Xu Hướng 3/2023 # Thanh Hằng Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Sakura # Top 11 View | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Thanh Hằng Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Sakura # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Thanh Hằng Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Sakura được cập nhật mới nhất trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trở thành đại sứ của thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản – Sakura. Cùng nghe Thanh Hằng trải lòng về cương vị mới nhân ngày 8/3.

Siêu mẫu Thanh Hằng, người nổi danh trong giới bởi đôi chân dài “miên man” 1m12. Không chỉ sở hữu vóc dáng siêu mẫu, cô còn được biết đến là một người phụ nữ độc lập, cá tính, mạnh mẽ và tự tin.

Mới đây, Thanh Hằng chính thức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của Dược mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Cô chia sẻ: “Đại sứ thương hiệu là người đại diện nhãn hàng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn bởi sự tương đồng giữa tính cách bản thân và thương hiệu. Hằng chọn Sakura bởi cái tâm của nhãn hàng này đối với phụ nữ Việt”.

Thanh Hằng giải thích, dù là nhãn hàng dược mỹ phẩm còn non trẻ ở xứ sở Phù Tang, Sakura với sứ mệnh mang đến sắc đẹp, sức khoẻ và hạnh phúc cho mọi người, có mặt tại Việt Nam từ 2014, Dược mỹ phẩm Sakura đã được hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng và tin tưởng. Lấy quy luật của sự “tái sinh” làm triết lý thương hiệu, Sakura luôn quan niệm người phụ nữ đẹp là người phụ nữ toát ra những khí chất của sự tự tin, khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Làn da phụ nữ như những cánh hoa anh đào, tinh khôi, thuần khiết, quyến rũ nhưng cũng mau phai tàn. Chính vì vậy làn da đó cần được nâng niu, chăm sóc từ đầu. Sakura muốn những cánh hoa ấy luôn kiêu hãnh bất chấp thời gian.

Sakura hướng đến vẻ đẹp khoẻ tự nhiên, làn da đẹp chính là làn da khoẻ từ bên trong chính vì vậy hầu hết thành phần trong sản phẩm Sakura đều được chắt lọc từ các thảo dược an toàn thiên nhiên quý hiếm xứ Phù Tang như chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất trà xanh, cám gạo… và không lạm dụng các thành phần hoạt chất hoá học có hại cho da, tạo điều kiện cho da phục hồi trẻ khoẻ, đánh thức nét thanh xuân của mỗi người.

Mang trong mình triết lý của người Nhật, Sakura luôn đặt khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển.

“Hằng biết tới Sakura từ cách đây khá lâu thông qua vài người bạn là bác sĩ da liễu. Họ là những người đã sử dụng và tin tưởng các sản phẩm của thương hiệu này và đôi lần tặng Hằng dùng thử. Mối “lương duyên” bắt đầu hình thành từ cách đây vài tháng, khi đại diện nhãn hàng ngỏ ý mời Thanh Hằng đại diện cho Thương Hiệu tại thị trường trong thời gian sắp tới. Sở dĩ Hằng tin tưởng Dược mỹ phẩm Sakura bởi các sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Bộ Y tế Nhật Bản cũng như FDA Hoa Kỳ”.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập năm 2012 bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cố vấn người Nhật. Các dòng sản phẩm của hãng hướng tới vẻ đẹp bền lâu nhờ chiết xuất thiên nhiên, với 80% sản phẩm có thành phần chiết xuất hoa anh đào.

Tại thị trường Việt Nam, Sakura hiện có 15 showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Sakura đã đem đến các giải pháp làm đẹp kiểu Nhật hoàn toàn khác biệt cho hàng triệu phụ nữ Việt.

“Hằng tin tưởng Dược mỹ phẩm Sakura bởi các tổ chức uy tín như Bộ Y tế Nhật Bản hay FDA chứng nhận chất lượng”.

