Sự lựa chọn chính xác của nước hoa của nó là một phần rất có trách nhiệm của hình ảnh của một người đàn ông thành công.
Mùi là một trong năm giác quan của con người. Chúng ta sống trong thế giới này trong số các mùi khác nhau nhất diễn trên tiềm thức của chúng ta.
Nước hoa có thể đánh thức với một niềm vui, cảm hứng, nâng cao tâm trạng, nhưng họ cũng có thể lao vào trầm cảm và thờ ơ.
Hàng năm, các quỹ lớn được đầu tư vào ngành nước hoa để tạo ra hương vị mới. Phần lớn các khoản đầu tư cực kỳ có lợi nhuận, vì một người có ý thức hoặc vô thức tìm cách bao quanh mình là một hào quang cá tính, không chỉ gây ra cảm xúc tích cực, mà còn hấp dẫn đối với môi trường, bao gồm cả người khác giới.
Trong Thế chiến II, Nhà giao dịch đã vượt trội, Coco Chanel đã không nhận được lợi nhuận dành riêng từ việc bán rượu mạnh và nước vệ sinh, tràn vào những chai nhỏ.
Một lý thuyết nhỏ
Người bản địa của Pháp Pissa trong năm trước, đưa ra một sự phân loại rất thú vị về hương vị, phối hợp chúng bằng ghi chú trong âm nhạc.
Nước hoa có mùi từ thời điểm đó được chia thành “trên”, “Middle”, cũng như “thấp hơn”. Gọi họ bằng “Ghi chú”.
Ghi chú cơ bản hoặc dưới cùng – Nặng, biểu hiện cuối cùng. Nó thường là mùi gỗ, cũng như da và xạ hương.
ĐẾN ghi chú giữa Mùi hoa được cảm nhận 15 phút sau khi thoa vào da của cơ thể. Ví dụ, Geranium, Cây hồng, Hoa oải hương, Thuốc lá.
Cho ghi chú trên Đặc trưng và sự biến động. Nhờ sự bay hơi ngay lập tức, mùi được biểu hiện ngay lập tức. Điều này bao gồm, ví dụ, Citrus Somas, Eucalyptus, Bergamot.
Đối với sự cân bằng hoàn hảo của nước hoa, cần phải có cả ba lưu ý của nước hoa.
Phân loại.
Về tỷ lệ tinh dầu, các sản phẩm nước hoa được chia thành:
Nước hoa
Nó được đặc trưng bởi nội dung của các chất thơm cơ bản từ 10 đến 15%.
Nó có sự dễ dàng của mùi và sự vô cảm của nó khi được sử dụng.
Colognes cho nam giới
Chỉ chứa 5% hoặc ít aromamasel.
Mùi được thể hiện yếu đuối, nhanh chóng tiêu tan.
Thời gian lưu trữ của nước vệ sinh và Cologne chiếm từ ba đến bốn năm, tùy thuộc vào nhà sản xuất.
Làm thế nào để chọn người đàn ông nước hoa của riêng bạn?
Nếu sau tất cả những bài kiểm tra này, mùi gây ra cho bạn cảm giác dễ chịu, nó chắc chắn sẽ tiêu tốn của nó. Anh ấy là của bạn!
Tất nhiên, không phải tất cả đàn ông đều muốn trở nên triệt để quá trình lựa chọn nước hoa. Trong trường hợp này, hãy để nó làm cho vợ hoặc bạn gái của bạn.
Phụ nữ thích đối phó với nước hoa và sẽ rất vui khi được giúp bạn quan trọng để tạo ra một hình ảnh.
Nước hoa nam thích những cô gái
Bằng cách mua đúng nước hoa, một người đàn ông có thể tạo ra một bầu không khí thực sự ma thuật cho ngày tình yêu.
Trong các cuộc thăm dò, hóa ra hầu hết các cô gái trẻ thích các hương vị cay của gỗ, pha loãng với tông màu hổ phách, cam quýt và thuốc lá của các nốt phía trên. Đây là, ví dụ Một cho nam giới từ Hãng Dolce Gabbana.. Các cô gái đặc trưng cho hương thơm này là cực kỳ gợi cảm.
Nước hoa của nam giới với pheromone
Mái phận bên trong của mỗi người chỉ có một mùi vốn có trong đó.
Khi giao tiếp, đàn ông và phụ nữ thông qua mùi này ở mức độ tiềm thức được đọc bằng sự sẵn sàng cho sự sẵn sàng giới tính.
Với thời cổ đại, mọi người quan tâm đến việc củng cố sức hấp dẫn tình dục của họ. Theo thời gian, các kết nối được gọi là pheromone đã được mở.
Pheromone là những chất dễ bay hơi giúp tăng cường sự hấp dẫn của một người đối với người khác giới. Nhiều loại tinh dầu, trong đó có các thành phần nước hoa, và góp phần vào việc sản xuất pheromone, gây ra ham muốn tình dục từ tình dục khác xung quanh.
Nước hoa đực với pheromone
Các nhà sản xuất nước hoa của nam giới với pheromone
Cuộc sống gợi cảm.
Sản phẩm của công ty này được phân biệt bởi một mùi dễ chịu.
Avon.
Nhà sản xuất nước hoa và mỹ phẩm nổi tiếng thế giới này với khả năng khá công bằng là giá cả khác nhau và rất phải chăng;
TAY
Để thu hút những cô gái đáng chú ý đến hương vị Luna Rossa, Prada Luna Rossavà Isa e Super.;
Nhà sản xuất nổi tiếng với giá ngân sách.
