Xu Hướng 9/2023 # Tín Đồ Làm Đẹp Lại Dậy Sóng Vì Reborn Ra Mắt Son Mới Ra Mắt ? # Top 13 Xem Nhiều | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Tín Đồ Làm Đẹp Lại Dậy Sóng Vì Reborn Ra Mắt Son Mới Ra Mắt ? # Top 13 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Tín Đồ Làm Đẹp Lại Dậy Sóng Vì Reborn Ra Mắt Son Mới Ra Mắt ? được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sản phẩm Reborn được nhập khẩu bởi công ty TNHH CELL PHARMA mới ra mắt nhưng đã tạo được tiếng vang trên thị trường. Đây là dòng sản phẩm độc quyền nhập khẩu từ Mỹ. Reborn tiếp tục khiến các cô nàng đứng ngồi không yên khi ra mắt son LIPSTICKS. Mới ra mắt nhưng sản phẩm son môi Reborn đã tạo cơn sốt trên thị trường. Khiến bao cô nàng xao xuyến, khao khát sở hữu một sản phẩm này.

Reborn có những đặc điểm riêng của một dòng son kem cao cấp. Như độ mịn của son, độ lỳ bóng. Chị em thoải mái lựa chọn với bảng son mười màu. Ai cũng dùng được bất kể Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ của son Reborn làm các tín đồ ngày càng nóng lòng hơn.

Dòng son mới của Reborn có tất cả 10 màu

Đây là bộ sưu tập son mới dành riêng cho mùa đông của hãng

Reborn Cosmistic có tất cả 10 màu từ nhạt đến đậm. Dòng son được hãng miêu tả là sự pha trộn hoàn hảo giữa son màu và son bóng. Khi sử dụng sản phẩm, môi bạn sẽ lập tức trở nên mềm mại bóng bẩy cực sang chảnh.

Dù là son bóng nhưng độ lên màu của Reborn rất tốt, đảm bảo che phủ được vết thâm và rãnh môi, mang lại cho bạn đôi môi tươi tắn tràn đầy sức sống.

Với mức giá là 265.000 nghìn đồng một thỏi son, kèm theo một thỏi son dưỡng REBORN được giới nữ yêu thích và đánh giá cao các tiêu trí “như không nhòe, không bết, không khô môi, không dày môi, không các khuyết điểm” vừa có giá bình dân lại mang tính sang trọng, có những ưu điểm tuyệt vời của các dòng son đắt tiền khác . Các chuyên gia làm đẹp dự đoán đây sẽ lại là một sản phẩm gây sốt của hãng “Reborn” với dòng sản phẩm son môi REBORN độc quyền nhập khẩu từ Mỹ.

Thiết kế hộp rất sang trọng làm nổi bật màu son tươi tắn của mẫu 02 Màu son đỏ với mẫu 01 tiếp tục tạo nên sức hút trên thị trường Vẻ đẹp khó cưỡng của chủ spa Đinh Kiều Ngân khi to son Reborn Tuy rằng sau khi thoa vẫn có chút cảm giác son đang ở trên môi bạn nhưng không quá nặng nề. Về độ bám màu thì Reborn đã làm rất tốt, là son bóng nhưng độ lên màu khá chuẩn. Sau vài tiếng trên môi, son không hề có xu hướng bị chảy, đôi môi của tôi trông vẫn tươi tắn như vừa mới thoa.” Hình ảnh swatch chi tiết của sản phẩm, khi ta phối với da Dễ thấy thì son Reborn có màu sắc tươi tắn nhất được bôi trên da

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập son mới nhất Reborn Cosmietic ra mắt sau một tháng này:

Reborn long lanh trên từng góc ảnh Nổi bật nhất khi đặt chung với những chị em cùng hãng Làm sao có thể cưỡng lại được một thỏi son quyến rũ như thế này chứ

Chắc chắn trong tương lai không xa hãng mỹ phẩm cao cấp này sẽ tung ra nhiều loại son mới còn gây được sức hút mạnh mẽ hơn nữa, nhưng ngay vào thời điểm này để sở hữu một thỏi son lỳ Reborn là một sức hút không thể cưỡng lại được.

