Xu Hướng 2/2024 # Thị Trường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Việt Nam # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Thị Trường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Việt Nam được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Những năm gần đây nhu cầu làm đẹp của phụ nữ đã không ngừng đổi mới. Đặc biệt, Spa tại nhà bằng các dòng mỹ phẩm chính hãng cũng không còn là khái niệm của riêng bất cứ ai. Từ đó mà thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài mở cửa hàng kinh doanh.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng đa dạng

Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như mở văn phòng đại diện. Mặt khác, thành lập công ty và xây dựng nhà máy sản xuất. Trong đó, những năm gần đây phải kể đến làn sóng sản phẩm Hàn Quốc. Chúng liên tiếp đổ bộ tạo nên một thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam vô cùng lớn mạnh.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam 

Cùng với cơn bão mỹ phẩm ngoại nhập. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có dòng mỹ phẩm cao cấp mang hơi hướng Châu Âu như L’oreal, Estee Lauder, Lancome, Shiseido, Lower, Clairins, …Một số thương hiệu nội cũng tạo dựng được một vị thế nhất định như Sài Gòn, Thorakao, Lana, Xmen, Thái Dương,… Trong những năm gần đây, phải kể đến các dòng sản phẩm đến từ Nhật, Hàn cũng đã bắt đầu tạo nên tên tuổi và chỗ đứng vững chắc.

Mỹ phẩm Hàn Quốc đang gây tiếng vang tại thị trường Châu Á

Tuy nhiên trong thực tế mỹ phẩm Hàn Quốc được phụ nữ Á Đông cũng như Việt Nam ưa chuộng hơn hẳn. Thứ nhất, so sánh thị hiếu giữa Châu Âu và Châu Á có nhiều điểm khác biệt lớn như về cấu tạo da hay độ tuổi lão hóa. Vì vậy, đa số mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời đều phù hợp với  nhu cầu của khách hàng Việt.

Thứ hai, so sánh về giá thành giữa các nhãn hiệu ngoại nhập từ Châu Âu cũng như Nhật Bản. Mỹ phẩm Hàn có giá thành khá ưu đãi với túi tiền của đa số khách hàng.

Thứ ba, đa phần nguyên liệu đều từ thiên nhiên như sâm, trà xanh, cho đến nhau thai động vật. Thế nên, hoàn toàn không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mỹ phẩm Hàn Quốc – Lựa chọn hoàn hảo đến khó tin

Theo thống kê, Hàn Quốc nằm trong top 10 thị trường làm đẹp trên toàn thế giới. Với doanh thu ước tính hơn 13,1 tỷ USD (2024). Nhu cầu của người tiêu dùng luôn đòi hỏi sản phẩm đạt tiêu chuẩn và chất lượng cao. Cũng như luôn kỳ vọng vào những điều mới lạ. Ngành mỹ phẩm của xứ sở Kim chi luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo và cải tiến bằng công nghệ hiện đại.

Tại sao Hàn Quốc lại muốn phát triển thương hiệu mỹ phẩm ở Việt Nam? Sở dĩ, Việt Nam là thị trường mỹ phẩm có tỷ suất tăng trưởng cao. Nhưng các doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà. Bởi chưa tạo được tên tuổi thương hiệu và phân phối hàng còn nhiều hạn chế. Mặt khác, hầu hết các sản phẩm Hàn Quốc có khâu PR tốt. Đồng thời, tạo được lòng tin cho người sử dụng, bao bì đẹp và bắt mắt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc sự lựa chọn thông minh để tỏa sáng

Các loại mỹ phẩm trôi nổi – Lòng tin đặt ở đâu?

Cùng với làn sóng mang tên mỹ phẩm Hàn. Các gian thương cũng kiếm được không ít lợi nhuận từ các sản phẩm nhái thương hiệu có tiếng, hình ảnh đẹp. Thế nhưng, chất lượng chưa được tốt gây ra vô số hậu quả đáng tiếc cho người sử dụng. Vậy chúng ta cần làm thế nào để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho bản thân? Hãy chủ động tìm hiểu, tự chọn cho mình một cơ sở uy tín để được làm đẹp đúng cách.