Nước hoa với pheromone của các thương hiệu nổi tiếng
Egoiste. từ Chanel. Trong loại nước hoa kỳ diệu này, sự kết hợp của dầu gỗ đàn hương và hoa hồng được sử dụng;
trong nửa đầu ngày, mùi được coi là sắc nét hơn vào buổi tối và đêm;
không nên mua nước hoa trong hoặc ngay sau bệnh. Khứu giác của mùi có thể chơi với bạn một trò đùa ngắn;
vào mùa hè, mong muốn sử dụng hương vị nhẹ hơn, thích nước vệ sinh theo tinh thần;
nước hoa có xu hướng di chuyển từ dưới lên, vì vậy đàn ông và nên áp dụng nước hoa vào trung tâm của ngực;
khi sử dụng nước hoa, bạn cần lấy đồ trang sức từ họ. Dầu thơm có thể không thể phá vỡ cameo trên khuy măng sét hoặc ghim của cà vạt. Nó cũng đáng để bảo vệ kính và quang học khác;
hút thuốc nên tránh mùi ngọt ngào. Nhưng hương liệu gỗ, thân thảo và da được kết hợp hoàn hảo với mùi thuốc lá tốt;
nước hoa nên được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp;
khi sử dụng bất kỳ quỹ nào của nước hoa, cần nhớ rằng tốt hơn là nhận thấy một chút còn hơn để trải qua.
Tổng quan chung về một số thương hiệu nổi tiếng của nước hoa nam
Loewe.
Kouros.từ Yves Saint Laurent.
Và xa hơn…
Thị trường nước hoa hiện được thể hiện bởi một số lượng lớn những hương vị tuyệt vời như vậy, sẽ không công bằng khi giữ im lặng về những điều tốt nhất của họ.
Tất cả sự đa dạng của hương vị này nhằm đảm bảo rằng mỗi người đàn ông tìm thấy nước hoa của riêng mình, điều này sẽ tạo ra một thành viên của sự thành công và sự hấp dẫn tình dục đối với người khác giới.
Mùi là kích hoạt mạnh nhất cho bộ nhớ. Nó có thể gây ra cảm xúc và ký ức nhanh hơn kích thích hình ảnh hoặc âm thanh. Nước hoa cũng có ảnh hưởng nổi bật về tâm trạng của một người. Cho rằng mùi này ảnh hưởng đến mọi người rất nhiều, không có gì đáng ngạc nhiên là ngành công nghiệp nước hoa, theo dự báo, sẽ có giá 45,6 tỷ đô la vào năm 2018. Chúng tôi đưa ra những ví dụ về các linh hồn đắt nhất trên thế giới (giá chủ yếu được liệt kê trên mỗi ounce, tức là 30 ml).
1. Veil ban đêm 2
Bộ sưu tập Byredo gọi là mạng che mặt ban đêm 2, như rõ ràng từ tên, có mùi thơm say sưa của màu đêm. Có ba loại nước hoa trong bộ sưu tập này: La Selle, La Gant và La Botte. Mỗi chai 30 ml chai có giá $ 550.
2. Sapphire xanh
Boadicea thương hiệu chiến thắng được đặt theo tên của BLADIAN, trong thế kỷ thứ nhất của thời đại của chúng ta là chính phủ của bộ lạc Britty của Izen. Nước hoa từ thương hiệu này được gọi là Blue Sapphire được lấy cảm hứng từ kỷ niệm 65 năm của Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử Albert. Chúng có giá $ 262 mỗi ounce hoặc $ 885 mỗi lọ.
3. Ailen Oud Parfum
Ailen Oud Parfum từ Ghi nhớ có trong một chai sơn mài vàng trong bao da. Cơ sở của nước hoa này, có giá 700 đô la mỗi chai với thể tích 2,5 oz, tạo nên một loại nhựa của gỗ của Aloyne (Eagle).
4. Amber & Musk
Amber & Musk từ bộ sưu tập các ngôi sao băng từ thương hiệu Xerjoff là một bộ hai hương vị chỉ được bán cùng nhau. 2 chai 50 mililit này trị giá $ 740.
Petite Mort từ Marc Atlan đã được phát hành bởi một phiên bản giới hạn 100 chai 10 ml. Có một chai nhỏ như vậy toàn bộ 1000 đô la. “Mort Petite” được liệt kê theo nghĩa đen từ tiếng Pháp như một “cái chết nhỏ”, nhưng cụm từ này thường có nghĩa là một chút khác biệt. “La Petite Mort” là một biểu hiện có nghĩa là “mất mát ngắn hạn hoặc suy yếu ý thức” và ngày nay được sử dụng theo nghĩa của cảm giác cực khoái, cái chết như vậy. ”
Amouuage là một thương hiệu nước hoa sang trọng, được thành lập tại Oman vào năm 1983. Nước hoa của họ “yêu dấu cho phụ nữ”, hương thơm mô tả cách “rừng với hoa nhài và nốt hồng”, được bán ở mức 130 đô la mỗi ounce hoặc $ 445 mỗi lọ.
7. Cologne trắng tinh khiết từ Creed
Thiết kế của nước hoa nam White White Cologne từ Creed Một cái gì đó giống như một kỷ nguyên Victoria, và các linh hồn có những nốt hương khô. Chúng được bán ở mức $ 218 mỗi ounce.