Nautica Ra Mắt Nước Hoa Mới “Aqua Rush”

Nhãn hiệu Nautica sẽ tái xuất trên thị trường nước hoa nam với sản phẩm mới có tên “Aqua Rush” vào tháng Năm năm nay. “Chúng tôi muốn chuyển đến người dùng cảm giác vui vẻ như đang vui đùa trên những con sóng và cảm nhận làn nước mát với mùi hương này”, Steve Mormoris, Phó chủ tịch điều hành marketing toàn cầu của Coty Beauty phát biểu. Trái với những loại nước hoa trước đây của Nautica, Aqua Rush được đánh giá là “mùi hương mang tính chất trải nghiệm”, theo lời Mormoris.

“Nhiều loại nước hoa của Nautica được tung ra trong thời gian trước tuân theo phong cách cổ điển với những nốt hương thể hiện rõ ràng cá tính của người dùng. Nhưng sản phẩm lần này lại sử dụng các thành phần gợi lên sự mát mẻ của gió và nước khi vui đùa trên những con sóng ở biển”, ông tiếp lời.

“Nước hoa là sản phẩm không thể thiếu với bất kỳ nhãn hiệu chuyên về phong cách sống nào và cũng là mặt hàng chủ lực của chúng tôi trên thị trường quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng Aqua Rush không chỉ chinh phục được đối tượng khách hàng sẵn có mà còn khiến giới trẻ ưa chuộng”, Vicari nói.

Mùi hương tươi mới và gợi cảm này nhắm tới đối tượng khách hàng là nam giới trong độ tuổi 20 – 45, theo phó chủ tịch marketing toàn cầu của Coty Beauty nhấn mạnh. Thiết kế chai tựa như cánh buồm được cách điệu với ngụ ý “luôn tiến về phía trước như cánh buồm căng gió”. Đảm nhận khâu pha chế là chuyên gia Harry Fremont của Firmenich. Sản phẩm có nốt hương đầu gồm hương hổ phách tươi mát, quả yuyu và rau mùi. Nốt hương giữa gồm nước bạc hà, chiết xuất xô thơm và lá violet. Khép lại là nốt hương cuối với đàn hương, xạ hương và gỗ Tếch (teakwood).

Sản phẩm dạng Eaux de toilette có hai loại: dung tích 50ml (49 USD) và 100ml (65 USD). Kèm theo đó là xịt khử mùi (10 USD).

Voyage, sản phẩm đầu tiên trong dòng sản phẩm Nautica của Coty được tung ra thị trường vào năm 2006 và hiện vẫn còn được bán. “Đối với Voyage, những chàng trai của chúng ta đang ở trên một chiếc thuyền buồm. Trong khi đó với Rush, chúng ta mang đến cho họ cơ hội được thể hiện mình trên chiếc ván trượt”. Mẫu lọ của Rush cũng rất ấn tượng với hình ảnh Oliver đang lướt ván bên cạnh chai nước hoa.

Mùi hương mới sẽ được phân phối tại khoảng 1600 cửa hàng và khu mua sắm được tuyển chọn tại Mỹ, trong đó gồm cả Macy’s. Bên cạnh đó sản phẩm mới còn có mặt tại những thị trường như Mỹ và Mexico. Theo chủ tịch Vicari, trên tư cách là một nhãn hiệu độc lập Nautica phải tiếp tục chinh phục những khu vực mới để mở rộng thị trường.

Mặc dù các nhà lãnh đạo từ chối tiết lộ thông tin chi tiết nhưng các nguồn tin trong ngành công nghiệp dự kiến Nautica Aqua Rush có thể mang về doanh thu 20 triệu USD trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường bán lẻ.

Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Mỹ Phẩm Làm Đẹp Hgp Beauty

(Congannghean.vn)-

Tối ngày 10/10, tại TP Vinh (Nghệ An), Công ty CP Tổng hợp Hoàng Gia Phát tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mỹ phẩm HGP Beauty. Đây là dòng mỹ phẩm mang thương hiệu Việt, thuần thiên nhiên, có thể dùng được cho mọi lứa tuổi, từ trẻ sơ sinh đến người già, kể cả bà mẹ đang mang thai và cho con bú.

