Thương hiệu Olay
Giá trị thương hiệu Olay hiện nay là: 11,7 tỉ USD
Thương hiệu Olay là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng dưỡng da đa dạng nhất. Sản phẩm từ bình dân tới cao cấp với công thức lành tính được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian qua. Danh thu cao ngất ngưỡng hàng năng khoảng 79 tỷ USD mỗi năm.
Thương hiệu L’Oreal
Giá trị thương hiệu của L’Oreal hiện nay là: 8,69 tỉ USD
L’Oreal là một trong những cái tên đắt giá nhất trên lĩnh vực làm đẹp hiện nay – Một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng.
L’Oreal là tập đoàn mẹ của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng hiện nay. Ví dụ như: The Body Shop, Shu Uemura,…
Chỉ tính ở mảng mỹ phẩm, doanh thu của L’Oreal đã có doanh thu lên tới 28,8 tỉ USD trung bình hàng năm.
Thương hiệu Neutrogena
Giá trị thương hiệu Neutrogena hiện nay là: 6,9 tỉ USD
Khi nói về Neutrogena, có lẽ ta không thể không nhắc tới dòng kem chống nắng, kem chống lão hóa,…Đây là top sản phẩm được chị em tin dùng nhiều hiện nay.
Đến nay, thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ này đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới.
Những sản phẩm của Neutrogena luôn nằm top được sử dụng nhiều nhất. Đây còn là sản phẩm được đánh giá phù hợp với đa số túi tiền của chị em.
Thương hiệu 4 là Nivea
Giá trị thương hiệu của nhãn hàng Nivea hiện nay là: 5,8 tỉ USD
Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đức. Là sản phẩm có thế mạnh về kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da. Không chỉ vậy còn nổi tiếng với dòng kem chống nắng giá rẻ để phục vụ cho những khách bình dân.
Thương hiệu Lancôme
Giá trị thương hiệu hiện nay của Lancôme là: 5,5 tỉ USD
Hoạt động chính thức từ năm 1935, Lancôme luôn dốc sức đa dạng và nâng cao thương hiệu cho mình. Mục đích làm hài lòng chị em phụ nữ toàn diện nhất.
Lancôme đang được mệnh danh là một trong các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và thế giới.
Những dòng sản phẩm hiện đang được đánh giá rất cao như: Advanced Gesnifique, kem dưỡng Visionaire,…
Thương hiệu Avon
Giá trị thương hiệu của mỹ phẩm Avon hiện nay là: 5,16 tỉ USD
Được thành lập từ những năm 1886 qua hơn 2 thập kỷ phát triển. Avon vẫn luôn giữ vững được lòng tin của phụ nữ trên toàn thế giới.
Sản phẩm có mức giá bình dân với thiết kế bao bì và chất lượng luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng.
Thương hiệu mỹ phẩm Dove
Giá trị thương hiệu của hãng mỹ phẩm Dove hiện nay là: 4,2 tỉ USD
Dove là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Unilever. Là một trong những tập đoàn bán lẻ số 1 thế giới hiện nay.
Khi nhắc tới Dove người ta thường nghĩ tới ngay dòng sữa tắm, dầu gội đầu,…Rất thân quen và gần gủi với người tiêu dùng.
Dove hiện đã sở hữu giá trị thương hiệu lên đến 4,2 tỉ USD. Là con số đáng ngưỡng mộ của mặt hàng tiêu dùng hiện nay.
Thương hiệu Estée Lauder
Hiện nay Giá trị thương hiệu của Estée Lauder: 3,8 tỉ USD
Estée Lauder là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Estée Lauder là thương hiệu có số lần hợp tác với những tên tuổi thời trang hàng đầu thế giới như Micheal Kors, Donna Karan, Tom Ford…rất nhiều lần.
Chính điều này đã đem đến cho Estée Lauder những thương kế độc đáo độc quyền chất lượng xuất sắc hơn.
Thương hiệu Biore
Hiện nay thương hiệu mỹ phẩm Biore đã có giá trị lên đến 3,4 tỉ USD.
Đây là thương hiệu mỹ phẩm tới từ Nhật Bản. Những sản phẩm của Biore ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Với những dòng sản phẩm quen thuộc với nhiều khách hàng. Cụ thể: như sữa rửa mặt, kem chống nắng, sản phẩm chăm sóc cho da mụn,…
Thương hiệu Christian Dior
Thương hiệu Christian Dior mỹ phẩm này có giá trị lên tới 2,9 tỉ USD.
Christian Dior có mẫu mã sang trọng và đắt giá. Dòng sản phẩm nổi bật nhất của Christian Dior là Mascara Iconic, London, son Le Rouge Diorific với thiết kế vô cùng sang trọng.
Hoàng Nữ Cẩm Nhi