Mỹ Phẩm Beauty Center / Top 4 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Thiết Kế Thi Công Shop Mỹ Phẩm An Beauty Center Của Anh Định Tại Quận 7

Tên Dự án: Thiết kế thi công shop mỹ phẩm An Beauty Center

Nhà đầu tư: Anh Định

Thời gian hoàn thành: 16 Ngày

Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

Showroom mỹ phẩm là những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cho hình thức bên ngoài mà hiện nay shop mỹ phẩm hầu như không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ mà người sử dụng chúng càng ngày càng nhiều nhưng chủ yếu chính là các chị em do đó mà chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những thiết kế và thi công showroom mỹ phẩm phù hợp nhất.

Những tiêu chí của công trình thiết kế thi công nội thất showroom mỹ phẩm

Hình thức bên ngoài luôn rất đặc biệt quan trọng và chúng luôn là điểm sáng thu hút người mua hàng và tạo điểm nhấn với người mua hàng vì thế mà trong bất kỳ thiết kế và thi công nội thất shop mỹ phẩm nào thì chúng tôi cũng có cách tạo điểm nhấn.

Sự tinh tế, sang trọng và gọn gàng là điều mà ai cũng rất thích và đó cũng là một cách thể hiện sự xem trọng người mua hàng của người kinh doanh.

Thi công nội thất shop mỹ phẩm với bảng hiệu đẹp và sáng, hệ thống đèn led biển hiệu thể hiện được chủ showroom mỹ phẩm muốn bán những sản phẩm gì đến khách hàng.

Thiết kế thi công nội thất quầy kệ phía trong shop mỹ phẩm Nội thất Aeros hãy chọn những mẫu mã đơn giản nhằm mang đến sự thu hút nổi bật hơn cho sản phẩm.

Thiết kế shop nói chung và thiết kế cửa hàng mỹ phẩm nói riêng thi chúng sẽ phải hướng đến sự hiện đại, nhưng phải có điểm rơi và độ sâu như vậy sẽ tạo ấn tượng nhiều hơn với khách hàng.

Các giai đoạn thiết kế nội thất showroom mỹ phẩm

Bước 1: Thu thập thông tin của khách hàng

Thu thập yêu cầu của khách hàng qua số hotline, trang web và các kênh khác của Nội thất Aeros. Bộ phận tư vấn của chúng tôi sẽ chuyện trò và nắm được những yêu cầu cơ bản của quý khách hàng. Trong quá trình trò chuyện, chúng tôi sẽ đưa giá thành thiết kế thi công nội thất và cách thức làm việc để quý khách hàng nắm rõ.

Bước 2: Khảo sát thực trạng và bản vẽ sơ bộ mặt bằng

Đây là 1 trong các giai đoạn cực kỳ trọng yếu trong 1 dây chuyền thi công. Đội ngũ chuyên môn của Nội thất Aeros sẽ tiến hành đo và lấy một số thông số quan trọng như diện tích của các không gian chức năng, hệ thống sàn, trần,…để bảo đảm thiết kế và thi công vừa 100% với nhau.

Ngay sau đấy, bên Nội thất Aeros sẽ thiết kế sơ bộ gồm bản vẽ mặt bằng bố trí tham khảo, kèm theo các hình ảnh tư liệu có tính chất gợi ý. Bản thiết kế sơ bộ dựa trên những yêu cầu của quý khách hàng trong quá trình trao đổi và các thông số kỹ thuật trong công đoạn khảo sát thực trạng.

Thông qua bản vẽ sơ bộ này, khách hàng có thể hiểu được tổng thể và đưa ra các mong muốn, chỉnh lại để bắt đầu bước tiếp theo trong quy trình.

Bước 3: Thiết kế chi tiết 3D

Sau khi ký kết hợp đồng và thống nhất phương án mặt bằng kỹ thuật với quý khách hàng, kiến trúc sư sẽ cho vẽ 3D cho tất cả không gian bố trí theo yêu cầu để quý khách hàng hình dung được shop mỹ phẩm của mình sau khi hoàn thành sẽ ra sao.

Trong bước này, chúng tôi sẽ duyệt và thẩm định thiết kế với quý khách hàng. Ngay sau đấy sẽ bàn giao và thanh toán hợp đồng ký kết.

Bước 4: Thương thảo về hợp đồng thi công

Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng và cùng nhau thương thảo về hợp đồng thi công nội thất. Sau đấy sẽ tiến hành sản xuất, gia công sản phẩm tại xưởng thi công.

Bước 5: Hoàn thiện

Sau khi hoàn thiện, chúng tôi sẽ lắp đặt tại tiệm và đến giai đoạn bàn giao – nghiệm thu – bảo hành.

Kết quả của dự án thiết kế cửa hàng mỹ phẩm

Nội thất Aeros luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những thiết kế không gian tươi mới và trong lành nhất để người mua hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất khi chọn sản phẩm nên trong thiết kế thi công showroom mỹ phẩm, Nội thất Aeros chọn trang trí khá nhiều không gian xanh và hoa tươi để cho bầu không khí luôn tươi mới, bên cạnh đó chúng còn là vật thể hiện phong thủy bố trí ở những nơi thích hơp chúng sẽ giúp shop mỹ phẩm kinh doanh tốt hơn. Ánh sáng là một yếu tố rất quan trọng giúp cho không gian mua sắm ấn tượng hơn và sáng sủa hơn.

