Top Nước Hoa Nam Đắt Tiền / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Top 10 Nước Hoa Đắt Tiền Nhất Trên Thế Giới

Hiện nay có 10 loại nước hoa đắt tiền nhất trên thế giới nếu bạn đang quan tâm thì có thể tham khảo ngay một số loại loại nước hoa đắt tiền nhất hiện nay. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số xu hướng thời trang cũng như nước hoa tại chúng tôi nha.

Nước hoa đắt nhất năm 2018 là gì? Đó là một chai nước hoa ngon triệu đô la DKNY ngon trị giá một triệu đô la. Phần lớn giá mặc dù không phải là về những gì bên trong chai, nhưng chính chai, một dồi dào đá quý từ nhà kim hoàn nổi tiếng Martin Katz. Nước hoa đứng đầu danh sách của chúng tôi cho nước hoa đắt nhất năm nay, đó là

Mọi người đều muốn ngửi thấy mùi tốt để tạo ấn tượng tốt cho người khác. Vì lý do này, thị trường nước hoa, chất chống mồ hôi và chất khử mùi toàn cầu dự kiến ​​sẽ đạt 72,7 tỷ đô la vào năm 2018 . Tại sao mọi người sẵn sàng chi một khoản tiền lớn vào nước hoa đắt tiền? chúng tôi trích dẫn một chuyên gia về hương liệu cho rằng nước hoa có thể thay đổi trạng thái thể chất và cảm xúc của chúng ta . Nước hoa làm mới kích thích thần kinh khứu giác của chúng ta cũng như các vùng não kiểm soát cảm xúc và ký ức của chúng ta.

Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào lý do tại sao một số nước hoa rất đắt tiền. Một số trong số họ chi phí lên đến vài ngàn đô la. Có ba lý do chính làm tăng giá của các loại nước hoa đắt tiền nhất. Đó là: các thành phần quý hiếm, chi phí tiếp thị và chi phí đóng gói.

Hãy bắt đầu với các thành phần hiếm. Nhiều loại nuoc hoa kich duc được làm từ xạ hương do một động vật quý hiếm tiết ra, hoặc các loại dầu thu được từ cây, gốc, hoặc cánh hoa. Mặt khác, một số mùi hương rẻ vì chúng được sản xuất bằng cách sử dụng các thành phần tổng hợp được tạo ra trong phòng thí nghiệm.

Lấy ví dụ về nước hoa Joy của Jean Patou. Hương thơm này được xếp hạng trong số các loại nước hoa đắt nhất vì nó cần 28 tá hoa hồng và 10,600 hoa nhài để làm ra một chai. Các nhà sản xuất xuất phát chỉ 1/25 ounce dầu từ 8.000 hoa nhài. Các thành phần quý hiếm khác bao gồm trong loại nước hoa này bao gồm orris, ambergris từ cá voi tinh trùng, oud và bông hồng Bungari.

Một chiến lược khác được sử dụng bởi các thương hiệu nước hoa hàng đầu là tiếp thị sản phẩm của họ như rượu vang hay nghệ thuật. Họ chỉ đặt một số lượng hạn chế chai trên thị trường và độc quyền này tạo ra tiếng vang và sự quan tâm. Có nhiều người mua giàu có sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền thiên văn để giành được quyền khoe khoang vì sở hữu một chai độc quyền của một thương hiệu nước hoa hàng đầu.

Cuối cùng, bao bì cũng đóng một vai trò lớn trong giá cao. Một số thương hiệu nước hoa đóng gói sản phẩm của họ trong chai tinh thể Baccarat tốt và đắt tiền. Những người khác đặt bobs vàng rắn và bit hoặc kim cương trong chai và điều này cũng làm tăng giá cuối cùng.

10. Annick Goutal Eau d’Hadrien – $ 441,18 / ounce

Nước hoa này đã được đưa ra vào năm 1981 và tiếp tục phổ biến hiện nay. Thành phần của nó là một sự pha trộn của splashes citrus, thảo dược và ngọt, húng quế, và ylang-ylang. Mùi hương này là lý tưởng cho mặc buổi tối. Các chai được thiết kế hấp dẫn trong một hình dạng độc đáo. Sản phẩm này là một nỗ lực chung của hai công ty hàng đầu là Francis Camail và Annick Goutal, và nó vẫn đang tạo ra nhiều thập kỷ sau khi được giới thiệu.

