Tổng Sỉ Mỹ Phẩm Thanh Hằng / 2023 / Top 21 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Mỹ Phẩm Thanh Hằng Có Tốt Không, Hàng Fake Không ? / 2023

Vài nét về Mỹ Phẩm Thanh Hằng

Mỹ phẩm Thanh Hằng được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2005, được cấp phép hoạt động bởi bộ công thương. Mỹ phẩm Thanh Hằng không phải là một thương hiệu mỹ phẩm riêng hay hãng sản xuất mỹ phẩm mà là một shop chuyên bán đồ mỹ phẩm. Mỹ phẩm Thanh Hằng có kinh doanh theo cả hình thức online và offline, có cả hình thức bán buôn và bán lẻ.

Không cần phải đến tận cửa hàng, bạn cũng có thể ngồi nhà tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, luôn chiếm trọn niềm tin của chị em, Mỹ Phẩm Thanh Hằng cam kết:

Hàng hóa đa dạng, phong phú, cập nhật hằng ngày

Đưa tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành thấp nhất có thể.

Cam kết hàng chính hãng

Chất lượng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu

Không bán hàng nhái – hàng kém chất lượng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ và được trang bị kiến thức làm đẹp vững chắc.

Đặc biệt, nơi này còn được biết đến với cái tên là “Trùm lông mi” – nơi chuyên cung cấp lông mi giả cho khách hàng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Mỹ phẩm Thanh Hằng có cơ sở duy nhất tại địa chỉ: 196C, Lý Chính Thắng, P.9, Q.3,

TP.HCM

Địa chỉ website: http://myphamthanhhang.com.vn/

Hotline: 0944 00 11 22

Facebook: https://www.facebook.com/mypham.thanhhang1122/

Mỹ Phẩm Thanh Hằng có tốt không? có hàng fake không

Đến nay Mỹ phẩm Thanh Hằng đã xuất hiện trên thị trường được 15 năm và đã dần đi sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng. Đối với những thương hiệu có thể tồn tại lâu năm như vậy thì đương nhiên việc đầu tiên phải nói đến chính là chất lượng của sản phẩm.

Bạn thắc mắc mỹ phẩm Thanh Hằng có tốt không? Có hàng fake không? câu trả lời là mỹ phẩm Thanh Hằng tốt. Đương nhiên là không có hàng fake. Tất cả các đòng mỹ phẩm Thanh Hằng bán đều là các nguồn nhập chính ngạch, có hóa đơn và từ các nguồn từ chính công ty sản xuất hoặc các nhà phân phối của sản phẩm, do đó các bạn sẽ không lo mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Các sản phẩm trong nước và ngoài được được Mỹ Phẩm Thanh Hằng kinh doanh đều được chọn lựa kỹ càng, đó là những sản phẩm khá phổ biến và được người tiêu dùng tin cậy, có hiệu năng sử dụng cao và giá cả phù hợp với đa phần các chị em ở Việt Nam. Mỹ phẩm Thanh Hằng lọt top những mỹ phẩm bán chạy nhất, uy tín nhất ở khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Mỹ phẩm Thanh Hằng có khá nhiều dòng sản phẩm, gần như phục vụ được toàn bộ nhu cầu làm đẹp của chị em bao gồm:

Sản phẩm chăm sóc da như: sửa rửa mặt, tẩy trang, nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da, kem chống nắng, xịt khoáng….

Sản phẩm make up như: phấn, kem lót, kem nền, cọ trang điểm, chì kẻ mày, chì kẻ môi, kẻ mi, mi giả, son, ….

Trong đó các dòng sản phẩm bán chạy nhất của mỹ phẩm Thanh Hằng chính là các loại son lỳ, son dưỡng và phấn nước. Các sản phẩm này thường đến từ thương hiệu của Hàn Quốc mang tính chất thời trang và thẩm mỹ cao, bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Mỹ phẩm Thanh Hằng có dị ứng không?

