Xu Hướng 12/2022 # Tommy Hilfiger True Star Gold / 2023 # Top 16 View | Grandesecole.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Tommy Hilfiger True Star Gold / 2023 # Top 16 View

Bạn đang xem bài viết Tommy Hilfiger True Star Gold / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nối tiếp sau thành công của True Star, True Star Gold lại một lần nữa lấy cảm hứng từ “Nữ hoàng đĩa bạch kim” Beyoncé. Cũng như Beyoncé, loại nước hoa quyến rũ này sẽ lôi cuốn bạn bởi chính dáng dấp hoàn hảo của nó. “Với True Star Gold, tôi muốn các chị em phụ nữ cảm nhận được sự tràn đẩy sinh lực và phấn khích như khi tôi đang biểu diễn trên sân khấu vậy”, Beyoncé nói. Hương thơm mở đầu của nước hoa True Star Gold đến từ hỗn hợp của dưa lưới và kiwi vàng. Hương thơm giữa thật hấp dẫn như một bó hoa thơm với hoa đoan và hoa bí ngô. Một chút khô ráo ở tầng hương cuối được tạo bởi hỗn hợp Sisal, hoa lily hoà cùng sữa và tulip sẽ bao bọc và vuốt ve cơ thể bạn.

Thương hiệu Tommy Hilfiger đã cho ra mắt mùi hương để tôn vinh vẻ đẹp và sức quyến rũ của nữ ca sĩ da màu nổi tiếng Beyonce Knowles. Được tạo ra bởi nhà điều chế Raymond Matts, True Star đã được ra mắt vào năm 2004 và chiến thắng giải thưởng “Dòng nước hoa thương mại mới nhất” của Eve.

Đều là những mùi hương ưa thích của nữ danh ca Beyoncé, True Star sẽ mang đến những nét đối lập hoàn hảo của hương hoa cỏ ngọt ngào và những loại ngũ cốc sấy khô. Và với một True Star vừa quyến rũ và dịu dàng, bạn sẽ luôn cảm thấy chút gì đó rất ấm áp, gần gũi và thân thuộc.

Mẫu chai làm bằng thủy tinh trong suốt mang hình dáng thon và cao gầy của chiếc cúp giải thưởng cao quý. Chiếc hộp đựng bên ngoài có màu xám với những sắc xanh dương trang trí, ở một mặt của chiếc hộp có hình của nữ ca sĩ Beyoncé.

Được thiết kế cho những người phụ nữ đơn giản, True Star của thương hiệu Tommy Hilfiger sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời chon những ai yêu thích phong cách tự do và thoải mái. Ở bất kể nơi đâu, bạn cũng sẽ luôn nhận được nhiều lời ngợi khen từ bạn bè và ngay cả người xa lạ khi trải nghiệm với True Star.

Mùi hương đặc trưng:

Dưa Provence, Kiwi, Quả lý chua, Hoa bí ngô, Hoa đoan, Phấn hoa, Sữa, Mâm xôi, Mật ong, Cây Sisal, Hoa huệ, Hoa tulip.

Phong cách:

Nổi bật, gợi cảm, ngọt ngào.

Nhóm hương:

Floral – Fruity

Nước Hoa Tommy Hilfiger Peach Blossom Tommy Hilfiger For Women / 2023

Thông tin chi tiết

Nước hoa Tommy Hilfiger Peach Blossom Tommy Hilfiger for women

30ml Eau de parfum

1.200.000

50ml Eau de parfum (Tester)

1.400.000

50ml Eau de parfum

1.700.000

Nhãn hiệu:Tommy Hilfiger

Giới tính:Nữ

Xuất xứ:Mỹ

Nồng độ:Eau de Parfum

Phát hành:2011

Nhà pha chế:Tommy Hilfiger

Nhóm hương:Hương Hoa cỏ Trái cây – Floral Fruity

Phong cách:Ngọt Ngào, Nữ Tính, Tinh Khiết

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam begamot, Quả đào, Quả mâm xôi đen, Quả lý chua

Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa trinh nữ

Hương cuối: Xạ hương, Đậu tonka và dừa.

