Cách Bán Hàng Online Mỹ Phẩm Thành Công

Thương mại điện tử (TMĐT) ùa vào Việt Nam như một cơn vũ bão, chớp nhoáng và khó lường, xoáy tan những cửa hàng truyền thống và thay vào đó là những website, fanpage bán hàng. Từ lạ lẫm, e dè người ta trở nên quen thuộc, táo bạo hơn. Kinh doanh online từ quần áo thời trang, đồ ăn thức uống,… cho đến mỹ phẩm.

Có nên kinh doanh mỹ phẩm online hay không? Cơ hội và thách thức 1. Thời cơ

Với những người có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh online, mỹ phẩm luôn là sự lựa chọn đầu tiên bởi những thời cơ mà thị trường này mang lại.

Khi bắt đầu kinh doanh online, nhiều người luôn e ngại khi nghĩ đến việc tìm kiếm một nguồn hàng phù hợp: thuận tiên, giá rẻ, ổn định. Có lẽ mỹ phẩm là một trong số ít những mặt hàng luôn có sẵn rất nhiều nguồn hàng phong phú.

Với xuất xứ từ nhiều nước nổi tiếng như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Châu Âu, hàng xách tay… hàng loạt những thương hiệu đình đám đã có vị thế trên thị trường.

Nguồn hàng sẵn có của những thương hiệu có tên tuổi giúp cho người kinh doanh không phải lo ngại việc tạo dựng thương hiệu cho sản phẩm. Vấn đề còn lại chỉ là làm thế nào để khác biệt và nâng cao năng lực cạnh tranh cá nhân.

Mỹ phẩm là một trong rất ít những mặt hàng có khả năng phân đoạn thị trường một cách dễ dàng và chính xác. Thông thường những người mua hàng online vẫn là các chị em phụ nữ. Vấn đề còn lại chỉ là căn cứ vào độ tuổi, nghề nghiệp… để xác định được tập khách hàng mục tiêu hướng đến.

Đồng thời đối tượng này có thói quen sử dụng internet rất lớn. Họ dành nhiều thời gian để lướt web, online facebook. Do đó, các website, mạng xã hội, diễn đàn là phương tiện tiếp cận khách hàng vô cùng hiệu quả nhanh chóng, và tiết kiệm chi phí.

Nhu cầu mua mỹ phẩm online ngày càng tăng

2. Thách thức

Nếu như khi TMĐT vừa xuất hiện, tâm lý người tiêu dùng còn khá e dè trong tiếp cận và mua hàng thì giờ đây, mua sắm online trở thành một xu hướng phổ biến tại Việt Nam. Với những ưu đãi từ việc đặt hàng online như giảm giá từ 10 đến 15%, sự thuận tiện trong mua và giao hàng, hình ảnh trực quan, sự đánh giá của chính các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm trên website, fanpage bán hàng, người ta hào hứng đón nhận và cởi mở hơn với những shop kinh doanh mỹ phẩm online

Bên cạnh những thời cơ, kinh doanh mỹ phẩm online cũng tồn tại không ít thách thức, khiến nhiều người dè chừng.

Có lẽ, sau quần áo, mỹ phẩm là mặt hàng cạnh tranh gắt gắt thứ 2 trong thị trường TMĐT tại Việt Nam. Nhà nhà kinh doanh, người người kinh doanh khiến cho không khí cạnh tranh trở nên ngột ngạt và khốc liệt hơn bao giờ.

Cạnh tranh là tiền đề của sự phát triển, nhưng nếu bạn không có năng lực cạnh tranh, không khác biệt, sáng tạo, hãy thận trọng khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm online.

Chất lượng mỹ phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng, nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của khách hàng. Việc nhập hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả, hàng nhái có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Mặc dù TMĐT đã vào Việt Nam từ khá lâu, nhưng tâm lý ưa chuộng mua hàng truyền thống vẫn đang giữ vị trí áp đảo. Người ta thích thú dạo quanh các website, so sánh giá cả, mẫu mã mặt hàng nhưng cuối cùng vẫn thích đến các cửa hàng truyền thống để trực tiếp xem xét và ra quyết định.

Nếu bạn không thể làm song song kết hợp giữa online và offline thì làm thế nào để thuyết phục khách hàng mua hàng online sẽ là một thách thức rất lớn.

3. Gợi ý đẩy mạnh doanh số bán hàng mỹ phẩm online a. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Với những thời cơ và thách thức mà việc kinh doanh mỹ phẩm online đặt ra, đây trở thành một thị trường cạnh tranh hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khốc liệt. Dành tặng bạn câu nói tôi luôn tâm niệm: “Khác biệt hoặc là chết” . Nếu bạn thực sự đam mê, tôi hi vọng bạn sẽ cháy hết mình, bạn sẽ nhận được những thành quả xứng đáng.

