Tìm Hiểu Về Mỹ Phẩm Sk Ii / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Tìm Hiểu Về Mỹ Phẩm Beyond Hàn Quốc

Giới thiệu về Beyond Hàn Quốc

Beyond là hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn LG Household & Health. Beyond thuộc dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường (Eco Beyond). Các thành phần của mỹ phẩm Beyond đều được chiết xuất từ nguồn gốc 100% hữu cơ tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại. Các sản phẩm của Beyond cũng không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Beyond là dòng mỹ phẩm hữu cơ thân thiện với môi trường

Sản phẩm của Beyond rất thu hút các khách hàng cả nam và nữ bởi đặc tính thân thiện với môi trường, an toàn, đa dạng về chủng loại sản phẩm và giá thành phải chăng.

Beyond có đủ các dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Thành phần chủ yếu của Beyond Hàn Quốc

Beyond True Eco được chiết xuất từ các sản phẩm hữu cơ tự nhiên giúp cải thiện nếp nhăn và đem đến cho bạn một làn da căng tràn sức sống. Cùng với kỹ thuật Repairing Synergy EffectTM, Beyond True Eco có thể bổ sung độ ẩm, giảm lão hóa và làm sáng da chỉ với một giọt sản phẩm.

Các thành phần chủ yếu có trong Beyond True Eco:

Acai Berry là một loại cây ở Brazil có chứa chất chống oxy hóa cao, do đó nó giúp bảo vệ làn da của bạn một cách mạnh mẽ nhất.

Choke Berry sẽ giúp việc bảo vệ dạ bạn đượng tăng cường nhiều hơn.

Thành phần của Beyond True Eco an toàn cho da và thân thiện với môi trường

Centella Asiatica sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da bạn, giúp da bạn luôn căng mịn, chống chảy xệ.

Adenosine sẽ giúp làm mờ nếp nhắn trên da bạn.

α-Bisabolol được chiết xuất từ cây candeia ở Brazil sẽ giúp làn da bạn luôn được tươi sáng.

Các thành phần trong Beyond Hàn Quốc đều được chiết xuất từ những thành phẩn hữu cơ nên an toàn tuyệt đối cho làn da bạn.

Chăm sóc da cùng Beyond Hàn Quốc

Mỹ phẩm beyond với bao bì tinh tế và sản phẩm thân thiện với môi trường

Tìm Hiểu Về Công Nghệ Nano Trong Mỹ Phẩm

Khoa học nano và công nghệ nano là nghiên cứu và ứng dụng những thứ cực kỳ nhỏ và có thể được sử dụng trên tất cả các lĩnh vực khoa học khác nhau, như hóa học, sinh học, vật lý, khoa học vật liệu và kỹ thuật và mỹ phẩm.

Nhà vật lý Richard Feynman chính là cha đẻ của công nghệ nano.

Trong bài nói chuyện của mình vào ngày 29 tháng 12 năm 1959, Feynman đã mô tả một quá trình trong đó các nhà khoa học sẽ có thể điều khiển và kiểm soát các nguyên tử và phân tử riêng lẻ.

Tuy nhiên, hơn một thập kỷ sau Giáo sư Norio Taniguchi mới đặt ra thuật ngữ “công nghệ nano”.

Mãi đến năm 1981, với sự phát triển của kính hiển vi có thể “nhìn thấy” các nguyên tử riêng lẻ, công nghệ nano hiện đại mới thực sự bắt đầu.

Các ứng dụng cho các tính chất đặc biệt này đã được đề xuất trong nhiều ngành công nghiệp và ngành công nghiệp mỹ phẩm là một trong những ngành mong muốn tận dụng tối đa các lợi ích mà công nghệ nano mang lại.

Vật liệu nano đã được sử dụng để thử và cải thiện hiệu suất của hàng loạt các sản phẩm, từ kem dưỡng ẩm và kem chống lão hóa đến chăm sóc tóc.