Nước hoa nữ Hilfiger Woman Peach Blossom phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi.Đây là dòng nước hoa Tommy Hilfiger này có độ lưu hương tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng rất gần – thoang thoảng trên làn da. chúng tôi khuyến cáo Hilfiger Woman Peach Blossom phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa xuân, hạ.

Đây là dòng nước hoa Tommy Hilfiger thuộc nhóm Floral Fruity (Hương hoa cỏ trái cây). Hilfiger Woman Peach Blossom được cho ra mắt vào năm 2011. Bên cạnh đó, Quả đào và Quả dừa là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Nước hoa nữ cao cấp

Với phụ nữ ngày nay, một thỏi son đẹp làm cho nụ cười thêm rạng rỡ thì một hương thơm quyến rũ sẽ giúp cho nàng thêm phần đằm thắm, cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện. Nước hoa nữ sẽ là một vũ khí sắc đẹp vô cùng lợi hại mà hầu hết các quý cô đều muốn sở hữu.

Khi mua nước hoa, các bạn nữ nên nắm các kiến thức cơ bản khi chọn mua như dòng hương cơ bản, khả năng lưu hương, mức độ đặc trưng của mỗi dòng.

Các dòng nước hoa nữ phổ biến hiện nay:

Dòng Olfactory Family: Nên chọn những mùi hương như trái cây, Hesperidia, ngọc trai, hương hoa, và thân gỗ

Dòng Eau Da parfume: Khi sử dụng nước hoa dòng Eau De Parfume là một sáng kiến cho phụ nữ với mùi hương thơm lâu, giúp cho nàng ‘thơm mọi lúc mọi nơi’

Dòng Eau De Toilette: Nhiều mùi hương khác nhau, nhược điểm là mùi hương tan nhanh.

Nước Hoa Tommy Hilfiger Cao Cấp / 2023

Tommy Hilfiger – khám phá sức mạnh của logo

Tommy Hilfiger là một trong những nhà thiết kế thời trang được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Trong thập niên 90, từ một thương hiệu nhỏ chỉ hướng đến các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu Hoa Kỳ, Tommy Hilfiger trở thành một torng những hãng thời trang danh tiếng nhất thế giới với phong cách trẻ trung hấp dẫn.

Nhưng đến năm 2000 thương hiệu Tommy Hilfiger đã vấp phải nhiều chướng ngại. Giá cổ phiếu 40USD trong tháng 5/1999 đã tụt xuống còn 22.62USD vào dịp năm mới 2000 và đến cuối năm này thì chỉ còn một nửa. Doanh thu ngày càng xuống dốc và đáng lo ngại hơn, các cửa hiệu lớn tại London và Beverly Hills phải đóng cửa. Nhiều show tại các chương trình thời trang quốc tế đã huỷ bỏ.

Điều gì không hay đã xảy ra với Tommy Hilfiger? Theo chính Tommy Hilfiger, lý do cho sự tụt dốc không ngừng của thương hiệu Tommy Hilfiger là các quyết định quá mạo hiểm cho thương hiệu của ông. Trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001, Tommy thừa nhận:

“Khi ấy tôi bảo với các nhân viên của mình rằng “Chúng ta phải luôn là những người đi đầu trong các xu hướng thời trang mới”, và thế là chúng tôi lao vào mải mê thiết kế những bộ trang phục mới mẻ nhất, cách tân nhất. Không chỉ thêu hoa văn trên vải denim, chúng tôi bắt đầu đính hạt cườm và nạm đủ loại hạt lên denim. Chúng tôi tìm mọi cách sáng tạo vì chúng tôi cứ tin rằng khách hàng sẽ yêu thích những sự sáng tạo này. Nhưng thực tế, họ đã tỏ ra không mấy hào hứng và thích thú – hậu quả là tất cả mọi thứ từ trang phục dành cho phụ nữ, nam giới cho đến trang phục trẻ em đều hứng chịu.”

