Mỹ Phẩm Thanh Hằng Có Tốt Không, Hàng Fake Không ?

Vài nét về Mỹ Phẩm Thanh Hằng

Mỹ phẩm Thanh Hằng được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2005, được cấp phép hoạt động bởi bộ công thương. Mỹ phẩm Thanh Hằng không phải là một thương hiệu mỹ phẩm riêng hay hãng sản xuất mỹ phẩm mà là một shop chuyên bán đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm Thanh Hằng có kinh doanh theo cả hình thức online và offline, có cả hình thức bán buôn và bán lẻ.

Không cần phải đến tận cửa hàng, bạn cũng có thể ngồi nhà tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn chiếm trọn niềm tin của chị em, Mỹ Phẩm Thanh Hằng cam kết:

Hàng hóa đa dạng, phong phú, cập nhật hằng ngày

Đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất có thể.

Cam kết hàng chính hãng

Chất lượng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu

Không bán hàng nhái – hàng kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và được trang bị kiến thức làm đẹp vững chắc.

Đặc biệt, nơi này còn được biết đến với cái tên là “Trùm lông mi” – nơi chuyên cung cấp lông mi giả cho khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Mỹ phẩm Thanh Hằng có cơ sở duy nhất tại địa chỉ: 196C, Lý Chính Thắng, P.9, Q.3,

TP.HCM

Địa chỉ website: http://myphamthanhhang.com.vn/

Hotline: 0944 00 11 22

Facebook: https://www.facebook.com/mypham.thanhhang1122/

Mỹ Phẩm Thanh Hằng có tốt không? có hàng fake không

Đến nay Mỹ phẩm Thanh Hằng đã xuất hiện trên thị trường được 15 năm và đã dần đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng. Đối với những thương hiệu có thể tồn tại lâu năm như vậy thì đương nhiên việc đầu tiên phải nói đến chính là chất lượng của sản phẩm.

Bạn thắc mắc mỹ phẩm Thanh Hằng có tốt không? Có hàng fake không? câu trả lời là mỹ phẩm Thanh Hằng tốt. Đương nhiên là không có hàng fake. Tất cả các đòng mỹ phẩm Thanh Hằng bán đều là các nguồn nhập chính ngạch, có hóa đơn và từ các nguồn từ chính công ty sản xuất hoặc các nhà phân phối của sản phẩm, do đó các bạn sẽ không lo mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Các sản phẩm trong nước và ngoài được được Mỹ Phẩm Thanh Hằng kinh doanh đều được chọn lựa kỹ càng, đó là những sản phẩm khá phổ biến và được người tiêu dùng tin cậy, có hiệu năng sử dụng cao và giá cả phù hợp với đa phần các chị em ở Việt Nam. Mỹ phẩm Thanh Hằng lọt top những mỹ phẩm bán chạy nhất, uy tín nhất ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mỹ phẩm Thanh Hằng có khá nhiều dòng sản phẩm, gần như phục vụ được toàn bộ nhu cầu làm đẹp của chị em bao gồm:

Sản phẩm chăm sóc da như: sửa rửa mặt, tẩy trang, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng, xịt khoáng….

Sản phẩm make up như: phấn, kem lót, kem nền, cọ trang điểm, chì kẻ mày, chì kẻ môi, kẻ mi, mi giả, son, ….

Trong đó các dòng sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Thanh Hằng chính là các loại son lỳ, son dưỡng và phấn nước. Các sản phẩm này thường đến từ thương hiệu của Hàn Quốc mang tính chất thời trang và thẩm mỹ cao, bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Mỹ phẩm Thanh Hằng có dị ứng không?

Một số bạn khi sử dụng mỹ phẩm Thanh Hằng xảy ra hiện tượng dị ứng và/hoặc không thấy hiệu quả. Lo lắng hoang mang không biết mỹ phẩm mình dùng có phải hàng fake không? Do mặt hàng mỹ phẩm là mặt hàng khá là nhạy cảm, chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm đôi khi không được như bạn mong muốn khi bạn sử dụng sản phẩm. Hiệu quả của sản phẩm ngoài vấn đề chất lương của sản phẩm còn kể đến cách thức sử dụng và cơ địa của từng cá thể.

Ví dụ như việc bạn bị dị ứng khi dùng sản phẩm là điều có thể bắt gặp nếu bạn không phù hợp hoặc dị ứng với thành phần nào đó có trong sản phẩm chứ không phải do sản phẩm không tốt hoặc là hàng fake. Tuy nhiên nếu có nhiều người bị dị ứng với sản phẩm đó thì trách nhiệm thuộc về sản phẩm hoặc nhà phân phối sản phẩm đó.

Nếu bạn sử dụng sản phẩm mà không thấy hiệu quả hoặc dị ứng, bạn có thể nên đổi dòng sản phẩm khác phù hợp với bạn hoặc xem lại cách thức sử dụng và cách bảo quản sản phẩm của mình đã đúng chưa, sản phẩm còn han sử dụng không. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng mỹ phẩm Thanh Hằng hoặc cần tư vấn để chọn loại sản phẩm phù hợp với mong muốn.

Thiết Kế Nội Thất Spa Thanh Hằng

Mặt tiền Đứng nổi bật giữa một dãy nhà lớn nhưng Spa Thanh Hằng vẫn nổi bật nhất bởi hai tấm biển quản cáo sáng chói.spa đẹp Thanh Hằng lấy tone màu chính là trắng tạo nên sự sang trọng thanh lịch cho ngôi nhà.