Mối nguy hại của sản phẩm mang tên “FAKE”

Những Điều Cần Biết Về Thị Trường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Việt Nam

Mỹ phẩm Hàn Quốc đang là thị trường mỹ phẩm nổi bật nhất tại Việt Nam. Công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc, mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được pháp đẹp Việt đánh giá rất cao. Dựa trên những sự quan tâm này nên thị trường Mỹ phẩm cũng có sự xáo trộn khi những đơn vị làm ăn thiếu trung thực trà trọn và làm giả mỹ phẩm. Các thông tin về thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ được chúng tôi cung cấp chi tiết ở nội dung bên dưới.

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay

Thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam đa dạng về thương hiệu, giá thành. Có cả hàng xách tay, chi nhánh chính thức và cả hàng nhái kém chất lượng. Mỹ phẩm Hàn Quốc cực tốt nhưng bạn không biết phân biệt thật giả hoặc không thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp thì cũng mang đến rất nhiều rủi ro. Vì thế nên chú trọng đến các vấn đề sau khi mua mỹ phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

Mỹ phẩm Hàn Quốc chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giá thành tốt nhưng chất lượng chẳng kém cạnh gì các dòng sản phẩm nhập khẩu từ nước khác. Do vậy rất được ưa chuộng. Tuy nhiên có đến hàng chục thương hiệu khác nhau nên việc đầu tiên của các bạn là phải đánh giá về các thương hiệu.

Hàng nhái của mỹ phẩm hiện đang tràn lan trên thị trường. Quý vị và các bạn nên phân biệt thật giả, chọn địa chỉ mua mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín trước khi mua và sử dụng. Nên chọn các cửa hàng lớn và có chuyên viên tư vấn để chăm sóc da và chọn đúng loại mỹ phẩm hơn.

Top 10 mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất 2024

Top 10 thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi tiếng nhất mà các bạn không nên bỏ qua là:

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Laneige

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Skinfood

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Nature Republic

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Etude House

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu The Face Shop

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Ohui

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Tony Moly

Mỹ Phẩm Hàn Quốc của It’s Skin

Mỹ Phẩm Hàn Quốc của April Skin

Mỹ phẩm Hàn Quốc của thương hiệu Beauskin

Mua mỹ phẩm Hàn Quốc ở đâu?

mypham24.vn hiện đang cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này. Bạn có thể tìm thất Top những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng được bán tại website của đơn vị này. Chẳng hạn như:

Tạm kết

Thị Trường Mỹ Phẩm Năng Động Tại Việt Nam

THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM NĂNG ĐỘNG TẠI VIỆT NAM – TIỀM NĂNG VÀ THÁCH THỨC

Nếu so sánh toàn cầu, thị trường mỹ phẩm của Việt Nam có quy mô tương đối nhỏ, nhưng đang diễn ra sự tăng trưởng nhanh chóng.

Sự bùng nổ của dân số thuộc tầng lớp trung lưu tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, đã góp phần tác động không ít đến thị phần mỹ phẩm ngày càng tăng nhanh do sức mua lớn từ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp.

Source: Tròn House

Theo thống kê, hiện một phụ nữ thuộc lớp trung lưu ở Việt Nam chi trung bình 450.000 – 500.000 đồng/tháng cho các sản phẩm trang điểm. Sự gia tăng mức chi tiêu trung bình này chủ yếu đến từ những phụ nữ trong độ tuổi 25 – 45 có thu nhập hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được xếp hạng 6 trong khu vực Asean về doanh thu theo số liệu Statista. Trong 5 năm tới, phân khúc chăm sóc da và trang điểm sẽ được dự tính tăng trưởng hàng năm lần lượt là 2,9% và 6,1%.