Một phần trong chiến lược “sáng tạo hết mình” này bao gồm việc tái thiết kế lại hình ảnh nổi tiếng lâu nay của thương hiệu Tommy Hilfiger. Hơn bất kỳ thương hiệu thời trang khác, Tommy Hilfiger là một thương hiệu hoàn toàn được xây dựng qua logo. Quả thật, có rất nhiều mặt hàng thành công của Tommy mang logo đỏ-trắng-xanh nổi tiếng. Tất cả mọi yếu tố của logo, từ màu sắc chủ đạo cho đến dòng chữ in hoa đều thể hiện thương hiệu TOMMY HILFIGER, một phong cách 100% đặc trưng Mỹ. Khi khoác một chiếc áo thun Tommy Hilfiger, tất cả những ai có khả năng đọc chữ đều có thể nói rằng đó là của thương hiệu nào.

Dĩ nhiên trong ngành thời trang Mỹ có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ vào logo bất hủ của mình như Calvin Klein và Ralph Lauren – nhưng Tommy Hilfiger đã sớm tiến một bước xa hơn. Nhưng đến năm 1999 thì Tommy nhận ra mình có vẻ như đang đi quá đà. “Khi công việc kinh doanh bắt đầu gặp vài khó khăn năm 1999, chúng tôi nghĩ rằng có lẽ khách hàng không thích có logo Tommy trên trang phục của mình nữa và thế là chúng tôi bắt đầu bỏ logo này ra khỏi nhiều mặt hàng. Chúng tôi làm logo nhỏ lại và cảm thấy rằng logo đỏ-trắng-xanh này không còn đảm bảo cho thương hiệu nữa. Và thế là chúng tôi cố sức đi tìm vẻ lịch lãm như các thương hiệu danh giá từ Châu Âu như Gucci và Prada.”

Nói cách khác, Tommy Hilfiger đã từ bỏ tất cả những chuẩn mực và giá trị vốn góp phần hình thành nên thương hiệu nổi tiếng của mình. Dĩ nhiên dưới vài khía cạnh nào đó, thương hiệu Tommy được tín nhiệm trong giới thời trang cao cấp nhưng sự tin tưởng này có được một phần là nhờ vẻ ngoài thành thị của mình. Trong No Logo (viết trước khi Tommy Hilfiger gặp khó khăn), Naomi Klein nhận xét về bản sắc đôi của thương hiệu Tommy như sau: “Vượt qua cả Nike và adidas, Tommy đã biến nét gai góc của những khu phố ổ chuột thành một khoa học trong tiếp thị đại chúng. Hilfiger đã thiết lập một công thức chuẩn mà các tên tuổi như Polo, Nautica, Munsingwear và nhiều thương hiệu khác đã vận dụng khi tìm một lối tắt để kết hợp thời trang bình dân và cao cấp.”

Tuy nhiên bản sắc đôi này chỉ được thiết lập một cách tình cờ. Ban đầu, ý định của Tommy Hilfiger là thiết kế trang phục để lấp đầy khoảng trống giữa thị trường của Gap và Ralph Lauren. Không lâu sau đó, cộng đồng hip-hop lập tức để mắt đến phong cách thời trang mới này và logo Tommy liên tục xuất hiện trong các video nhạc rap. Chỉ đến khi ấy Tommy mới bắt đầu chủ động thiết kế trang phục với phong cách hip-hop. Trên thực tế, đây chỉ là việc nhấn mạnh những gì đã có – đánh bóng logo Tommy vốn đã quá nổi tiếng và làm cho những chiếc áo thun rộng thùng thình càng rộng thêm hơn nữa.