Ngay khi bước vào cửa, các KTS COSPthiết kế spa với hai chậu cây xanh tươi hai bên nhằm giúp cho khách hàng nhận được cảm giác thân thiên, thể hiện sự tiếp đón nhiệt tình của Spa đối với khách hàng.

Ở đây, tone màu chính là màu trắng tạo cho căn phòng khách một không gian spa rộng rãi thoáng mát. Chúng tôi có bày trí một số nội thất spa để góp phần làm phòng khách trở nên hoàn hảo hơn.

Tấm biển biển thương hiệu có chứa logo Thanh Hằng màu vàng tượng trưng cho sự quý phái nhìn rất sang trọng. ngay dưới đó, bạn có thể nhìn rõ chiếc tivi và bộ ghế sofa xanh nổi bật giữa phòng khách.

Phòng khách spa Thanh Hằng

Đối với phòng massage, nội thất được sử dụng để thiết kế spa đơn giản nhưng bởi chất liệu cao cấp đã làm cho không gian có vẻ đẹp quyền quý. Những tấm rèm không chỉ giúp cho từng khách hàng một không gian riêng tư để thư giãn mà còn đẩy sự uyển chuyển, dịu êm lên cao.

Căn phòng có màu hồng và màu trắng giúp không gian phòng có cảm giác rộng và thoáng mát. Đây xứng đáng là một phòng massage đẹp thu hút khách hàng.

Sử dụng gỗ tự nhiên cùng gỗ chống ẩm cho giường spa thì các bạn không cần phải lo lắng về đồ bền và chắc chắn của giường massage nữa. Giữ các giường có bố trí tấm rèm trắng giúp phân cách giữa các giường.

Thiết kế phòng spa 1

Không gian nội thất phòng dịch vụ spa Thanh Hằng

Q: PenViet có nhận thiết kế và thi công trọn gói không hay chỉ chuyên về thiết kế?

A: PenViet nhận thiết kế và thi công trọn gói trên toàn quốc. Các văn phòng, chi nhánh của PenViet được đặt tại nhiều địa điểm nhằm cung cấp các dịch vụ không chỉ tại các trung tâm của cả nước mà còn phục vụ tới cả vùng biên giới, hải đảo xa xôi.

Q: Thời gian thiết kế và thi công bao lâu thì xong?

Q: Giá thi công của PenViet cao hay thấp?

A. PenViet có hệ thống chi nhánh văn phòng và xưởng sản xuất ở nhiều nơi trên toàn quốc, nên giá thành sản phẩm là giá xuất xưởng, cạnh tranh nhằm đảm bảo chất lượng và dịch vụ phục vụ Khách hàng tốt nhất.

Q: PenViet thiết kế và thi công nội thất như thế nào?

A: PenViet cung cấp dịch vụ tới mọi thành phần kinh tế, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công và bán lẻ các mặt hàng nội thất. – Với các sản phẩm khách hàng đã có bản vẽ 2D hoặc 3D: PenViet sẽ phân tích bản vẽ và báo giá cạnh tranh. – Với các sản phẩm cần thiết kế chi tiết: PenViet sẽ báo giá từ thiết kế đến thi công. – Với những khách hàng mua hàng có sẵn với số lượng lớn: vui lòng liên hệ để nhận báo giá cạnh tranh. – Đối với các Showroom có diện tích trưng bày sản phẩm rộng lớn: PenViet có khung giá phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Q: Khách hàng ở xa thì PenViet có nhận thiết kế và thi công không?

Q: PenViet nhận thiết kế và thi công trên toàn quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn xuất khẩu cả sang thị trường nước ngoài.

Q: Chế độ bảo hành và bảo trì của PenViet thế nào?

A: Hầu hết các sản phẩm của PenViet được bảo hành từ 1 đến 2 năm (tùy chủng loại) và bảo trì vĩnh viễn (có tính phí khi thực hiện bảo trì).

Thanh Hằng Trở Thành Đại Sứ Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Sakura

Siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trở thành đại sứ của thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản – Sakura. Cùng nghe Thanh Hằng trải lòng về cương vị mới nhân ngày 8/3.

Siêu mẫu Thanh Hằng, người nổi danh trong giới bởi đôi chân dài “miên man” 1m12. Không chỉ sở hữu vóc dáng siêu mẫu, cô còn được biết đến là một người phụ nữ độc lập, cá tính, mạnh mẽ và tự tin.

Mới đây, Thanh Hằng chính thức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của Dược mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Cô chia sẻ: “Đại sứ thương hiệu là người đại diện nhãn hàng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn bởi sự tương đồng giữa tính cách bản thân và thương hiệu. Hằng chọn Sakura bởi cái tâm của nhãn hàng này đối với phụ nữ Việt”.

Thanh Hằng giải thích, dù là nhãn hàng dược mỹ phẩm còn non trẻ ở xứ sở Phù Tang, Sakura với sứ mệnh mang đến sắc đẹp, sức khoẻ và hạnh phúc cho mọi người, có mặt tại Việt Nam từ 2014, Dược mỹ phẩm Sakura đã được hàng triệu phụ nữ Việt sử dụng và tin tưởng. Lấy quy luật của sự “tái sinh” làm triết lý thương hiệu, Sakura luôn quan niệm người phụ nữ đẹp là người phụ nữ toát ra những khí chất của sự tự tin, khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Làn da phụ nữ như những cánh hoa anh đào, tinh khôi, thuần khiết, quyến rũ nhưng cũng mau phai tàn. Chính vì vậy làn da đó cần được nâng niu, chăm sóc từ đầu. Sakura muốn những cánh hoa ấy luôn kiêu hãnh bất chấp thời gian.