Một số bạn khi sử dụng mỹ phẩm Thanh Hằng xảy ra hiện tượng dị ứng và/hoặc không thấy hiệu quả. Lo lắng hoang mang không biết mỹ phẩm mình dùng có phải hàng fake không? Do mặt hàng mỹ phẩm là mặt hàng khá là nhạy cảm, chất lượng và hiệu quả sử dụng sản phẩm đôi khi không được như bạn mong muốn khi bạn sử dụng sản phẩm. Hiệu quả của sản phẩm ngoài vấn đề chất lương của sản phẩm còn kể đến cách thức sử dụng và cơ địa của từng cá thể.

Ví dụ như việc bạn bị dị ứng khi dùng sản phẩm là điều có thể bắt gặp nếu bạn không phù hợp hoặc dị ứng với thành phần nào đó có trong sản phẩm chứ không phải do sản phẩm không tốt hoặc là hàng fake. Tuy nhiên nếu có nhiều người bị dị ứng với sản phẩm đó thì trách nhiệm thuộc về sản phẩm hoặc nhà phân phối sản phẩm đó.

Nếu bạn sử dụng sản phẩm mà không thấy hiệu quả hoặc dị ứng, bạn có thể nên đổi dòng sản phẩm khác phù hợp với bạn hoặc xem lại cách thức sử dụng và cách bảo quản sản phẩm của mình đã đúng chưa, sản phẩm còn han sử dụng không. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào khi sử dụng mỹ phẩm Thanh Hằng hoặc cần tư vấn để chọn loại sản phẩm phù hợp với mong muốn.

Bà Chủ “Đế Chế” Làm Đẹp Thanh Hằng Beauty Medi: Tâm / 2023

Tôi gặp chị vào những ngày cuối năm lạnh giá, bên ngoài lất phất những hạt mưa bay báo hiệu Tết đã đến gần. Chị cũng như bao doanh nhân khác, bận rộn với đủ mọi công việc và áp lực dồn dập, nhưng vẫn dành thời gian chuyện trò và quan trọng hơn, khi chị nở nụ cười, dường như mọi thứ trở nên thật dịu dàng.

Với chị, cơ hội luôn hiện hữu dù cho có muôn vàn khó khăn, thử thách. Đó là món quà dành cho những ai bền chí, dám theo đuổi và dấn thân để thực hiện. “Năm mới – ai cũng cầu mong và chúc nhau sức khỏe. Năm tháng qua đi, trải nghiệm càng nhiều và gìn giữ sự bình yên cho tâm hồn, vẻ đẹp và đặc biệt là sức khỏe cho bản thân và gia đình. May mắn khi tôi say mê và chọn đúng lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe, điều mà tôi mong muốn và đã làm cho chính mình) và vì thế luôn khao khát những gì tốt nhất, hoàn thiện nhất để đưa đến cho khách hàng của mình…”

Trong khuôn khổ của Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN năm 2017, có ghi dấu cái tên Thanh Hằng – đại diện số 1 của lĩnh vực làm đẹp. Chị nhận được giải thưởng “Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu” với những đóng góp nổi bật đối với sự phát triển kinh tế – xã hội trong cộng đồng khu vực. Chị là một trong 10 doanh nhân nữ của Việt Nam được vinh danh trong ngày này.

Đó âu cũng là một trong những nhìn nhận khách quan về người phụ nữ tiên phong, khai phá lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, suốt 30 năm miệt mài lựa chọn đem đến cho mọi người dịch vụ hoàn hảo nhất.