Source: Tròn House

Bên cạnh đó, một yếu tố cũng góp phần quan trọng cho tiềm năng bán lẻ tại Việt Nam, đó là sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đối với người tiêu dùng. Thực tế là mua hàng online có nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn cả mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. Hiện nay, có tới 57% số người dùng mỹ phẩm đã chọn hình thức  trực tuyến bởi sự tiện lợi, đa dạng sản phẩm và giá cả hợp lý trên những kênh mua sắm như: Shopee, Lazada, Facebook,….hoặc qua những ứng dụng điện thoại được ưa chuộng giúp thao tác dễ dàng và nhanh chóng.

Source: Tròn House

Nhìn chung, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang vô cùng năng động và đang trên đà phát triển, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh đầy hứa hẹn.

Thương hiệu bán lẻ muốn chinh phục “miếng bánh ngon” sẽ không hề dễ dàng.

Bất kỳ lĩnh vực nào khi được phát hiện tiềm năng mang đến những lợi ích lớn cũng sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư muốn nhảy vào, và tất nhiên  sự cạnh tranh sẽ càng khốc liệt. Như chúng ta đã biết, có rất nhiều cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm có nhiều kinh nghiệm và tiềm năng lớn trong ngành đã xuất hiện tại Việt Nam như : Watsons, Guardian, The Face Shop,… 

Source: Tròn House

Có lẽ hầu hết thương hiệu đều mang khát vọng thâu tóm thị trường, khi luôn chọn đặt cửa hàng ở những vị trí “đắt địa” tại các thành phố lớn. Chẳng hạn như cửa hàng đầu tiên Watsons khai trương tại tòa nhà Bitexco 68 tầng, TheFaceShop thì dễ dàng tìm thấy ở các trung tâm thương mại lớn, Guardian phủ sóng khắp nơi khi vừa tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 100 được xuất hiện.

Source: Tròn House

Source: Tròn House

Ngay cả FPT cũng cho ra mắt F.Beauty – cửa hàng bán lẻ mỹ phẩm đầu tiên tại Hà Nội vào cuối năm 2024, trong bối cảnh thị trường chính là di động thông minh hiện đang bị bão hòa. Có lẽ với kinh nghiệm “dày dặn” trong kinh doanh các sản phẩm bán lẻ, FPT cũng nhìn nhận được tiềm năng dồi dào từ ngành mỹ phẩm này nên mới quyết định lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp, dù có nhiều ý kiến và nhận định cho rằng đây là một bước đi khá mạo hiểm.

Source: VietNamBiz

Như thông tin đã cung cấp, bạn có thể thấy được rằng, tiềm năng sẽ gắn liền với sự cạnh tranh gay go. Các thương hiệu ở trên trước khi bước vào thị trường Việt Nam vốn dĩ đã gây tiếng vang và có vị trí nhất định, như Watsons của đại gia Lý Gia Thành đã xuất hiện hàng ngàn cửa hàng trên khắp thế giới. Do đó, nếu bạn muốn tham gia vào cuộc chơi này, thì cần phải biết rằng, nó không hề dễ dàng và bạn phải là một “chiến binh” vô cùng mạnh mẽ, khẳng định được chất lượng và uy tín để lấy được lòng tin người tiêu dùng.

Source: Marketing Interactive

Bên cạnh đó, bạn cần có cuộc chạy đua về truyền thông, đây cũng là một thách thức không nhỏ. Hầu hết các thương hiệu danh tiếng, đằng sau đó là những chiến lược marketing rất rõ ràng và sáng tạo. Đối với việc kinh doanh mỹ phẩm, đây lại là một yếu tố vô cùng quan trọng, thương hiệu cần truyền tải được những gì thương hiệu có là điều mà người tiêu dùng  cần và sẽ tìm đến, đồng thời, cũng tạo sự kết nối chặt chẽ với khách hàng.

Cuộc “cách mạng” thời trang trong câu chuyện bảo vệ môi trường.