Bất cứ một công việc nào, để thành công, trước tiên bạn phải tìm hiểu kỹ về thị trường, phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết. Đối với mặt hàng mỹ phẩm thì tìm hiểu kỹ về đối tượng khách hàng là điều cần thiết. Mỗi đối tượng khách hàng có một đặc điểm, cách thức và dòng mỹ phẩm hướng đến khác nhau.

b. Đầu tư hình ảnh sản phẩm thật bắt mắt

Theo kinh nghiệm của nhiều người bán mỹ phẩm online lâu năm cho biết: đối tượng khách hàng họ hướng đến là bộ phận giới trẻ, học sinh, sinh viên và dân văn phòng dành nhiều thời gian lên mạng và nhu cầu mua hàng ở tầm trung không đòi hỏi loại mỹ phẩm quá cao cấp và có xu hướng mua hàng theo sức “hot” của mỹ phẩm tại một số thời điểm.

c. Online 24/7 – xây dựng lòng tin

Hiện nay, các shop mỹ phẩm online mọc lên như nấm sau mưa. Để thu hút được khách hàng việc cần thiết và quan trọng nhất là đầu tư hình ảnh của sản phẩm thật bắt mắt và sang trọng. Hãy chăm chỉ chụp ảnh sản phẩm của mình và đưa lên trang shop online để thể hiện được sự chân thật của sản phẩm và cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm để khách hàng dễ dàng xem được thông tin và làm đa dạng hơn trong web và nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ phía khách hàng.

e. Đáp lại sự phản đối không có thực của khách hàng

Tâm lý chung của khách hàng là thích được hưởng khuyến mãi, giảm giá, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi sẽ kích thích sức mua của khách hàng. Ngoài một số chương trình khuyến mãi, giảm giá, shop có thể làm thẻ thành viên, thẻ tích lũy điểm, hay thẻ VIP… cho khách hàng mua sản phẩm của shop để giữ khách và đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng riêng biệt của shop.

Mặc dù việc đoán trước những lời phản đối của khách hàng và chuẩn bị trước câu trả lời hợp lý là một ý kiến hay, nhưng đây cũng là một ý kiến kinh khủng nếu bạn tự mình đưa ra những phản đối – vì bạn vừa tạo ra một vấn đề không tồn tại. Việc giải thích những thứ được ưu tiên mua trước cũng khiến bạn có vẻ phòng thủ và không chắc chắn về giá trị thực của những gì bạn cung cấp.

f. Dành “Bước tiếp theo” cho khách hàng

Cách giải quyết: Đừng bao giờ bắt đầu bất cứ câu nói nào với cụm từ: “Bạn có thể đang phân vân…” hoặc “Có lẽ bạn đang tự hỏi mình…”

Tôi đã đọc hàng tá cái gọi là thư bán hàng và email bán hàng online kết thúc với một lời gợi ý rằng khách hàng có thể gọi hoặc liên hệ với người bán kiểu như: “nếu bạn quan tâm” hoặc “để biết thêm chi tiết”. Những người gửi những bức thư này luôn phàn nàn rằng họ không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Không đùa đâu – bạn đang yêu cầu khách hàng làm công việc của bạn cho chính bạn.

Thật không thể tin được rằng, một số người (thường là những người làm trong lĩnh vực marketing) tin rằng các khách hàng mua một sản phẩm vì chúng có những tính năng đáng thèm muốn. Vì vậy, họ sẽ đọc một mạch bản liệt kê các tính năng đó với hi vọng rằng ít nhất cũng sẽ có một tính năng thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Thực tế, các khách hàng chỉ quan tâm tới kết quả của việc mua bán sản phẩm và ảnh hưởng của nó tới cuộc sống và công việc kinh doanh của họ.

h. Thân mật giả tạo

Cách giải quyết: Tìm hiểu lý do tại sao một khách hàng mua sản phẩm của bạn mà không phải của những nhà sản xuất khác. Và sau đó bán kết quả đó, sử dụng các tính năng để củng cố thêm khả năng đem lại kết quả đó.

Dù thích hay không thì giây phút bạn được định vị trong suy nghĩ của ai đó là “người đang cố bán cho tôi cái gì đó”, là lúc bạn đang chiến đấu trong một trận chiến khó khăn để có được sự tin cậy. Trong những tình huống như vậy, điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm là cố gắng “thu hút” bằng cách nịnh nọt.