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng – CEO HGP Group, chia sẻ sau nhiều năm nghiên cứu, thực nghiệm dựa trên những đầu tư, tìm hiểu sâu sắc về thị trường, nhu cầu làm đẹp an toàn chính đáng của người tiêu dùng Việt, ban lãnh đạo công ty và cộng sự đã cho ra đời dòng mỹ phẩm mang thương hiệu HGP Beauty. 

  Khách mời, đại lý, nhà phân phối tham dự lễ ra mắt sản phẩm HGP Beauty.

Với nguyên liệu từ thiên nhiên tinh chất tự nhiên, lành tính, dây chuyền sản xuất hiện đạị, tiêu chuẩn công nghệ cao, ông tin tưởng mỹ phẩm HGP Beauty một trong những lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy nhất của mọi người.

  Quý khách hàng đến tham gia sự kiện đều được các giải đáp, tư vấn thông tin làm đẹp nhiệt tình

Cụ thể, trong lần ra mắt này, HGP Group đã lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Nghệ An nói riêng, thị trường các tỉnh miền Trung bộ ba sản phẩm mang thương hiệu HGP Beauty, bao gồm dòng kem dưỡng Choice of Perfect, sản phẩm serum Light Perfect và Bột tắm thảo mộc thiên nhiên HGP. 

Ông Hoàng Nguyễn Trọng Dũng – CEO HGP Group phát biểu ý kiến về sản phẩm HGP Beauty

Trong đó, kem dưỡng Choice of Perfect với thành phần chiết xuất từ mỡ trăn, sáp ong, tinh dầu jojoba, tinh dầu neem, tinh dầu hoa hồng và tinh nghệ nano có chức năng dưỡng da hằng ngày, làm sáng da, giúp da mềm mượt. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chị em cải thiện làn da mụn, mờ thâm, se khít lỗ chân lông, làm mềm da khô nứt nẻ, làm dịu vết cắn, côn trùng đốt, bỏng da, giúp liền sẹo.

  Lễ ra mắt bộ ba sản phẩm mới của HGP Beauty thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng xứ Nghệ.

Đặc biệt, Choice of Perfect hiệu quả với viêm da cơ địa hay chàm sữa, hăm tả của trẻ nhỏ, rạn da … Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất từ các tinh chất tự nhiên, hoàn toàn lành tính, có thể dùng được cho em bé, bà mẹ mang thai và cho con bú.

Sản phẩm serum Light Perfect với thành phần nước cất, nước hoa hồng, vitamin B3, B5, cùng với chiết xuất từ linh chi, allantoin và một số tinh chất tự nhiên khác có chức năng giúp tăng sản sinh collagen, se khít lỗ chân lông, cấp nước, dưỡng ẩm cho da, cung cấp các dưỡng chất giúp da mềm mượt, mịn màng. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm mờ các vết thâm mụn, sạm da, mang đến làn da sáng đẹp, đều màu. Light Perfect có tác dụng tăng cường collagen cho da, tạo độ đàn hồi và hạn chế quá trì  nh lão hóa da.

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp HGP Beauty

Sản phẩm bột tắm thảo mộc thiên nhiên HGP với thành phần bạch linh, bạch chỉ, bột gạo, bột cà phê, dầu dừa, dầu oliu, bồ hòn, và các dược liệu quý khác có tác dụng tăng cường dưỡng chất giúp da sáng khỏe, chống bắt nắng, cải thiện tình trạng mụn lưng, viêm nang lông, giúp da se khít lỗ chân lông. Đồng thời, Bột tắm thảo mộc thiên nhiên HGP còn giúp thải độc da, loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đều màu, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da ngày càng trắng sáng, mịn màng.