Chiến lược này có vẻ thành công vì Tommy Hilfiger chỉ việc tập trung những gì đã có sẵn. Nhưng đến năm 1999, công thức này bị loại và chính vì thế Tommy đã rời xa một phong cách đã khiến thương hiệu mình được yêu thích và nổi tiếng. Hilfiger sau đó còn cho ra đời thương hiệu con Red Label nhắm đến thị trường trang phục cao cấp nhất. Những trang phục không mang logo này có giá lên đến 7000 USD và rõ ràng mức giá này cao quá mức đối với một khách hàng bình thường của Tommy. Một quyết định sai lầm khác là mở các cửa hàng tại khu Bond Street ở London và Rodeo Drive ở Beverly Hills.

Tommy Hilfiger thừa nhận trong bài phỏng vấn với tạp chí New York năm 2001: “Không đầy một năm sau ngày mở cửa hàng lớn tại London, chúng tôi nhận ra sai sót của mình. Những người sống ở khu Rodeo Drive trung bình đã ở vào độ tuổi 50 và khác hàng chúng tôi nhắm đến thì trẻ hơn thế nhiều. Chúng tôi cứ cho rằng những người sành điệu ở Los Angles đều tập trung về Rodeo nhưng thực tế thì không phải như vậy.”

Tuy nhiên từ năm 2001 trở đi, Tommy Hilfiger đã học được nhiều từ những sai lầm của mình và bắt đầu quay trở lại với những yếu tố căn bản ban đầu. “Qua những gì học được lỗi lầm trước đây, chúng tôi quay trở về với nguồn gốc của mình: một phong cách cổ điển pha nét hiện đại. Tommy Hilfiger là một thương hiệu màu sắc, cổ điển và đậm phong cách Mỹ! ” Nhờ sự quay đầu này, khách hàng và các nhà đầu tư đã bắt đầu cảm thấy thoải mái lại với thương hiệu Tommy.

Một chuyên gia phân tích tại Wall Street nhận xét: “Tommy sẽ được nhắc đến không phải như một thương hiệu thời trang sexy, nóng bỏng, phát triển với tốc độ chóng mặt mà sẽ trở thành một hãng có doanh thu cực cao. Tommy của ngày nay là một doanh nghiệp đã từng thành công và phạm sai lầm nghiêm trọng, nhưng giờ Tommy đã tự đứng dậy, và với một doanh nghiệp tự vực mình dậy, thì những gì Tommy có hiện nay là một thành tích đáng nể.”

Bài học từ Tommy Hilfiger

– Đừng đi lệch công thức ban đầu của mình. Nổi danh như một thương hiệu thời trang với “phong cách cổ điển pha nét hiện đại”, Tommy đã quá chú trọng vào sự hiện đại mà bỏ quên nét cổ điển.

– Không nên cạnh tranh với các đối thủ quá tầm. Tommy Hilfiger đã thú nhận rằng cố sức cạnh tranh với những tên tuổi thời trang sang trọng hàng đầu Châu Âu như Gucci và Prada ngay trong thị trường của các thương hiệu này là một sai lầm.

– Không nên mở rộng thương hiệu quá mức. Trong thời gian gặp khó khăn, Tommy Hilfiger đã tham gia vào nhiều ngành sản phẩm khác nhau không phù hợp với bản chất thương hiệu Tommy.

– Đừng bao giờ e ngại logo của chính mình. Logo là yếu tố tạo nên thương hiệu Tommy Hilfiger ngày nay. Quả vậy, thương hiệu Tommy Hilfiger hoàn toàn xây dựng dựa trên logo. Khi logo Tommy biến mất hoặc bị thu nhỏ, thương hiệu Tommy đã gặp rất nhiều trở ngại.

Nước Hoa Nam Tommy Now Tommy Hilfiger 100Ml / 2023

Mô tả

Tommy Now Tommy Hilfiger và Tommy Now Girl được Tommy Hilfiger cho ra mắt năm 2018. Với kiểu dáng thể thao, trẻ trung vàcá tính, bộ đôi này đã nhanh chóng thu hút được giới trẻ yêu nước hoa.