Cách thể hiện thông thường nhất là: hỏi một cách “thông minh”: “Hôm nay ông/bà có khỏe không”? ngay từ đầu cuộc gọi đầu tiên. Điều này khiến họ muốn nôn mửa.

i. Viết đề xuất bán hàng quá sớm

Cách giải quyết: Hãy vẫn tỏ ra dễ chịu và chuyên nghiệp – nhưng không hơn – cho tới khi bạn thực sự tạo ra được một mối quan hệ bạn bè, điều này thường mất vài tuần.

Mặc dù đôi lúc các bản đề xuất có thể giúp tạo ra một cơ hội, nhưng trong hầu hết các trường hợp, quá trình yêu cầu (và viết) đề xuất diễn ra sau khi một khách hàng tương lai đã xác định xong vấn đề và có lẽ đã xác định được cả giải pháp nữa. Vì viết một bản đề xuất đòi hỏi nhiều thời gian và công sức nên đây thường là một sự đầu tư kém trừ khi bạn đã có sự giám sát việc bán hàng từ bên trong.

k. Nói nhiều hơn nghe

Cách giải quyết: Chỉ viết đề xuất bán hàng sau khi bạn đã đạt được thỏa thuận bằng lời.

Tôi đã viết về vấn đề này nhiều lần trong blog này, nhưng lỗi này quá phổ biến đến nỗi nhắc lại không bao giờ thừa. Khi đang bán hàng, bạn sẽ rất dễ trở nên quá phấn khích và hồi hộp rồi sau đó sẽ cố đẩy nhanh việc bán hàng bằng cách nói và chào hàng. Khách hàng thường rất khó chịu với điều này.

l. Lãng phí thời gian vào “các cơ hội” chết người

Cách giải quyết: Trong suy nghĩ của bạn, hãy định nghĩa lại việc bán hàng là một hoạt động bị động trong đó bao gồm hầu hết những việc như lắng nghe, cân nhắc và phản ứng lại những điều khách hàng làm và nói.

Với hộp thư thoại, phần mềm gatekeepers và một nền kinh tế đầy thách thức (đó là chưa kể tới sự cạnh tranh toàn cầu điên rồ), thì đôi lúc sẽ thật kỳ diệu khi bạn được thực sự trò chuyện bán hàng với một con người bằng xương bằng thịt. Khi điều này xảy ra, khả năng bán được hàng trở nên quyến rũ đến nỗi bạn không muốn làm hỏng giấc mơ bằng cách đặt ra những câu hỏi làm lộ ra đây chỉ là một cơ hội giả.

m. Không theo dõi sát sao

Cách giải quyết: Trong vòng 5 phút đầu tiên của cuộc trò chuyện, hãy đặt ra các câu hỏi để biết liệu khách hàng có nhu cầu thực hay không cũng như số tiền phù hợp với nhu cầu đó.

Sự thật đáng buồn là, đối với các khách hàng, những người bán hàng đều có tội cho đến khi được chứng minh là vô tội. Tạo dựng một mối quan hệ với khách hàng chính là dần dần tạo dựng đủ độ tin cậy để vượt qua sự ác cảm tự nhiên mà mọi người cảm thấy về những người bán hàng.

Vì điều này, bạn sẽ ế hàng nếu không đem lại được những gì đã hứa. Để mất bóng dù chỉ một lần là bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chơi ngay.

n. Coi việc “chốt” là điểm kết thúc của quá trình

Cách giải quyết: Hãy quan tâm cẩn thận tới danh sách những việc cần làm của bạn và lập kế hoạch cho những sự kiện cụ thể. Chỉ cam kết nếu bạn có thể chắc chắn 100% sẽ giữ được cam kết.

Có lẽ đây là kết quả của thuật ngữ không may, nhưng nhiều cá nhân và công ty đã cho rằng việc “chốt sales” có nghĩa là hoạt động bán hàng đã chấm dứt. Sau đó sẽ không còn việc gì phải làm nữa.

Công việc thực sự diễn ra sau khi bạn đã chốt xong đơn hàng, vì đó là lúc bạn có thể bắt đầu tạo dựng một kiểu quan hệ sẽ tạo ra hoạt động kinh doanh tiếp theo và giới thiệu bán hàng. Cả hai việc này đều dễ dàng cho nhiều lợi nhuận hơn rất nhiều so với việc có được một công việc kinh doanh mới.

o. Yêu cầu một lời giới thiệu quá sớm

Cách giải quyết: Luôn hướng tới mục tiêu về một mối quan hệ lâu dài hơn là doanh thu ngắn hạn.Với cách này thì việc “chốt” là một sự khởi đầu chứ không phải là sự kết thúc của quá trình.

Nhiều chương trình đào tạo bán hàng gợi ý bạn hỏi: “Bạn có biết ai khác có thể đang cần sản phẩm của tôi không?” ngay cả khi khách hàng tương lai đã nói rằng họ không quan tâm tới sản phẩm. Các chương trình khác thì gợi ý bạn đặt câu hỏi tương tự sau khi đã chốt xong đơn hàng đầu tiên với một khách hàng.