Sakura hướng đến vẻ đẹp khoẻ tự nhiên, làn da đẹp chính là làn da khoẻ từ bên trong chính vì vậy hầu hết thành phần trong sản phẩm Sakura đều được chắt lọc từ các thảo dược an toàn thiên nhiên quý hiếm xứ Phù Tang như chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất trà xanh, cám gạo… và không lạm dụng các thành phần hoạt chất hoá học có hại cho da, tạo điều kiện cho da phục hồi trẻ khoẻ, đánh thức nét thanh xuân của mỗi người.

Mang trong mình triết lý của người Nhật, Sakura luôn đặt khách hàng làm trung tâm của sự phục vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển.

“Hằng biết tới Sakura từ cách đây khá lâu thông qua vài người bạn là bác sĩ da liễu. Họ là những người đã sử dụng và tin tưởng các sản phẩm của thương hiệu này và đôi lần tặng Hằng dùng thử. Mối “lương duyên” bắt đầu hình thành từ cách đây vài tháng, khi đại diện nhãn hàng ngỏ ý mời Thanh Hằng đại diện cho Thương Hiệu tại thị trường trong thời gian sắp tới. Sở dĩ Hằng tin tưởng Dược mỹ phẩm Sakura bởi các sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Bộ Y tế Nhật Bản cũng như FDA Hoa Kỳ”.

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm Nhật Bản được thành lập năm 2012 bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ cố vấn người Nhật. Các dòng sản phẩm của hãng hướng tới vẻ đẹp bền lâu nhờ chiết xuất thiên nhiên, với 80% sản phẩm có thành phần chiết xuất hoa anh đào.

Tại thị trường Việt Nam, Sakura hiện có 15 showroom trên toàn quốc cùng hàng trăm đại lý khắp các tỉnh thành. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Sakura đã đem đến các giải pháp làm đẹp kiểu Nhật hoàn toàn khác biệt cho hàng triệu phụ nữ Việt.

“Hằng tin tưởng Dược mỹ phẩm Sakura bởi các tổ chức uy tín như Bộ Y tế Nhật Bản hay FDA chứng nhận chất lượng”.

Bà Chủ “Đế Chế” Làm Đẹp Thanh Hằng Beauty Medi: Tâm

Tôi gặp chị vào những ngày cuối năm lạnh giá, bên ngoài lất phất những hạt mưa bay báo hiệu Tết đã đến gần. Chị cũng như bao doanh nhân khác, bận rộn với đủ mọi công việc và áp lực dồn dập, nhưng vẫn dành thời gian chuyện trò và quan trọng hơn, khi chị nở nụ cười, dường như mọi thứ trở nên thật dịu dàng.

Với chị, cơ hội luôn hiện hữu dù cho có muôn vàn khó khăn, thử thách. Đó là món quà dành cho những ai bền chí, dám theo đuổi và dấn thân để thực hiện. “Năm mới – ai cũng cầu mong và chúc nhau sức khỏe. Năm tháng qua đi, trải nghiệm càng nhiều và gìn giữ sự bình yên cho tâm hồn, vẻ đẹp và đặc biệt là sức khỏe cho bản thân và gia đình. May mắn khi tôi say mê và chọn đúng lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe, điều mà tôi mong muốn và đã làm cho chính mình) và vì thế luôn khao khát những gì tốt nhất, hoàn thiện nhất để đưa đến cho khách hàng của mình…”

Trong khuôn khổ của Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN năm 2024, có ghi dấu cái tên Thanh Hằng – đại diện số 1 của lĩnh vực làm đẹp. Chị nhận được giải thưởng “Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu” với những đóng góp nổi bật đối với sự phát triển kinh tế – xã hội trong cộng đồng khu vực. Chị là một trong 10 doanh nhân nữ của Việt Nam được vinh danh trong ngày này.

Đó âu cũng là một trong những nhìn nhận khách quan về người phụ nữ tiên phong, khai phá lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, suốt 30 năm miệt mài lựa chọn đem đến cho mọi người dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khi thương hiệu áo cưới Thanh Hằng đang là lựa chọn số 1 của các cặp đôi ở đất Hà Thành, chị Hằng lại chọn rẽ sang một ngành khác. Chị thành lập Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng với đội ngũ, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới. Mong muốn của chị lúc này không phải chỉ là làm đẹp nữa, mà là làm đẹp có chất lượng nhất cho người Việt. Tới nay, gần chục năm hoạt động, đứa con cưng của chị là Thanh Hằng Beauty Medi vẫn giữ được vị trí dẫn đầu với các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp như trẻ hóa, phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ…

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Thủy Hương… và rất nhiều các tên tuổi có tiếng của Việt Nam đã tin tưởng vào bàn tay chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp của chị Thanh Hằng và đội ngũ Thanh Hằng Beauty Medi.

Chưa bao giờ có ý định dừng lại khi sức khỏe còn cho phép, tài năng còn có thể cống hiến cho đời những sản phẩm có giá trị, đó là điều tôi nhận thấy nơi nữ doanh nhân Thanh Hằng. Năm 2024, bà chủ của đế chế làm đẹp này lại tiếp tục gây bất ngờ khi ra mắt chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch H&H (Healthy & Happy). Thực ra, đó là cách chị Hằng làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam, không chỉ bên ngoài với sự can thiệp của khoa học kỹ thuật, công nghệ mà còn ở bên trong, với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt cho sức khỏe.

