Xu Hướng 2/2024 # Top 100 Mẫu Bài Viết, Status Hay Về Bán Mỹ Phẩm Từ Các Thánh Nghìn Đơn # Top 4 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Top 100 Mẫu Bài Viết, Status Hay Về Bán Mỹ Phẩm Từ Các Thánh Nghìn Đơn được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

1. “Trong khi bạn đang buồn rầu, tự ti với làn da đầy MỤN, dùng đủ cách vẫn không khả quan thì các cô gái Hàn đã tìm ra được bí kíp trị mụn hiệu quả trong 30 ngày.

2. “Sữa rửa mặt A

Sữa rửa dịu nhẹ A chứa chất làm sạch không xà phòng, không chứa hương hiệu và có độ pH tương đương với pH sinh lý tự nhiên giúp làm sạch làn da dịu nhẹ mà không gây khô da, không gây kích ứng.

A còn giúp duy trì tốt chức năng bảo vệ da, không làm bí tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn trứng cá. Bên cạnh đó, thành phần … trong A có tác dụng kéo nước từ môi trường bên ngoài để bổ sung cho da nên giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giữ cho làn da luôn mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng.

Sữa rửa dịu nhẹ A dùng cho người lớn để rửa mặt hàng ngày, tẩy trang, làm sạch trước khi thoa thuốc điều trị các bệnh lý về da, tắm khô cho các sản phụ hay bệnh nhân sau phẫu thuật.

A còn dùng để tắm hàng ngày cho trẻ để ngăn ngừa tình trạng da bị rôm sảy, hăm da, ngứa da ở trẻ một các hiệu quả”.

31 Cách viết tiêu đề content hấp dẫn chuẩn SEO, thu hút chia sẻ trên Facebook, Youtube – Clip by ViecLamVui

☛ ☛ ☛ 100+ công thức viết tiêu đề content hấp dẫn chuẩn SEO, thu hút chia sẻ trên Facebook, Youtube

3. “GÓC CẢNH BÁO

Thời buổi giờ khách mua hàng nên chọn chỗ uy tín mà mua nha. Dính hàng FAKE như chơi nè. Cũng mua ở ĐN đó chứ mua đâu cho xa, shop cũng có tên tuổi chứ phải đâu.

Khách em mua nhầm hàng fake thấy lạ nên ghé em mua hàng tiện thể đem theo hỏi luôn. Dễ sợ chưa, y tạt đâu sai gì đâu, có người bán cầm vô mới biết thật giả thôi ấy. Cũng là shop uy tín ở ĐN mà bán vậy thì còn gì để nói nữa trời. Hàng fake nhìn vô biết liền, chữ đậm và nổi hơn rõ rệt, chất kem test ra thì đặc quánh và lợn cợn, chất kem bên hàng chuẩn lỏng nhìn mướt mờ luôn. Haizzzz khách mua hàng ở đâu thì nhớ tìm hiểu kỹ tý và chọn nơi uy tín mua nha”

4. “SỬ DỤNG VITAMIN C NHƯ THẾ NÀO?

Vitamin C tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể (loại bỏ yếu tố oxy hoá có hại, bảo vệ thành mạch, chống dị ứng, tham gia tổng hợp một số chất dẫn truyền thần kinh và hoormon, tăng sức đề kháng…). Nhưng vitamin C chỉ thực sự được nhiều người truy lùng, khi các nhà khoa học khám phá ra khả năng của Vitamin C trong việc làm sáng da, giảm thâm nám và chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời và giảm quá trình lão hoá.Nhiều nghiên cứu đã xác nhận rằng, sau khi vào cơ thể (thoa, uống), vitamin C tham gia vào nhiều quá trình sinh hoá phức tạp, mà một trong những sản phẩm quan trọng của quá trình đó là: collagen. Vì vậy làn da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt, hạn chế nếp nhăn và giảm chảy xệ.