Cả hai cách trên đều quá ngờ nghệch vì khách hàng không muốn mang tiếng xấu khi giới thiệu một sản phẩm mà chính họ cũng không biết rõ và quan tâm tới người khác.

(Nguồn:http://congbomypham.com)

Cách giải quyết: Hãy chỉ yêu cầu giới thiệu sau khi khách hàng bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn vừa bán cho họ.

Các Trang Web Mua Hàng Mỹ Phẩm, Quần Áo Online Tại Hàn Quốc

CÁC TRANG WEB MUA HÀNG MỸ PHẨM TẠI HÀN QUỐC

Website: http://www.gmarket.co.kr/

Lưu ý: Đối với một số loại mỹ phẩm sẽ không được ship về Việt Nam. Khi bạn add chúng vào giỏ hàng, trang web sẽ thông báo với bạn nếu sản phẩm không được hỗ trợ gửi hàng về Việt Nam. Bạn có thể tham khảo cách mua hàng trực tiếp trên Gmarket tại: https://chuyenhangquocte.net/gmarket-la-gi-kinh-nghiem-va-cach-mua-hang-truc-tiep-tren-gmarket/

Ibuybeauti

Website: https://www.ibuybeauti.com/

Stylekorean

Website: http://www.stylekorean.com/

Hàng hóa trên Stylekorean đa dạng với hơn 70 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cho bạn lựa chọn. Khi mua hàng với Stylekorean, bạn sẽ thuowgn xuyên nhận được các coupon giảm 10% và được tích điểm khi review sản phẩm. Ngoài ra, với đơn hàng trên 50USD sẽ được freeship tận nhà.

Stylenanda

Website: http://stylenanda.com/

Là thương hiệu chủ quản của nhãn hàng đang rất được các chị em yêu thích 3CE. Ngoài các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, trang điểm của 3CE thì bạn còn có thể tìm thấy những sản phẩm quần áo thời trang tại trang web này.

Website: http://www.innisfreeworld.com

Website: https://www.yesstyle.com

Website: https://beautytap.com/

Là website chuyên bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt Beautytap còn có Special Deals hằng ngày và miễn phí phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 60USD.

CÁC TRANG WEB MUA QUẦN ÁO THỜI TRANG HÀN QUỐC

Ngoài các website Gmarket, Yesstyle, Stylenanda ở trên thì còn rất nhiều trang web có bán quần áo thời trang tại Hàn Quốc như:

Auction Korea

Website: http://www.auction.co.kr/

Website: http://www.ogage.co.kr/

Là trang web chuyến bán hàng thời trang với lượng hàng đa dạng từ nhiều hãng dánh tiếng tại Hàn Quốc.

Fashionplus

Website: http://www.fashionplus.co.kr

Với Fashionplus bạn có thể sở hữu rất nhiều mẫu mã thời trang xu hướng Hàn Quốc với chất lượng tốt rất được yêu thích hiện nay.

ƯU NHƯỚC ĐIỂM KHI MUA HÀNG TRÊN CÁC WEBSITE BÁN HÀNG HÀN QUỐC

– Bạn có thể sở hữu ngay những món hàng mà mình yêu thích và dễ dàng cập nhật xu thế nhanh chóng mà không cần phải đợi các của hàng tại Việt Nam nhập về.

– Có thể sở hữu được những mặt hàng chất lượng tại các trang web bán hàng uy tín của Hàn.

– Một số website hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam và bạn chỉ cần có thẻ thanh toán quốc tế là có thể mua hàng thỏa thích. Đặc biệt với những đơn hàng có giá trị theo yêu cầu sẽ được miễn phí vận chuyển về Việt Nam.

– Vào các mùa sale khung. Bạn có thể săn được những mặt hàng yêu thích với giá rẻ hơn 50% hoặc mua 1 tặng 1…

– Một số website không nhận ship về Việt Nam. Đối với những trang web có hỗ trợ thì bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế hoặc tại khoản Paypal để giao dịch.

– Phí vận chuyển về Việt Nam của các website này không hề rẻ. Vì vậy bạn cần bù trừ bằng cách săn hàng vào các đơn sale khủng hoặc mua đáp ứng đủ yêu cầu để được freeship.

DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG HÀN QUỐC SHIP VỀ VIỆT NAM

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc, bạn sẽ không phải lo lắng về vốn từ vừng Hàn Quốc của mình. Bạn cũng không cần phải có tài khoản thanh toán quốc tế hay Paypal. Chỉ cần năm được những thông tin quan trọng về sản phẩm. GiaoNha247 sẽ chiệu trách nhiệm giúp bạn mua hàng, thanh toán và vận chuyển về tận tay của bạn.