Hệ sinh thái Amazon: giấc mơ không còn xe vời

TRÒN HOUSE

DYNAMIC COSMETIC MARKET IN VIETNAM – POTENTIAL AND CHALLENGE

In today’s modern society, good wood must be good even paint, so the appearance should be focused because it is beneficial and helps us to be more confident. Therefore, the beauty field is crowned, the cosmetics market is increasingly fertile, and many “big men” jump into the retail race to find themselves the best position. Vietnam is considered a place full of opportunities for development, let’s Tron House explore the market with potentials and challenges!

The cosmetics market is full of potential to grow in Vietnam

If compared globally, Vietnam’s cosmetics market is relatively small, but growing rapidly.

Overpopulation belonging to the middle class in Asia in general and Vietnam in particular, it has contributed to the impact on the rapidly growing cosmetic market share due to the large purchasing power from beauty care needs.

Source: Tròn House

According to current statistics, a middle-class woman in Vietnam spends an average of 450,000 – 500,000 VND / month on makeup products. This increase in average spending is mainly coming from women aged 25 – 45 with a monthly income of VND 20 million or more. Vietnam’s cosmetics market is ranked 6th in the ASEAN region in terms of revenue based on Statista data. In the next 5 years, the skincare and makeup segment will be projected to grow at an annual rate of 2.9% and 6.1%, respectively.

Source: Tròn House

Besides, an important factor for the retail potential in Vietnam is the strong development of e-commerce for consumers. In fact, online shopping has more attractive incentives than buying directly at the store. Currently, about 57% of cosmetic users have chosen to buy online because of the convenience, variety of products and reasonable prices on shopping channels such as Shopee, Lazada, Facebook, … or via Popular mobile applications for easy and fast operation.

Source: Tròn House

In general, Vietnam’s cosmetics market is extremely dynamic and is on the rise, opening up promising business opportunities.

Retail brands that want to conquer “delicious pie” will not be easy

Any area that has the potential to bring big benefits will attract many investors who want to jump in, and of course the competition will be fiercer. As we all know, there are many cosmetic retail stores with great experience and great potential in the industry that have appeared in Vietnam such as: Watsons, Guardian, The Face Shop, …

Source: Tròn House

Perhaps, most brands have the desire to capture the market, so they always choose to set up stores in “expensive locations” in big cities. For example, the first store Watsons opened at 68-storey Bitexco building, TheFaceShop is easily found in major shopping centers, Guardian covered everywhere when just jubilantly opening the 100th store appeared.

Source: TRòn House

Source: Tròn House

FPT also launched F.Beauty – the first cosmetic retailer in Hanoi at the end of 2024, because the main mobile smart market is currently saturated. Perhaps with the “seasoned” experience in the retail product business, FPT also realized the abundant potential from this cosmetic industry, so it decided to move into the beauty field, despite many opinions and he perception that this is a quite risky step.

Source: VietNamBiz

As the information provided, you can see that the potential is associated with tough competition. The above-mentioned brands before entering the Vietnamese market have already resonated and have a certain position, such as the giant Watsons of Ly Gia Thanh that have appeared thousands of stores around the world. Therefore, if you want to participate in this game, you need to know that it is not easy and you must be an extremely powerful “warrior”, asserting the quality and prestige to win consumers’ trust. 

Source: Tròn House

Besides, you need to have a media race, this is also a big challenge. Most reputable brands, behind them are very clear and creative marketing strategies. For cosmetics business, this is an extremely important factor, the brand needs to convey what the brand has that consumers need and will come to, and also create a connection tight with customers.

Customers will be the most fair “arbitration”, so it is necessary to pay attention to tastes, needs and devise methods to connect customers with brands. If you still have difficulties, please contact Tron House!

Read more:

Cuộc “cách mạng” thời trang trong câu chuyện bảo vệ môi trường.