Hai công dụng chính của hạt nano trong các sản phẩm mỹ phẩm là lọc tia cực tím và phân phối các hoạt chất.

Titanium dioxide và kẽm oxit đều được sử dụng rộng rãi trong kem chống nắng để ngăn ngừa tác hại của tia cực tím đối với da – các cấu trúc nano của các vật liệu này đã được chứng minh nhiều lần để cho hiệu suất tốt hơn nhiều so với các hạt lớn hơn, phản xạ ánh sáng nhìn thấy và hấp thụ tia cực tím với hiệu quả rất cao.

Các hạt nano hiện được sử dụng trong phần lớn các sản phẩm chống nắng trên thị trường, cũng như nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác.

Các nhà sản xuất mỹ phẩm sử dụng các phiên bản nano của các thành phần để cung cấp khả năng chống tia cực tím tốt hơn, thâm nhập vào da sâu hơn, hiệu quả lâu dài, tăng màu sắc và chất lượng,…

Việc sử dụng rộng rãi các vật liệu nano này trong mỹ phẩm là do các hạt nano này có được các tính chất mới hơn khác với các hạt có kích thước lớn. Những đặc tính thay đổi này bao gồm màu sắc, độ trong suốt, độ hòa tan và khả năng phản ứng hóa học, làm cho vật liệu nano trở nên hấp dẫn đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Ưu điểm của công nghệ nano trong mỹ phẩm

Sử dụng công nghệ nano trong mỹ phẩm nhằm mục đích làm cho nước hoa tồn tại lâu hơn, kem chống nắng hiệu quả hơn và chống lão hóa.

Để tối ưu hóa các điều kiện sản xuất cho công thức chăm sóc da.

Ngăn ngừa tóc chuyển sang màu xám và cũng để ngăn ngừa rụng tóc & được sử dụng để bảo quản các hoạt chất, như vitamin và chất chống oxy hóa, và độ sáng của tóc.

Cải thiện khả năng chống tia cực tím kết hợp với các loại kem chống nắng hữu cơ như 2- hydroxy-4-methoxy benzophenone, điều này cho phép giảm nồng độ của chất hấp thụ tia cực tím.

Sử dụng làm bộ lọc UV trong các sản phẩm chống nắng.

Kích thước nhỏ cho phép thẩm thấu hiệu quả vào da.

Có thể làm giảm mất nước qua da.

Các nhà sản xuất mỹ phẩm đang chuyển hướng sang công nghệ nano bằng cách kết hợp công nghệ nano trong hầu hết các quy trình sản xuất của họ.

Hứa hẹn công nghệ nano sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp mỹ phẩm!

Tìm Hiểu Về Gia Công Mỹ Phẩm Thiên Nhiên

Trong thế giới hiện đại ngày nay, sắc đẹp luôn là thước đo của con người vì vậy ngành mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ phục vụ mọi người. Mỹ phẩm thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ bởi những tác dụng lạnh tính đến từ thiên nhiên. Để đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian cho chị em phụ nữ làm đẹp hàng ngày sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên gia công đang rất được ưu chuộng trên thị trường. Vậy gia công mỹ phẩm thiên nhiên là gì?

Mỹ phẩm thiên nhiên mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng được chiết xuất từ thiên nhiên như hoa hồng, sơn trà, nha đam, bưởi,….nên rất an toàn cho cơ thể. Với độ an toàn cao cùng công dụng tốt mỹ phẩm thiên nhiên là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ. Nó thich hợp cho việc làm đẹp hàng ngày, mỹ phẩm thiên nhiên có thể sử dụng lâu dài và thu về hiệu quả tốt. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà hiện nay mỹ phẩm thiên nhiên không thua kém mỹ phẩm có xuất xứ từ nước ngoài.

Từ đó, gia công mỹ phẩm thiên nhiên trở thành từ khóa có nhiều lượt tìm kiếm. Gia công mỹ phẩm thiên nhiên là một quy trình sản xuất ra mỹ phẩm thiên nhiên từ những nguyên liệu được nhập khẩu và được nuôi trồng sạch đưa vào sản xuất. Tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng cả nước và nước ngoài.

Từ xưa đến nay, dược liệu thiên nhiên luôn có mặt ở mọi nhà như dùng dưa chuột, cà chua, nha đam,….để làm đẹp mà không cần qua spa đắt đỏ mà hiệu quả rất tốt. Nắm bắt được điều này gia công mỹ phẩm thiên nhiên đã phát triển và mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đem đến hiệu quả cao và an toàn giúp tiết kiệm thời gian cho chị em phụ nữ làm đẹp.

Để có được những sản phẩm chất lượng đó, khâu nguyên liệu là cực kỳ quan trọng. Khi gia công mỹ phẩm thiên nhiên, nhất định phải chú ý đến những vấn đề về nguyên liệu. Nếu nguồn nguyên liệu không đủ đảm bảo an toàn, chất lượng thì sẽ không thể nào tạo ra những sản phẩm có công dụng tốt được.

Qua đó, các nhà máy gia công mỹ phẩm thiên nhiên khi nhập nguyên liệu về phải tiến hành kiểm nghiệm thật kỹ từ nguồn gốc, xuất xứ cho đến chất lượng. Khi đủ an toàn mới được đưa vào sản xuất.

Để có những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng bạn nên gia công mỹ phẩm thiên nhiên ở nơi uy tín.

K&C Việt Nam đưa vào toàn bộ từ tự nhiên trong công thức sản xuất mỹ phẩm như: các loại thảo mộc, rễ, hoa, tinh dầu và các chiết xuất từ thực vật như hạt nho, lô hội, thông đỏ, đậu Hà Lan,…

Phù hợp với khách hàng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên. Điều này cho thấy mỹ phẩm có hiệu quả và độ an toàn, đáng tin cậy hơn rất nhiều.

Phương châm của K&C là luôn đặt sự an toàn và uy tín lên hàng đầu. Chỉ nhận gia công các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao, nói không với gia công mỹ phẩm giá rẻ kém chất lượng và gia công mỹ phẩm trắng da bật tông nhanh chóng có chứa corticoid.

Tìm Hiểu Về Nước Hoa

Sự kỳ đẳng cấp của Nước hoa – Điều gì níu kéo một ánh nhìn hay một cảm xúc thoáng qua ??? Nước hoa – Linh Hồn của Mùi Hương . Có những mùi hương thoảng đó khiến ta đam mê trong phút giây , nhưng cũng có những mùi hương lướt qua cũng khiến ta xao xuyến bồi hồi rồi cả đời vương vấn và lục tìm đâu đó một mùi hương quen thuộc .

Từ xưa , Nước hoa được coi là thần dược của các vị Nữ hoàng và Vua chúa , nó còn thể hiện cho sự quyền lực và tinh tế của chủ nhân , l à phương pháp và niềm khao khát làm đẹp chưa bao giờ bị lu mờ theo thời gian . Để lựa chọn được mùi hương phù hợp, thì bạn cần phải hiểu thật rõ và phân loại chúng một cách chính xác .

Nước hoa ở dạng Perfume extract (hay Extrait de parfum) :

Nước hoa dạng Eau De Perfume ( EDP ):

Nước hoa dạng Eau De Toilette ( EDT ):

Hàm lượng 5-12% tinh dầu .

Loại nước hoa với giá cả phải chăng , với mùi nhẹ nhàng , khá bền mùi , và được dành cho cả nam và nữ .

Nước hoa dạng Eau De Cologne ( EDC ) :

Hàm lượng tinh dầu chỉ vào từ 2-5% .

Mùi yếu , nhanh bay mùi , giá rẻ .

Nước hoa dạng Eau Fraiche :

Nồng độ tinh dầu rất thấp , chỉ có 1-3% tinh dầu .

Thời gian lưu hương rất ngắn, nhanh bay mùi .