Tiết kiệm chi phí

GiaoNhan247 luôn cố gắng loại bỏ những khâu trung gian để mang đến những dịch vụ có mức giá hợp lý nhất giúp bạn tiết kiệm được chi phí tốt nhất.

Nhanh chóng và an toàn

GiaoNhan247 cam kết đảm bảo chất lượng cũng như đóng gói sản phẩm luôn an toàn trong quá trình vận chuyển về Việt Nam. Nếu hàng hóa, sản phẩm có bất kỳ hư hỏng nào, khách hàng sẽ nhận được bồi thường 100% giá trị đơn hàng khi sử dụng dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa. Thời gian vận chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam chỉ trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.

Tư vấn chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghệm trong lĩnh vực mua hộ hàng, vận chuyển hàng hóa. Khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ, order hàng Hàn Quốc hay thông tin về sản phẩm.

Mong răng với dánh sách các trang web mua hàng mỹ phẩm, quần áo online tại Hàn Quốc có thể mang đến những thông tin giúp bạn đọc có thể tìm mua được những sản phẩm làm đẹp chất lượng đến từ xứ sở kim chi.

Hướng Dẫn Bán Hàng Mỹ Phẩm Online Thành Công

1.Tạo sự khác biệt

So với các nhóm hàng được bán online thì mỹ phẩm luôn là ngành hàng có sự cạnh tranh khốc liệt nhất. Nguồn hàng mỹ phẩm rất nhiều: mỹ phẩm sản xuất trong nước, mỹ phẩm handmade, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng….

Mỗi loại hàng lại có hàng trăm hàng vạn người bán, lượng khách hàng bị phân tán buộc bạn phải có những chiến lược cho riêng mình. Không chỉ cạnh tranh về chất lượng của mỹ phẩm mà còn cạnh tranh về giá, các chương trình khuyến mãi giảm giá…

Những người mới tham gia vào lĩnh vực này vốn chưa có nhiều cũng như ngại bỏ công bỏ sức nên thường chọn ảnh trên mạng để đăng lên. Điều này thường làm khách hàng cảm thấy không hài lòng vì hình ảnh sản phẩm đó được sử dụng quá nhiều họ không biết tin đâu mới là thật.

Để tạo sự khác biệt cũng như thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn nên dành thời gian để chụp lại ảnh sản phẩm nhưng nếu chủ yếu nhận hàng order thì bạn cần chọn hình ảnh thật của sản phẩm cũng như đi kèm thêm các thông tin quan trọng.

Các video hướng dẫn sử dụng sản phẩm thường được rất nhiều người quan tâm. Nếu được bạn có thể làm những video kiểu như vậy không những bổ ích mà còn giúp shop của bạn nhận được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm. Khách hàng luôn muốn chọn mua hàng ở nơi mà họ cảm thấy người bán am hiểu về sản phẩm đó.

Khi đăng bán bất kỳ sản phẩm nào bạn cần phải để khách hàng biết được sản phẩm mình nhập có xuất xứ từ đâu, nếu đưa ra được các loại giấy tờ chứng minh lại càng tốt.

Ngoại trừ mỹ phẩm handmade thì với các loại mỹ phẩm khác, nên huyến khích khách hàng tra mã vạch trực tiếp được in trên bao bì để kiểm chứng hàng thật giả, điều này vừa giúp bạn không cần phải tốn sức giải thích nhiều lại giúp shop có được sự tin tưởng từ khách hàng.

Cửa Hàng Mỹ Phẩm Hàn Quốc

1. Hiện trạng cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc ở Việt Nam 1.1. Nhu cầu mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

Với mức tăng trưởng cao của thị trường mỹ phẩm trang điểm Việt Nam được phản ánh qua sự gia tăng số lượng người trang điểm cũng như số tiền họ chi trả cho những sản phẩm làm đẹp. Các nhà đánh giá đã tiến hành khảo sát việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm với gần 500 phụ nữ trong độ tuổi từ 16 đến 39 trên toàn quốc. Kết quả cho thấy trong vòng 3 năm trở lại đây, số lượng phụ nữ trang điểm tăng từ 76% lên 86%, đồng thời, số người thường xuyên trang điểm (ít nhất là 4 lần/tuần) cũng tăng từ 35% lên 39%.