5 Tiêu Chí Để Trở Thành Đại Lý Phân Phối Mỹ Phẩm Thương Hiệu Lớn

Hệ thống phân phối và thương hiệu là hai tài sản quan trọng của một doanh nghiệp mỹ phẩm. Chính vì vậy đối với các hãng lớn tiêu chí lựa chọn các đại lý phân phối mỹ phẩm cho mình lại càng khắt khe và khó khăn hơn. Vậy nguyên tắc nào để giúp bạn trở thành người đồng hành lâu dài với một thương hiệu mỹ phẩm?

Mâu thuẫn quyền lợi là điều mà các hãng mỹ phẩm luôn cố gắng tránh né. Việc bạn bán hàng của các hãng mỹ phẩm khác sẽ khiến cho đôi bên đều thiệt hại.

Về cơ bản thì khách hàng luôn muốn có thêm nhiều sản phẩm để lựa chọn nhưng nếu chạy theo khách hàng bạn có thể phần nào làm giảm độ uy tín của thương hiệu và đại lý của bạn xuống. Do vậy để tránh rủi ro thông thường các nhà phân phối sẽ ưu ái đối với các nhà phân phối độc quyền hơn.

Đối với những bạn không có đủ nguồn lực tài chính bạn có thể trở thành một đại lý phân phối mỹ phẩm online hoặc làm đại lý cấp nhỏ hơn. Đã có nhiều gương bắt nguồn từ phân phối mỹ phẩm qua các gian hàng online mà thành công nhanh chóng.

Tuy nhiên dù cho kinh doanh online nhưng khi là nhà phân phối của một hãng mỹ phẩm bạn phải đảm bảo rằng hệ thống online của bạn phải chuyên nghiệp để luôn sẵn sàng cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng của hãng một cách chu toàn.

Đối với các hãng mỹ phẩm lớn và đã có uy tín nhất định trên thế giới thì việc trở thành đại lý phân phối khó khăn hơn rất nhiều. Các hãng thường yêu cầu cao về cửa hàng, trưng bày và cách thức quản lý quy chuẩn. Thách thức càng lớn, độ chuyên nghiệp càng cao thì những giá trị mà bạn sẽ nhận được sẽ tương xứng với đó.

Tuy đầu tư lớn nhưng đặt cược vào các mỹ phẩm lớn như Lancôme, Chanel, Estee Lauder … chỉ có những người thực sự có tư duy kinh doanh và cách quản lý tốt mới dám đảm nhận. Nếu bạn chưa đủ tự tin hãy bắt đầu chọn lựa những phân khúc mềm hơn để phân phối như các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc hoặc trong nước.

3. Có uy tín trên thị trường

Đứng trên phương diện của một hãng mỹ phẩm thì ai cũng mong muốn lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối có nhiều năm kinh nghiệm hoặc ít nhất cũng đạt được thành tựu đáng kể trong quá trình phân phối.

Điều này tuy rằng là đúng nhưng không phải hãng mỹ phẩm nào cũng đưa ra mức tiêu chuẩn kinh nghiệm quá cao cho các đơn vị phân phối của mình. Việc của bạn là bắt đầu từ lựa chọn những đơn vị có yêu cầu thấp để đi lên và tích lũy kinh nghiệm dần dần

4. Yếu tố quyết định chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù bạn không có kinh nghiệm, không có nhiều vốn nhưng bạn có thể đưa ra được những giải pháp thỏa đáng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng thì bạn vẫn có thể tự tin bắt đầu kinh doanh. Theo một khảo sát về những yếu tố tạo nên thành công của một nhà phân phối mỹ phẩm thì 31% câu trả lời nằm ở dịch vụ chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi.

Có nhiều cách để tạo lập một kế hoạch chăm sóc khách hàng toàn diện và một trong số đó là sử dụng công nghệ áp dụng vào trong chăm sóc khách hàng. Các phần mềm bán hàng và công cụ mạng xã hội, truyền thông online là những công cụ thần kỳ để hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

Một nhà phân phối uy tín phải có những chính sách hợp lý với khách hàng cũng như đối tác của mình về lợi nhuận, thông tin sản phẩm, cung cấp hàng hóa…

Bạn không phải là “thần” kinh doanh, người có khả năng kinh doanh thiên bẩm nhưng phải chắc chắn rằng bạn sẽ chuẩn bị những điều khoản và một chương trình chiến lược dài hơi đủ tốt để không gặp phải những rủi ro giữa nhà cung cung cấp và khách hàng của mình.