Showroom mỹ phẩm là dòng sản phẩm làm đẹp vì thế mà trong thi công cửa hàng mỹ phẩm chú trọng khu vực dùng thủ sản phẩm luôn được chúng tôi quan tâm, chiếc gương với bố trí nhiều đèn led xung quanh giúp cho mọi người càng đẹp hơn, ấn tượng hơn và khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với mình hơn.

Tranh ảnh trang trí sẽ giúp cho không gian shop mỹ phẩm sáng hẳn lên rất nhiều, vì vậy chúng ta có thể thấy rằng mỗi một loại sản phẩm trưng bày đều được chăm chút rất kỹ, được nằm trong vị trí đẹp, thiết kế ánh sáng hài hòa và những hộp tranh trên tủ phát sáng thật hoản hảo.

Các kiến trúc sư của chúng tôi đã tính toán và thi công nội thất không gian shop mỹ phẩm hợp lý trong việc sắp xếp trưng bày mỹ phẩm chăm sóc da theo từng dòng: sản phẩm chăm sóc đa, dòng dưỡng ẩm, dưỡng trắng,…Và lối đi để khách hàng của cửa hàng mỹ phẩm có thể tự do và thoải mái lựa chọn và nhận tư vấn từ nhân viên.

Thiết kế và thi công tủ có nắp kính riêng cho các dòng mỹ phẩm cao cấp và đặc thù, nhằm tôn lên vẻ quý phái và đẳng cấp cho sản phẩm đó.

Với đội ngũ thiết kế thi công nội thấtcửa hàng mỹ phẩm uy tín trọn gói giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách hàng nhiều ý tưởng phong cách thiết kế ấn tượng, không gian riêng biệt, sang trọng và phù hợp với ngân sách nhất.

Hình ảnh thiết kế nội thất shop mỹ phẩm do Nội thất Aeros thực hiện

Hình ảnh hiện trạng của dự án

Zara Tại Vincom Center Bà Triệu

Vậy là chỉ còn khoảng ít ngày nữa, store đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ chính thức mở cửa tại Vincom Center Bà Triệu.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Zara – một trong những thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng nhất nhì thế giới, đại diện tiêu biểu của thế hệ fast fashion cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.

Như đã đưa tin, cửa hàng của Zara tọa lạc tại TTTM Vincom Center Bà Triệu sẽ chính thức khai trương vào 9/11 tới. Trước đó khoảng 1 tháng, một phần tòa A của Vincom Bà Triệu (mặt đối diện với phố Đoàn Trần Nghiệp) đã được quây kín toàn bộ. Tới ngày hôm nay, mọi công tác chuẩn bị gần như đã được hoàn thiện tới 90%.

Trên thực tế, store của Zara sẽ có hẳn 3 tầng, thay vì 2 tầng như lời đồn đoán.

Store Zara Hà Nội tại Vincom Bà Triệu bao gồm 3 tầng: tầng 1 là đồ nữ, tầng 2 là đồ trẻ em và TRF, tầng 3 là đồ nam.

Khu đồ nữ với rất nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã phong phú.

Khu đồ TRF, dòng sản phẩm trẻ hơn với mức giá “mềm” hơn của Zara.

Khu đồ TRF liên thông sang khu đồ trẻ em ở tầng 2.

Khu đồ trẻ em

Các mặt hàng như áo hoodie, áo nỉ, áo phao đều đã được update để chuẩn bị cho mùa lạnh.

Không gian rộng rãi đến bất ngờ, mọi gian hàng đều được xếp gọn gàng cẩn thận.

Khu đồ nam nằm ở tầng 3.

Các item ở đây tương đối đa dạng với nhiều kiểu áo khoác, áo len, quần nỉ…

Khu vực quầy thu ngân với màn hình LED hoành tráng, kế bên là kệ nước hoa.

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa, các tín đồ thời trang sẽ được thỏa sức mua sắm tại Zara.

Nguồn: kenh14.vn

Qani Beauty : Dược Mỹ Phẩm Qani Beauty Sản Phẩm Làm Đẹp…

🍃 Không ít các ông chồng, người yêu thường kêu than rằng sao nhiều ngày dành cho phụ nữ thế: 20/10, 08/03… Thế nhưng 365 ngày thì 99% số đó chính là ngày của các đấng mày râu rồi. Còn những ngày lễ kia đơn giản chỉ là dịp để phái mạnh có cơ hội thể hiện tình cảm và sự biết ơn đến người phụ nữ mà mình yêu thương.