Các Kitô hữu Clive 1872 dành cho nam giới có thể được mua với giá $ 169 mỗi ounce. Những linh hồn này tò mò rằng có một hương thơm nữ dưới một cái tên giống hệt nhau. Và khi một người đàn ông và một người phụ nữ, thơm với những hương vị này, đứng gần đó, sau đó một hương thơm mới được tạo ra từ hai mùi. Parry Nước hoa Clive Christian 1872 được tạo ra để vinh danh Nữ hoàng Victoria và Hoàng tử Alberta.
Nhà thiết kế Tom Ford không chỉ sản xuất quần áo sang trọng cao cấp, mà còn sản xuất mỹ phẩm và nước hoa. Vert de Fleur Eau de Parfum từ dòng Blend Private có giá $ 595 mỗi lọ.
Ngôi nhà của thương hiệu Sillage tạo ra những loại nước hoa cao cấp nhất, nổi tiếng với những chai đẹp của họ, đại diện cho các tác phẩm nghệ thuật nhỏ thực sự. Một chai ngọc lục bảo, được trang trí với một con hổ, 2,5 ounce có giá $ 1,510.
11. eau d “hadrien
Hợp tác giữa Francis Kamailom và Enik Gutal đã dẫn đến sự xuất hiện của Eau D Spirits “Hadrien vào năm 1981. Chúng đã được bán vào thời điểm đó với mức giá 441,18 đô la, khoảng $ 1 186,79 với giá hiện tại.
Ozone là một cái gì đó gây ra một mùi duy nhất khi sét đánh. Joel Rosenthal yêu thấy mùi thơm “tinh khiết” này rất nhiều, Cho đã cố gắng sinh sản anh ta trong các linh hồn của Jar Bolt của nước hoa chiếu sáng, có unzati được bán với giá 765 đô la.
Những linh hồn của Coco Mademoiselle từ bộ sưu tập Chanel có tên là “Les Grand Extimit” có mùi nặng nề, hoa, “trưởng thành”. Tại thời điểm phát hành, những linh hồn này có giá 4.200 đô la mỗi ounce.
14. Hoàng thượng
Clive Christian là một nhà nước hoa sang trọng, được thành lập năm 1999, khi nhà thiết kế Clive Christian đã mua lại Performery, được thành lập vào năm 1871. Một trong những loại nước hoa của thương hiệu này, “Hoàng gia” có giá 215.000 đô la mỗi chai 16 ounce (tức là, hơn 12.000 trên 30 ml). Bản thân chai được làm bằng chèn vàng và được trang trí bằng một viên kim cương trong năm carat.
15. Đô la trắng ngon
Dkny United với thợ kim hoàn nổi tiếng Martin Katz để làm cho chai tinh thần hàng triệu đô la ngon trị giá 1 triệu đô la Mỹ. Chai vàng được trang trí với 200 viên sapphires màu vàng, hơn 2000 kim cương trắng (chúng được đăng dưới dạng một chân trời New York), kim cương màu hồng sáng, một sapphire hình bầu dục trong 7 carat, kim cương màu ngọc lam, ruby u200bu200b3 carat và đăng quang với kim cương vàng hoàng yến 4,3-carat.
Nước hoa đắt nhất cho nam giới
Một cách tuyệt vời cho những người đàn ông nhấn mạnh tình trạng của nó – chọn một mùi hương độc quyền. Chiến lược chính xác sẽ có một số loại nước hoa cho tất cả các dịp. Mặc dù tinh thần của đàn ông rẻ hơn phụ nữ, nhưng điều đó không có nghĩa là phẩm chất của họ là tồi tệ hơn. Chỉ cần các công nghệ hiện đại cho phép bạn tiết kiệm một chút.
Caron’s Poivre (khoảng 120 nghìn rúp mỗi chai).
Nước hoa đực với sự dịu dàng nữ tính nở rộ. Được coi là một kháng cự tham chiếu. Chúng khác nhau trong hương thơm sắc nhọn, cay. Được làm dựa trên các thành phần hoa truyền phát rừng tươi mát.
Annick Goutal’s Eau d’Herrien (khoảng 90 nghìn rúp mỗi chai).
Nước hoa Ý nổi tiếng được tạo ra trong màu sắc thử nghiệm. Thành phần bao gồm một Citron, chanh, Cypress, Muscat. Không có gì thừa, chỉ có các thành phần tự nhiên.
Ambre Topkapi (khoảng 36 nghìn rúp mỗi chai).
Hương thơm với độ tươi. Thành phần bao gồm hạt nhục đậu khấu, quế và bergamot. Đáng chú ý rẻ hơn so với các thương hiệu trước, nhưng không thua kém họ trong độ bền và nam tính của họ.
Nước hoa Clive Christian C (khoảng 22 nghìn rúp mỗi chai).
Thương hiệu tuyệt vời trong một mức giá dân chủ hơn. Ban đầu, công thức là nữ tính, nhưng với một số sửa đổi có được một ngọn lửa nam tươi. Rose, Amber, Jasmine và chanh – đây là những gì một bó hoa ưu tú đã tạo ra.
Nước hoa đắt nhất cho phụ nữ
Đối với phụ nữ, hương thơm là một danh thiếp, với sự giúp đỡ mà cô tuyên bố “Tôi là người thanh lịch và tinh tế nhất”. Các nhà sản xuất đã cố gắng nổi tiếng, loại nước hoa nữ này đã phá vỡ tất cả các hồ sơ về chi phí:
Dkny Golden ngon (khoảng 60 triệu rúp mỗi chai).