Cho dù bao màu son hot ra đời làm điên đảo tín đồ làm đẹp, nhưng chúng mình không thể phủ nhận vẻ đẹp bất chấp thời gian của B đâu.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, huyền thoại cứ mãi là huyền thoại thôi”

8. “Nay em mới về được hàng lại cho các nàng đây ạ. Về là hết khách ơi! Kem hồng sâm D…..”

10. “Đẹp xuất sắcHàng sale! Số lượng có hạn nha hết là hết luôn đấy ạHiếm khi sale giá rẻ thế này chị em order cho mình 1 hộp về dùng rất tiện mà đi đâu mang theo cũng tiện hơn nè”.

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tuyển dụng nhân viên bán hàng, tuyển nhân viên bán hàng siêu thị, tuyển nhân viên bán hàng quần áo, tuyển nhân viên bán hàng online, tìm việc bán hàng MIỄN PHÍ trên VIECLAMVUI.COM

Top 100 mẫu bài viết, status hay về bán mỹ phẩm từ các thánh nghìn đơn, 126, Thương Hiệu, Võ Thiện By, Chuyên trang Thương Hiệu, 09/08/2024 10:44:30

Đăng bởi Võ Thiện By

Tags: những bài viết hay về bán mỹ phẩm

Những Bài Viết Hay Về Mỹ Phẩm Giúp Bạn Bán Hàng Đắt Khách

Cách viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

Đây là dạng stt bán mỹ phẩm hay nói về các lỗi sai của chị em trong quá trình sử dụng mỹ phẩm hay làm đẹp. Những bài viết này thường đề cập đến các cách chăm sóc da không đúng dẫn đến làn da bị tổn thương, hoặc là cách dùng chưa đúng dẫn đến không hiệu quả. Sau đó sẽ đưa ra kết luận nếu không thay đổi cách sử dụng thì sản phẩm dù tốt cũng không có kết quả. Bạn không cần lúc nào cũng cần phải viết thật mĩ miều, những bài viết hay về mỹ phẩm là những bài viết cung cấp được giá trị cho khách hàng, bạn có thể biến tấu cách viết sao cho khác lạ và hấp dẫn người đọc.

Chọn các thành phần ” tiêu biểu” của sản phẩm để nói – cách viết bài viết hay về mỹ phẩm được sử dụng nhiều nhất

Mỗi một sản phẩm thường có những thành phần giúp tạo nên những công dụng chính của sản phẩm. Bạn sẽ phân tích sâu vào các thành phần nổi trội đó. Bạn giải thích cho khách hàng hiểu được những công dụng , ưu điểm của thành phần đó. Tại sao bạn dùng thành phần đó mà không dùng một loại khác. Hay tại sao lại có các công dụng như trị mụn, trị nám, làm trắng da chẳng hạn,…

Viết theo kiểu xoáy sâu vào vấn đề mà khách hàng gặp phải

Ở đây bạn cần nhấn mạnh vào vấn đề mà khách hàng cần và gặp phải. Ví dụ những bạn nữ muốn có làn da đẹp, không mụn, nám , tàn nhang, mịn màng, trắng sáng, hồng hào.

Việc đánh mạnh vào ước muốn của khách hàng càng kích thích khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn. Đưa ra nỗi đau mà họ đang gặp phải đó chính là nếu da xấu thì sẽ như thế nào. Đây chính là những lời giới thiệu hay về mỹ phẩm, gây chú ý cho khách hàng.

Kiểu tâm thư

Là dạng stt bán mỹ phẩm hay hướng tới những khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về vấn đề họ đang gặp phải. Bạn sẽ nêu sự quan trọng của việc khách hàng cần hiểu rõ về vấn đề họ đang gặp phải trước khi chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả.

Xen kẽ câu chuyện vào nội dung – cách viết bài viết hay về mỹ phẩm Kiểu trải nghiệm khi dùng sản phẩm – bài viết hay về mỹ phẩm đánh vào tính chân thật

Trước khi sử dụng sản phẩm tình trạng của bạn như thế nào? Tình tạng đó gây cho bạn những vấn đề gì? Sau quá trình sử dụng sản phẩm bạn đã thấy sự thay đổi ra sao, thời gian bao lâu thì đạt hiệu quả.