      Lễ ký kết hợp tác và trao chứng nhận cho các đại lý của HGP Beauty

Tại lễ ra mắt, HGP Group đã ký hợp đồng phân phối đại lý đối với chuỗi Gold spa, 2 cửa hàng mẹ và bé tiêu biểu tại Vinh và Nam Đàn, hợp đồng chốt đại lý trong ngày và trao bằng chứng nhận cho 5 đại lý tiêu biểu vùng./.

BOX: Khách hàng, đại lý cho nhu cầu tìm hiểu, sử dụng hoặc phân phối liên hệ trực tiếp Văn phòng đại diện HGP BEAUTY tại Nghệ An:

Địa chỉ: 03BT05, đường Bằng Lăng 4, khu đô thị sinh thái Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An. Hotline: 0979379999

.

Midu Ra Mắt Thương Hiệu Mỹ Phẩm Làm Đẹp Yu Cosmetics

Cô ca sĩ kiêm giảng viên trẻ Midu vừa ra mắt thương hiệu với hai sản phẩm Rose Ampoule Serum và Calm Ampoule Serum đây có thể là điểm đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời sự nghiệp kinh doanh của cô từ năm 2023 trở đi.

YU Cosmetics có những sản phẩm nào?

do Midu cho ra mắt sẽ giúp dưỡng ẩm và làm sáng da trong khi có công dụng khắc phục làn da hư tổn. Được biết đây là ý tưởng mà cô đã ấp ủ suốt 3 năm và chính Midu cũng là người đã dùng chính làn da của mình để trải nghiệm sản phẩm trước khi công bố ra thị trường Việt Nam.

Midu còn chia sẻ thêm :

Bản thân Midu sở hữu một làn da nhạy cảm , nên rất là kén chọn sử dụng các loại mỹ phẩm đang có hiện nay. May mắn là YU là một giải pháp chăm sóc da rất là lành tính vì cả 2 sản phẩm đều được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, mà bản thân Midu cũng đã trải nghiệm và có kết quả cải thiện và phục hồi da rất là tốt. Đó cũng chính là động lực thúc đẩy Midu phải thành lập Công Ty Yu Cosmetics Midu này để lan tỏa sản phẩm này đến với nhiều người hơn nữa.

Tầm nhìn xa của Công Ty YU Cosmetics như thế nào?

Công ty sản xuất hai sản phẩm này có vốn điều lệ ban đầu là 10 tỷ đồng (434.782 USD). Midu và một người bạn là đồng sáng lập của Yu Cosmetics Midu, công ty đã cho ra đời loại mỹ phẩm cung cấp dưỡng chất cho.

Theo kế hoạch, đến cuối năm nay, công ty đặt mục tiêu bán được 10.000 lọ serum Yu Cosmetics chính hãng . Các sản phẩm sẽ được phân phối thông qua các điểm bán lẻ truyền thống, nền tảng thương mại điện tử và các kênh trực tuyến khác. Midu sẽ tiếp tục cung cấp các với ưu đãi hấp dẫn để mở rộng kinh doanh và cho ra mắt nhiều sản phẩm về da hơn.

“Ra mắt những sản phẩm này là cách tôi chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với những người đang đối mặt với những rắc rối về da. Da của tôi từng bị tổn thương khiến tôi mất tự tin. Tôi đã mất ba năm để tạo ra những sản phẩm kem dưỡng da hoàn hảo có thể giúp làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và được làm từ các thành phần tự nhiên “, Midu nói.

Nhiều ngôi sao đình đám V-biz đã góp mặt tại buổi lễ ra mắt doanh nghiệp mới của cô, trong đó có Mai Phương Thúy, Trường Giang, Quốc Trường. Họ mua trung bình 10-20 lọ serum để bổ sung vào chế độ chăm sóc da của mình hoặc làm quà tặng cho bạn bè và gia đình.