Biểu đồ mức độ thường xuyên dùng mỹ phẩm make up của nữ giới Việt Nam ( nguồn Q&me)

Hiện tại, một người phụ nữ Việt Nam sẽ chi trung bình khoảng 300,000 đồng/tháng cho các sản phẩm trang điểm. Cao gấp đôi so với thống kê 2 năm trước. Số phụ nữ chi 500,000 đồng trở lên/tháng cho sản phẩm trang điểm chiếm 15%. Sự gia tăng mức chi tiêu trang điểm này chủ yếu đến từ những phụ nữ trẻ. Nằm trong độ tuổi từ 20 đến 29. Có thu nhập hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên.

Với nhóm khách hàng không trang điểm thường xuyên đang chiếm một phần không nhỏ. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Số người chỉ trang điểm vào các sự kiện đặc biệt như đám cưới, đám tiệc chiếm 33%. Chưa kể tới những người chỉ trang điểm một, hai lần/tuần hoặc ít hơn. Lý do không trang điểm thường xuyên có thể bởi không có thói quen trang điểm hàng ngày. Lười trang điểm hoặc do da nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Ngoài ra, một rào cản rất lớn khác khiến cho nhiều người tiêu dùng ngần ngại không trang điểm thường xuyên. Là do nỗi sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng trên thị trường Việt Nam. Nếu các nhãn hàng mỹ phẩm có thể kích thích nhóm khách hàng này sử dụng sản phẩm trang điểm thường xuyên hơn thông qua các chiến lược và thông điệp marketing, tiềm năng chưa khai thác của thị trường mỹ phẩm Việt Nam sẽ còn nhiều hứa hẹn trong tương lai.

MỸ PHẨM SẼ PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Hệ thống giao thông đang dần được hoàn thiện, hệ thống giao vận đang rất phát triển. Đây là một yếu tố dẫn tới sự thay đổi hành vi trang điểm của người tiêu dùng. Tác động tới sự phát triển của thị trường mỹ phẩm. Đây là điều đã xảy ra tại các nước láng giềng như Trung Quốc, Hàn Quốc và Thái Lan.

Nhu cầu làm đẹp sẽ đặc biệt lên cao khi thu nhập người dân tăng vọt. Với xã hội bình đẳng nhử Việt Nam. Nữ giới sẽ gần như ai cũng sẽ dùng mỹ phẩm thường xuyên là điều sẽ xảy ra trong thời gian gần.

1.2. Thực trạng mỹ phẩm giả tại Việt Nam

Đáng nói hơn, hàng giả còn ngang nhiên có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc có tiếng. Điều này đã làm không ít người tiêu dùng thất vọng. Bởi nơi mà họ tin tưởng cũng xuất hiện hàng kém chất lượng.

Các bác sĩ da liễu đã khẳng định rằng, mỹ phẩm làm giả thường có các loại hoạt chất, hóa chất gây ra dị ứng và làm tổn thương da. Khiến da nổi mẩn đỏ, ngứa, mưng mủ. Thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nếu dùng lâu có thể dẫn đến tình trạng ngộ độc mỹ phẩm. Gây ra ung thư da, ung thư vú, và các vấn đề về tim mạch.

2.Top 11 cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam

Cửa hàng mỹ phẩm Hebeco ra đời với sứ mệnh giúp chị em làm đẹp 1 cách an toàn, hiêu quả và tiết kiệm. Hebeco luôn cam kết đem lại các dòng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng đến từ các quốc gia trên toàn thế giới.

Phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng: Hàng nhập khẩu, hàng xách tay từ Hàn, Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Thái Lan,…

Sản phẩm đa dạng. Đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được giải đáp dù khách hàng có mua sản phẩm ở đây hay không.

Nếu bạn mua mỹ phẩm dưỡng da ở Hebeco cosmetics bạn sẽ được hướng dẫn cực kỳ tận tình. Đảm bảo từ người không biết, chưa dùng mỹ phẩm bao giờ sẽ thuộc làu cách chăm sóc da.

Tư vấn kỹ quá nhiều lúc cũng hơi gây mất thời gian cho khách.

Hiện lúc khảo sát thì shop ít mã hàng đặc trị dược mỹ phẩm.

Bonita shop là cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc quen thuộc với tín đồ làm đẹp. Hiện nay Bonita chuyên các dòng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nhiều nước. Trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm của Hàn Quốc. Mỹ phẩm Hàn ở đây bao gồm tất cả các dòng sản phẩm như: Son, phấn mắt, phấn, kem nền, mascara,…

Cung cấp cho khách hàng những mặt hàng authentic với giá cực kỳ hấp dẫn và đảm bảo chất lượng 100%.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được giải đáp dù khách hàng có mua sản phẩm ở đây hay không.

Khuyết điểm:

Diện tích shop nhỏ, cũng khá khó tìm với những bạn đi lần đầu tiên.