Mẫu stt gây sự tò mò

Đây là dạng stt bán mỹ phẩm mang lại hiệu quả cho các chủ shop. Bạn chia sẻ các kiến thức về sản phẩm, cách chọn mỹ phẩm như thế nào cho đúng, các bước sử dụng sao cho hiệu quả,… Điều này sẽ giúp cho khách hàng thích thú hơn rất nhiều.

Stt xoáy sâu về một thành phần “tiêu biểu”

Stt xoáy sâu vào vấn đề khách hàng gặp phải là một trong những dạng bài viết hay về mỹ phẩm

Nguồn: http://qlduoc.medinet.gov.vn/cau-hoi-thuong-gap/nhung-dieu-can-luu-y-trong-noi-dung-quang-cao-my-pham-c4590-4976.aspx

Cách Target Bán Mỹ Phẩm Hiệu Quả Đắt Khách

Top 12 Bài Viết Hay, Stt, Cách Chào Hàng Bán Mỹ Phẩm Hay Nhất

Một số kiểu bài viết, STT bán mỹ phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay Viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

Kiểu viết này thường theo kiểu nhấn mạnh tạo sao phụ nữ cần có làn da đẹp, không mụn, không nám hay tàn nhang. Nhấn mạnh để họ thấy rõ nhược điểm và khắc phục bằng cách mua mỹ phẩm của thương hiệu mình.

Chọn thành phần tiêu biểu của sản phẩm để nói sâu vào đó

Kiểu viết này thường nói lên công dụng chính của sản phẩm, phân tích xoáy sâu vào các thành phần đó để khách hàng nắm rõ được cụ thể. Giải thích vì sao thành phần đó lại trị được mụn, được nám da và cơ chế của nó như thế nào. Điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn thay vì chỉ nói chung chung là sản phẩm của mình tốt mà không biết tốt ở điểm nào.

Nên xem: Sorbitol trong mỹ phẩm là chất gì

Kiểu trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm

Kiểu bài viết STT này dạng kể những trăn trở của bản thân trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu sản phẩm. Ban đầu tìm kiếm rất khó khăn không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín, hiệu quả mà an toàn. Và sau thời gian tìm tòi thì cũng tìm ra sản phẩm A, B nào đó mang lại hiệu quả như mong muốn và cảm thấy rất hài lòng vì điều này.

Kiểu viết bài này nhằm hướng khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về tình trạng da của họ. Sau đó người bán mới tư vấn và hướng dẫn cho họ mua sản phẩm phù hợp với làn da của họ.

Kiểu viết này là chuyên vạch mặt, tố cáo những người hoặc công ty làm ăn bất chính bán hàng không uy tín, kém chất lượng. Dùng lời lẽ dẫn chứng việc làm coi thường sức khỏe của người khác hoặc bán với giá quá cao. Từ đó dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm của mình nhằm chiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Nhưng khi tố cáo bạn không nên cho đơn vị cụ thể vào mà chỉ nói chung vậy thôi. gioi thieu web nganhang24h

Kiểu nhấn mạnh vào tít bài viết

Tập trung vào tít bài cũng là yếu tố cần thiết để khiến người mua chú ý đến sản phẩm mỹ phẩm của bạn. Ví dụ như tít bài “Bí quyết để có làn da trẻ mãi không già của cô gái 60 tuổi” hoặc “Cam kết sạch nám chỉ với 5 nghìn đồng mỗi ngày”…

Top 12 bài viết hay, STT, cách chào hàng bán mỹ phẩm hay nhất

1. “Trong khi bạn đang buồn rầu, tự ti với làn da đầy MỤN, dùng đủ cách vẫn không khả quan thì các cô gái Hàn đã tìm ra được bí kíp trị mụn hiệu quả trong 30 ngày.