Năm 2011, một thỏa thuận đã được đăng ký khi nước hoa nữ có giá hơn một triệu đô la. Đây là một kỷ lục tuyệt đối. Linh hồn của thương hiệu này được bán với giá khá dân chủ, nhưng thời gian đó là một chai độc quyền được tạo ra, nổi bật với sự sang trọng của mình. Thành phần là hoa lan, gỗ đàn hương, xạ hương, mận.
Guerlain Idylle Baccarat – Phiên bản Lux (2,5 triệu rúp mỗi chai).
Hương thơm hoa không vượt trội từ hoa loa kèn, hoa hồng và hoa mẫu đơn. Điện dung với các linh hồn được tạo ra dưới dạng một giọt nước mắt tinh thể với vùi vàng.
Nước hoa Royal Arms Diamond Edition (khoảng 1,5 triệu rúp mỗi chai).
Một loạt sưu tập khác. 6 lọ gốc đã được thực hiện cho kỷ niệm brylyantic của Nữ hoàng Anh. Nước hoa được thực hiện theo công thức tiếng Anh cũ và giữ bí mật.
Clive Christian No.1 (khoảng 330 ngàn rúp mỗi chai).
Nước hoa ưu tú từ Clive Christian nổi tiếng. Sẽ không dễ tìm thấy nó, vì nó được sản xuất trong số lượng cực kỳ hạn chế do thiếu các thành phần. Thành phần bao gồm vani, dầu gỗ đàn hương, Bergamot và Ylang-Ylang hiếm.
Nước hoa Pháp đắt nhất là gì?
Một cách riêng biệt, cần phải đánh dấu nước hoa từ các nhà sản xuất Pháp, vì chúng được coi là một tài liệu tham khảo về chất lượng trên toàn thế giới. Truyền thống phong phú, công thức nấu ăn cổ xưa, công nghệ mạnh mẽ – tất cả những điều này làm cho những linh hồn Pháp thoát khỏi sự cạnh tranh.
Nó đáng để ấm lên chống giả. Thật không may, có rất nhiều trong số họ và nhiều người bị lừa dối bởi một mức giá nhỏ. Nước hoa thực sự Pháp không thể có giá 50 nghìn rúp. Các thương hiệu riêng biệt thường không thể có được ở Nga, và chúng chỉ có sẵn ở Pháp.
Tại sao chọn nước hoa đắt nhất?
Nước hoa của con người là một khoảnh khắc rất tinh tế của giao tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người phụ nữ nên luôn luôn ở độ cao. Đồng thời họ có thiện cảm với đối tác trên cơ sở mùi. Vì vậy, phụ nữ thường là những người sành ăn giỏi nhất và luôn có thể nói một người đàn ông kiếm được bao nhiêu, chỉ cần hít hương thơm của mình.
Nước hoa Elite luôn là một tuyên bố về tình trạng cao. Đắt nhất là tốt nhất, thường là sự thật, vì việc sản xuất tinh thần tốt đòi hỏi các thành phần hiếm và công nghệ phức tạp. Đây là cơ hội tốt nhất để nhấn mạnh hình ảnh của bạn về một người thành công.
Làm thế nào để chọn nước hoa đắt nhất?
Đắt nhất (60 triệu rúp mỗi chai) là loạt Sưu tập chỉ tạo ra một vài chai. Đó là một tác phẩm nghệ thuật. Mua chúng, như thể tuyên bố sự giàu có của họ. Chúng chỉ có thể được mua tại các cuộc đấu giá hoặc các chương trình khuyến mãi từ thiện.
Trong một giá trị lớn như vậy, luôn có một hộp thủy tinh sang trọng, vì không có chất lỏng có thể tốn một khoản tiền lớn như vậy. Thông thường họ sử dụng vàng và kim cương để hoàn thiện, liên tục làm tăng giá trị của bản thân tinh thần.
Bạn có thể mua nước hoa đắt nhất trong các cửa hàng của công ty sẽ trình bày một tài liệu giấy phép. Nước hoa Pháp và Ý sử dụng nhu cầu đặc biệt.
Tại sao phải quan tâm khi mua các linh hồn đắt nhất?
Thị trường tràn ngập hàng giả, vì vậy ngay cả khi thẻ giá là năm chữ số, điều đó không có nghĩa là người mua sẽ thực sự nhận được một dior hoặc chanel thực sự. Điều chính là những gì bạn cần để xem là chính chai. Trong loạt thương hiệu, nó có một thiết kế công nghệ cao đặc biệt. Tuy nhiên, và anh ta đã học cách giả tạo. Do đó, tiêu chí tốt nhất của sự lựa chọn sẽ là danh tiếng của cửa hàng.
Chỉ cần một vài giọt nước hoa yêu thích của bạn có thể thay đổi người phụ nữ ngoài sự công nhận: làm cho nó nhẹ nhàng hơn, lãng mạn và tinh tế. Chọn mùi hương của bạn, điều quan trọng là phải tính đến các ghi chú chính và hợp âm của thành phần nước hoa. Để không bị nhầm, hãy lưu ý đến 20 loại nước hoa phổ biến nhất cho phụ nữ.
Nước hoa kháng phổ biến cho phụ nữ
Kháng nước hoa phụ thuộc vào sự tập trung của nó. Bạn có thể chọn nước hoa ban đầu (20-30%), nước hoa (11-20%) hoặc nhà vệ sinh (7-10%). Đặc biệt đối với bạn, chúng tôi đã chuẩn bị Top 5 trong số các hương vị nữ dai dẳng nhất bất cứ lúc nào trong năm.