H&H tập trung vào dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 100% từ thiên nhiên đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ… Như cánh tay “nối dài” của Beauty Medi, thương hiệu H&H mang sứ mệnh làm đẹp bền vững, nuôi dưỡng nét thanh xuân của con người từ bên trong cơ thể. Định hướng tới hết năm 2024, chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H sẽ có 50 showroom trên khắp Việt Nam để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, không hóa chất của người tiêu dùng Việt.

Tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với những công nghệ đẳng cấp cao dành cho giới doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng và những người yêu cái đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi đã mạnh dạn đầu tư cho việc nhập khẩu máy móc, thuê các bác sĩ giỏi từ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam đến làm việc tại trung tâm. Với sự quyết liệt trong thương trường, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh mà mình tham gia.

Với sự phát triển nhanh chóng của Thanh Hằng Beauty Medi và tập đoàn Thanh Hằng, bà Đặng Thanh Hằng được trao tặng “Giải thưởng nữ doanh nhân thành đạt toàn cầu” do phòng Thương Mại thành phố Los Angeles (Mỹ) trao tặng cho những doanh nhân có nhiều cống hiến cho phụ nữ. Với thành quả và sự nỗ lực hết mình cho sự nghiệp Tôn vinh vẻ đẹp Việt, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã nhận được nhiều giải thưởng và bằng khen trong nước trong đó có cúp “Bông hồng vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam-VCCI trao tặng.

Khi được hỏi đâu là bí quyết đưa Thanh Hằng Beauty Medi đi đến những thành công của ngày hôm nay, nữ doanh nhân Thanh Hằng từng chia sẻ: “Thẩm mỹ viện là ngành kinh doanh có nhiều nét đặc thù, khi xem thẩm mỹ viện là một doanh nghiệp kiểu đặc biệt thì những yếu tố tạo nên thành công cũng không xa rời các vấn đề mang tính chiến lược. Đó là đón đúng nhu cầu của thị trường, sản phẩm chất lượng mang đến hiệu quả cao, có uy tín, làm việc có tâm, có tình… tự khắc sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng gần xa”.

Mục tiêu của người sáng lập thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi và H&H chính là đáp ứng toàn diện và hiệu quả nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam trong một quy trình khép kín. “Chức năng của Thanh Hằng Beauty Medi là chăm sóc nhan sắc và tạo hình thẩm mỹ, còn H&H là chuỗi sản phẩm để giúp khách hàng làm đẹp hàng ngày. Họ có thể lựa chọn từ mỹ phẩm dưỡng da, dầu gội chăm sóc tóc… đến làm đẹp từ chính bên trong cơ thể của mình bằng các thực phẩm chức năng như nước giảm cân thanh lọc cơ thể, sữa ong chúa giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn…” Chị Thanh Hằng cho biết.

Kinh doanh làm đẹp vốn đã không dễ, lại chọn phân khúc cao, và luôn tuân theo triết lý kinh doanh “thật” như chị Hằng quả thực là rất khó. Nhưng với chị, đó là thương hiệu, là cái tâm của người doanh nhân, là định vị trong lòng khách hàng mới là quan trọng nhất. “Tôi luôn kiên định, một là lựa những gì tốt nhất hoặc là không. Tôi không bao giờ chịu thỏa hiệp để mua những sản phẩm “dùng tạm”, kém chất lượng”.

Đặng Thanh Hằng đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, chính khách, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ… họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng luôn tâm niệm, theo đuổi mục tiêu để nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến không giới hạn trong nhiều lĩnh vực, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn…

Bên cạnh lịch trình công việc dày đặc từ Bắc vào Nam, rồi các cuộc thi nhan sắc mời làm cố vấn, những chuyến đi nước ngoài tìm về dịch vụ ngày càng tốt hơn, chuyên gia xuất sắc hơn… người ta vẫn thấy bên cạnh các hoa khôi, hoa hậu là một nữ doanh nhân Thanh Hằng chăm chỉ với các hoạt động từ thiện, hoạt động phục vụ lợi ích cho xã hội.

Đối với những doanh nhân thành đạt như chị Thanh Hằng, sự dừng lại và vừa lòng với những gì mình có thường không tồn tại trong suy nghĩ. Bởi một lẽ, luôn luôn có những ý tưởng và cơ hội xuất hiện. “Bắt đầu từ chính công việc của mình, khi hết lòng với nó, luôn trăn trở, suy tư về nó thì ý tưởng mới sẽ ùa đến”.

“Trong lĩnh vực làm đẹp, tôi luôn xác định mình phải là số một, cái gì cũng phải cố gắng hoàn hảo tất cả các khâu – từ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, chuyên gia và bác sĩ giỏi, dịch vụ chăm sóc tốt nhất…Với những nỗ lực đi tìm những cái “tốt nhất” ở các nước có công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiên tiến thì tôi lại thấy mở ra “những cánh cửa” mới cho hoạt động kinh doanh của mình”.

Doanh nhân đôi khi đơn độc trong việc tìm tòi, phát triển kinh doanh nhưng phía sau là biết bao những người đi theo và trông chờ họ. Làm thủ lĩnh không thể đứng yên – vì thế! Và chắc chắn, cơ hội sẽ là rất nhiều cho những người bền chí, kiên gan theo đuổi những dự án, những mục tiêu của mình.