2. “Sữa rửa mặt A

Sữa rửa dịu nhẹ A chứa chất làm sạch không xà phòng, không chứa hương hiệu và có độ pH tương đương với pH sinh lý tự nhiên giúp làm sạch làn da dịu nhẹ mà không gây khô da, không gây kích ứng.

A còn giúp duy trì tốt chức năng bảo vệ da, không làm bí tắc lỗ chân lông, không sinh nhân mụn trứng cá. Bên cạnh đó, thành phần … trong A có tác dụng kéo nước từ môi trường bên ngoài để bổ sung cho da nên giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, giữ cho làn da luôn mềm mại và mịn màng sau khi sử dụng.

Sữa rửa dịu nhẹ A dùng cho người lớn để rửa mặt hàng ngày, tẩy trang, làm sạch trước khi thoa thuốc điều trị các bệnh lý về da, tắm khô cho các sản phụ hay bệnh nhân sau phẫu thuật.

A còn dùng để tắm hàng ngày cho trẻ để ngăn ngừa tình trạng da bị rôm sảy, hăm da, ngứa da ở trẻ một các hiệu quả”.

3. “GÓC CẢNH BÁO

Thời buổi giờ khách mua hàng nên chọn chỗ uy tín mà mua nha. Dính hàng FAKE như chơi nè. Cũng mua ở ĐN đó chứ mua đâu cho xa, shop cũng có tên tuổi chứ phải đâu.

Khách em mua nhầm hàng fake thấy lạ nên ghé em mua hàng tiện thể đem theo hỏi luôn. Dễ sợ chưa, y tạt đâu sai gì đâu, có người bán cầm vô mới biết thật giả thôi ấy. Cũng là shop uy tín ở ĐN mà bán vậy thì còn gì để nói nữa trời. Hàng fake nhìn vô biết liền, chữ đậm và nổi hơn rõ rệt, chất kem test ra thì đặc quánh và lợn cợn, chất kem bên hàng chuẩn lỏng nhìn mướt mờ luôn. Haizzzz khách mua hàng ở đâu thì nhớ tìm hiểu kỹ tý và chọn nơi uy tín mua nha”

4. “SỬ DỤNG VITAMIN C NHƯ THẾ NÀO?

Vitamin C tham gia vào nhiều quá trình trong cơ thể (loại bỏ yếu tố oxy hoá có hại, bảo vệ thành mạch, chống dị ứng, tham gia tổng hợp một số chất dẫn truyền thần kinh và hoormon, tăng sức đề kháng…). Nhưng vitamin C chỉ thực sự được nhiều người truy lùng, khi các nhà khoa học khám phá ra khả năng của Vitamin C trong việc làm sáng da, giảm thâm nám và chống lại tác hại của ánh sáng mặt trời và giảm quá trình lão hoá. Nhiều nghiên cứu đã xác nhận rằng, sau khi vào cơ thể (thoa, uống), vitamin C tham gia vào nhiều quá trình sinh hoá phức tạp, mà một trong những sản phẩm quan trọng của quá trình đó là: collagen. Vì vậy làn da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt, hạn chế nếp nhăn và giảm chảy xệ.

Cho dù bao màu son hot ra đời làm điên đảo tín đồ làm đẹp, nhưng chúng mình không thể phủ nhận vẻ đẹp bất chấp thời gian của B đâu.

Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, huyền thoại cứ mãi là huyền thoại thôi”

8. “Nay em mới về được hàng lại cho các nàng đây ạ. Về là hết khách ơi! Kem hồng sâm D…..”

10. “Đẹp xuất sắc Hàng sale! Số lượng có hạn nha hết là hết luôn đấy ạ Hiếm khi sale giá rẻ thế này chị em order cho mình 1 hộp về dùng rất tiện mà đi đâu mang theo cũng tiện hơn nè”.