5 carolina herrera 212
Fresh, nhưng nước hoa bão hòa 212 từ Carolina Herrera là sự lựa chọn tốt nhất cho một người phụ nữ năng động, luôn luôn mở cho những người quen mới. Thành phần của nước hoa này bắt đầu với các hợp âm tươi sáng của cây quýt, Bergamot và màu sắc của xương rồng, và sau đó lộ ra với một bó hoa tinh tế của Freesia, hoa loa kèn và camellia trắng. Là những ghi chú cơ bản, sự ngọt ngào của Musk phía đông và Sandala, mang lại mùi thơm, bí ẩn, bí ẩn và nữ tính được sử dụng làm ghi chú cơ bản.
Một người phụ nữ từ nước vệ sinh Carolina Herrera 212 sẽ phù hợp với bất kỳ độ tuổi nào. Lợi thế chính của nó là một kháng cự tuyệt đẹp. Ngày hôm sau, sau khi áp dụng, hương thơm trở nên yếu hơn, nhưng các ghi chú phương Đông hoa vẫn còn hấp dẫn. Những lợi thế của nước hoa này: một sự kết hợp độc đáo giữa các ghi chú hoa mềm mại với hợp âm gỗ bột, thiếu hạn chế độ tuổi, vòng lặp dễ chịu.
4 Yves Saint Laurent Opium
Ưu điểm chính của các linh hồn thuốc phiện từ Yves Saint Laurent là mức kháng cự tốt nhất. Chúng được cứu trên da, tóc và quần áo khoảng một ngày. Lý tưởng cho bất cứ lúc nào trong năm, nhưng không dành cho những ngày hè nóng nực. Điều chính là không làm quá sức: 1-2 Sputters là đủ để cảm thấy một hương thơm sang trọng. Chai sành điệu được làm bằng kính đen dày, phủ lấp lánh ánh sáng lấp lánh. Nó rất thuận tiện mà bạn luôn có thể nhìn thấy phần còn lại của nước hoa.
3 Montale.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
2 Christian Dior Miss Dior
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Sự lựa chọn của nước hoa hoàn hảo không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Để đơn giản hóa nó, chúng tôi đã chuẩn bị một nhạc trưởng nhỏ, người sẽ giúp bạn hiểu được nhiều gia đình nước hoa:
Chúng được tạo ra trên cơ sở một số yếu tố hóa học với một mùi thơm dễ chịu.
Đại diện tốt nhất – Chanel số 5
Nước hoa giảm dần,
Công thức không phức tạp.
Phụ nữ phù hợp ở mọi lứa tuổi
Hổ phách (phương Đông)
Tính năng chính của họ là bao bọc và âm thanh mềm.
Nó đạt được bằng cách sử dụng cơ sở dầu.
Có thể được sử dụng để hoàn thành các hình ảnh khác nhau,
Có sự kháng cự tuyệt vời
Họ thường được gọi là bánh kẹo, vì chúng bao gồm hợp âm sô cô la sáng, nướng, vani, v.v.
Tuyệt vời phù hợp cho ngày sử dụng,
Tiết lộ, bất kể thời tiết và phong trào cường độ
Các tính năng cơ bản: Tươi, nhẹ và thoáng mát. Quay lại có thể giống với mùi của thực vật: gỗ đàn hương, hoa nhài, bó hoa loa kèn trắng
Sự lựa chọn đẹp cho mùa xuân và mùa hè,
Làm cho một hình ảnh tươi hơn và miễn phí
Trái cây / hoa.
Các hợp âm hàng đầu thuộc về Ghi chú trái cây: Peach, Blackberry, Raspberry, v.v., hoặc Hoa: Hoa nhài, Violet, Rose, v.v.
Ngọt ngào, nhưng không rõ ràng,
Luôn luôn thành phần ấm áp
1 Givenchy Ange ou quỷ
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Nước hoa thời trang phổ biến cho phụ nữ
5 Narciso Rodriguez cho cô ấy
Madly Aroma xinh đẹp cho cô ấy từ Narciso Rodriguez với một bông hồng, đào và hoắc hương không bao giờ chán. Bạn có thể không sợ gặp gỡ với “Double”, bởi vì mọi cô gái mà anh ta tiết lộ theo cách riêng của mình. Sự chú ý riêng biệt xứng đáng thiết kế: một chai màu hồng nhẹ nhàng của kính trong suốt với một công cụ nghiền thuận tiện. Thật không may, xem màu sắc hoặc số lượng tinh thần sẽ không thành công. Nước hoa đến nhẹ nhàng và không thay đổi chút nào, như thể bị hòa tan. Đối với mùa hè, nước hoa này sẽ rất nặng, nó sẽ được khuyến nghị để áp dụng nó vào mùa thu, mùa xuân và mùa đông.
4 ESTEE LAUDER YOUTH DEW
Hương thơm của Dew từ Estee Lauder có thể được sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày. Hình dạng của một chai vàng giống như một con số nữ, có vòng eo được kéo bởi một vành đai thanh lịch. Ưu điểm: Kháng đẹp, hương thơm dễ chịu sâu sắc, sáng tác tươi sáng và bất thường. Vào mùa hè, những loại nước hoa này có thể hơi nặng, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chúng trong thời gian mát mẻ trong năm.