Khi H&H chưa chào đời, nữ doanh nhân này đã đi khắp nơi tìm kiếm và nuôi ý định mang về Việt Nam những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Bản thân trải nghiệm từ các chuyến đi, từ những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, chị quyết định mở ra một chuỗi cửa hàng H&H để người tiêu dùng có thể chăm sóc sức khỏe, nhan sắc một cách an toàn và thuận tiện nhất. Đây là điều còn thiếu trên thị trường Việt Nam.

Suốt một năm qua – 2024, chị đã miệt mài với công cuộc khai phá này, cùng với việc phát triển Thanh Hằng Beauty Medi cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặng Thanh Hằng cũng là người tiên phong cho xu hướng “làm đẹp trả góp” cực mới lạ ở Việt Nam hiện nay. Khi đưa điều này vào chiến lược phát triển thương hiệu H&H, nhiều người đặt câu hỏi cho chị, nhưng cái mà họ nhận được là nụ cười dịu dàng của “người đàn bà đẹp”: “Thực ra tôi chỉ đi theo xu hướng thời đại và muốn tạo sự thuận lợi nhất cho mọi khách hàng mà thôi”.

Chị Hằng vẫn còn ấp ủ rất nhiều giấc mơ nữa, bên ngoài khái niệm kinh doanh mà chị theo đuổi: đó là từ thiện và các hoạt động cộng đồng: một viện dưỡng lão dành cho người già, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đáng giá bậc nhất…

Trong lĩnh vực của mình, tôi đã hợp tác với viện chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản và mong muốn đưa đến những thực phẩm chức năng tốt nhất cho mọi người, xây dựng cơ sở để có thể trực tiếp đưa tế bào gốc của chính chúng ta vào cơ thể. Như tôi cũng đã trực tiếp đưa tế bào gốc, tế bào miễn dịch vào cơ thể mình và nhận thấy nó rất tốt cho sức khỏe cũng như trẻ hoá cơ thể.

Tôi hy vọng sẽ xây dựng được phòng khám sức khỏe với công nghệ tiên tiến nhất của Nhật dành cho người Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh đó tôi khao khát xây dựng được một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại SaPa với kiến trúc Pháp cổ để khách hàng của mình được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thời tiết se lạnh đặc trưng của nơi đây, đắm mình giữa sự giao thoa văn hoá phương Tây – phương Đông và đặc biệt là được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo tận tình bằng những công nghệ tiên tiến và các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành… để tái tạo lại năng lượng và chuẩn bị cho những hoạt động tiếp sau thành công hơn.

Tôi vẫn nghĩ mỗi chúng ta đến được với cuộc đời này là một nhân duyên – một đặc ân của tạo hóa. Vì vậy chính bản thân ta đã là một “tài sản” do chính ta sở hữu. Vì vậy phải cố gắng vượt lên, mang lại giá trị cho chính mình và tự hào với điều đó.

Chính vì thế khi chọn lĩnh vực kinh doanh đặc biệt này, tôi luôn xác định làm thật để hưởng thành quả thật và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp tận tâm và khác biệt. Ai cũng biết thương hiệu sản phẩm hay thương hiệu doanh nghiệp đều có sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau và tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng và với tôi đó còn là sự không ngừng học hỏi từ đối tác, đồng nghiệp”.

Là một phụ nữ, lại là doanh nhân, Đặng Thanh Hằng cũng luôn phải cân đo đong đếm cho cuộc sống của mình được vẹn tròn. Chị chia sẻ, công việc cuối năm thực sự quá bận rộn, nhiều khi một ngày không có nổi bữa cơm đúng nghĩa. Thế nên, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng bị ảnh hưởng nhiều. Phụ nữ là như vậy, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, luôn đặt lợi ích của các thành viên khác lên trên lợi ích của mình. Điều đó là tốt nhưng không phải là tất cả. “Chúng ta phải tự yêu thương bản thân mình trước khi quá phụ thuộc vào công nghệ. Bởi con người chỉ có thể đẹp được khi có sức khỏe và tâm trí thoải mái, hạnh phúc. Tôi khuyên các bạn nữ, đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại ngày nay, hãy chú ý đến sức khỏe và tâm tư của mình. Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, hạn chế tinh bột, tập yoga… là lời khuyên dành cho các bạn càng ngày càng đẹp hơn, yêu đời hơn. Trước khi đẹp hãy là những người phụ nữ khỏe mạnh và hạnh phúc trước đã”.

Tôi nghĩ phụ nữ như đóa hoa đẹp, đàn ông hay đàn bà, trẻ em hay người già, họ đều thích hoa tươi và đẹp lại có hương thơm. Ai cũng tự hào nếu người phụ nữ của họ – dù là con, hay vợ, hay mẹ…đều xinh đẹp, tươi trẻ, dịu hiền và đảm đang. Và khi là phụ nữ, chúng ta phải cố gắng gấp trăm lần đàn ông, phải luôn trau dồi kiến thức, học hỏi và luôn giữ được phong độ xinh đẹp trẻ trung. Phụ nữ cần phải rèn luyện ý thức về sức khoẻ và làm đẹp, bởi nếu có một sức khỏe tốt và sự hài lòng tự tin với hình thức của mình – người phụ nữ ấy chắc chắn sẽ Hạnh Phúc.