Thiết kế chai đầy nam tính và năng động với sắc trắng, đỏ và xanh, như biểu tượng của hải quân.

– Hương giữa: Hoa phong lữ, gừng, bạch đậu khấu

– Hương cuối: Rêu sồi Moss, Amberwood

Phong cách: Trẻ trung, hiện đại, nam tính

Thể loại: Eau de Toilette

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Tommy Hilfiger

Xuất xứ: Thụy Sĩ

MIFASHOP – CAM KẾT CHÍNH HÃNG

Các sản phẩm của Mifashop luôn có tem bảo hành & được đổi trả trong vòng 7 ngày đối với Mỹ phẩm. Bảo hành trọn đời với nước hoa, bảo hành mùi hương đến giọt cuối cùng.

Mifashop.net giao hàng thu tiền tận nhà. Nếu sản phẩm không đúng với mô tả và hình ảnh trên web khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

Khách hàng ở tỉnh có thể nhận hàng qua bưu điện hoặc chuyển qua xe khách, Vui lòng thanh toán trước.

100% khách hàng hài lòng và gắn bó lâu dài với shop.

Quý khách có thể đến shop để có trải nghiệm thực tế nhất.

Mifashop.net Cam kết bảo hành đổi trả sản phẩm trọn đời về mùi hương.

Sẽ Hoàn Tiền hoặc đổi sản phẩm nếu hàng kém chất lượng và đền 200% nếu khách chứng minh được hàng giả.

Sản Phẩm Được Đổi Trả 30 Ngày Không Cần Lý Do

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm Được Cam kết bảo hành đổi trả là sản phẩm nước hoa fullsize dạng xịt

Sản phẩm phải được giữ nguyên vẹn đối với phần nắp chai, vòi xịt.

Mifashop sẽ không bảo hành với các dòng sản phẩm có vòi xịt rời, không gắn liền với chai như: CK One, CK One Gold, CK Be, CK Shock…

Không đổi trả với sản phẩm không có nắp xịt và sản phẩm mini

Sản phẩm còn đủ tem, hộp của nhà sản xuất & và tem bảo hành của Mifashop

Sản phẩm còn đầy đủ hóa đơn mua hàng của Mifashop.

Sản phẩm Son Môi & Mỹ Phẩm:

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng từ shop, hoặc từ bên giao nhận.

Sản phẩm chỉ được đổi trả trong vòng 07 ngày với điều kiện còn tem bảo hành của Mifashop .

Sản phẩm đổi trả phải có đầy đủ tem, hộp của nhà sản xuất.

Quý khách phải giữ đầy đủ hóa đơn mua hàng của Mifashop.

Đảo bảo sản phẩm chưa được sử dụng, được bảo quản với tiêu chuẩn của nhà sản xuất không bị chảy nước, bị trầy, tróc hay can thiệp vào vỏ & thân sản phẩm; đầu son, thân son còn nguyên vẹn.

Không đổi trả với hàng thanh lý, hoặc hàng khuyến mãi giảm giá sâu.

Lưu ý: Những sản phẩm có quà tặng đi kèm khi đổi trả phải bao gồm quà tặng đó. Trong trường hợp Quý khách không hoàn lại quà tặng đi kèm, Mifashop sẽ khấu trừ vào phần chênh lệch của sản phẩm đổi trả hoặc vào phần tiền mặt hoàn lại.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Nhân viên sẽ nhận lại sản phẩm của Quý khách và kiểm tra các điều kiện bảo hành, kiểm tra sản phẩm và hoàn tiền cho quý khách chậm nhất sau 2 ngày kể từ ngày nhân viên Mifashop nhận được sản phẩm.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tommy Hilfiger True Star Gold / 2023 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!