Midu chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình

Midu đã từng trải qua một khoảng thời gian rất là khó khăn trong cuộc sống của mình và Midu mới phát hiện ra; là khi mà mình gặp một cái vấn đề gì đó thì bản thân mình sẽ nảy ra cái ý là mình sẽ tìm cái gì đó để lấp vào để mình điều trị cái vấn đề đó. Ví dụ như là khi bạn bị mụn bạn sẽ nghĩ ngay cách trị mụn; khi bạn bị nám hoặc là da bị sần bạn sẽ nghĩ ngay đến cách điều trị những cái đó. Tuy nhiên có một cái khái niệm mà thực ra nó đã có từ xưa đến giờ rồi; nhưng mà không có ai biết nhiều về khái niệm đó và đó chính là khái niệm “Làn da tự sinh” .

Tự sinh ở đây các bạn có thể hiểu là làn da tự tái sinh , đó là một khả năng rất là kỳ diệu của làn da của mình . Và ví dụ như cái chu trình đối với người lớn từ 20-30 tuổi thì nó sẽ tầm 1 tháng và đối với người 40 tuổi trở lên sẽ tầm 1,5 tháng; nhưng đối với trẻ sơ sinh thì chỉ cần 16 ngày thôi. Và khi cái quy trình tự tái sinh đó tức là làn da của mình hoàn toàn có đủ sức đề kháng để tự chữa lành những cái hư tổn của làn da; tuy nhiên là cũng cần điều kiện là làn da của mình phải tự cân bằng và mình phải cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da của mình.

Và thương hiệu Yu Cosmetics Midu chính là được xây dựng trên nền tảng của một làn da tự sinh; đó là YU mong muốn cung cấp đủ các dưỡng chất giúp cho da có thể tự phục hồi một cách đẹp nhất; giống như là khi mình trồng một cái cây vậy mọi người; khi chúng ta thấy một chiếc lá trên cái cây bị héo thì không phải mình đi chữa cho từng chiếc lá mà lúc đó là mình phải bón phân vào gốc rễ cây thì làn da của mình cũng vậy. Da của chúng ta chính là cái thảm vi sinh vật , việc của mình là phải cân bằng cung cấp đủ cái dưỡng chất để cho làn da của mình đẹp nhất.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng Serum Yu Cosmetics Midu

Phong cách sống YU’S LIFE của YU Cosmetics Midu muốn lan tỏa như thế nào?

Với triết lý của YU là :

” Tại YU chúng tôi không tin vào xu hướng. Chúng tôi tin tưởng vào việc tạo ra những sản phẩm tự nhiên, đơn giản đến từ các nhu cầu thiết yếu.Kiến tạo nên những vẻ đẹp trường tồn với thời gian.”

Midu chia sẽ thêm câu chuyện của mình :

Thực ra là YU không phải đơn giản là muốn giới thiệu với mọi người cái sản phẩm và chỉ muốn đơn thuần là bán cái sản phẩm đó. Mà Yu đang muốn nhân rộng một cái phong cách sống đến với mọi người để khi mà mỗi cái sản phẩm của Yu Cosmetics Midu chạm đến mọi người thì ở đó cái giá trị mà YU muốn gửi gắm sẽ được lan tỏa đi . Và Midu nghĩ là cho dù bạn là ai, và phong cách của bạn như thế nào, bạn là một cô cái mi-ni-mồ hoặc bạn là một cô gái thích cập nhật và theo xu hướng; thì Midu tin là ẩn sâu bên trong của mỗi chúng ta đều luôn cần được che trở và yêu thương và YU muốn xây dựng một cái cộng động là YU’S LIFE đó là những cô gái sẽ luôn hướng đến cái nét đẹp tự nhiên, bền vững và những cô gái biết bảo vệ mình trước cái dòng chảy rất là khắc nghiệt của cuộc sống.

Để được tư vấn chi tiết về hiệu quả và công dụng cũng như giá sản phẩm Yu Cosmetics, hãy gọi Hotline 0903.072.459.