Hệ sinh thái Amazon: giấc mơ không còn xe vời

TRÒN HOUSE

SUMMARIZED BY TRON HOUSE

Dược Mỹ Phẩm Derma J Hàn Quốc Ra Mắt Thị Trường Việt Nam

– Chiều 05/05/2024, tại Hà Nội, Công ty TNHH Orlena Việt Nam và Công ty Derma J (Hàn Quốc) đã tổ chức Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Cụ thể, Orlena Việt Nam chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Derma J của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại lễ ra mắt, ông HyunSuk Ryu – Tổng giám đốc Derma J Hàn Quốc cho biết: Tại Hàn Quốc, Derma J được bộ Y tế công nhận là dược mỹ phẩm, nghĩa là ngoài công dụng làm đẹp, Dermaj còn có khả năng chữa trị và phục hồi làn da do các tổn thương khi dùng phải những mỹ phẩm kém chất lượng khác hoặc các vấn đề về da.

Đây là sản phẩm dược mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển sau hơn một thập kỷ bởi các nhà khoa học và chuyên gia da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, một sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả tuyệt vời đã ra đời với tên gọi Derma J. Tại Hàn Quốc, Derma J được chứng nhận là dược mỹ phẩm với các tính năng nổi trội như làm trắng sáng, nuôi dưỡng và phục hồi sự tươi trẻ cho làn da. Tại Hàn Quốc, dòng sản phẩm này của chúng tôi được phân phối và sử dụng tại các Bệnh viện và phòng khám tại Hàn Quốc chứ không được bán phổ biến tại các cửa hàng mỹ phẩm như các sản phẩm thông thường khác.

Thành phần chính của Derma J chính là peptide, với tính năng kích thích, tạo ra đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen. Với các hạt nano siêu nhỏ có thể giúp thẩm thấu và hấp thu trọn vẹn, nhờ đó gia tăng hiệu quả xóa nếp nhắn, tạo đàn hồi, làm trắng và chống lão hóa da. Công ty TNHH Orlena Việt Nam là công ty duy nhất phân phối độc quyền sản phẩm này tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng phụ nữ Việt Nam sẽ ưa chuộng sử dụng sản phẩm này. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Bà Nguyễn Thị Lê Na – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Orlena Việt Nam cho biết: Orlena Việt Nam đã có kinh nghiệm trên 5 năm phân phối các sản phẩm làm đẹp của các nước trên thế giới tại thị trường làm đẹp Việt Nam. Nhận thấy Derma J là sản phẩm làm đẹp hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối, với uy tín thương hiệu lâu năm, được ưa chuộng tại xứ sở làm đẹp Hàn Quốc, Công ty TNHH Orlena Việt Nam đã xúc tiến và đàm phán thành công để trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm dược mỹ phẩm Derma J được sử dụng tại các bệnh viện da liễu và các phòng khám da liễu chuyên dụng để điều trị các bệnh về da gặp vấn đề và da nhạy cảm, có thể phục hồi và giải quyết triệt để các vấn dề về lão hóa, sạm da, nám da. Các sản phẩm đều phù hợp với tất cả các làn da, coi như một vị bác sĩ da liễu điều trị tại nhà cho người sử dụng.

Hồng Cảnh

Tổng Quan Về Thị Trường Mỹ Phẩm Tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có nhiều bước chuyển biến mới. Thay vì chỉ phát triển và tiêu thụ những dòng sản phẩm nhập ngoại. Người Việt đã và đang dần quan tâm đến mỹ phẩm có nguồn gốc Việt Nam. Vậy thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển và có những biến động như thế nào?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ưa chuộng những dòng sản phẩm nào?

Theo thống kê của Tomrrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD. Người tiêu dùng hiện nay có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những dòng sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có cả những dòng mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân.