🍃 Thời gian, các mối bận tâm cơm áo gạo tiền cứ xoay vòng khiến chị em tất bật, nhiều khi quên đi chính sinh nhật hoặc các ngày tôn vinh phái đẹp. Vậy nhưng dù mạnh mẽ đến đâu thì thẳm sâu bên trong vẫn là tâm hồn phụ nữ muốn được quan tâm và trân trọng. Không ít chị em chia sẻ, yêu và cưới khác xa nhau 1 trời 1 vực, từ lúc cưới đến giờ gần chục năm mà chưa dịp lễ nào được tặng 1 bông hoa hay đơn giản là 1 câu chúc. Có chị vừa kết hôn cũng ấm ức vì chồng mặc định cưới rồi thì không “sến” nữa, hoa quà bày vẽ. Chính sự vô tâm ấy khiến chị em tủi thân vì bản thân bị lãng quên và chạnh lòng khi cô gái khác được chồng hay người yêu quan tâm.

🍃 Đừng vội nói phụ nữ lắm chuyện và thích làm quá, các anh hãy nghĩ đơn giản là: Hoa và quà không hề phù phiếm, chỉ là thay lời cảm ơn và bày tỏ tình yêu của các anh với vợ thôi. Nếu 20/10 tới đây, các anh tặng hoa cho vợ và nhận được sự ngạc nhiên kèm câu nói: Mai bão à? thì điều đó chứng tỏ, đã rất lâu rồi anh không thể hiện tình cảm với vợ, khiến điều thân thuộc ấy trở nên xa vời trong mắt chị em. Và rõ ràng sau câu nói kia là ánh mắt lấp lánh hạnh phúc cùng niềm vui lan tỏa cả ngày của vợ.

#COMBO DƯỠNG TRẮNG DA COLLAWHITE: Trắng bật tông, ửng hồng căng mịn với tinh túy từ thiên nhiên.http://bit.ly/2yPbhgz

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Beauty Queen

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em ngày càng tăng, đồng nghĩa với việc các thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện ngày càng nhiều.

Beauty Queen là một thương hiệu mỹ phẩm đã và đang chiếm được lòng tin của cộng đồng làm đẹp trong suốt thời gian qua. Với 100% nguyên liệu thiên nhiên, phù hợp với điều kiện về khí hậu và làn da của người Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hài lòng khi sử dụng những sản phẩm đặc trị chuyên về chăm sóc da của Beauty Queen.

Hiện tại Beauty Queen xây dựng hệ thống đại lý là người sử dụng sản phẩm. Không ôm hàng, không có rủi ro trong kinh doanh. Với chiến lược kinh doanh – khách hàng sử dụng sản phẩm tốt rồi mới tham gia hệ thống. Beauty Queen đã và đang hỗ trợ hơn 10.000 thành viên tạo thu nhập, hưởng thu nhập thụ động trực tiếp và gián tiếp 10 tầng liên tiếp.

Phỏng vấn chị Nguyễn Thị Hường- Giám đốc công ty TNHH đầu tư và thương mại Beauty Queen chia sẻ về sơ đồ kinh doanh theo phương thức hoàn toàn mới. Đại lý tham gia làm việc tại công ty đều là các khách hàng sử dụng sản phẩm tốt, tham gia chia sẻ xây hệ thống hưởng lương từ công ty. Đại lý không phải ôm hàng, hay ship hàng……. Đại lý nhận lược lương, thưởng và hỗ trợ như sau:

I. Lương Hỗ Trợ : Khi chia sẻ sản phẩm chia sẻ hợp tác kinh doanh. Đại lý được tặng khách hàng trải nghiệm nhằm mục đích khách hàng sử dụng tốt hợp tác kinh doanh, xây dựng hệ thống. Công ty chi trả lương 4.000Đ – 10.000Đ / khách hàng. Đại lý có thể chia sẻ tới nhiều người, lưu ý không tặng sản phẩm trải nghiệm tràn lan mà đúng mục đích xây dựng hệ thống ( bạn hoàn toàn có thể dùng lương này để sử dụng tất cả các sản phẩm công ty )

II. Lương xây hệ thống kiểm soát tại web công ty chúng tôi Công ty hi vọng bạn đặt mục tiêu xây dựng hệ thống 10 thành viên sớm hưởng thu nhập ổn định

Các sản phẩm mỹ phẩm Beauty Queen ngày càng chuyên nghiệp hơn. Nhân viên được đào tạo quy củ, am tường về sản phẩm, cách sử dụng và có kiến thức về làm đẹp nên khách cần lời khuyên gì là có thể tư vấn ngay.

Những dòng mỹ phẩm nội địa vẫn sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên đối với những bạn nữ yêu thích sự thân thuộc, dễ chịu, nguyên liệu sạch, chất lượng tốt mà giá thành lại cực kì phải chăng.

Trải qua thời gian dài hoạt động, Các sản phẩm Beauty Queen đưa ra thị trường luôn được đảm bảo chất lượng thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt.Với sự tâm huyết và thận trọng trong việc lựa chọn ứng dụng các công nghệ hiện đại, Beauty Queen luôn mong muốn mang những sản phẩm chất lượng nhất đến mỗi phụ nữ Việt.

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại Beauty Queen MST: 2601022548 Địa chỉ Trụ sở: Thượng Nông, Tam Nông, Phú Thọ Nhà máy Sản xuất: Khu Công Nghiêp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà nội