Trần Én Tổng hợp Thiết kế Việt Đức

Tổng Kho Sỉ Nước Hoa Secondhand

Chẳng biết từ khi nào mà những mùi hương nước hoa đã len lỏi và trở thành một phần không thể thiếu của con người. Có bao giờ bạn lưu luyến và nhớ mãi về một người chỉ vì mùi hương nước hoa đặc trưng của họ chưa? Mỗi mùi hương nước hoa khi kết hợp với tuyến mồ hôi của mỗi người sẽ thay đổi trở thành một hương vị riêng, là ngôn ngữ đặc trưng của mỗi người. 

Một mùi nước hoa thơm sẽ giúp người khác nhớ về bạn, giúp đánh thức giác quan của những người xung quanh và giúp bạn trở nên tự tin hơn bao giờ hết. Xã hội ngày càng hiện đại, con người càng năng động hơn, họ phải giao tiếp và hoạt động cả ngày dài, nếu bạn sở hữu một ngoại hình bắt mắt thì đó là ưu điểm vô cùng lớn nhưng nếu cơ thể bạn có mùi không “dễ chịu” thì lập tức đó sẽ trở thành rào cản không nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Khẳng định đẳng cấp, thể hiện cá tính, che đi khuyết điểm, giúp bạn trở nên tự tin chỉ là một số trong vô vàn lý do khiến bất kì ai cũng phải sở hữu cho mình một chai nước hoa. Những người dù là ít quan tâm đến vẻ bề ngoài nhất thì cũng được khuyên là nên có ít nhất một chai. Theo nhiều khảo sát cho thấy một cô gái trung bình sẽ sở hữu 2 chai nước hoa mỗi năm, với số lượng này khi nhân lên thì bạn sẽ thấy nhu cầu mua sắm nước hoa là vô cùng lớn. Nhưng để mua một chai nước hoa chính hãng thì bạn sẽ phải bỏ ra chi phí từ 1 đến 3 triệu đồng cho một chai nước hoa chính hãng, chất lượng, đây là số tiền mà không phải ai cũng có khả năng và sẵn sàng để chi. 

Nhu cầu làm đẹp và nâng cấp bản thân thì chưa bao giờ sai hay xa xỉ, việc mong muốn có được một chai nước hoa xịn giá rẻ không hề viển vông với nước hoa hàng thùng. Từ các cô nàng văn phòng cho đến những cô cậu sinh viên hay thậm chí là những người khá giả nhưng có nhu cầu sưu tầm nước hoa, tất cả đều phát cuồng vì nước hoa hàng thùng. Phong trào bán nước hoa hàng thùng cũng nở rộ trên mạng hay các cửa hàng kinh doanh đồ secondhand.

Vậy loại nước hoa hàng thùng này có gì mà hot đến thế? Nó có thật sự chất lượng không? Bạn có nên kinh doanh loại hàng này không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này

Nước hoa hàng thùng là hàng gì?

Nước hoa hàng thùng là những chai nước hoa cũ nhưng chỉ sử dụng tầm 10-30%, vẫn còn rất mới và chất lượng. Tất cả những chai nước hoa cũ sẽ được chọn lọc ra những chai chất lượng nhất sau đó được bọc giấy chống shock, chống va đập, trầy xước trong quá trình vận chuyển, hàng được đóng vào những thùng nhỏ từ 50-100 chai rồi được tập trung tại một trạm trung chuyển nào đó trước khi được xuất khẩu đi toàn thế giới. 

Nước hoa hàng thùng sẽ có 2 nguồn thu gom chủ yếu là:

Hàng cũ được các chủ sở hữu bán lại: Với những người yêu thích nước hoa thì việc sở hữu nhiều chai nước hoa là chuyện bình thường. Nước hoa thường có size 50ml, 100ml nên kể cả với những người không có nhiều nước hoa thì việc sử dụng hết một chai nước hoa sẽ là điều hơi khó khăn vì tình trạng quen mùi dẫn đến nhanh chán. Một khi đã chán thì họ sẽ tìm những mùi mới thú vị hơi và các em cũ sẽ nằm mãi 1 góc trong tủ quần áo. Rất nhiều người chỉ sau vài lần sử dụng đã pass lại để có thêm ngân sách và không gian trải nghiệm nhiều mùi hương hơn. Chưa kể nước hoa là một mặt hàng được lựa chọn làm quà tặng nhiều nhất vì sự tiện lợi và sang trọng mà nó mang lại, tuy nhiên không phải ai được tặng cũng thích vì có khả năng không hợp mùi hoặc là đã có chai đó rồi, giải pháp của họ là thanh lý với giá rẻ. Từ nguồn này thì có thể có được những chai nước hoa gần như mới.

Hàng tester: Có một số lượng hàng thùng là hàng tester – hàng cho khách thử trong cửa hàng, trung tâm thương mại. Rất nhiều người cho rằng hàng tester thơm hơn vì hãng đã khéo léo điều chế nồng độ tinh dầu cao hơn giúp thời gian lưu hương kéo dài hơn hàng chính thức. Việc thay đổi này giúp tạo ấn tượng tốt cho khách hàng để tăng khả năng khách hàng sẽ mua chỉ sau một lần thử. Tuy giả thiết này chưa bao giờ được các hàng xác nhận nhưng nhiều người bán nước hoa rỉ tai nhau. Ngoại hình của các em này có thể không được lung linh lắm nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi, đôi khi có muốn bạn cũng khó mà mua được loại hàng này vì mỗi cửa hàng chỉ có khoảng 1 2 chai test, chỉ hàng thùng mới cho bạn cơ hội trải nghiệm hàng tester với chất lượng tuyệt vời này thôi.. 