ResHPCos Nhà máy gia công mỹ phẩm trọn gói độc quyền

Gia công cream

Cream chống nắng

Cream trị thâm mụn

Cream dưỡng trắng body

Cream dưỡng trắng Face

Cream trị nám tàn nhang

Cream chống lão hóa

Cream matxa

Cream nghệ

Cream làm hồng gót chân

Cream dưỡng ẩm Collagen

Cream chống thâm quầng mắt

Gia công serum

Serum trị mụn

Serum trị thâm mụn

Serum dưỡng trắng da

Serum trị nám, tàn nhang

Serum chống lão hóa

Serum collagen

Serum vitamine C

Serum HA (Huyaluronic acid)

Serum chống thâm mắt

Dầu gội đầu dạng trong suốt

Dầu gội, dầu xả

Dầu xả

Dầu gội trị gàu

Dầu gội mọc tóc

Dầu gội bồ kết

Dầu gội thảo mộc

Dầu gội bưởi

Dầu gội cho da dầu

Dầu gội bồ kết nền trong suốt

Dầu gội phổ thông giá rẻ

Dầu gội đầu khô

Dầu gội đầu dạng viên

Sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt giá rẻ

Sữa rửa mặt than hoạt tính

Sữa rửa mặt cho da mụn

Sữa rửa mặt cho da khô

Sữa rửa mặt thiên nhiên 100%

Sữa rửa mặt không bọt

Sữa rửa mặt bùn khoáng

Gel rửa mặt

Son môi – Trang điểm Gia công Mặt nạ

Gel lột mụn

Mặt nạ trà xanh

Mặt nạ bột thiên nhiên

Mặt nạ bentonite

Mặt nạ than hoạt tính

Mặt nạ ngủ

Mặt nạ ngủ dưỡng trắng da

Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm da

Mặt nạ ngủ chống lão hóa

Mặt nạ ngủ ngăn ngừa mụn

Mặt nạ vải HA

Mặt nạ vải dưỡng trắng da

Mặt nạ vải ngăn ngừa nám

Mặt nạ vải ngăn ngừa mụn

Mặt nạ vải chống lão hóa

Tạo kiểu tóc Gia công Lotion, Toner

Sữa dưỡng trắng da

Lotion chống nắng

Lotion bưởi

Toner hoa hồng

Xịt khoáng trà xanh

Xịt khoáng lô hội

Xịt đuổi muỗi

Sản phẩm tẩy rửa

Cream đánh răng

Nước rửa chén

Nước lau sàn

Nước súc miệng

Nước xả vải

Sữa tắm nền nhũ

Sữa tắm nền gel

Sữa tắm nền gel Organic

Sữa tắm khô

Sữa rửa tay

Sữa rửa tay Organic

Gel rửa tay

Gel rửa tay khô

Nước giặc vải

Gia công Remover

Gel tẩy tế bào chết

Dầu tẩy trang

Cream tẩy lông

Xịt khử mùi

Lăn khử mùi

Sáp khử mùi

Tẩy tế bào chết cho môi

Nước tẩy trang

Tẩy tế bào chết cho Face

Tẩy tế bào chết Body

Sáp tẩy trang

…. còn nữa vui lòng liên hệ chi tiết

✅ Tổng Hợp Những Bài Viết Hay Về Quảng Cáo Mỹ Phẩm

1. Cách viết theo kiểu tìm lỗi sai của khách hàng

2. Chọn các thành phần “tiêu biểu” của sản phẩm để nói sâu vào đó

Mỗi một sản phẩm thường sẽ có những thành phần chính giúp tạo nên những công dụng chính của sản phẩm. Bạn nên phân tích xoáy sâu vào các thành phần đó, nghĩa là giải thích cho khách hàng hiểu tại sao thành phần đó lại có thể trị mụn, trị được nám, làm trắng da…(cơ chế như thế nào?). Tại sao thành phần đó kết hợp với chất A nào đó thì lại có tác dụng như vậy…

3. Viết theo kiểu dội bom

Là viết theo kiểu nhấn mạnh tại sao mỗi người con gái cần có làn da đẹp (không mụn, không nám tàn nhang, da mịn và trắng…). Và đánh mạnh vào việc nếu các bạn có làn da xấu thì sẽ như thế nào?