Địa chỉ: 398A, Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, Tp HCM

cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Hiện tại Shop đang hợp tác phân phối với trên 50 nhãn hàng nổi tiếng như: Loreal, TFS, Haladabo, senka, Sakura, Beauskin, Dabo…

Ưu điểm:

Sản phẩm ở đây khá đa dạng và đến từ các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân.

Nói không với hàng fake, hàng trộn, hàng cận date, hàng kém chất lượng và trôi nổi trên thị trường.

Cam đoan các sản phẩm đều là hàng chính hãng. Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và giá cả phù hợp.

Lúc đông, đợi thanh toán và mua hàng hơi bất tiện

Địa chỉ: Khu đô thị Ecogreen City – Hà Nội

Hotline:098.503.0185

Shop mỹ phẩm Bici Cosmetics

Bici là cửa hàng mỹ phẩm đông khách nhất. Chuyên phân phối mỹ phẩm sỉ, lẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn hàng ở đây chủ yếu được nhập từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,…

Cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Bici Cosmetics mới được thành lập từ năm 2013. Nhưng các tên Bici đã quen thuộc và là địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng Việt trong công cuộc mua mỹ phẩm làm đẹp.

Sản phẩm ở đây khá đa dạng và đến từ các thương hiệu từ cao cấp đến bình dân.

Cam đoan các sản phẩm đều là hàng chính hãng. Đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu và giá cả phù hợp.

Khuyết điểm:

Thời gian order sản phẩm đôi khi hơi lâu sản phẩm mới về tới tay khách hàng.

Địa chỉ: 285/26, Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10

Shop mỹ phẩm Beauty Koala

Mỹ phẩm Beauty Koala luôn đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng

Beauty Koala là cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Beauty Koala luôn cam kết đây là những sản phẩm chính hãng 100%.

Ưu điểm:

Các sản phẩm mỹ phẩm Hàn ở đây đều có giá bán phải chăng

Khuyết điểm:

Thường xuyên “cháy hàng” nên đôi khi qua tới shop rồi vẫn không mua được

Shop nhỏ, người mua đông nên cảm giác rất không thoải mái khi mua sắm.

Mỹ phẩm Hàn Quốc HCM là nơi mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc lý tưởng tại Tp HCM. Với 100% sản phẩm của shop là hàng chính hãng.

Ưu điểm:

Cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích ở Hàn Quốc. Từ cao cấp đến bình dân như: The Face Shop, Skinfood, Innisfree, Tonymoly,… Các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới, xu hướng mới.

Để thu hút cũng như tri ân khách hàng mua sản phẩm. Mỹ phẩm Hàn Quốc HCM cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà cho khách hàng thân thiết; Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và khẳng định được tên tuổi của mình trong làng kinh doanh mỹ phẩm.

Khuyết điểm

Khi cần tư vấn online thì admin reply hơi lâu. Có khi đến 2,3 hôm sau mới trả lời.

Nhiều mã hàng hot của Hàn đôi lúc cũng bị đứt gãy khá lâu.

Địa chỉ: Đào Duy Từ, phường 4, quận 10, Tp HCM

Shop mỹ phẩm Hàn Quốc – ibeautyshop

Ibeauty shop là cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên kinh doanh các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín. Đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm xách tay. Đây là hệ thống cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng.Có trụ sở chính Hà Nội

Các sản phẩm của IbeautyShop luôn cam kết đảm bảo an toàn, chính hãng với giá hợp lý.

Sản phẩm ở đây đều thuộc các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng. Đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Có giá cả hết sức cạnh tranh cùng bộ phận tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu 24/24h.

Thi thoảng hàng bị đứt. Đơn sỉ thưởng phải lớn mới có giá tốt.

Nếu bạn là tín đồ của mỹ phẩm xách tay chắc cũng không lạ gì với Nuty Cosmetics. Nuty khá nổi tiếng ở thị trường Hồ Chí minh với chuỗi 4 cửa hàng

Không chỉ phân phối mỹ phẩm xách tay từ Hàn Quốc mà còn từ nhiều nước khác trên thế giới như: Nhật, Úc, Mỹ…

Giá cả ở đây nếu so với các cửa hàng xách tay khác có cao hơn 1 tí. Nhưng chất lượng hàng luôn đảm bảo. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Khuyết điểm:

Giá có phần cao hơn các shop xách tay khác tại chúng tôi

Shop mỹ phẩm CHIONcosmetics

CHION LÀ cửa hàng dạng kết hợp mỹ phẩm và các đồ phụ kiện thời trang cho chị em gái. Tuy mới có tuổi đời 2 năm nhưng cũng là địa chỉ mua sắm khá quen thuộc các bạn trẻ. Chion cũng mạnh vể mảng bán online trên sàn Tiki và Shopee

Ưu điểm:

Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các dòng mỹ phẩm chính hãng. Trong đó nổi bật nhất là mỹ phẩm Hàn Quốc.