9. JAR Bolt của Lightning – $ 765 cho mỗi ounce

Đây là một mùi hương hoa dành cho phụ nữ đã được đưa ra vào năm 2001. Các thành phần của nó bao gồm các ghi chú màu xanh lá cây, củ cải tươi và hoa phương Đông được đóng gói trong một chai cắt tay đẹp có thể thắp sáng bất kỳ trang điểm hoặc tủ quần áo nào. JAR là viết tắt của Joel A. Rosenthal, một thợ kim hoàn, là đứa con tinh thần đằng sau món đồ này.

8. Niềm vui của Jean Patou – $ 850 mỗi ounce

Jean Patou là một thương hiệu nước hoa tình yêu tốt nhất hàng đầu trong ngành công nghiệp nước hoa. Ông đã làm cho Joy tăng gấp đôi nổ bằng cách thêm hai lần số lượng thành phần trong đó bao gồm 10.000 hoa nhài Grasse, củ cải, ylang-ylang, hoa hồng Bungari và 28 hoa hồng. Hoa nhài được thu hoạch trong một khoảng thời gian hai tuần vào mùa hè ở thị trấn Grasse, Pháp. Một trong những lý do chính cho giá cao của nó là chỉ có 50 chai Joy phiên bản giới hạn được sản xuất mỗi năm.

Joy có một lịch sử thú vị. Nó ban đầu được tạo ra bởi Henri Almeras, người đã cộng tác với Jean Patou vào năm 1929 để tạo ra hương thơm tuyệt vời này. Mùi hương có sức mạnh để loại bỏ trầm cảm và làm cho người mặc cảm thấy sống động và vui vẻ. Không có thắc mắc, nó tiếp tục được tìm kiếm sau ngày hôm nay.

7. Caron Poivre – 1.000 đô la mỗi ounce

Hương thơm độc đáo này được tạo ra vào năm 1954 để kỷ niệm 50 năm sản xuất nước hoa của Caron. Nó là một mùi hương hấp dẫn kết hợp một mùi cay cay (poivre có nghĩa là hạt tiêu trong tiếng Pháp) với một cơ sở gỗ và trái tim hoa phong phú. Kết quả là một loại nước hoa unisex dũng cảm, mạnh mẽ và giằng co được đóng gói thú vị trong một chai Baccarat thủ công hấp dẫn được tôn tạo với một chiếc vòng cổ bằng vàng và tinh thể màu trắng sang trọng và đây là một trong 10 loại nước hoa đắt tiền nhất trên thế giới

6. Hermès 24 Faubourg – 1.500 USD / ounce

Giá cao của loại nước hoa này là vì chỉ có 1.000 chai độc quyền đã được tạo ra. Mùi thơm không thể nào quên là kết quả của sự kết hợp của mống mắt, gỗ đàn hương, ambergris, vani, ylang-ylang, hoắc hương, hoa tiare, hoa nhài và các thành phần hoa màu cam. Những thành phần này kết hợp để tạo ra một mùi hương nhẹ nhàng, lâu dài giúp nâng cao tâm trạng. Nước hoa lấy tên của nó từ địa chỉ của cửa hàng hàng đầu của Hermes ở Paris. Nó được tạo ra bởi Bernard Bourjois và Maurice Roucel, và được đóng gói trong chai pha lê St. Louis trang nhã 1 oz.

5. Clive Christian số 1 – $ 2,150 mỗi ounce

Clive Christian là nhà sản xuất nước hoa chất lượng hàng đầu. Ông đã tạo ra một số mùi hương phổ biến trong đó số 1 lấy bánh. Loại nước hoa này được đánh giá là loại nước hoa đắt nhất trong năm 2001 và 2006 khi các phiên bản ban đầu của nó được ra mắt. Có hai hương vị: Hoa phương Đông cho phụ nữ và Woody Oriental dành cho nam giới.