4. Kiểu trải nghiệm sau khi dùng sản phẩm

5. Kiểu tâm thư

Là dạng status kể về những trăn trở của chính bản thân mình trong quá trình nghiên cứu sản phẩm, quá trình tìm hiểu sản phẩm…với nhiều đêm thức trắng và suy nghĩ về việc làm sao để có những sản phẩm an toàn, chất lượng nhưng giá cả phải chăng để ai cũng có thể mua được hàng cao cấp với giá bình dân… Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực, trăn trở là sự ra đời của sản phẩm A, B, C này chẳng hạn.

6. Kiểu rủ rê

Là kiểu status hướng khách hàng nhắn tin với mình để được tư vấn về trường hợp da cụ thể của họ. Nêu tầm quan trọng của việc khách hàng cần hiểu làn da của mình ra sao trước khi chọn phương án điều trị hay loại mỹ phẩm nào cho phù hợp, hiệu quả.

7. Kiểu tố cáo

Là kiểu status mà bạn chuyên vạch mặt, tố cáo những người, công ty làm ăn bất chính, thiếu lương tâm, thiếu trách nhiệm, coi nhẹ mạng người…như việc làm mỹ phẩm giả, mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại…để khách hàng tin tưởng bạn hơn, cho rằng bạn dám vạch mặt như vậy thì có lẽ bạn thực sự là người tốt và không bán hàng kém chất lượng cho họ.

Tuy nhiên khi viết status kiểu này bạn không nên cho tên người và tên thương hiệu cụ thể nào vào. Ngoài ra khi đăng bài bạn nên có hình ảnh hoặc video minh họa càng tốt.

8. Kiểu nhấn mạnh vào tiêu đề của status (giật tít)…

Ví dụ như: “Cam kết sạch nám chỉ với 5 nghìn đồng mỗi ngày”; “Bí quyết để có làn da trẻ mãi không già của “cô gái” 60 tuổi”…

1. Vợ bạn? (1908)

Tuy nhiên thực sự đối tượng hướng tới chính của bài viết này lại là những người phụ nữ.

Những dòng chữ: “Vợ bạn có còn tươi trẻ như ngày các bạn đến với nhau? Nếu không, đó là do cô ấy không chú tâm chăm sóc làn da. Những mối quan tâm xã hội và gia đình, trách nhiệm làm mẹ… đã để lại nếp nhăm trên khuôn mặt và cướp đi tuổi thanh xuân của vợ bạn..” làm cho phụ nữ trở nên lo lắng hơn.

Họ sợ rằng mình không còn là cô dâu xinh đẹp như ngày hôm nào. Họ muốn chống mình lúc nào cũng yêu thương và nhìn mình như ngày đầu mới cưới. Điều thầm kín ấy vô tình được bài báo thể hiện một cách chân thực khiến họ nhìn thấy mình trong đó và quan tâm hơn đến sản phẩm.

2. Vẻ đẹp nhân tạo (1926)

Những câu từ khiêu khích đánh trúng vào tâm lý “nhỏ nhen” ăn sâu vào trong máu những người phụ nữ từ lâu nay. Đọc xong bài viết họ bỗng nhiên có mong muốn được khoe mẽ và trở thành tâm điểm ánh nhìn, vượt qua cả Edma Wallace Hopper để trở thành biểu tượng sắc đẹp. Và mỹ phẩm chính là công cụ giúp họ làm nên điều tuyệt vời đó.

3. Làm sao để giữ chồng? (1932)

“Tôi tin rằng đa số những bà vợ không để ý rằng người chồng ngắm nhìn làn da của họ nhiều hơn họ tưởng. Tôi cũng không biết điều này cho đến khi một chuyên gia tư vấn làm đẹp khuyên tôi: hãy giữ làn da trẻ trung, bởi vẻ tươi trẻ chính là những gì đàn ông tìm kiếm. Đừng quên chăm sóc làn da của mình. Đừng dùng mặt mình như một nơi “thử” xà phòng. Vậy làm sao có thể lấy lại vẻ đẹp của mình theo cách đó?”