Luôn là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá là uy tín và chất lượng.

Tư vấn tận tâm, dịch vụ hậu mãi tận tình, luôn có chính sách ưu đãi cho thành viên.

Luôn cập nhật các công dụng của sản phẩm từ nhà cung cấp và các reviews của người dùng. Để giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn.

Khuyết điểm:

Thi thoảng đông khách quá, phải chờ thanh toán hơi lâu.

Sản phẩm thường giành cho giới tuổi tầm dưới 30. Nên một số chị em trên 30 tuổi hơi khó lựa đồ.

Thế Giới SkinFood là một trong những cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc ở TPHCM được ưa chuộng nhất.

Luôn thường xuyên cập nhật nhanh chóng các hot trend tại Hàn Quốc.

Có nhiều sản phẩm giá ưu đãi. Đặc biệt có nhiều mẫu thử để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Giá có thể cao hơn 1 một số shop xách tay ở cùng khu vực.

Địa chỉ: 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Shop mỹ phẩm Chợ tình của Boo

Gian hàng chuyên nghiệp – Chợ tình của Boo

Chợ tình của Boo là một trong những cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc có thiết kế lạ và đẹp . Ngoài những mỹ phẩm chính hãng của Anh, Mỹ, Nhật, trong thời gian gần đây. Shop chủ yếu kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc. Với những dòng sản phẩm cực hot trong giới trẻ.

Không gian chuyên nghiệp, “nịnh mắt” với decor cực đẹp và cách bày trí vô cùng khoa học.

Đội ngũ nhân viên với kiến thức chuẩn. Tư vấn rất chính xác đối với các nhu cầu khác nhau của khách.

Khuyết điểm:

Giá cao nhưng có thể hiểu được. Lý do là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp.

Địa chỉ: Số 73, Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP. HCM.

Chúc tất cả các chị em ngày càng tự tin, rạng rỡ và luôn xinh đẹp.

Mối Cung Cấp Bán Buôn Hàng Mỹ Phẩm Hàn Quốc Uy Tín

1. Xu hướng sử dụng mỹ phẩm Hàn ngày càng được ưu chuộng

Trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm làm đẹp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: The Face Shop, Skinfood, Clio, Innisfree… Đây đều là những thương hiệu được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Xu hướng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc đang ngày càng chiếm ưu thế hơn so với các dòng sản phẩm làm đẹp khác. Bởi, xứ sở Hàn Quốc vốn từ lâu đã nổi tiếng là nơi cung ứng các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp nổi tiếng trên toàn thế giới. Chính vì thế, khi bạn có ý định kinh doanh mỹ phẩm thì nên tìm hiểu những nơi cung cấp, bán buôn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín nhất. 2. Địa chỉ lấy mối hàng mỹ phẩm Hàn chất lượng Hiện có rất nhiều cách khác nhau để tìm được nhà cung cấp cũng như địa chỉ bán buôn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, chất lượng. Bạn có thể lấy sỉ, lấy buôn các sản phẩm làm đẹp từ các đại lý chính hãng. Một số đại lý chính hãng trên thị trường Việt Nam có rất nhiều. Đa phần, các đại lý đều cung cấp nhiều mặt hàng làm đẹp Hàn khác nhau và chính sách ưu đãi cho cửa hàng nhỏ lẻ khá hấp dẫn. Đối với cộng tác viên, cửa hàng nhỏ sẽ được ưu tiên chiết khấu tốt nhất. Một số nhà phân phối mỹ phẩm Hàng Quốc hàng đầu, chất lượng của Việt Nam phải kể đến các Website sau: chúng tôi chúng tôi Nguonhangmyphamhanquoc.vn. Ngoài ra, bạn có thể đặt trực tiếp hàng mỹ phẩm Hàn Quốc từ nước ngoài. Cách này tuy mất chi phí vận chuyển và thời gian khá nhiều song đều là hàng mỹ phẩm xách tay nên khá được ưu chuộng hơn. Tuy nhiên, nhập hàng bằng cách này bạn sẽ khó kiểm soát chất lượng sản phẩm về chất lượng. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên một số trang Web của Hàn Quốc như: chúng tôi chúng tôi Koreanmall.com…. Bán buôn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc nên biết các mối hàng uy tín sau:

Xu hướng sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc đang ngày càng chiếm ưu thế hơn so với các dòng sản phẩm làm đẹp khác.

Bạn có thể nhập nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc từ các nhà phân phối mỹ phẩm Hàn tại Việt Nam hoặc đặt hàng trực tiếp trên các trang web thương mại điện tử.