Khi thương hiệu áo cưới Thanh Hằng đang là lựa chọn số 1 của các cặp đôi ở đất Hà Thành, chị Hằng lại chọn rẽ sang một ngành khác. Chị thành lập Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng với đội ngũ, bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới. Mong muốn của chị lúc này không phải chỉ là làm đẹp nữa, mà là làm đẹp có chất lượng nhất cho người Việt. Tới nay, gần chục năm hoạt động, đứa con cưng của chị là Thanh Hằng Beauty Medi vẫn giữ được vị trí dẫn đầu với các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp như trẻ hóa, phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ…

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, người đẹp Thủy Hương… và rất nhiều các tên tuổi có tiếng của Việt Nam đã tin tưởng vào bàn tay chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp của chị Thanh Hằng và đội ngũ Thanh Hằng Beauty Medi.

Chưa bao giờ có ý định dừng lại khi sức khỏe còn cho phép, tài năng còn có thể cống hiến cho đời những sản phẩm có giá trị, đó là điều tôi nhận thấy nơi nữ doanh nhân Thanh Hằng. Năm 2016, bà chủ của đế chế làm đẹp này lại tiếp tục gây bất ngờ khi ra mắt chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch H&H (Healthy & Happy). Thực ra, đó là cách chị Hằng làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam, không chỉ bên ngoài với sự can thiệp của khoa học kỹ thuật, công nghệ mà còn ở bên trong, với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt cho sức khỏe.

H&H tập trung vào dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 100% từ thiên nhiên đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ… Như cánh tay “nối dài” của Beauty Medi, thương hiệu H&H mang sứ mệnh làm đẹp bền vững, nuôi dưỡng nét thanh xuân của con người từ bên trong cơ thể. Định hướng tới hết năm 2020, chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H sẽ có 50 showroom trên khắp Việt Nam để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, không hóa chất của người tiêu dùng Việt.

Tập trung vào các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với những công nghệ đẳng cấp cao dành cho giới doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng và những người yêu cái đẹp, Thanh Hằng Beauty Medi đã mạnh dạn đầu tư cho việc nhập khẩu máy móc, thuê các bác sĩ giỏi từ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam đến làm việc tại trung tâm. Với sự quyết liệt trong thương trường, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh mà mình tham gia.

Với sự phát triển nhanh chóng của Thanh Hằng Beauty Medi và tập đoàn Thanh Hằng, bà Đặng Thanh Hằng được trao tặng “Giải thưởng nữ doanh nhân thành đạt toàn cầu” do phòng Thương Mại thành phố Los Angeles (Mỹ) trao tặng cho những doanh nhân có nhiều cống hiến cho phụ nữ. Với thành quả và sự nỗ lực hết mình cho sự nghiệp Tôn vinh vẻ đẹp Việt, doanh nhân Đặng Thanh Hằng đã nhận được nhiều giải thưởng và bằng khen trong nước trong đó có cúp “Bông hồng vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam-VCCI trao tặng.

Khi được hỏi đâu là bí quyết đưa Thanh Hằng Beauty Medi đi đến những thành công của ngày hôm nay, nữ doanh nhân Thanh Hằng từng chia sẻ: “Thẩm mỹ viện là ngành kinh doanh có nhiều nét đặc thù, khi xem thẩm mỹ viện là một doanh nghiệp kiểu đặc biệt thì những yếu tố tạo nên thành công cũng không xa rời các vấn đề mang tính chiến lược. Đó là đón đúng nhu cầu của thị trường, sản phẩm chất lượng mang đến hiệu quả cao, có uy tín, làm việc có tâm, có tình… tự khắc sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng gần xa”.

Mục tiêu của người sáng lập thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi và H&H chính là đáp ứng toàn diện và hiệu quả nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam trong một quy trình khép kín. “Chức năng của Thanh Hằng Beauty Medi là chăm sóc nhan sắc và tạo hình thẩm mỹ, còn H&H là chuỗi sản phẩm để giúp khách hàng làm đẹp hàng ngày. Họ có thể lựa chọn từ mỹ phẩm dưỡng da, dầu gội chăm sóc tóc… đến làm đẹp từ chính bên trong cơ thể của mình bằng các thực phẩm chức năng như nước giảm cân thanh lọc cơ thể, sữa ong chúa giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn…” Chị Thanh Hằng cho biết.