HOẶC ĐỂ LẠI SĐT ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VỀ XỊT DƯỠNG YU COSMETICS CHÍNH HÃNG

– Fanpage : Khả An Shop – Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Cho Người Việt

Top 5 Son Hàn Quốc Mới Ra Mắt Đang Làm Điên Đảo Giới Trẻ Việt 2023

Thứ nhất: Mức giá siêu mềm, chỉ từ 160.000 – 350.000 VNĐ

Có thể nói đây là một thế mạnh mà son môi Hàn Quốc chiếm trọn tình cảm của hàng triệu chị em trên toàn Châu Á và tại Việt Nam. Và một điều chắc chắn rằng, không ai có thể ngó lơ khi “Bạn Ấy” trình diễn một tiết mục đắc sắc với nhiều màu sắc đặc biệt như màu son thuộc top màu bậc nhất thế giới, chất son siêu mịn & mềm, không gây ảnh hưởng môi (thâm môi, khô môi),… mà Giá Cả Siêu Mềm chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Vậy bạn có đủ bản lĩnh để vượt qua sự cám dỗ này? Quá tuyệt vời đúng không nào?

Trước kia, mỗi khi nghĩ đến bảng son bắt mắt và màu sắc đa dạng, phong phú thì nghĩ ngay đến son Âu – Mỹ nhưng hiện nay thế giới mỹ phẩm thay đổi khá nhiều. Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã dày công nghiên cứu và cho ra đời những thỏi son với nhiều gam màu bậc nhất như màu san hô, cam đất, màu nude, màu hồng san hô,màu đỏ đất,…. Đặc biệt là các bảng màu son vừa mới ra mắt của thương hiệu 3CE, Black Rouge, Etude House, ChouChou, Romand rất đa dạng và phong phú, đảm bảo phù hợp với mọi phong cách và cá tính. Dù là dịu dàng, nhẹ nhàng hay quyến rũ thời thượng thì đều cho bạn lớp trang điểm môi đẹp như mơ.

Để lựa chọn được một cây son ưng ý, bên cạnh tiêu chí về giá cả, màu sắc thì chất lượng son là mối quan tâm hàng đầu của chị em nên top son Hàn Quốc vừa mới ra mắt vào những ngày gần đây cũng không nằm ngoài sứ mệnh đó. Rất khó để chúng ta kể hết được sự hấp dẫn và mê hoặc của nó. “Kết cấu son độc đáo, mượt như bông, siêu nhẹ, không gây cảm giác nặng môi. Lên màu chuẩn. Chất son mượt mà và tạo cảm giác căng mọng thêm cho làn môi. Tích hợp lớp dưỡng đảm bảo đủ độ ẩm cho môi, giải quyết được mối bận tâm về đôi môi khô, nứt nẻ hay bị thâm,…”. Là những đánh giá của các Beauty Blogger khó tính hàng đầu khi vừa mới sử dụng những sản phẩm này. Và ắt hẳn đây cũng sẽ là điểm yêu thích nhất của các tín đồ nghiện son đấy.

Thứ tư: Phân phối đầy đủ và nhanh nhất tại Chuỗi Cửa Hàng Chính Hãng

Bạn không phải tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức để order hàng xách tay hay tìm hiểu những địa điểm bán hàng chính hãng, uy tín, đáng tin cậy để nâng tầm nhan sắc của mình bằng những thỏi son cực chất, màu sắc thời thượng và đẳng cấp mà hiện nay BOSHOP – Chuỗi Cửa Hàng Mỹ Phẩm Chính Hãng là một điểm đến lý tưởng giúp hàng triệu phụ nữ Việt tự tin làm đẹp và tỏa sáng mỗi ngày.

Vì BOSHOP đã trở thành đối tác chiến lược, nhà phối phối Sỉ & Lẻ gần 100 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới và Hàn Quốc tại Việt Nam. Mang sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp, hoạt động với giá trị cốt lõi “Tín – Tâm – Trí” nên luôn phấn đấu tạo ra những giá trị và lợi ích tốt nhất cho khách hàng như giá cả phải chẳng, hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng được tổ chức hàng tuần, tháng, quý,…

Đặc biệt với mong muốn phục vụ nhanh chóng và đầy đủ nhất nhu cầu của các tín đồ làm đẹp nên BOSHOP luôn nắm bắt được xu hướng làm đẹp của thế giới về mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, nước hoa, chăm sóc cơ thể,… nói chung hay Top son môi Hàn Quốc nói riêng đều được cập nhật “mới toanh” và “có mặt” thường xuyên tại các cửa hàng cũng như hệ thống online. Vậy để sở hữu một cây son với màu sắc thời thượng hay các sản phẩm làm đẹp khác mới ra mắt của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới dễ hay khó? Quá đơn giản đúng không nào. Bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ:

Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh của BOSHOP:

Top 5 son Hàn “mới toanh” chỉ từ 160k đánh siêu thích nhắm ngay Tết năm nay 1. Son Kem Lì 3CE Cloud Velvet Tint 4g – Giá sản phẩm 350.000 VNĐ

Độ hot của thương hiệu 3CE tại Việt Nam thì chúng ta không cần phải bàn cãi nhiều nữa, đặc biệt là son 3CE. Hễ cứ nghe tin sắp có dòng son mới thì chị em lại cuống cuồng đi tìm. Nên khi vừa về đến Việt Nam thì “Cố Ấy” được chào đón nhiệt tình và đầy ắp tình cảm. Đáp trả lại tình cảm, sự ham mộ ấy thì Son kem lì 3CE Cloud Velvet Tint 4g đã đem lại cho khách hàng nhiều ưu điểm bất ngờ như:

✔ Bảng màu đa dạng từ đỏ truyền thống, nâu cá tính đến hồng bánh bèo để mọi cô nàng đều có thể lựa chọn.

✔ Chất son mượt và tương đối mỏng nhẹ, không gây nặng môi khi dùng.

✔ Màu sắc lên cực chuẩn, tô lòng môi hay full môi đều siêu xinh.

✔ Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, xinh xắn. Màu của vỏ son thể hiện đúng màu son bên trong.

Ấn tượng đầu tiên của 12 màu son 3CE Cloud Velvet Tint là có rất nhiều tông na ná nhau nhưng đều là tông đất, “bao” hết từ hồng đất, cam đất cho đến đỏ đất, trong đó không thiếu những tông nude nhẹ nhàng sương khói. Có thể coi đây là bảng màu son đất hoàn chỉnh nhất từ trước tới nay.

Thời gian vừa qua, sự xuất hiện của thương hiệu Chou Chou với dòng son ChouChou Premium Matte 14k Gold Edition đã tạo nên một “làn sóng” càn quét khắp các mặt trận làm đẹp Việt Nam. Đây là một trong những cây son được các tín đồ làm đẹp Việt đặc biệt chú ý, vì khi vừa mới xuất hiện tại thị trường châu Á ngay lập tức nhận được điểm 10 hoàn hảo từ các Beauty Blogger khó tính hàng đầu.

Đặc biệt, đây là phiên bản son với 7 tông màu mới nhất đại hiện cho hình mẫu thiếu nữ hiện đại yêu thích sự cổ điển, năng động và cá tính. Dải màu sắc sống động từ đỏ cam hồng kết hợp cách pha trộn hài hòa từ tông màu nude nhẹ nhàng, nữ tính đến đất trầm trendy tha hồ cho phái đẹp lựa chọn.

Review son ChouChou Premium Matte 14k Gold Edition

3. Son Kem Etude House Powder Rouge Tint RD302 – Giá sản phẩm 170.000 VNĐ

Điều đầu tiên để nói về em son này chính là bảng màu đa dạng với nhiều tone cực đẹp và siêu sang. Khi vừa apply lên môi, chất son và bờ môi gần như hòa hết vào nhau, che phủ mọi khuyết điểm bằng 1 màu son vô cùng mướt mịn và nhẹ nhàng như không.

Kết cấu tuy không mỏng được như hình dung của chúng ta về làn mây nhưng bù lại vô cùng mịn mượt, lên màu chuẩn và che phủ môi hoàn toàn chỉ sau một lần quệt. Chất son mềm mượt, không gây khô môi và cũng không làm lộ rãnh môi dù đã qua nhiều giờ sử dụng.

Review son kem Etude House Powder Rouge Tint 2.7g

Vậy thương hiệu Etude House cũng như hai thương hiệu vừa giới thiệu trên đã ra mắt một bộ sưu tập son mới với những gam màu đình đám, hot trend rất đáng để chị em chúng ta tham khảo và bỏ túi ngay hôm nay để tự tin tỏa sáng mọi ngày.