Ưu điểm của nước hoa hàng thùng

Thứ nhất, đây là một mặt hàng vô cùng dễ bán. Nhu cầu mua nước hoa lúc nào cũng ở mức cao, đặc biệt là khi nước hoa hàng thùng đều là hàng hiệu, tất cả đều được biết tới và có sẵn một số lượng fans hâm mộ khổng lồ toàn cầu. Có nghĩa là nhu cầu mua đã sẵn có, chỉ cần bạn bán thì khách hàng sẽ tìm tới bạn ngay mà không cần phải tốn thời gian giới thiệu hãy giải thích quá nhiều về thương hiệu.

Thứ ba, nước hoa hàng thùng vô cùng đa dạng và độc đáo, ít bị trùng lặp. Mỗi mẫu nước hoa gần như chỉ có 1,2 chai và khách hàng có thể chọn được những chai nước hoa hàng hiếm hoặc từ các thương hiệu rất khó mua ở Việt Nam. Các thương hiệu lớn với những mùi nổi tiếng thì rất nhiều người đã dùng nên sẽ xảy ra tình trạng mùi “phổ thông”, với nước hoa hàng thùng thì với giá rẻ thì nhiều người sẽ tự tin chọn lựa những chai nước hoa dòng lạ hơn, kể cả mùi không hợp thì cũng sẽ đỡ xót của.

Thứ 4, nước hoa hàng thùng đa số là hàng hiệu. Thường thì nước hoa hàng thùng là hàng thương hiệu lớn, nguồn cung cấp càng uy tín thì tỉ lệ bạn nhận được 1 thùng toàn chai hot dễ bán càng cao. Những thương hiệu nước hoa nam nữ dễ tìm thấy trong các thùng nước hoa xịn có thể kể đến: The One (Dolce & Gabbana),Chanel N°5 Eau de Parfum, La Nuit De L’Homme (Yves Saint Laurent), Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette, Viktor & Rolf Flowerbomb Eau de Parfum Spray, Jo Malone London Lime Basil & Mandarin Cologne, Mugler Angel, Versace Eros (Versace), A*Men Pure Malt (Thiery Migler), Dior J’adore Eau de Parfum, Gucci Bloom Acqua Di Fiori Eau de Toilette, Calvin Klein CK One, F by Ferragamo Black (Salvatore Ferragamo)…vv

Nhược điểm của nước hoa hàng thùng 

Nước hoa cũng là mặt hàng dễ bay hơi, nồng độ tinh dầu sẽ giảm theo thời gian nên nếu bạn nhập phải hàng kém chất lượng thì dù là hàng chính hãng đi chăng nữa thì mùi sẽ bị nhạt, không còn đậm như những chai hàng chuẩn xịn.

Cách duy nhất để tránh những rủi ro này chính là phải tìm được nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong việc nhập khẩu và phân phối nước hoa đồ si, hàng thùng. Vì chỉ những người có kiến thức và kinh nghiệm thì mới có khả năng đánh giá được hàng thật giả, mùi hương, chất lượng còn lại của chai nước hoa hàng thùng và cung cấp cho bạn những thông tin trung thực khách quan về tình trạng hàng. 

Ngoài ra thì mặt hàng này cũng sẽ không có số lượng hàng dồi dào như quần áo, giày dẹp vì nước hoa là một mặt hàng yêu cầu phải tuyển chọn rất kĩ nên tốn rất nhiều thời gian mới có thể cho ra được một thùng hàng chất lượng đạt yêu cầu.

Xuất xứ loại hàng này ?

Tất cả hàng thùng đều được săn tại các nước phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Ý, Pháp, Hàn, Nhật. Chúng tôi sẽ ưu tiên chọn các chai nước hoa có nguồn gốc Mỹ, Pháp, Ý vì đây là cái nôi của rất nhiều thương hiệu nước hoa lâu đời, nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra thì nguồn hàng từ những nước này cũng sẽ đảm bảo giảm bớt được nguồn hàng giả, kém chất lượng.

Tuy là nguồn hàng cung cấp của mặt hàng nước hoa hàng thùng là hàng chính hãng, chuẩn xịn nhưng khi tập kết tại các kho sẽ không tránh khỏi tình trạng trộn hàng. Nếu bạn không có kinh nghiệm thì sẽ rất khó phân biệt bằng mắt thường. Bằng kinh nghiệm và kiến thức của mình thì chúng tôi đã loại bỏ hết những chai hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những mẫu xấu cũ cũng đều được loại bỏ hết. Đảm bảo khi đến tay khách hàng sẽ là hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng

Loại nước hoa này có xịn không?

Về ngoại hình thì những chai nước hoa hàng thùng đều có ngoại hình đẹp trên 85%, chắc chắn là không mẻ, bể hay quá bẩn không thể chùi ra. Khi được nhập về kho của chúng tôi khi chúng tôi đã vệ sinh lau chùi bên ngoài vỏ chai để “nâng cấp” chất lượng cho những chai nước hoa thêm phần lung linh, bắt mắt nên nếu mua về bạn chỉ cần lau chùi sơ là đã nhìn như mới. Có một số ít chai đạt điểm ngoại hình lên đến 95%, thường loại này là hàng tặng còn rất mới. Vì là hàng thùng nên thường những chai này sẽ không có hộp đi kèm. Hơn thế nữa thì với nước hoa hàng thùng là hãng của những hãng có tiếng, vỏ chai đối với họ không chỉ là vỏ để đựng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được làm từ những chất liệu cao cấp như pha lê trong suốt, có những chai có vỏ hết sức độc đáo, có thể thỏa mãn những người có thú vui sưu tầm chai nước hoa đẹp.