Có lý do chính đáng cho mùi hương sang trọng của loại nước hoa này. Các ghi chú hàng đầu của nó được làm từ húng tây, bạch đậu khấu, hạt nhục đậu khấu quýt, chanh và cam bergamot. Các ghi chú trái tim là sự kết hợp của lily của thung lũng, hoa hồng, hoa nhài, ylang-ylang, và heliotrope. Các ghi chú cơ sở là kết quả của cỏ vetiver, vani, gỗ hổ phách, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Nước hoa mê hoặc này được đóng gói trong một chai pha lê làm bằng tay có cổ được làm bằng bạc mạ vàng 24 karat, được thiết lập với một chiếc solitaire.

Có lẽ thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp nước hoa, Chanel, đã tạo ra mùi hương tuyệt vời này vào năm 1921. Nó đã trở thành một kho báu được tìm kiếm bởi những người sưu tầm nước hoa và những người sành nước hoa. Hương thơm nữ tính này tỏa ra mùi hoa trừu tượng tươi. Nó được đóng gói hấp dẫn trong một tác phẩm nghệ thuật bậc thầy.

Năm 1921, Coco Chanel mong muốn tạo ra một loại nước hoa độc đáo không thể sao chép được. Nhà thiết kế Ernest Beaux bắt cô bằng cách sử dụng những nguyên liệu đắt tiền trong thời gian đó như ylang-ylang cao cấp, Rose de Mai và hoa nhài từ Grasse. Hương thơm sau đó được tăng cường với tính năng chữ ký của nó, đó là một quá liều 1% aldehyde béo, một hóa chất giúp cải thiện mùi hương.

3. Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes – $ 6.800 / ounce

Baccarat ban đầu là một nhà sản xuất các sản phẩm tinh thể hoàn hảo và nó bước vào ngành công nghiệp nước hoa trong những năm 1990. Mặt hàng này là một phần của ba loại nước hoa phiên bản giới hạn độc quyền của nó. Hương thơm của nó là kết quả của sự kết hợp của hương thơm, nhũ hương, xạ hương, gỗ đàn hương, hương thơm, húng quế, bạch đậu khấu, ylang-ylang, phong lữ, hoa nhài và hổ phách, được đóng gói một cách thú vị trong một chai pha lê hình kim tự tháp độc đáo.

Tên của hương thơm có nghĩa là “Nước mắt thiêng liêng của Thebes” và nó được thiết kế bởi Christine Nagel. Một trong những lý do chính tại sao nó đắt như vậy là bởi vì chai được làm bằng tay bởi các chuyên gia Baccarat và được giới hạn bởi một tinh thể thạch anh tím. Cái chai có một bong bóng tinh thể màu vàng thổi vào bên trong có mùi hương.

2. Clive Christian No. 1 Nước hoa hoàng thượng – $ 12,721,89 mỗi ounce

Hương thơm quyến rũ và tinh tế cho phụ nữ này được tạo ra bởi sự kết hợp của các thành phần bao gồm Tahitian vani, ylang-ylang, rosa centafolis, quế Ý, hoa nhài, gốc orris và dầu hoa hồng. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy như nữ thần tình yêu và vẻ đẹp Hy Lạp, Aphrodite, khi bạn mặc loại nước hoa này.

Hương thơm là sự sáng tạo của nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng Roja Dave. Điểm nổi bật của nó là chai duy nhất được làm bằng vật liệu rất khó làm việc vì nó có thể dễ dàng phá vỡ trong quá trình sản xuất nếu việc chăm sóc không được duy trì. Cổ chai được làm bằng vàng 18 cara với viên kim cương cắt 5 carat.

Loại nước hoa đắt tiền kỷ lục này được tạo ra bởi nhà thiết kế nổi tiếng DKNY phối hợp với nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Martin Katz. Lý do chính cho giá cắt cổ là chai một-of-a-loại có chứa một kim cương Canary vàng 2,43 carat trong nắp, kim cương cắt tăng 4,03 cara, ruby ​​hình bầu dục 3,07 carat, 1,06-carat Paraiba tourmaline từ Brazil, 4 viên kim cương hồng, 15 viên kim cương màu hồng tuyệt đẹp từ Úc, 7.18 carat oval sapphire sapphire từ Sri Lanka, 2.700 viên kim cương trắng và 183 viên ngọc bích màu vàng. Loại nước hoa này là một trong 10 loại nước hoa đắt tiền nhất trên thế giới bạn nên tham khảo nha.