4. Son Lì Romand Zero Layer Lipstick M03 – Giá sản phẩm 160.000 VNĐ

Vừa mới ra mắt vào thời gian gần đây nhưng Romand Zero Layer Lipstick đã mang đến không khí đầy lãng mạn và ngọt ngào trên toàn Châu Á bằng 6 màu son đầy ấn tượng làm hài lòng mọi đối tượng. Nếu bạn muốn trang điểm môi đẹp hoàn hảo và tự nhiên thì bộ sưu tập son Romand Zero Layer Lipstick là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy chỉ là “lính mới” trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng Black Rouge đã là 1 cái tên chiếm spotlight nhiều nhất trong thời gian qua, được các tín đồ son săn lùng không kém gì đàn anh đàn chị khác. Đánh dấu sự thành công từ bộ sản phẩm Kit Chocolate của phiên bản trước được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn hàng đầu, nối tiếp thành công Black Rouge tiếp tục cho ra đời bộ sản phẩm Black Rouge Air Fit Velvet Mini Kit quyền quý, sang trọng hơn so với phiên bản cũ.

Mỹ Phẩm Hachi Ra Mắt Bộ Sản Phẩm Mới

Á hậu Tú Anh, Huyền My rạng rỡ bên diễn viên Hồng Đăng khi dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Hachi Việt Nam, ngày 15/2.

Hachi Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm trị liệu gắn liền với những nghiên cứu khoa học uy tín và các phát minh sáng chế mới trong lĩnh vực làm đẹp. Nhằm tìm ra giải pháp đem đến sự khác biệt cho các vấn đề của mái tóc và làn da người Việt, Hachi cho ra đời những sản phẩm mang đặc tính chuyên sâu dành cho tóc và da bao gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sản phẩm đặc trị cho người lớn và trẻ em.

Ông Antoine Lazewski, đại diện Tập đoàn Greentech, Pháp phát biểu tại sự kiện. Theo đó, sản phẩm của Hachi được sản xuất bởi công nghệ được chuyển giao tiên tiến trên thế giới, sử dụng các chiết xuất công nghệ cao và nguyên liệu mỹ phẩm được chọn lựa, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín ở châu Âu với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Mỗi nguyên liệu thiên nhiên mà Tập đoàn Greentech nghiên cứu cho Hachi đều trải qua quá trình chiết tách phức tạp, trong môi trường thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thế giới, để có thể lưu giữ được toàn bộ các tính năng hữu hiệu của chúng khi đưa vào sử dụng trong sản phẩm. Đây cũng là điểm ông Antoine Lazewski nhấn mạnh về sự khác biệt và ưu điểm của dòng sản phẩm mới.

Các sản phẩm chăm sóc tóc và da Hachi sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh, tinh chất bưởi, tinh dầu oliu, jojoba, dừa, hạt mầm đậu nành…, với đặc tính chuyên sâu, phù hợp cho từng loại da và tóc. Dịp này, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm tắm gội 2 trong 1 với mùi hương nam tính quyến rũ cho nam giới và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cỏ cây, không kích ứng, không cay mắt dành cho bé.

​Tại chương trình, Á hậu Huyền My cho biết, do thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân nên người đẹp thường tìm hiểu về những loại tinh chất thiên nhiên có lợi cho da và tóc để có thể tự làm đẹp tại nhà. “Sau khi dùng thử sản phẩm dầu gội của Hachi, tôi thấy khá dễ chịu vì đây là loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, mùi hương tươi mát. Bên cạnh đó, các tinh dầu chiết xuất từ cỏ cây hoa lá, đặc biệt là tinh chất Argan có thể giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, làm trẻ hoá sợi tóc từ tận sâu cấu trúc bên trong”, Á hậu nhấn mạnh.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tín Đồ Làm Đẹp Lại Dậy Sóng Vì Reborn Ra Mắt Son Mới Ra Mắt ? trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!