4. Mấy ai sinh ra đã xinh đẹp (1950)

Họ thừa nhận sự thật mình không đẹp  nhưng họ cũng không phải lo lắng vì điều đó vì Elizabeth Arden sẽ giúp họ có thể sở hữu vẻ đẹp do chính họ nỗ lực tạo ra.

Chẳng có gì sai khi phụ nữ sống trên sự đàm tiếu của những kẻ châm trọc và sống tốt hơn, hưởng thụ những điều xứng đáng hơn với bản thân mình.

5. Hãy mạnh mẽ trước những nếp nhăn (2009)

Đối tượng mà Avene hướng đến là những phụ nữ có thu nhập cao, những người phụ nữ mạnh mẽ như đấng nam nhi. Họ không chỉ muốn một sản phẩm mỹ phẩm xóa đi những nếp nhăm mà còn có thể chứng tỏ bản lĩnh không hề thua kém ai của mình.

Thông điệp bạn không chỉ xóa đi nếp nhăm mà còn chứng minh rằng mình mạnh hơn nó nhiều. Bạn chống lại những nếp nhăm. Ban không để chúng lấy đi bất cứ thứ gì của mình đã rấy lên tinh thần chiến binh mạnh mẽ trong một thế hệ phụ nữ mới tân tiến hơn của thế kỉ 21.

XEM THÊM:

4 Cách Viết Content Bán Mỹ Phẩm Cực Hay, Chốt Vài Trăm Đơn Mỗi Ngày

Công việc content là gì?

Content (dịch sang tiếng Việt là nội dung), các doanh nghiệp sử dụng nội dung để tiếp cận khách hàng của mình thông qua nhiều kênh truyền thông hoặc các phương tiện, mạng xã hội (website công ty, Facebook, Instagram,…) nhằm định hướng hoặc thu hút khách hàng về các sản phẩm – dịch vụ mà doanh nghiệp/công ty đang sản xuất và cung cấp.

Tầm quan trọng của content trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm

Từ khi xuất hiện điện thoại thông minh, nhu cầu sử dụng smartphone của người dân tăng đáng kể. Đây có thể được coi là thiết bị thiết yếu của nhiều người trong cuộc sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, với sự phát triển của phương tiện kỹ thuật số, người mua sắm có thể dễ dàng lựa chọn – mua bán bất kể sản phẩm nào ngay trên chiếc điện thoại của mình. Hay đọc đánh giá, xem video hướng dẫn, cách sử dụng mỹ phẩm bất cứ khi nào họ muốn. Chính vì thế, hiện nay tất cả các ngành đều đầu tư chiến lược content marketing rất quy mô và độc đáo.

Cách viết content bán mỹ phẩm

Để viết được một bài content hiệu quả, trước tiên bạn cần trả lời được 5 câu hỏi W và 1 câu hỏi H như sau:

What? (Content ở đây viết về vấn đề gì?)

Why? (Tại sao bạn làm ra bài viết này?)

Who? (Đối tượng bạn viết hướng tới là ai? – người già, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên,…)

Where? (Sản phẩm, nội dung của bạn sẽ được quảng bá ở đâu?)

When? (Khi nào bài viết được tung ra cho người đọc?)

How? (Định hướng, ý tưởng làm ra content đó như thế nào?)

Khi sử dụng thủ thuật này, bạn sẽ tạo được sự khác biệt nội dung trong bài viết, khiến người đọc tiếp tục theo dõi bài của bạn đến dòng cuối cùng. Ngoài ra, bạn nên khéo léo đề cập đến sự khao khát sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của mình, rồi từ đó đi tới hành động là mua và sử dụng dịch vụ.

Trước hết, để có thể viết content bán hàng tốt, các bạn nên tìm hiểu thật kỹ sản phẩm buôn bán của chính mình như: công dụng, nguồn gốc xuất xứ, các thành phần, kết cấu, chất liệu có trong đó, hay biết được liều lượng sử dụng mỗi lần của sản phẩm. Lúc này, bạn nên là người dùng thử sản phẩm, có những trải nghiệm thực tế về một số món đồ bạn đang bán. Điều này không chỉ giúp bạn tự tin hơn khi tư vấn khách hàng mà còn giúp bạn tạo niềm tin ở họ.