Mỗi viên đá được đặt tay cẩn thận và toàn bộ quá trình sản xuất mất khoảng 1.500 giờ. Nhưng công việc vất vả và siêng năng đáng giá vì kết quả cuối cùng là một hình ảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Thành phố New York. Nước hoa trị giá hàng triệu đô la này đã được tạo ra vì một nguyên nhân cao quý khi số tiền bán hàng được quyên góp cho tổ chức từ thiện ‘Hành động chống đói’.

Mỹ Phẩm Đắt Tiền Có Tốt Như Mong Đợi?

Chi tiền mua chất lượng hay mua vỏ bọc?

Mỹ phẩm được tạo ra để chị em phụ nữ đẹp hơn. Yêu thương bản thân không có gì là sai. Tuy nhiên đa số chị em lại bị hút hồn bởi những vỏ bọc sang chảnh thay vì chất lượng. Từ đó số tiền bỏ ra để mua mỹ phẩm thực chất là để mua hình thức.

Xét cho cùng, mỹ phẩm cũng chỉ là một xu hướng kinh doanh thu lợi nhuận. Những người tiêu dùng thông minh không nên quá chạy theo trào lưu, thay vào đó, hãy lắng nghe làn da của chính mình và tìm những sản phẩm phù hợp. Chính vì xu hướng “càng đắt càng xịn” nên những lọ mỹ phẩm trá hình hay còn gọi là kem trộn vẫn trôi nổi trên thị trường bằng cách: thay vỏ bọc và hét giá như một sản phẩm Highend thực thụ. Vì thế, trước khi chọn mua bất cứ một loại kem dưỡng nào bạn cũng nên tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin và phần tích bảng thành phần để không phải mua trúng hàng kém chất lượng.

Người viết bài đã từng chứng kiến một loại mỹ phẩm có vỏ ngoài long lanh, dát vàng, sản phẩm được đăng ký tận… bên Italy, giá bán thì  gần hai chục triệu đồng một bộ mỹ phẩm gồm kem dưỡng đêm, kem dưỡng ngày, sữa rửa mặt và toner. Đó là chưa kể, bộ mỹ phẩm ấy được thuê chụp tại studio sao cho sản phẩm đẹp một cách đẳng cấp, cứ như hàng Ý sản xuất thật. Nhưng thực ra, bộ sản phẩm ấy sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, nào ai biết thành phần trong lọ kem có gì. Chỉ thấy đẹp long lanh, sang trọng hết cỡ, lại toàn chữ Italy (mặc dù chưa chắc đã đúng… chính tả), nhưng ai biết tiếng Ý đâu mà lo bị bóc mẽ, vậy là nghe người bán ngọt nhạt thì mua dùng thử thôi.

Mỹ phẩm Drugstore nhưng chất lượng cũng không hề kém cạnh

Thực ra, với những bạn trẻ đã trang bị hco mình những kiến thức về mỹ phẩm đầy đủ, những hãng mỹ phẩm tầm trung hay Drugstore vẫn được nhiều tín đồ yêu thích. Với cùng một chức năng như tẩy tế bào chết nhưng lại có quá nhiều sản phẩm với giá khác nhau và chênh lệch rất lớn. Các loại tẩy tế bào chết dạng hạt thông thường được sử dụng trên da tối đa là 3 lần/ 1 tuần. Vậy tại sao bạn lại phải chi cả nửa triệu đồng cho một lọ tẩy tế bào chết xịn? Những sản phẩm bình dân như chúng tôi chất lượng không hề kém cạnh chỉ với giá chưa đến 100.000đ là bạn có thể sở hữu và sử dụng. Hoặc đơn giản tìm đến những nguyên liệu thiên nhiên như: cafe, yến mạch, các loại hạt ngũ cốc xay mịn… để tận dụng tẩy tế bào chết hàng tuần mà không làm khác đi công dụng vốn có?

Điều này không có nghĩa chi nhiều tiền cho mỹ phẩm xịn là sai? Chúng ta không thể phủ nhận vