Tổng Quan Về Ngành Hóa Mỹ Phẩm Việt Nam / 2023 / Top 16 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Tổng Quan Về Thị Trường Mỹ Phẩm Tại Việt Nam / 2023

Trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có nhiều bước chuyển biến mới. Thay vì chỉ phát triển và tiêu thụ những dòng sản phẩm nhập ngoại. Người Việt đã và đang dần quan tâm đến mỹ phẩm có nguồn gốc Việt Nam. Vậy thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay đang phát triển và có những biến động như thế nào?

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam ưa chuộng những dòng sản phẩm nào?

Theo thống kê của Tomrrow Marketers, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có doanh thu lên đến khoảng 15.000 tỷ đồng một năm, tương đương ở mức khoảng 700 triệu USD. Người tiêu dùng hiện nay có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều những dòng sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới cũng đã xuất hiện tại Việt Nam. Trong đó có cả những dòng mỹ phẩm cao cấp và mỹ phẩm bình dân.

Tuy nhiên, mỹ phẩm “made in Việt Nam” hiện vẫn chưa chiếm được nhiều thị phần trong thị trường. Thị trường Việt Nam hiện đang ưu tiên một số thương hiệu mỹ phẩm sau:

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang trở thành dòng sản phẩm nổi bật, phân phối phổ biến tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, dòng sản phẩm này được đánh giá cao vì chất lượng sản phẩm khá tốt. Mức giá trung bình và hợp với túi tiền. Đặc biệt, đây được coi là những dòng mỹ phẩm bình dân, phù hợp với đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 16- 25 tuổi.

Mỹ phẩm Hàn Quốc được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Từ sản phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm mỹ phẩm như son, kem nền, phấn phủ… Trong đó, các hãng son là sản phẩm chiếm phần nhiều tại thị phần Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tại thị trường mỹ phẩm Việt

Nhật bản thường được biết đến là một quốc gia sở hữu những dòng mỹ phẩm nổi tiếng. Đặc biệt là những dòng sản phẩm chăm sóc da như son dưỡng, mặt nạ, sữa rửa mặt…

Với phân khúc giá từ trung bình đến cao và chất lượng đem lại hiệu quả. Phù hợp với phần đa làn da của phụ nữ Việt nên mỹ phẩm Nhật Bản rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Thương hiệu mỹ phẩm các nước châu Âu tại thị trường mỹ phẩm Việt

Thuộc nhóm mỹ phẩm chất lượng, nằm trong phân khúc giá khá cao nên mỹ phẩm xuất xứ các nước châu Âu như Anh, Pháp, Đức, … chủ yếu tấn công vào thị trường khách hàng tầm trung. Chất lượng sản phẩm đến từ các thương hiệu này được đánh giá khá cao và luôn được ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, điều hạn chế lớn nhất của các dòng mỹ phẩm này là phân khúc giá khá cao so với mặt bằng tiêu dùng chung của người Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm từ Trung Quốc tại thị trường mỹ phẩm Việt

Trong thời gian gần đây, các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm của Trung Quốc nội địa có đặc điểm nổi bật như mức giá bình dân, mẫu mã đẹp mắt và chất lượng ổn định. Vì vậy, dòng sản phẩm này đang chiếm được một phần khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là khách hàng ở độ tuổi học sinh, sinh viên…

Ngoài ra, các sản phẩm mỹ phẩm Đông Nam Á cũng chiếm được một thị phần không nhỏ tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Thương hiệu mỹ phẩm nội địa

Mỹ phẩm nội địa Việt Nam có lượng tiêu thụ không lớn ở giai đoạn 2010- 2015. Tuy nhiên, trong khoảng từ năm 2017 đến nay, các sản phẩm mỹ phẩm ” made in Việt Nam” đã và đang lấy lại vị thế trên đường đua.

Lý do chủ yếu khiến mỹ phẩm Việt không đến được với đông đảo người tiêu dùng vì hệ thống bao bì, nhãn mác không được đẹp mắt và thu hút người nhìn. Đồng thời, việc quảng bá sản phẩm cũng không được đẩy mạnh. Bởi vậy, nhiều người dân không biết các thương hiệu mỹ phẩm Việt để mua và sử dụng.

Tuy nhiên, ưu mỹ phẩm Việt lại có những ưu điểm nhất định về chất lượng và nguồn gốc. Đối với những khách hàng chú trọng chất lượng và yêu thích sử dụng các sản phẩm gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên thì mỹ phẩm Việt chắc chắn làm một sản phẩm hoàn hảo.

Cơ hội của mỹ phẩm Việt trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm mỹ phẩm Việt ngày càng chuyên nghiệp hơn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, cách sử dụng và có kiến thức về làm đẹp nên khách cần lời khuyên gì là có thể tư vấn ngay.

Phái nữ thích dùng mỹ phẩm Việt đa phần phân khúc giá khá rẻ so với sản phẩm nhập khẩu. Đồng thời, chất lượng tương đối ổn và có nguồn gốc thiên nhiên, hợp với cơ địa của hầu hết mọi loại da người Việt.

Các doanh nghiệp đã tận dụng ưu thế về nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ. Điều này có thể phát triển các dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu thiên nhiên như Dừa, Cám Gạo, Bưởi, … hay chiết xuất từ Nha Đam, Nghệ, Trà Xanh…

Bằng cách gia công mỹ phẩm từ thiên nhiên trên quy trình sản xuất chất lượng cao. Các dòng mỹ phẩm Việt đã và đang được biết đến ngày một nhiều hơn. Đồng thời, khẳng định được vị trí và chất lượng của sản phẩm ngày một rõ nét.

Labcos – địa chỉ nhận gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Việt Nam

Với nền tảng hoạt động lâu năm trong ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Labcos hiện đang là một trong những địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Việt Nam.

Hiện nay, chúng tôi đã và đang nhận gia công các sản phẩm mỹ phẩm với thành phần 100% từ thiên nhiên. Đồng thời cũng phân phối các nguyên liệu mỹ phẩm được ưa chuộng với xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

THƯƠNG HIỆU CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG CAO Địa chỉ văn phòng: 263/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại: 1900 234 564 Email: labcosvietnam@gmail.com Website: https://labcos.com.vnTừ khóa: nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Tổng Quan Về Sản Phẩm Juliette Armand / 2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, các hãng mỹ phẩm cũng phải luôn cải tiến để ngày càng đáp ứng được tốt hơn mọi nhu cầu của khách hàng.

Với mong muốn mang lại dòng sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, cao cấp và chuyên nghiệp, 2 nhà hóa học Ioulia Armagou và Michalis Papaefsrtratiou thành lập công ty Juliette Armand và cho ra loại mỹ phẩm an toàn và thân thiện cho khách hàng sử dụng.

Juliette Armand đi vào hoạt động và phát triển từ năm 1992 đến nay, đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Đặc biệt, dòng sản phẩm này đã được chứng nhận bởi những phản hồi tích cực, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng sau khi trải nghiệm.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, dòng sản phẩm của Juliette Armand cam kết:

– Công thức : Luôn cải tiến và làm mới

– Khâu sản xuất: Đạt tiêu chuẩn GMP về Mỹ phẩm của Châu Âu

– Quy cách đóng gói luôn đảm bảo

– Quan điểm khoa học rõ ràng và lựa chọn nguyên liệu kĩ càng.

– Kiểm soát chất lượng: chặt chẽ theo tiêu chuẩn Hội đồng Châu Âu.

– Tôn trọng khách hàng: Luôn trung thực, sẵn lòng, khả thi và nhất quán.

– Kỹ năng ứng dụng: Nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo khoa học

– Trách nhiệm với môi trường: Luôn tôn trọng tự nhiên và hướng tới bảo tồn tài nguyên tương lai

– Chăm lo cho xã hội và cộng đồng: Mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, tuy nhiên vẫn đi kèm với chất lượng, hướng tới thỏa mãn nhu cầu của tất cả chị em phụ nữ.

Các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Juliette Armand

Cho đến thời điểm hiện tại, Juliette Armand đã phát triển và hoàn thành 4 dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp chuyên nghiệp, bao gồm các dòng sản phẩm:

– Sun Film: Kem chống nắng toàn năng.

– Ameson : Trị liệu vi kim cấp tiếp.

– Elements: Chăm sóc da toàn diện, chuyên sâu.

– Skin booster: Hệ thống mỹ phẩm thay thế phẫu thuật thẩm mĩ.

Với 4 dòng sản phẩm đã giúp khách hàng có thêm được nhiều những lựa chọn hoàn hảo cho da, đặc biệt chính sự hiệu quả của nó cũng đã đưa Juliette Armand trở thành hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp cao cấp nhất tại Hy Lạp. Hơn nữa, Juliette Armand xuất hiện tại Việt Nam – xứ sở của những người phụ nữ duyên dáng và yêu cái đẹp hoàn hảo.

Chính vì những lý do này mà các dòng sản phẩm Juliette Armand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người phụ nữ hiện đại.

Tại hệ thống Dạ Yến Thảo spa bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hiện đại và được chăm sóc da bằng các sản phẩm Juliette Armand chính hãng được phân phối độc quyền tại các cơ sở của Dạ Yến Thảo spa.

Tổng Quan Sơ Lược Về Nước Hoa Oriflame. / 2023

Sản phẩm Oriflame được trực tiếp đưa đến tay người tiêu dùng thông qua một lực lượng bán hàng độc lập, hiện nay con số này đãn vượt hơn 3.6 triệu người.

Bắt đầu từ một văn phòng nhỏ có 2 phòng tại Stockholm, công ty đã mở rộng sang các nước ở Scandinavia trong những năm 1960 và thâm nhập vào thị trường Vương quốc Anh năm 1970. Oriflame tiếp tục mở rộng thị trường sang Châu Âu, một phần Châu Á và Nam Mỹ. Hiện Oriflame có mặt trên 60 quốc gia với các nhà máy tại Ba Lan, Ấn Độ, Thụy Điển, Trung Quốc và Nga.

Nước hoa là một trong những sản phẩm trọng yếu của Oriflame. Công ty cung cấp nước hoa cho nam giới, phụ nữ và giới trẻ, điển hình là dòng “Limited Life” có mùi hương độc đáo và là phiên bản ngắn hạn hoặc theo mùa.

Hãng nước hoa Oriflame hiện có khoảng 225 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1996 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015. Hãng Oriflame hợp tác cùng những chuyên gia nước hoa Jean Jacques, Alexis Dadier, Francis Kurkdjian, Philippe Bousseton, Bernard Ellena, Marie Salamagne, Mark Buxton, Lucas Sieuzak, Fabrice Pellegrin, Vincent Schaller, Nathalie Lorson, Christian Vermorel, Francoise Caron, Randa Hammami, Dora Baghriche-Arnaud, Sonia Constant, Alexandra Carlin, Amandine Clerc-Marie, Christiane Plos, Honorine Blanc, Lucas Sieuzac, Daphne Bugey, Maurice Roucel, Evelyne Boulanger, Frank Voelkl, Gil Clavien, Emilie (Bevierre) Coppermann, Nathalie Feisthauer, Fabienne Coupaye và Philippe Roques.

Nước hoa Oriflame có tổng cộng 286 chai trong thế giới nước hoa của chúng tôi Trong đó, Oriflame có 75 chai nước hoa nam, 202 chai nước hoa nữ, 9 chai nước hoa unisex (dành cho cả nam lẫn nữ). Dòng nước hoa được ra mắt sớm nhất vào năm 1976 và gần đây nhất là vào năm 2017. Nước hoa Oriflame được hợp tác và điều chế bởi những nhà pha chế nổi tiếng như Olivier Cresp, Francis Kurkdjian, Thierry Wasse, Thierry Wasser, Maurice Roucel, Nathalie Lorson, Sophie Labbe, Daphne Bugey, Sonia Constant, Honorine Blanc… Oriflame nằm trong TOP 100 hãng nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

SẮP ĐẾN MÙA THU ĐÔNG RỒI NGHỈ?

Oriflame là hãng nước hoa Thụy Điển. Ngành nghề kinh doanh của Oriflame được phân loại vào nhóm Mỹ phẩm.

CHÚC CÁC BẠN TÌM ĐƯỢC CHO MÌNH NHỮNG DÒNG NƯỚC HAO ƯNG ƯNG Ý!

Tổng Quan Về Yu Cosmetics, Có Tốt Không , Giá Bao Nhiêu? / 2023

Yu Cosmetics là Công Ty cung cấp giải pháp làm đẹp , cân bằng và lưu giữ thanh xuân theo phương pháp tự nhiên 100% . Triết lý của Yu Cosmetics là “The Flow Of Calmness” nghĩa là “Dòng Chảy Ổn Định” . Yu Cosmetics tự tin cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn lành tính và tiên phong với 2 dòng sản phẩm “Calm Ampoule Serum” từ 100% tinh chất rau má và “Rose Ampoule Serum” từ 100% tinh chất hoa hồng Rosa Damascena.

Trong thời điểm cuối năm 2020 và đầu năm 2021 thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc trở nên sôi động hơn bao giờ hết , điều này cho thấy nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao chính vì vậy hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước cứ tiếp nối nhau “trình làng”.

Thương hiệu mỹ phẩm Yu Cosmetics chính thức ra mắt với quý khách hàng tại thị trường Việt Nam vào ngày 20/11/2020. Đây là ý tưởng của 1 mỹ nhân có nhan sắc toàn diện đã ấp ủ suốt 3 năm qua. Chính cô ấy cũng tự mình trải nghiệm hằng ngày trước khi ra mắt đến khách hàng. Với 2 sản phẩm đầu tiên là Tinh Chất Rau Má và Tinh Chất Hoa Hồng đây là 2 sản phẩm thuộc nhóm Serum chăm sóc da chuyên sâu hoàn toàn tự nhiên và lành tính. Phương châm của Yu là tạo ra những sản phẩm tự nhiên, đơn giản đến từ các nhu cầu thiết yếu. Kiến tạo nên những vẻ đẹp trường tồn với thời gian

Midu CEO & Founder của Yu Cosmetics Chính Thức Trình Làng

Midu tuy không phải là mỹ nhân đầu tiên trong showbiz lấn sân sang lĩnh vực mỹ phẩm nhưng Midu vẫn khiến các tín đồ xôn xao trước các sản phẩm dưỡng da được cô chăm chút kỹ càng. Mỹ nhân 8X chia sẻ: “Bản thân Midu vốn sở hữu làn da nhạy cảm nên Midu luôn muốn tìm kiếm và mang đến những sản phẩm thực sự an toàn, lành tính, hợp cho làn da mỏng manh. Đó chính là “sứ mệnh”mà Yu Cosmetics và Midu theo đuổi”.

Yu Cosmetics – Đứa con tin thần được Midu Ấp ủ suốt 3 năm qua

Thời điểm mà Midu thành lập công ty Yu Cosmetics , Midu cho ra mắt ngay 2 sản phẩm đầu tiên mà cô ấy tâm đắc nhất đó chính là 2 tinh chất dưỡng da chuyên sâu có nguồn gốc từ thiên nhiên thuần khiết mà chị em nào cũng cần đến.

Tiết lộ về lý do lựa chọn tinh chất để ra mắt đầu tiên mà không phải là sữa rửa mặt hay toner, nữ diễn viên cho biết từng có một khoảng thời gian cô bị trầm cảm, da “xuống cấp”, kém mịn màng và cũng nhờ tìm được serum phù hợp nên làn da được cải thiện, ẩm mượt và tươi trẻ hơn. Vì thế với Midu, tinh chất chính là bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình dưỡng da mỗi sáng và tối. Cô nàng nói thêm: “Hai tinh chất của Yu Cosmetics sẽ không phá vỡ thói quen skincare hàng ngày của mọi người mà đóng vai trò giúp bổ sung dưỡng chất dồi dào hơn, cho nền da được nâng đỡ, khỏe mạnh tự nhiên”.

Bộ đôi tinh tinh chất dưỡng da chuyên sâu của Yu Cosmetics có tên Rose Ampoule Serum và Calm Ampoule Serum. Cả 2 đều là tinh chất cô đặc có chiết xuất thiên nhiên lành tính, chứa nhiều dưỡng chất, có khả năng thẩm thấu sâu và mang đến hiệu quả dưỡng da “không phải dạng vừa”. Sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe. Đồng thời, những chai tinh chất với chất lượng tuyệt vời từ Yu Cosmetics cũng được hoàn thiện với bảng thành phần chất lượng, hợp cho phụ nữ Á Đông và quan trọng hơn là an toàn cho cả da nhạy cảm. Có thể nói, Rose Ampoule Serum và Calm Ampoule Serum chính là “Một tinh chất – Dưỡng chuyên sâu”, hướng đến sự chăm sóc, cân bằng và cấp ẩm cho da toàn diện.

Tinh Chất Rau Má Calm Ampoule Serum Có Tốt Không?

