Josephine Esther Mentzer được sinh ra tại thành phố New York. Gia đình cô có gốc Hungary với ông nội là nhà dược sĩ. Ngay từ những năm đầu đời, cô đã thừa hưởng gen cảm nhận tốt về chế xuất & phân biệt các loại mỹ phẩm. Tình yêu đối với cái đẹp là sự thừa hưởng tuyệt vời từ người mẹ yêu quý của mình.
Sau khi đi học, cô đổi tên thành Esty, rồi Estée. Estée gặp “người đàn ông đầu tiên của cô,” Joseph Lauder và kết hôn vào năm 1930. Estée chính thức mang tên Estée Lauder từ đó. Estée Lauder không chỉ là người kinh doanh có một tầm tầm nhìn rộng mà còn là một người mẫu. Bà là một người thích thách thức. Cuộc đời bà là một mình chứng rằng bất cứ điều gì đều nếu chúng ta dám theo đuổi & thực hiện nó, ước mơ sẽ thành hiện thực. “If you dared to dream it and had the guts and gumption to go for it”.
Estée là nhà sáng lập và điều hành một công ty mỹ phẩm uy tín nhất thế giới trong khi làm vợ, làm mẹ. Bà đã làm tất cả với sự duyên dáng, hài hước và phong cách xử thế tinh tế. Bà có tình yêu đặc biệt với cái đẹp, làm việc với một niềm đam mê cháy bỏng và hết lòng tin tưởng vào sức mạnh của nó.
Mỹ Phẩm Estee Lauder là công ty của Mỹ & nổi tiếng toàn cầu về làm đẹp với các sản phẩm độc đáo. Dòng mỹ phẩm này truyền cảm hứng cho phụ nữ để thể hiện vẻ đẹp cá nhân của mình. Estee Lauder là công ty duy nhất chỉ tập trung vào trang điểm, chăm sóc da, nước hoa & được bán tại khoảng 150 quốc gia. Tập đoàn Estee Lauder còn nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm khác phải kể đến như MAC, Clinique…
Các sản phẩm Estee Lauder mang hơi thở của niềm đam mê cho sự sáng tạo và đổi mới. Với mong muốn vượt qua các ranh giới và phát minh ra những điều bất ngờ. Hơn 70 năm qua, Estee Lauder luôn giữ một triết lí kinh doanh không đổi là “Every woman can be beautiful”
4 Điều Bạn Có thể chưa biết về triết lí kinh doanh của hãng mỹ phẩm Estee Lauder“Mọi thứ bắt đầu từ một điều duy nhất…A Dream”. Đó là chia sẻ của Estee Lauder khi cô bắt tay vào thành lập công ty năm 1946. Với một tầm nhìn rất rõ ràng từ khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu. Những tiêu chuẩn về sắc đẹp và tiêu chi đánh giá chất lượng mỹ phẩm được xác định rất rõ ràng. Để tạo ra sản phẩm tốt, Estee Lauder không chỉ chú trọng từ chất lượng sản phẩm, thiết kế mẫu mã, đóng gói mà còn quan tâm đến việc tuyển dụng đúng người trong những bước đi đầu tiên. Cho đến nay đã hơn 60 năm, dòng sản phẩm cao cấp này đã có những bước tiến nhảy vọt và trở nên vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Những có hững điều mà bạn có thể chưa biết về Estee Lauder.
Estee Lauder không muốn khách hàng của mình mua nhiều sản phẩm.
“Đừng bán cho khách hàng những thứ mà họ không cần đến”. Đó cũng là phương châm của dòng mỹ phẩm này cho đến tận bây giờ. Dù rằng việc bán hàng là vô cùng quan trọng trong kinh doanh, nhưng Estee Lauder tin rằng để làm đẹp bạn chỉ cần một vài sản phẩm thực sự cần thiết. Chỉ cần hơn 3 phút mỗi sáng và tối để sử dụng chúng. Đừng lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều.
Estee Lauder là dòng mỹ phẩm đầu tiên cho ra đời tinh chất Serum làm đẹp da.
Dòng serum 1982 với tên gọi “Night Repair” thật sự là một đột phá trong ngành làm đẹp. Là nhãn hiệu đầu tiên hiểu rằng da sẽ bắt đầu quá trình tự tái tạo của mình vào ban đêm. Đây là khoảng thời gian tốt nhất để da có thể hấp thu những tinh chất cần thiết giúp quá trình tái tạo da diễn ra hiệu quả hơn. Night Repair là một loại dược mỹ phẩm chứa các hoạt chất quan trọng giúp trẻ hoá làn da
Mỹ phẩm Estee Lauder là một trong những nhà tiên phong trong việc thay đổi thị trường nước hoa.Trước khi tạo ra dòng Youth-Dew Bath Oil năm 1953, ít có người phụ nữ nào biết & sử dụng. Nước hoa chỉ được sử dụng trong những ngày lễ đặc biệt. Và phụ nữ chỉ nhận nước hoa từ người đàn ông của mình thay vì tự sắm thứ mà họ yêu thích. Bằng cách ra mắt dòng youth-Dew như một loại dầu thơm nhà tắm có mùi thơm không khác gì nước hoa, Estee Lauder đã mang đến niềm cảm hứng để phụ nữ cho phép mình được mua bất cứ nước hoa nào mà họ muốn.
Estee Lauder có tình yêu đặc biệt đối với hoa và là nguồn cảm hứng cho một số dòng mỹ phẩm mà cô tạo ra.Trong phỏng vấn với tạp chí House & Garden Magazine năm 1980, Estee Lauder cho rằng không ngạc nhiên khi những loài hoa đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Con người hoà nhập với thiên nhiên và mỗi người đều muốn hoà mình vào cây cỏ hoa lá. Có lẽ vì vậy những dòng mỹ phẩm mới nhất của Estee Lauder như Re-nutriv, Ultimate Lift regenerating đều có chiết xuất từ hoa. Đó là những dược mỹ phẩm với chiết xuất từ 2 loại hoa đáng chú ý là Himalayan Gentian & Brasil Everlasting.(Những loài hoa có khả năng phát triển mạnh mẽ trong môi trường khắc nghiệt.)