Tuy nhiên, mỹ phẩm “made in Việt Nam” hiện vẫn chưa chiếm được nhiều thị phần trong thị trường. Thị trường Việt Nam hiện đang ưu tiên một số thương hiệu mỹ phẩm sau:

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang trở thành dòng sản phẩm nổi bật, phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, dòng sản phẩm này được đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm khá tốt. Mức giá trung bình và hợp với túi tiền. Đặc biệt, đây được coi là những dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 16- 25 tuổi.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Từ sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm mỹ phẩm như son, kem nền, phấn phủ… Trong đó, các hãng son là sản phẩm chiếm phần nhiều tại thị phần Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tại thị trường mỹ phẩm Việt

Nhật bản thường được biết đến là một quốc gia sở hữu những dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc da như son dưỡng, mặt nạ, sữa rửa mặt…

Với phân khúc giá từ trung bình đến cao và chất lượng đem lại hiệu quả. Phù hợp với phần đa làn da của phụ nữ Việt nên mỹ phẩm Nhật Bản rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu mỹ phẩm các nước châu Âu tại thị trường mỹ phẩm Việt

Thuộc nhóm mỹ phẩm chất lượng, nằm trong phân khúc giá khá cao nên mỹ phẩm xuất xứ các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, … chủ yếu tấn công vào thị trường khách hàng tầm trung. Chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu này được đánh giá khá cao và luôn được ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, điều hạn chế lớn nhất của các dòng mỹ phẩm này là phân khúc giá khá cao so với mặt bằng tiêu dùng chung của người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm từ Trung Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Trong thời gian gần đây, các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm của Trung Quốc nội địa có đặc điểm nổi bật như mức giá bình dân, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng ổn định. Vì vậy, dòng sản phẩm này đang chiếm được một phần khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên…

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm Đông Nam Á cũng chiếm được một thị phần không nhỏ tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Việt Nam có lượng tiêu thụ không lớn ở giai đoạn 2010- 2024. Tuy nhiên, trong khoảng từ năm 2024 đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm ” made in Việt Nam” đã và đang lấy lại vị thế trên đường đua.

Lý do chủ yếu khiến mỹ phẩm Việt không đến được với đông đảo người tiêu dùng vì hệ thống bao bì, nhãn mác không được đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đồng thời, việc quảng bá sản phẩm cũng không được đẩy mạnh. Bởi vậy, nhiều người dân không biết các thương hiệu mỹ phẩm Việt để mua và sử dụng.

Tuy nhiên, ưu mỹ phẩm Việt lại có những ưu điểm nhất định về chất lượng và nguồn gốc. Đối với những khách hàng chú trọng chất lượng và yêu thích sử dụng các sản phẩm gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên thì mỹ phẩm Việt chắc chắn làm một sản phẩm hoàn hảo.

Cơ hội của mỹ phẩm Việt trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm mỹ phẩm Việt ngày càng chuyên nghiệp hơn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, cách sử dụng và có kiến thức về làm đẹp nên khách cần lời khuyên gì là có thể tư vấn ngay.

Phái nữ thích dùng mỹ phẩm Việt đa phần phân khúc giá khá rẻ so với sản phẩm nhập khẩu. Đồng thời, chất lượng tương đối ổn và có nguồn gốc thiên nhiên, hợp với cơ địa của hầu hết mọi loại da người Việt.

Các doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ. Điều này có thể phát triển các dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu thiên nhiên như Dừa, Cám Gạo, Bưởi, … hay chiết xuất từ Nha Đam, Nghệ, Trà Xanh…

Bằng cách gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên trên quy trình sản xuất chất lượng cao. Các dòng mỹ phẩm Việt đã và đang được biết đến ngày một nhiều hơn. Đồng thời, khẳng định được vị trí và chất lượng của sản phẩm ngày một rõ nét.