Viết content phân tích thành phần, giá trị nổi bật của sản phẩm Viết content trải nghiệm của khách hàng

Khách hàng sẽ tin tường hơn khi có nhiều người sử dụng sản phẩm có đánh giả phản hồi tích cực, do đó người viết content bán hàng hãy tạo ra các trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể như: Chị Hoa đã thử dùng sản phẩm trị mụn X được 5 ngày, nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra chỉ trong vài ngày ngắn ngủi da chị đã cải thiện lên trông thấy, hết thâm, sáng bóng,…Ở đây bạn hãy dùng những video, hình ảnh người dùng để minh họa.

Content hướng đến khuyến mãi, giảm giá, quà tặng

Một cách viết content bán mỹ phẩm không thể bỏ qua đó là nội dung hướng đến các khuyến mãi, giảm giá, quà tặng,..Tâm lý chung của người mua hàng, họ thường rất “khoái chí” khi sản phẩm đang có chương trình giảm giá (ví dụ: mua 2 tặng 1, giảm giá 20%,…).

Khi sản phẩm mới ra mắt, hay trong những dịp lễ mua sắm lớn, bạn có thể áp dụng chiêu thức như: chơi mini game trên mạng xã hội (ví dụ: live và share fanpage, bài viết, tag 3 người bạn của mình,…) khách hàng sẽ được nhận combo quà tặng trị giá 500 nghìn/đồng. Điều này sẽ lan tỏa rộng hơn tới nhiều người, họ sẽ biết đến cửa hàng, doanh nghiệp/ công ty mỹ phẩm của bạn.

Mẫu Bài Viết Content Mỹ Phẩm Thu Hút Khách Hàng Đọc Ngay

Lý do này sẽ khiến bạn cần viết content mỹ phẩm

Viết content mỹ phẩm hay ngoài khả năng hiểu được content chuẩn SEO bạn cần am hiểu về sản phẩm. Nếu gặp một sản phẩm mới bạn phải dành thời gian tìm hiểu trước. Từ đó mới tạo ra được những tác phẩm content bán mỹ phẩm hay. Đối với viết content thuê  thì viết content không những hay mà cần thôi miên khách hàng. Vì thế các mẫu bài viết content mỹ phẩm của chúng tôi luôn được các khách hàng yêu mến.

Tại sao cần viết content mỹ phẩm

Tự viết nếu không hiểu bố cục sẽ không chuyên nghiệp.

Bạn chưa bao giờ học về content SEO thì sẽ không viết chuẩn SEO.

Content mỹ phẩm hay thu hút người đọc, tăng tương tác. Từ đó thôi thúc khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn.

Nếu bạn không có thời gian hãy thuê dịch vụ viết content về mỹ phẩm.

Nhân viên của bạn không biết gì về content thì làm sao viết content thu hút.

Những mẫu content hay về mỹ phẩm nên áp dụng

Mời bạn tham khảo các mẫu bài viết content mỹ phẩm bên dưới do công ty chúng tôi viết cho khách hàng.

Content về mặt nạ Content về son Mẫu content trị nám

Với những bài mẫu content trên bạn có thể học và viết cho sản phẩm của mình. Nếu bạn không có thời gian để viết hãy tham khảo bảng giá viết content thuê của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Chi tiết tư vấn dịch vụ viết content phù hợp vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ HDC – DỊCH VỤ VIẾT CONTENT THUÊ

Hotline: 0905.366.816

Face: Viết Content Thuê

Email: [email protected]

Địa chỉ: Khu căn hộ Fuji, Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

Miền Trung: 07 Lê Thị Hồng Gấm, Tp Đồng Hới, Quảng Bình.

Cập nhật thông tin chi tiết về Top 100 Mẫu Bài Viết, Status Hay Về Bán Mỹ Phẩm Từ Các Thánh Nghìn Đơn trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!