Kinh doanh làm đẹp vốn đã không dễ, lại chọn phân khúc cao, và luôn tuân theo triết lý kinh doanh “thật” như chị Hằng quả thực là rất khó. Nhưng với chị, đó là thương hiệu, là cái tâm của người doanh nhân, là định vị trong lòng khách hàng mới là quan trọng nhất. “Tôi luôn kiên định, một là lựa những gì tốt nhất hoặc là không. Tôi không bao giờ chịu thỏa hiệp để mua những sản phẩm “dùng tạm”, kém chất lượng”.

Đặng Thanh Hằng đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, chính khách, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ… họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng luôn tâm niệm, theo đuổi mục tiêu để nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến không giới hạn trong nhiều lĩnh vực, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn…

Bên cạnh lịch trình công việc dày đặc từ Bắc vào Nam, rồi các cuộc thi nhan sắc mời làm cố vấn, những chuyến đi nước ngoài tìm về dịch vụ ngày càng tốt hơn, chuyên gia xuất sắc hơn… người ta vẫn thấy bên cạnh các hoa khôi, hoa hậu là một nữ doanh nhân Thanh Hằng chăm chỉ với các hoạt động từ thiện, hoạt động phục vụ lợi ích cho xã hội.

Đối với những doanh nhân thành đạt như chị Thanh Hằng, sự dừng lại và vừa lòng với những gì mình có thường không tồn tại trong suy nghĩ. Bởi một lẽ, luôn luôn có những ý tưởng và cơ hội xuất hiện. “Bắt đầu từ chính công việc của mình, khi hết lòng với nó, luôn trăn trở, suy tư về nó thì ý tưởng mới sẽ ùa đến”.

“Trong lĩnh vực làm đẹp, tôi luôn xác định mình phải là số một, cái gì cũng phải cố gắng hoàn hảo tất cả các khâu – từ cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, chuyên gia và bác sĩ giỏi, dịch vụ chăm sóc tốt nhất…Với những nỗ lực đi tìm những cái “tốt nhất” ở các nước có công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tiên tiến thì tôi lại thấy mở ra “những cánh cửa” mới cho hoạt động kinh doanh của mình”.

Doanh nhân đôi khi đơn độc trong việc tìm tòi, phát triển kinh doanh nhưng phía sau là biết bao những người đi theo và trông chờ họ. Làm thủ lĩnh không thể đứng yên – vì thế! Và chắc chắn, cơ hội sẽ là rất nhiều cho những người bền chí, kiên gan theo đuổi những dự án, những mục tiêu của mình.

Khi H&H chưa chào đời, nữ doanh nhân này đã đi khắp nơi tìm kiếm và nuôi ý định mang về Việt Nam những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Bản thân trải nghiệm từ các chuyến đi, từ những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, chị quyết định mở ra một chuỗi cửa hàng H&H để người tiêu dùng có thể chăm sóc sức khỏe, nhan sắc một cách an toàn và thuận tiện nhất. Đây là điều còn thiếu trên thị trường Việt Nam.

Suốt một năm qua – 2018, chị đã miệt mài với công cuộc khai phá này, cùng với việc phát triển Thanh Hằng Beauty Medi cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh.

Đặng Thanh Hằng cũng là người tiên phong cho xu hướng “làm đẹp trả góp” cực mới lạ ở Việt Nam hiện nay. Khi đưa điều này vào chiến lược phát triển thương hiệu H&H, nhiều người đặt câu hỏi cho chị, nhưng cái mà họ nhận được là nụ cười dịu dàng của “người đàn bà đẹp”: “Thực ra tôi chỉ đi theo xu hướng thời đại và muốn tạo sự thuận lợi nhất cho mọi khách hàng mà thôi”.