Làm người trung gian bạn có quyền sáng tạo nhưng phải sáng tạo trong một khuôn khổ được hạn định trước. Chính vì thế hãy học cách linh động hơn để đạt được mục tiêu tài chính của mình và đảm bảo lợi ích cho cả 3 bên: khách hàng, doanh nghiệp và bản thân.

Làm Thế Nào Để Trở Thành Đại Diện Mỹ Phẩm Nyx

SắC ĐẹP, Vẻ ĐẹP

SắC ĐẹP, Vẻ ĐẹP

NYX Cometic là một công ty nổi tiếng với chất lượng trang điểm chuyên nghiệp với giá cả phải chăng. NYX được bán tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc; tuy nhiê

Nội Dung:

Xem lại tất cả các thủ tục giấy tờ đi kèm với bộ tài liệu của bạn khi bạn nhận được nó qua đường bưu điện. Để trở thành một đại diện NYX thành công, điều quan trọng là phải thông báo cho bạn bè, gia đình, hàng xóm và đồng nghiệp về sở thích mới của bạn. Ngoài ra, hãy cân nhắc việc đưa các tờ rơi trong cộng đồng của bạn giải thích rằng bạn là đại diện bán hàng của NYX.

Luôn tích cực với việc bán hàng của bạn với tư cách là đại diện NYX. Đây là một cách tuyệt vời để làm việc độc lập, cùng với việc xây dựng các kỹ năng như một doanh nhân và nghệ sĩ trang điểm.

Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Clinique

Clinique Laboratories là hãng sản xuất mỹ phẩm, chăm sóc da, đồ vệ sinh và nước hoa của Hoa Kỳ, thường được bán ở các cửa hàng cao cấp. Nó là một công ty con của Estée Lauder Companies. Đây là nhãn hiệu thứ ba được sinh ra từ tập đoàn Lauder sau Estée Lauder và Aramis.

Các sản phẩm của thương hiệu Clinique được chúng tôi bán ra với giá thấp hơn nhiều trong Store. Sản phẩm đầy đủ thông tin, xuất hóa đơn đỏ từ hãng nếu khách hàng yêu cầu (Phụ phí 2%) – Thanh toán Online trước 100% giá trị đơn hàng.

Lúc này Evelyn Lauder (vợ của Leonard Lauder) con dâu của bà Estée Lauder đã chú ý đến ý tưởng mà bài báo nêu ra. Đây chính là khởi sinh của Clinique. Cả Carol Phillips và Orentreich sau này đều được tuyển dụng để giúp xây dựng thương hiệu.

Tháng 8 năm 1968, thương hiệu Clinique ra đời, được công nhận là dòng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới áp dụng các quy trình thử nghiệm tính dị ứng trước khi đưa ra thị trường.

Sản phẩm của Clinique đa dạng từ nước hoa, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cho đến sản phẩm dùng trong nhà tắm. Ngoài các sản phẩm cho nữ giới thì từ năm 1976 hãng cũng đã chú trọng đến các sản phẩm dành cho đấng mài râu.

Trong năm 2008, Clinique thông báo hợp tác với Allergan, nhà sản xuất Botox và cựu đối tác dược mỹ phẩm của Elizabeth Arden, kết quả là một dòng sản phẩm mới gọi là Clinique Medical ra đời. Dòng này chỉ có bán tại các bệnh viện dùng để chăm sóc da trước và sau phẫu thuật.

Các sản phẩm của hãng được cam kết không gây dị ứng, không chứa hương liệu, được kiểm nghiệm trên đầy đủ các sắc tộc, màu da trên thế giới. Hãng cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng da khác nhau chứ không bán sản phẩm một cách đại trà.

Với những yếu tố đó góp phần đưa nhãn hiệu Clinique vượt ra biên giới nước Mỹ, trở thành một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng trên thế giới. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

-Mỹ Phẩm Thời Đại tổng hợp-

Bạn thích nội dung này chứ?

Share Tweet

Cập nhật thông tin chi tiết về Thanh Hằng Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Sakura trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!