
Với những sản phẩm này, sau khi massage 2 phút thì rửa lại với một lớp nước để nhũ hóa, tiếp tục massage thêm 1 phút rồi mới rửa sạch bằng nước. Tẩy trang SK-II giúp ngăn ngừa mụn, xóa thâm và mọi khuyết điểm của da, chất mềm như một lớp kem dưỡng nên luôn đem lại cảm giác nâng niu da bạn.
2/ Rửa mặt K-II Facial Treatment Gentle CleanserSau bước tẩy trang sẽ là bước rửa mặt. Sửa rửa mặt không thể làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông mà chỉ có tác dụng trên bề mặt da, giúp lấy đi mồ hôi, bụi bẩn và phần gel tẩy trang còn lại. SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser, một loại sữa rửa mặt được biết đến với công dụng làm sạch và dưỡng trắng khá hiệu quả, được tin dùng rất nhiều nơi trên thế giới.
Cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt và dùng bọt đó để rửa mặt. Nhiều bạn có thói quen cho trực tiếp sản phẩm lên mặt, như vậy sẽ không thể làm sạch da tuyệt đối mà còn khiến các hóa chất tiếp xúc trực tiếp lên da. Tạo bọt giúp làm dậy các hóa chất, nhờ đó chúng len lõi sâu vào lỗ chân lông, làm sạch mặt dễ dàng hơn.
3/ SK-II Facial Treatment Clear LotionỞ Nhật, người ta thường dùng lotion là bước tiếp theo nhưng bạn có thể hiểu lotion chính là toner/ nước hoa hồng mà chúng ta thường gọi đó. SK-II Facial Treatment Clear Lotion là sản phẩm dưỡng tiếp theo trong bộ SK-II.
Đồng thời lotion như là một bước boost (bước thúc đẩy) để giúp hấp thụ nhiều nhất những sản phẩm dưỡng tiếp theo. Thông thường chúng ta sẽ sử dụng lotion bằng cách cho ra bông tẩy trang và vỗ nhẹ lên mặt. Lotion sẽ làm sạch da một lần nữa, cân bằng độ pH và tạo ẩm nhẹ nhàng.
4/ Pre-serum: SK-II Facial Treatment EssenceNghe lạ phải không? Bởi vì quy trình chăm sóc da của người Việt không hề có bước pre-serum. Nhưng nếu các bạn đã nghe đến hai từ “nước thần” SK-II thì đó chính là bước pre-serum. SK-II Facial Treatment Essence chính là chai “nước thần” đó.
5/ Serum đặc trịCó nhiều loại serum trong bộ sản phẩm này với những công dụng khác nhau. Serum dạng gel trong suốt, như một tinh chất đậm đặc chứa các hoạt chất cực nhỏ giúp len lỏi sâu vào bên trong làn da, thấm sâu vào tận lớp hạ bị, giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da toàn diện.
6/ Dưỡng ẩmSerum có thể thấm sâu tuyệt vời đến đâu thì kem dưỡng chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì da nhưng không vì thế mà bạn làm ngơ bước kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm như là một bước khóa ẩm sau khi dùng serum vì chỉ trong 2 đến 3 phút serum sẽ bay hơi trên da và chẳng còn một tác dụng nào cả.
SK-II Spots Care and Brighten Day Cream – SK-II Kem dưỡng trị nám, tàn nhang ban ngày. Giá 2 triệu 300 ngàn đồng/25g. SK-II Whitening Source Derm Brightener – SK-II Kem dưỡng trị nám, tàn nhang ban đêm. Giá 3 triệu 350 ngàn đồng/75g. SK-II R.N.A Power – Kem dưỡng chống lão hóa. Giá 2 triệu 700 ngàn đồng/50g. SK-II Cellumination Deep Surge EX – Kem dưỡng trắng da. Giá 2 triệu 800 ngàn đồng/50g.
7/ Kem mắt SK-II Stempower Eye CreamChúng ta chỉ chăm chút cho phần mặt mà quên đi vùng da quanh mắt cũng rất cần được dưỡng. Dấu hiệu tuổi tác thường hiện rõ nhất ở vùng da mắt cho nên một sản phẩm dưỡng mắt chuyên dụng sẽ giúp bạn luôn giữ mãi nét thanh xuân.
SK-II Stempower Eye Cream cung cấp độ ẩm, collagen cho vùng da quanh mắt giúp giảm nếp nhăn, tan bọng mắt và quầng thâm mắt. Vùng da mắt sẽ luôn được bảo vệ, chăm sóc và có độ đàn hồi tốt.
8/ Kem chống nắng ban ngàyVới ban đêm thì đến bước dưỡng mắt bạn đã hoàn thành các bước dưỡng chăm sóc da với bộ sản phẩm SK-II. Còn quy trình cho dưỡng ban ngày sẽ không thể thiếu bước kem chống nắng sau cùng.
SK-II Facial Treament UV Protection – Kem chống nắng SK-II dòng cơ bả. Giá 1 triệu 900 ngàn đồng. SK-II Cellumination Day Surge Uv SPF30 PA+++ – Kem Chống nắng dưỡng trắng. Giá 2 triệu 100 ngàn đồng. SK-II Whitening Source Derm Definition UV Lotion SPF50 PA+++ – Kem Chống nắng trị nám. Giá 2 triệu đồng.
Trọn bộ quy trình 8 bước dưỡng da với bộ mỹ phẩm skii bên trên là chuẩn nhất xong bạn có thể cắt bớt một số bước nếu cảm thấy không cần thiết. Hiện tại skii có bộ mỹ phẩm mini set dùng thử khoảng 30ml/ sản phẩm giá hợp lý cho học sinh/ sinh viên nha.
Cập nhật thông tin chi tiết về Skincare Bình Dân Với Trọn Bộ Mỹ Phẩm Của Simple trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!