Chị Hằng vẫn còn ấp ủ rất nhiều giấc mơ nữa, bên ngoài khái niệm kinh doanh mà chị theo đuổi: đó là từ thiện và các hoạt động cộng đồng: một viện dưỡng lão dành cho người già, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đáng giá bậc nhất…

Trong lĩnh vực của mình, tôi đã hợp tác với viện chăm sóc sức khỏe nổi tiếng của Nhật Bản và mong muốn đưa đến những thực phẩm chức năng tốt nhất cho mọi người, xây dựng cơ sở để có thể trực tiếp đưa tế bào gốc của chính chúng ta vào cơ thể. Như tôi cũng đã trực tiếp đưa tế bào gốc, tế bào miễn dịch vào cơ thể mình và nhận thấy nó rất tốt cho sức khỏe cũng như trẻ hoá cơ thể.

Tôi hy vọng sẽ xây dựng được phòng khám sức khỏe với công nghệ tiên tiến nhất của Nhật dành cho người Việt Nam trong thời gian sớm nhất có thể. Bên cạnh đó tôi khao khát xây dựng được một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại SaPa với kiến trúc Pháp cổ để khách hàng của mình được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thời tiết se lạnh đặc trưng của nơi đây, đắm mình giữa sự giao thoa văn hoá phương Tây – phương Đông và đặc biệt là được chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo tận tình bằng những công nghệ tiên tiến và các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành… để tái tạo lại năng lượng và chuẩn bị cho những hoạt động tiếp sau thành công hơn.

Tôi vẫn nghĩ mỗi chúng ta đến được với cuộc đời này là một nhân duyên – một đặc ân của tạo hóa. Vì vậy chính bản thân ta đã là một “tài sản” do chính ta sở hữu. Vì vậy phải cố gắng vượt lên, mang lại giá trị cho chính mình và tự hào với điều đó.

Chính vì thế khi chọn lĩnh vực kinh doanh đặc biệt này, tôi luôn xác định làm thật để hưởng thành quả thật và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của mình một cách chuyên nghiệp tận tâm và khác biệt. Ai cũng biết thương hiệu sản phẩm hay thương hiệu doanh nghiệp đều có sự tương tác hỗ trợ lẫn nhau và tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng và với tôi đó còn là sự không ngừng học hỏi từ đối tác, đồng nghiệp”.

Là một phụ nữ, lại là doanh nhân, Đặng Thanh Hằng cũng luôn phải cân đo đong đếm cho cuộc sống của mình được vẹn tròn. Chị chia sẻ, công việc cuối năm thực sự quá bận rộn, nhiều khi một ngày không có nổi bữa cơm đúng nghĩa. Thế nên, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng bị ảnh hưởng nhiều. Phụ nữ là như vậy, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, luôn đặt lợi ích của các thành viên khác lên trên lợi ích của mình. Điều đó là tốt nhưng không phải là tất cả. “Chúng ta phải tự yêu thương bản thân mình trước khi quá phụ thuộc vào công nghệ. Bởi con người chỉ có thể đẹp được khi có sức khỏe và tâm trí thoải mái, hạnh phúc. Tôi khuyên các bạn nữ, đặc biệt là các bạn trẻ hiện đại ngày nay, hãy chú ý đến sức khỏe và tâm tư của mình. Uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, hạn chế tinh bột, tập yoga… là lời khuyên dành cho các bạn càng ngày càng đẹp hơn, yêu đời hơn. Trước khi đẹp hãy là những người phụ nữ khỏe mạnh và hạnh phúc trước đã”.

Tôi nghĩ phụ nữ như đóa hoa đẹp, đàn ông hay đàn bà, trẻ em hay người già, họ đều thích hoa tươi và đẹp lại có hương thơm. Ai cũng tự hào nếu người phụ nữ của họ – dù là con, hay vợ, hay mẹ…đều xinh đẹp, tươi trẻ, dịu hiền và đảm đang. Và khi là phụ nữ, chúng ta phải cố gắng gấp trăm lần đàn ông, phải luôn trau dồi kiến thức, học hỏi và luôn giữ được phong độ xinh đẹp trẻ trung. Phụ nữ cần phải rèn luyện ý thức về sức khoẻ và làm đẹp, bởi nếu có một sức khỏe tốt và sự hài lòng tự tin với hình thức của mình – người phụ nữ ấy chắc chắn sẽ Hạnh Phúc.