3 Dolce & Gabbana 3 L’Imperatrice
Ưu điểm:
Nhược điểm:
2 phân tử escentric.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
1 Chanel số 5.
Linh hồn mùa hè phổ biến cho phụ nữ
Trong những ngày hè nóng bức, bạn muốn cảm thấy sự tươi mới và dễ dàng. Đó là lý do tại sao khi chọn nước hoa, ưu tiên cho cam quýt, trái cây và hoa. Những linh hồn mùa hè phổ biến nhất dành cho phụ nữ được trình bày trong hàng đầu của chúng tôi.
5 Nina Ricci l’Air du temps
Tên biểu tượng của hương thơm L’Air du temp có nghĩa là “tinh thần của thời gian”. Cảm giác ổn định và niềm tin Nước hoa này cho gỗ đàn hương, tuyết tùng, xạ hương và hổ phách. Tuy nhiên, công thức độc đáo nắm giữ trong bí mật trong hơn 70 năm. Những linh hồn nữ tính ấm cúng và thực sự này từ Nina Ricci với sự chua chát dễ chịu là đủ vào buổi sáng và cho đến tối, trong khi gamma từ thời điểm áp dụng không thay đổi hoàn toàn. Thích hợp cho bất cứ lúc nào trong năm, nhưng các ghi chú tốt nhất của Bergamot, Iris và hoa lan được tiết lộ vào mùa hè.
Tinh chất 4 Calvin Klein Euphoria
Ngon, ngọt ngào và hấp dẫn – Các tính năng chính của hương thơm Euphoria Essence từ Calvin Klein. Ngay sau khi áp dụng, hương thơm quen thuộc của BlackBerry và Raspberries rõ ràng được nghe, theo sau là hoa lan, hoa nhài và hoa trắng. Là một lưu ý cơ bản, sô cô la trắng được sử dụng, đóng khung hoàn hảo và đóng thành phần. Hương thơm khá trái cây so với hoa, nhưng tươi và nhẹ.
Euphoria Essence từ Calvin Klein là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa xuân và mùa hè. Nước hoa có một chuyến tàu đặc trưng hữu hình. Nó là rất phù hợp để sử dụng vào buổi sáng. Ưu điểm chính của hương thơm là một sự chuyển đổi khác thường từ sự ngọt ngào đến dịu dàng với các ghi chú của Gurman về sô cô la, quả mâm xôi và quả mâm xôi. Một điểm cộng khác là một khối của một hình dạng đẹp với màu xanh lilac lấp lánh. Đối với các điểm trừ, nó thuộc về sự kháng cự yếu. Nước hoa chỉ được giữ 3-4 giờ, sau đó nó phải cập nhật nó.
3 Lacoste Eau de Lacoste
Ưu điểm:
Nhược điểm:
2 hệ thực vật Gucci của Gucci
Ưu điểm:
Nhược điểm:
1 Versace Crystal.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Linh hồn tiếng Ả Rập phổ biến cho phụ nữ
Sự gợi cảm, bí ẩn và bị giam cầm – các tính năng chính của các linh hồn Ả Rập tốt nhất. Chúng được làm từ 100% các thành phần tự nhiên mà không cần thêm rượu. Chúng tôi mang đến sự chú ý của bạn, top 5 linh hồn tiếng Ả Rập phổ biến nhất cho phụ nữ.
5 Syed Junaid Alam Hadarah
Hadarah từ Syed Junaid Alam là một hương thơm của hàng ngàn và một đêm. Chai có trang trí tiếng Ả Rập trong màu đen và vàng che giấu nó không kém phần xa xỉ và nước hoa cao quý. Không giống như các linh hồn phương Đông khác, chúng phù hợp cho bất cứ lúc nào trong năm, bao gồm cả mùa hè. Tuy nhiên, thể tích của chai nhỏ, chỉ 5,5 ml. Với việc sử dụng hàng ngày, nó là đủ cho một mùa. Hương thơm rất giàu và sâu, nhưng sẽ không phù hợp với những người phụ nữ thích sự tươi mới, dịu dàng và dễ dàng.
4 al Haramain Sultan
Chai Spirk Sultan từ Al Haramain – một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Nó được làm dưới dạng một bức tượng vàng ngoạn mục. Nước hoa được tạo ra trên cơ sở dầu mà không cần thêm rượu, vì vậy để thuận tiện trong bộ có một cây đũa đặc biệt được làm bằng thủy tinh. 1-2 Đánh giá là đủ, nếu không hương thơm sẽ được hiển thị ngọt ngào và vấp ngã. Khối lượng khối lượng – 12 ml, tiêu thụ rất kinh tế. Pluses: Lanting và hương thơm thú vị, bao bì đẹp, chi phí có sẵn. Nhược điểm: Bạn cần phải rất cẩn thận trong việc áp dụng không làm quá sức. Nước hoa giữ khoảng 4-5 giờ, sau đó nó sẽ là cần thiết để cập nhật nó.
3 người phụ nữ amouage.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
2 rasasi.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
1 al phục hồi.
Nước hoa từ Al Rehab có thể được đặc trưng là tự nhiên, dai dẳng và say rượu. Hương vị tàu hỏa của họ được phổ biến rộng rãi trong thị trường nước hoa trong nước và nhiều phản hồi tích cực đã được thực hiện. Modnitz dẫn về sự thích thú của chai và bao bì, sự vắng mặt của rượu trong thành phần, tính nhất quán của dầu, nhiều loại ghi chú. Gần đây, người dùng đã ghi chú những khó khăn với việc mua lại, vì các hương vị thường bị thiếu khi bán. Do đó, những người hâm mộ tận tụy nhất được họ mua. Tiêu thụ kinh tế và giá cả phải chăng – một lợi thế quan trọng hơn.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
thường xuyên thiếu bán hàng.