Tìm hiểu các giai đoạn / lớp / tầng của mùi hương nước hoa :

Mùi hương trong một chai nước hoa sẽ có 3 lớp hương được hòa quện với nhau một cách tinh tế , đó là : Hương đầu ; hương giữa và hương cuối . Những lớp hương xuất hiện dần theo thời gian , bắt đầu từ những ấn tượng đầu tiên ngay sau khi được xịt ra , sâu sắc hơn ở lớp hương giữa và dần dần xuất hiện hoàn toàn ở lớp hương cuối nồng nàn .

Những lớp hương này được chế tác bởi bàn tay của những bậc thầy nước hoa trên cơ sở khoa học về sự bốc hơi của tinh dầu.

Hương đầu của nước hoa là gì ( Top notes , Head notes ) :

Mùi hương bật ra ngay lập tức ( vài giây sau khi xịt ) , bạn cảm nhận được ngay sau khi xịt nước hoa .

Hương đầu bao gồm những phần tử rất nhỏ và nhẹ nên bay hơi một cách nhanh chóng . Đây là yếu tố đầu tiên mà nhà sản xuất tinh chế đặc biệt chú ý nhất vì nó sẽ là bước đầu tiên quyết định khách hàng có say mê và khao khát sở hữu sản phẩm đó hay không .

Hương giữa của nước hoa là gì ( Heart notes, Middle notes ):

Hương cuối của nước hoa là gì ( Base notes ):

Nhóm Aldehydic tạo ra các mùi trong trẻo và tươi mới . Ví dụ : Chanel số 5 .

Nhóm Aromatic chứa các loại thảo dược tạo cảm giác thoải mái như ở ngoài trời . Ví dụ : Guerlian Aqua Allegoria Herba Fresca .

Nhóm Aquatic chứa các thành phần tạo mùi giống như không khí ở biển , núi hoặc vải mới . Ví dụ : L’Eau d’Issey của Issey Myake .

Nhóm Floral chứa các tinh chất từ hoa tạo mùi ngọt và nồng . Ví dụ : Dior Pure Poison .

Nhóm Green chứa các thành phần chiết xuất từ gỗ và hương hoa . Ví dụ : Coco Mademoiselle của Chanel .

Nhóm Gourmand chứa các mùi như vanilla , chocolate , caramel … tạo mùi ngọt ngào. Ví dụ : Cartier Delices .

Nhóm Oriental chứa các mùi mạnh như xạ hương , hổ phách … tạo mùi ấm và khêu gợi . Ví dụ : Dior Addict .

Nhóm Woody chứa các thành phần chiết xuất từ gỗ như huyết tùng , đàn hương , hoắc hương tạo ra mùi đất và hơi nam tính . Ví dụ : Mediterranean của Elizabeth Arden .

Những yếu tố ảnh hưởng đến mùi nước hoa trên cơ thể :

⇒ Cũng như các sản phẩm skincare , tác dụng của nước hoa với mỗi người có sự khác biệt nhỏ , mùi hương và thời gian lưu giữ trên cơ thể khác nhau . Cơ bản có những yếu tố ảnh hưởng tới tác dụng đó chính là :

Cách lựa chọn nước hoa phù hợp với từng người :

Nước hoa chính là linh hồn , là tấm gương phản chiếu phần nào tâm trạng , cá tính và bản năng của bạn, không cần chạy theo mùi hương nước hoa của thương hiệu nổi tiếng nhất, mà cần xem sở thích và sự phù hợp của mình tới đâu. Nước hoa còn được lựa chọn dựa trên rất nhiều yếu tố : độ tuổi , giới tính , thời tiết , hoàn cảnh …

Cảm ơn các bạn vì đã theo dõi bài viết của mình , chúc mọi người sẽ tìm và lựa chọn được một mùi hương phù hợp với bản thân .♥♥♥!!!

Yêu thích làm đẹp , đánh giá và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng son môi và mỹ phẩm