Trần Én Tổng hợp Thiết kế Việt Đức

Tổng Hợp Các Nguồn Sỉ Mĩ Phẩm Hà Nội / 2023

Tổng hợp các nguồn sỉ mĩ phẩm Hà Nội

Mỹ phẩm từ chợ Tân Thanh

Chợ Tân Thanh ở Lạng Sơn, là chợ nổi tiếng với các mặt hàng bán buôn từ Trung Quốc qua cửa khẩu. Đây cũng điểm lấy hàng nổi tiếng của nhiều tiểu thương từ Hà Nội đến các tỉnh lẻ lân cận. Khi lấy sỉ mỹ phẩm ở chợ Tân Thanh, các bạn sẽ bắt gặp nhiều mặt hàng phong phú, thông dụng về chủng loại, kiểu dáng. Và dĩ nhiên bạn sẽ thấy một lượng to các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc nhập khẩu và nước ta.

Upshop.vn doanh nghiệp chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm

Nếu bạn luôn luôn khó khăn trong việc chọn nguồn sỉ mỹ phẩm thì xin mô tả đến bạn ResHPCos là công ty chuyên gia công mỹ phẩm giá rẻ sỉ lẻ và xây dựng thương hiệu riêng biệt cho khách hàng, bạn có thể đọc qua chi tiết: https://reshpcos.com/gia-cong-my-pham/

170 Đê La Thành, Hà Nội

Mỹ phẩm I’m a Girl

Số 9 Nguyễn Công Trứ, Hà Nội

Sạp sản phẩm chăm sóc da chợ Long Biên

Nhắc tới chợ Long Biên Hà Nội, có lẻ không ít người nghĩ ngay đến sản phẩm sản phẩm chăm sóc da, bởi các sạp ở chợ Long Biên bày bán vô số sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cho các khách sỉ. Chợ Long Biên là một trong các chợ đầu mối lớn nhất tại Hà Nội với diện tích hơn 27.000 m2, không những mỹ phẩm mà chợ các chuyên đổ sỉ phong phú các mặt hàng từ nông – thủy – hải sản đến thời trang, gia dụng…

Lấy sỉ mỹ phẩm tại Chợ Đồng Xuân

Những chú ý khi lấy hàng ở chợ đầu mối

Chợ đầu mối mỹ phẩm Hà Nội là một trong những địa chỉ nhập hàng mỹ phẩm giá rẻ được nhiều người lựa chọn tuy nhiên do bán buôn số lượng lớn thường sở hữu tồn kho có thể nếu như khi mua mà không kiểm tra kỹ thì rất dễ mua phải hàng hết hạn sử dụng, hàng kém chất lượng…

Ngoài ra, các chủ hàng ở chợ thường là những thương lái với kinh nghiệm lâu năm và cách điệu bán hàng của họ thường là chạy theo lợi nhuận có thể nếu bạn không có kinh nghiệm thì phải nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng ở đây để tránh bị lừa và thiệt khi mua hàng.

Hồng Quyên – Tổng hợp Tham khảo ( SAPO, KiotViet,… )

Tổng Hợp Chợ Sỉ Mỹ Phẩm Ở Thái Lan Chủ Kinh Doanh Cần Biết / 2023

1. Tìm hiểu phương thức nhập sỉ mỹ phẩm Thái Lan trực tiếp

Cùng với các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, mỹ phẩm Thái Lan cũng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Được xem là “thiên đường mỹ phẩm”, những loại mỹ phẩm của Thái không những được đánh giá cao về chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đem đến nhiều sự chọn lựa cho người dùng.