Mỗi người biểu lộ tính cá nhân của nó theo những cách khác nhau: một số làm điều đó bằng cách sử dụng quần áo độc quyền, khác – giờ đắt tiền, và những người khác có khu nghỉ mát độc quyền.
Tàu nước hoa có thể nhấn mạnh sự nam tính hoặc nữ tính, tạo ra một tâm trạng hoặc là một tính cách danh thiếp. Trong cuộc sống của mọi người, Aromas luôn đóng một vai trò đặc biệt. ĐỘC QUYỀN TUYỆT VỜI đã sẵn sàng để cung cấp một lượng đáng kể cho hương thơm xuất phát từ họ trở nên giàu có và đặc biệt. Nước hoa ưu tú được tạo ra bởi các thương hiệu nổi tiếng và được phát hành với số lượng hạn chế sẽ tự nhiên có một giá trị khá lớn tương ứng với chất lượng của chúng.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét 16 hương vị đắt nhất từng được tạo ra bởi nước hoa.
Địa điểm thứ 16: Jar Parfums Bolt of Lightning – Nước hoa tinh tế được tạo bởi thợ kim hoàn nổi tiếng Joel A. Rosenthal, chi phí là 765 đô la cho một chai 30 ml. Nước hoa này được coi là một trong những sáng tạo quan trọng nhất tại Jar Parfums ở nhà. Nó hấp thụ mùi của nho Grated, các loại thảo mộc mới bỏ qua, Dahlias nở hoa và các nhánh gãy. Jar Parfums Bolt of Lightning chỉ có thể được mua trong hai cửa hàng Paris.
Nơi thứ 15: Jean Patou vui vẻ – Sáng tạo nhà thiết kế thời trang Pháp Jean Patu, được tạo ra ở vùng xa 1929. Lúc đó họ mặc trạng thái của những linh hồn đắt nhất trên thế giới. 306 hoa hồng và khoảng 10 nghìn hoa nhài được sử dụng để tạo ra một chai nước hoa 30 ml. Jean Patou “S Niềm vui được tạo ra ngay sau sự sụp đổ của thị trường chứng khoán Mỹ, một thời gian dài, trong một thời gian dài, trì hoãn sự phổ biến của nó. Ngày nay, chi phí nước hoa Elite French 800 đô la Chai rất phổ biến trong số những người hâm mộ của hương vị tinh tế.
Vị trí thứ 14: Shalini Parfums Salini. – Nước hoa nữ, được tạo ra bởi thợ rạch nổi tiếng Maurice Diver, ghi chú bão hòa của Neroli, Ylang-Yulang và rau mùi, lý tưởng kết hợp với hương vị gỗ đàn hương, vani, củ và xạ hương. Nước hoa đã được phát hành trong một lượng hạn chế của ngày Valentine. Chỉ có 900 chai nước hoa được làm từ pha lê Pháp Lalique đã bán. Chi phí của hương thơm Shalini Parfums Shalini là 900 đơn vị thông thường.
Vị trí thứ 13: Selenion. (Moonlight được dịch từ tiếng Hy Lạp cổ đại) từ công ty Nhật Bản Pola. Selenion là một thành phần của các thành phần hiếm tự nhiên, nhiều trong số đó rất tốn kém: việc nghỉ ngơi (cung cấp cho sắc thái thảo dược của mùi thơm), Osmantatus (mùi hương hoa say sưa với một tờ mơ và một chút trà; người ta tin rằng hương thơm của điều này Cây bụi Trung Quốc hiếm có thể gây ra một nụ cười và cảm giác hạnh phúc), hoa nhài, hoa hồng và hoang dã Oliva-oleaster, ngọt ngào nhẹ nhàng, tương tự như Balm, trở lại bình tĩnh và loại bỏ sandalwood hương thơm, cũng như rêu sồi, tạo ra hào quang của bí ẩn và bí ẩn. Giá lọ 30 ml. trang điểm 1200 đô la.
Địa điểm thứ 12: Annick Goutal “s eau d” hadrien – Tạo ra một loại nước hoa châu Âu, một người mẫu cũ, nghệ sĩ piano, một lần đã lấy cảm hứng từ một mùi thơm tương tự và quyết định tạo ra chính mình, cùng một cách tươi mới và tươi sáng. Sau đó, cả một dòng hương vị như vậy đã được tạo ra, ngay lập tức có được sự phổ biến và cho đến hôm nay với nhu cầu ổn định. Cocktail nước hoa tạo nên các ghi chú của Lemon Sicilia, Bưởi và Cypress. Bạn có thể mua nước hoa từ Annick Goutal theo giá. 1500 đô la Đằng sau chai hơi nhiều hơn 100 ml.
Địa điểm thứ 11: Hermes 24 Faubourg. – Linh hồn nữ từ Nhà thời trang quốc tế Nhà Pháp nổi tiếng, được thành lập vào năm 1995 bởi Bernard Bourjois và Maurice Roucel. Một hương thơm phương Đông hoa phong phú bị đổ trong lọ làm từ tinh thể chất lượng cao đắt tiền. Nước hoa đã được phát hành với số lượng hạn chế và khai quật ngay lập tức. Mua một chai rượu mạnh với thể tích 30 ml 1.500 đơn vị thông thường.