được Midu gọi tên là serum “xoa dịu” và “phục hồi” làn da. Đây cũng là món quà quý giá cho làn da nhạy cảm và tổn thương. Điểm đặc biệt mà cô nàng tâm huyết nhất của Calm Ampoule Serum chính là chứa hơn 90% tinh chất rau má cô đặc. Nhờ đó, serum hội tụ nhiều công dụng chăm sóc da tuyệt vời như hỗ trợ làm sạch mụn ẩn, kiểm soát dầu nhờn, xoa dịu làn da kích ứng. Sản phẩm chiết xuất rau má vô cùng lành tính từ Yu Cosmetics hệt như “serum quốc dân” vì da nào dùng cũng hợp. Những nàng có da dầu mụn, da nhạy cảm, khô ráp khó có thể bỏ qua.

Calm Ampoule Serum với kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thẩm thấu và tạo lớp màng ẩm mượt bảo vệ da. Được thiết kế để nâng niu làn da mỏng manh nhất nên serum không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không hương liệu. Với những ai có làn da dễ kích ứng cũng sẽ được xoa dịu khi trải nghiệm tinh chất mà Midu mất 3 năm để nghiên cứu, hoàn thiện.

Tinh Chất Hòa Hồng Nguyên Chất Rose Ampoule Serum Có Tốt Không?

nhanh chóng nhận được sự đón nhận của các tín đồ làm đẹp vì có công dụng cân bằng, giúp da căng bóng, cấp ẩm sâu nhờ chiết xuất từ 1000 cánh hoa hồng tươi Rosa damascena thu hoạch vào sáng sớm. Thành phần cô đặc từ hoa hồng thiên nhiên chứa hơn 300 vitamins, khoáng chất giúp làm dịu làn da khô sần, thiếu nước và cân bằng độ ẩm. Ngoài ra, nhiều cô nàng còn review về công dụng xịn xò khác của Rose Ampoule Serum đó là chống lão hóa và làm sáng da.

Serum hoa hồng của Yu Cosmetics tăng cường khả năng dưỡng ẩm giúp da mịn mượt, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, dễ bong tróc. Không ngoa khi nói Rose Ampoule Serum chính là “bảo bối” bỏ túi không thể thiếu của nhiều cô gái hàng ngày vì giúp “cấp ẩm” và “khóa ẩm”cho da nhanh chóng. Đây là dạng ampoule nên kết cấu serum có độ sánh vừa phải. Ưu điểm của loại serum này là thẩm thấu nhanh, không nhờn dính hay tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng. Serum có màu hồng cam với những cánh hoa hồng trôi lửng lơ bên trong, toát lên vẻ ngọt ngào, dễ thương và sang trọng quý phái.

Sản Phẩm Serum của Yu Cosmetics Có Giá Bao Nhiêu?

Hai tinh chất cô đặc Rose Ampoule Serum và Calm Ampoule Serum được tạo nên dựa trên tiêu chí chiết xuất thiên nhiên lành tính với triết lý làm đẹp “Tĩnh tại và Cân bằng”. Yu Cosmetics chắt lọc những giá trị riêng để tạo nên một sản phẩm dưỡng da khác biệt. Dù không nỗ lực chạy theo xu hướng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cần thiết cho da, giúp “da tự sinh” một cách khỏe mạnh, tự nhiên nhất. Trong những năm tới, Midu cho biết sẽ ra mắt đều đặn nhiều sản phẩm hơn để hoàn thiện bộ dưỡng da của Yu Cosmetics, mang đến các giải pháp skincare bền vững.

Tinh Chất Rau Má Calm Ampoule Serum Yu Cosmetics có giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là : 820.000 VNĐ (Tám trăm hai mươi nghìn việt nam Đồng ) .

Tinh Chất Hoa Hồng Nguyên Chất Rose Ampoule Serum Yu Cosmetics có giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là : 780.000 VNĐ (Bảy trăm tám mươi nghìn Việt Nam Đồng ).

Mua Serum Yu Cosmetics Chính Hãng Ở Đâu ?

Tư Vấn Cho TôiĐặt mua Yu Cosmetics tại Khả An Shop bạn sẽ được :

Mua hàng chính hãng 100% từ Yu Cosmetics với đầy đủ giấy phép và pháp lý.

Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Nhận hàng nhanh chóng trung bình trong 3 ngày.

Tư vấn về tình trạng da hiện tại để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và mẹo Skincare kết hợp.

Tham gia các chương trình khuyến mãi của Yu hoặc tại Khả An Shop.

– Địa chỉ: 62/4 Trương Công Định , P`.14 , Q.Tân Bình , HCM

– Fanpage : Khả An Shop – Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Cho Người Việt