Thời gian gần đây, nhu cầu tiêu thụ mỹ phẩm Thái tăng cao do nguồn hàng này đáp ứng tốt thị hiếu tiêu dùng của người Việt. Các sản phẩm mỹ phẩm Thái Lan đều đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, lại có mức giá khá “mềm” so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đây là ưu điểm khiến mỹ phẩm Thái có sức cạnh tranh cao.

Mặt hàng mỹ phẩm Thái Lan được cung cấp trên thị trường thường được nhập về theo 2 hình thức: một là đánh hàng trực tiếp , hai là order hàng Thái Lan gián tiếp qua web thương mại điện tử. Trong đó, sang Thái đánh hàng mỹ phẩm là phương thức nhập hàng truyền thống được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa.

Nhập sỉ mỹ phẩm Thái Lan trực tiếp là hình thức các chủ kinh doanh sang nội địa Thái, tìm chọn nguồn hàng và nhập về Việt Nam. Thông thường, phương thức nhập hàng này chỉ áp dụng cho các đơn hàng lớn do việc sang Thái nhập hàng khá tốn kém.

Bên cạnh tiền hàng thì chủ kinh doanh còn phải chịu nhiều khoản phụ phí phát sinh như chi phí đi lại, ăn uống, tiền thuê phiên dịch viên hay chi phí vận chuyển…

2. Các khu chợ sỉ mỹ phẩm ở Thái Lan chủ kinh doanh cần biết

2.1 Chợ cuối tuần Chatuchak

Khu chợ Chatuchack được xem là khu chợ đặc trưng và nổi tiếng nhất tại Bangkok. Với hơn 8.000 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu, cung cấp các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, chợ Chatuchack là địa điểm đầu tiên bạn không thể bỏ qua khi tìm nhập mỹ phẩm Thái Lan giá sỉ.

Đây là nơi cung cấp nguồn hàng mỹ phẩm Thái dồi dào, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và chất lượng, giúp chủ kinh doanh nhập hàng hiệu quả nhất.

Chợ Chatuchak nằm cạnh ga tàu điện ngầm Kamphaengpecth. Địa điểm này cũng cách Ga Tàu BTS Skytrain Mo Chit và Ga Tàu điện ngầm Suan Chatuchak (Chatuchak Park) 5 phút đi bộ.

2.2 Chợ sáng Pratunam

Chợ đầu mối Pratunam cũng là một trong những địa chỉ nhập sỉ mỹ phẩm Thái mà chủ kinh doanh có thể tham khảo. Chợ mở từ 4h sáng, cung cấp mỹ phẩm cũng như nhiều mặt hàng khác như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện…

Ưu điểm lớn nhất của khu chợ này là bạn sẽ được nhập hàng với giá sỉ tốt, rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ cung cấp khác.

Chợ nằm đối diện khách sạn Baiyoke Sky, cách Ga BTS Ratchaprapop khoảng 6 phút đi bộ hoặc 2 phút lái xe, vì thế, không quá khó khăn để bạn tìm được khu chợ này.

2.3 Chợ Talad Neon

Với vị trí nằm ngay giữa khu mua sắm của Bangkok, khu chợ Tad Neon có vị trí khá thuận lợi.

3. Địa chỉ sỉ mỹ phẩm Thái Lan chất lượng tốt

Bên cạnh các khu chợ thì chủ kinh doanh cũng có thể tìm nguồn sỉ mỹ phẩm Thái Lan tại nhiều khu hàng hay trung tâm thương mại.

3.1 Boots Chemist

Đây là chuỗi cửa hàng hóa phẩm của Anh tại Thái Lan, là chọn lựa tuyệt vời với những khách hàng có nhu cầu nhập sản phẩm 2 trong 1.

Các mặt hàng mỹ phẩm tại Boots Chemist được đánh giá cao với nhiều chuỗi thương hiệu nổi tiếng như Revlon, Cover Girl, Lancome và các chuỗi thương hiệu của chính đất nước Chùa Vàng.