Nước hoa hàng thùng có rất nhiều chai nước hoa xịn, nổi tiếng thế giới, chúng tôi xin phép giới thiệu một vài mẫu đỉnh nhất để chứng minh đẳng cấp của nước hoa hàng thùng:

La Nuit Tresor/ Lancome: Đây là chai nước hoa được mệnh danh là “bùa yêu” của các cô gái. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì mùi hương quá sức quyến rũ của em nó, có thể nói hiếm có ai không bị mùi hương này hấp dẫn. La nuit Tresor có mùi hương vani nồng đậm, độ lưu hương cực kì lâu từ 8-12 tiếng tùy vào cơ địa mỗi người. Chai nước hoa này còn có vỏ chai hình kim cương cực kì độc dáo và bắt mắt cộng thêm mùi hương quyến rũ nên ở thời điểm ra mắt đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. La Nuit Tresor đang được bán với giá hơn 3 triệu cho một chai 75ml, nước hoa hàng thùng thì chỉ vài trăm ngàn cho một chai còn gần 70ml.

Chanel No.5 sở hữu một tầng hương cực kỳ quyến rũ và khó quên. Đây được xem như loại nước hoa của người giàu khi sở hữu mức giá lên đến 250$. Đương nhiên bạn có mua chai này với giá chưa bằng một nửa số lẻ khi lựa chọn nước hoa hàng thùng.

Hiện nay trên thị trường nước hoa có rất nhiều nguồn nước hoa với đủ mức giá khác nhau. Từ hàng chính hãng là các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho đến nước hoa Thái Lan, Trung Quốc giá rẻ thường được bày bán ở chợ. Nếu bạn cầm trên tay khoảng 300.000VND, bạn chỉ có thể lựa chọn 1 chai nước hoa hàng chợ kém chất lượng hoặc một chai nước hoa chính hãng với size mini chỉ có dung tích từ 3-5ml. Tuy nhiên thì mặt hàng nước hoa hàng rẻ tiền cũng được nhiều người lựa chọn để kinh doanh vì họ không có vốn nhiều. Nhưng thực tế ra thì bạn hoàn toàn có thể chọn kinh doanh nước hoa hàng thùng vì số vốn bỏ ra không nhiều nhưng chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Nước hoa hàng thùng là một mặt hàng vô cùng dễ bán vì nhu cầu cao nhưng hiện nay trên thị trường không có nhiều nguồn cung cấp nước hoa hàng thùng có đảm bảo về chất lượng để quý khách an tâm. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhập khẩu và phân phối nước hoa hàng thùng xịn, hàng hiệu tuyển chọn thì chúng tôi hiện đang là đơn vị phân phối nước hoa hàng thùng lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam.

Cam kết nước hoa của chúng tôi đáp ứng được các tiêu chí sau:

Tất cả đều là hàng hiệu nổi tiếng đình đám thế giới, cực kì dễ bán

Hàng đã qua tuyển chọn, tất cả đều có ngoại hình đẹp long lanh trên 85%, chất lượng tinh dầu vẫn còn ở mức cao với hương thơm nồng, lưu hương lâu, bám mùi tốt, hương lan xa.

Dung tích đều còn trên 90%

Mẫu không trùng lặp, độc đáo duy nhất.

Không bán hàng nhái, hàng giả, hàng trộn, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc

Chúng tôi xin gửi đến quý anh chị bảng giá chi tiết của mặt hàng nước hoa hàng thùng tuyển chọn, quý khách lưu ý là giá này sẽ có sự thay đổi mỗi lần nhập hàng nên nếu chúng tôi nhập được giá rẻ hơn thì chúng tôi sẵn sàng chiết khấu chia sẻ lợi nhuận với khách hàng. Với mặt hàng nước hoa secondhand hàng thùng, hàng hiệu tuyển chọn thì chúng tôi chỉ bán nguyên thùng 100 chai hoặc 50 chai, không bán lẻ, không cắt kiện nên mong quý khách thông cảm.

Những ai lần đầu biết đến chúng tôi thì chúng tôi xin gửi đến các bạn hướng dẫn cách thức mua hàng

Bước 1: Chọn mẫu và báo giá

Để được giải đáp thắc mắc và được báo giá nhanh và chính xác nhất thì quý khách có thể liên hệ tới HOTLINE: 09068.242.65 – 0822.711.711. Hotline của chúng tôi hoạt động 24/7 và luôn sẵn sàng để hỗ trợ quý khách bất kì ngày nào, kể cả Lễ, Tết.

Thường thì chúng tôi sẽ bán nguyên thùng nhưng có một số mẫu chúng tôi sẽ hỗ trợ cắt kiện và bán lẻ cho các khách hàng nên quý khách chú ý theo dõi lịch cắt kiện sẽ được update trên fanpage.

Bước 2: Thanh toàn và Vận chuyển

Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản hoặc COD nếu ở khu vực nội thành. Quý khách ở xa sau khi chúng tôi xác nhận chuyển khoản thì sẽ tiến hành gửi hàng cho quý khách ngay trong ngày. 

LỜI KẾT

Nguồn: https://tongkhohangsi.com/

https://tongkhohangsivungtau.blogspot.com/