Labcos – địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Với nền tảng hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Labcos hiện đang là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang nhận gia công các sản phẩm mỹ phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên. Đồng thời cũng phân phối các nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 1900 234 564 Email: [email protected] Website: https://labcos.com.vnTừ khóa: nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Thương Hiệu Mỹ Phẩm Hàn Quốc Age 20’S Chính Thức Ra Mắt Tại Thị Trường Việt Nam

Vào tối ngày 28/03/2024 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Sài Gòn, thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s đã tổ chức buổi lễ ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn Aekyung là một trong top 3 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc (bao gồm AmorePacific, LG và Aekyung), phát triển đến nay đã được 80 năm và gặt hái được rất nhiều thành tựu giải thưởng trong nước và quốc tế về rất nhiều lĩnh vực. Aekyung lần đầu có mặt tại Việt Nam với thương hiệu chăm sóc tóc Kerasys đã được đón nhận rất lớn từ người tiêu dùng và công ty hóa chất AK Vina Co., Ltd. Nối tiếp thành công đó, Aekyung tiếp tục cho ra mắt ngành hàng mới tại Việt Nam là nhãn hiệu mỹ phẩm AGE 20’s nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp.

Lễ ra mắt có sự góp mặt của đại diện tập đoàn AeKyung Hàn Quốc, hơn 50 KOL và Influencer nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với sự xuất hiện của người mẫu Trang Khàn và ca sĩ Chi Pu. Bên cạnh đó là các đơn vị phóng viên báo chí tại Việt Nam.

Đến với buổi lễ này, khách tham dự đã được thử trực tiếp các dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Age 20’s lần đầu tiên được công bố tại thị trường Việt Nam, cùng với đó là Makeup Show đến từ các nghệ sĩ trang điểm Hàn Quốc.

Thông qua buổi lễ ra mắt, đại diện tập đoàn AeKyung đã giới thiệu đến toàn thể khách mời những đặc tính của sản phẩm thương hiệu Age 20’s, trong đó nổi bật là sản phẩm chủ đạo “Phấn lạnh Age 20’s Signature Essence Cover Pact SPF 50+/PA+++”.

Đại diện hãng đã cho biết, đây là loại phấn đặc biệt được kết hợp với rất nhiều dưỡng chất có thể làm mát làn da mỗi khi sử dụng. Dòng sản phẩm này được hãng nghiên cứu nhằm phù hợp với tính chất da của khí hậu Việt Nam.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, đại diện hãng cho biết: “Việt Nam đang là một thị trường đang phát triển, chúng tôi nhận thấy được sự tiềm năng lớn ở đây, do vậy chúng tôi không thể bỏ lỡ được thị trường Việt Nam”.

Là sản phẩm mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm AGE 20’s thuộc tập đoàn top đầu Hàn Quốc Aekyung, AGE 20’s ESSENCE COVER PACT được coi là phiên bản phấn hoàn hảo khi khắc phục mọi nhược điểm của các sản phẩm ra mắt trước đây.

Với thiết kế tinh tế , vỏ hộp sáng bắt mắt, miếng tán thông minh, AGE 20’s đã chinh phục được những người dùng khó tính ngay từ cái nhìn đầu tiên.

như Bột ngọc trai, Rubi, Nha đam, Việt quất trắng, Nho biển,… Khi tán lên da, bạn sẽ cảm nhận được sự Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên MÁT LẠNH dễ chịu mà chưa sản phẩm nào trên thị trường có được.

Dưỡng ẩm sâu : Bên trong lớp phấn chứa đến 68% là tinh chất dưỡng da, làm trắng, cải thiện nếp nhăn, cho da bóng khỏe căng mịn, kiểm soát sự tiết dầu đồng thời bổ sung nước và dưỡng chất cho da. Với hợp chất Super Hyaluronic Acid tăng độ ẩm, giảm bã nhờn trên da, duy trì làn da bóng mượt, tác động sâu vào tận 3 lớp của làn da.

Độ che phủ hoàn hảo : Bạn hoàn toàn che được những khuyết điểm hay mụn sẹo nhỏ trên gương mặt cả ngày không trôi. Thậm chí ngay cả khi đi bơi, đi biển hoặc gặp trời mưa các bạn ko cần lo lắng lớp trang điểm của mình sẽ trôi mất. Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu và cả da thường.

Cập nhật thông tin chi tiết về Thị Trường Mỹ Phẩm Hàn Quốc Tại Việt Nam trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!