Đặc biệt, Boots còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm như kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc tóc với sự lựa chọn đa dạng hơn so với ở Watsons.

3.2 Duty Free Shop

Đây là địa chỉ gom hàng mỹ phẩm được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa. Cửa hàng miễn thuế ở sân bay quốc tế này cung cấp nguồn hàng sỉ chất lượng, giad tốt. Hầu hết các sản phẩm được cung cấp đều rẻ hơn giá thị trường, giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí nhập hàng.

3.3 Eveandboy

Eveanboy là địa chỉ được yêu thích của các “tín đồ mỹ phẩm”. Địa chỉ này cung cấp nguồn hàng hóa khổng lồ, cung cấp các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp.

Trong đó, chiếm đa số là các nhãn hiệu giá rẻ, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của người Việt, giúp chủ kinh doanh nhập hàng hiệu quả.

3.4 Sephora

Sephora là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Thái Lan cao cấp. Đến với Sephora, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các mặt hàng mỹ phẩm, được cung cấp đủ kiểu dáng, công dụng và màu sắc.

Địa chỉ này còn có thêm những kệ bán Sephora Favorites là những món mỹ phẩm đắt hàng nhất để khách hàng có thêm gợi ý mua sắm.

3.5 Watsons Chemist

Đây được xem là địa chỉ bán mỹ phẩm hàng đầu thủ đô Bangkok. Nơi đây tập trung rất nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, các thương hiệu nổi tiếng được cung cấp với giá thành rẻ.

Các dòng sản phẩm được cung cấp đa dạng, từ chăm sóc da, đồ trang điểm, chăm sóc tóc, kem dưỡng da, sữa dưỡng thể, các loại vitamin và rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác.

4. Một vài kinh nghiệm mua hàng tại chợ sỉ mỹ phẩm ở Thái Lan

Đối với những người có kinh nghiệm nhập hàng Thái Lan, việc nhập sỉ mỹ phẩm Thái tại các khu chợ hay địa điểm cung cấp khá đơn giản. Tuy nhiên, những người chưa có kinh nghiệm nhập hàng thì khá khó khăn.

Bạn nên mua với số lượng lớn, không nên mua lẻ 1-2 sản phẩm để được áp dụng mức giá tốt nhất.

Hầu hết các địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Thái đều có chất lượng ổn định. Tuy nhiên, việc kiểm tra chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua trước khi nhập hàng. Đặc biệt, để mua được mức giá tốt, bạn có thể đi một vòng quanh chợ để khảo giá, sau đó chọn lựa địa chỉ uy tín có mức giá “mềm”nhất.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí trong quá trình nhập hàng, bạn nên săn vé máy bay giá rẻ. Nhiều trường hợp, bạn có thể mua được vé khứ hồi với giá chỉ khoảng 1 triệu đồng.

Về đặt khách sạn, bên cạnh chọn địa chỉ giá tốt thì cũng nên chú ý vị trí của khách sạn. Theo chia sẻ của nhiều chủ kinh doanh có kinh nghiệm, nên đặt phòng tại khu vực gần khu chợ hay trung tâm thương mại để thuận tiện cho việc di chuyển.

Thêm vào đó, cũng cần quan tâm vấn đề chuyển hàng về Việt Nam. Để đảm bảo an toàn, bạn có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này.

Hàng hóa, theo đó, sẽ được nhận tại kho của đơn vị cung cấp dịch vụ tại Thái Lan, được đóng gói hàng và chuyển về Việt Nam an toàn, hiệu quả.

Với những thông tin trên, bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn tìm hiểu chợ sỉ mỹ phẩm ở Thái Lan cũng như các địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Thái uy tín.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ mua hàng Thái Lan online.

Hotline: 0909.33.27.29  (Gọi điện, nhắn tin, Viber, Zalo, Line…)

Email: vinthai@vinthai.net