Vị trí thứ 9: Caron “POIVRE – Nước hoa, được tạo ra cách đây hơn 50 năm ở Paris, theo những người tạo ra, cũng rất phù hợp với các đại diện của cả hai giới. Nước hoa là một hỗn hợp nổ của hạt tiêu đỏ và đen, hoa cẩm chướng và các loại gia vị khác. Poivre của Caron Chai được trang trí với một pha lê Baccara. Hãy sản xuất chúng với số lượng nhỏ, và để tận hưởng những linh hồn như vậy, bạn cần phải cho xung quanh 2000 đô la.
Vị trí thứ 8: Ralph Lauren khét tiếng – Nước hoa từ thương hiệu thời trang thuộc về thời trang Mỹ Ralph Lauren. Linh hồn khét tiếng được thiết kế cho phụ nữ từ 25 tuổi trở lên. Hương thơm khét tiếng bao gồm nho đen, ớt hồng, bergamot, sô cô la cosme, peon trắng, cẩm chướng, hoắc hương, xạ hương, vani và rễ iris. Chi phí tinh thần – 3540 đô la cho chai.
Vị trí thứ 7: Chanel số 5 Grand Extif – Đại diện của dòng huyền thoại, gần đây đã phát hành nhà thời trang Chanel. Nó ngay lập tức được công nhận là một mùi thơm có thể sưu tập hiếm gặp của phát hành hạn chế. Nó khá đơn giản: Nước hoa được đặt trong một chai thủy tinh và hộp thủ công. Chi phí của chai lớn Extifit, chứa khoảng 900 ml, đạt đến 4200 đô la.
Địa điểm thứ 6: Hình elip. (Ellipse) là một loại nước hoa từ nhà nước hoa Pháp Jacques Fath. Hương thơm chip cổ điển. Thành phần của bó hoa mê mẩn Ghi chú bằng gỗ đắng, độ tươi của rau xanh, rêu, hoa dại và nước hoa với sự thở hổn hển với một khu rừng tội lỗi. Từ năm 1972, các linh hồn đã được sản xuất bởi L “Oreal (Pháp) và SAR Kachian Takieddine (Syria). Tuy nhiên, vào năm 1979, những bất đồng phát sinh giữa các đối tác và cuối cùng kể từ năm 1984, việc sản xuất Ellipse đã bị ngừng. Bây giờ Ellipse là hương thơm cổ điển đắt nhất thế giới. Lọ giá trong 14 ml. Từ 900 đến 5 nghìn đô la.
Địa điểm thứ 5: Clive Christian No.1. – Nước hoa được tạo bởi Nhà thiết kế nổi tiếng Anh Clive Christian. Chai tinh thể sang trọng chứa một chất lỏng thơm được tạo ra và trang trí thủ công với một viên kim cương nặng trong ba carat. Khoảng 1000 bản của một loại nước hoa độc đáo được sản xuất hàng năm. Clive Christian No.1 giới hạn trong việc thiếu các thành phần của nó, bao gồm một Ylang-ylang, được trồng đặc biệt ở Madagascar, rễ tím, gỗ đàn hương, bergamot và vani. Chi phí của chai 30 ml được ước tính trong 5500 đô la.
Vị trí thứ 4: Hương thơm Nước hoa Royal Arms Diamond Edition Từ London House Floris được tạo ra dành riêng cho The Diamond Jubilee (kỷ niệm 60 năm của ngai vàng) của Nữ hoàng Elizabeth II. Nước hoa đã bị đổ trong 6 chai độc đáo, mỗi chai được tạo ra vào đầu thế kỷ 20 và được trang trí với một viên kim cương 18 cara trên một chuỗi vàng. Giá của chai là 15 nghìn bảng (về 23 nghìn đô la Mỹ).
Nơi thứ 3: Guerlain Idylle Baccarat – Phiên bản Lux. Ora Ito đặc biệt cho hương thơm này bao gồm hoa loa kèn, những chú hoa hồng và hoa hồng, đã phát triển một chai độc đáo dưới dạng nước mắt từ tinh thể với mạ vàng. Giá của một chai như vậy với các linh hồn là 30 nghìn euro ( 40 nghìn đô la Mỹ).
Địa điểm 2: Clive Christian đế quốc Hoàng thượng (Hoàng thượng dịch là “Hoàng thượng”). Một loại cocktail nước hoa độc đáo bao gồm hai trăm thành phần quý hiếm và được đặt trong các chai tinh vi làm bằng tinh thể đá chất lượng cao. Cổ của chai được đóng khung bởi lá vàng từ 18 carat vàng, và nắp vượt qua một viên kim cương nặng 5 carat. Tổng cộng có 10 chai Linh hồn Christian Hoàng thượng với khối lượng 507 ml đã được phát hành. Giá trị của các linh hồn là 215 nghìn đô la Mỹ. Thật thú vị, giá nước hoa bao gồm việc cung cấp tinh thần cho chủ sở hữu của nó bằng ô tô Bentley.
Các chủ sở hữu nổi tiếng của một loại nước hoa độc quyền bao gồm nữ diễn viên Katie Holmes, người đã hoàn thành bộ trang phục sang trọng của họ với hương thơm tuyệt vời này vào ngày kết hôn với Tom Cruise và Sir Elton John, người cũng sử dụng Clive Christian Hoàng thượng là một phụ kiện cho khu vườn mùa đông xinh đẹp của mình .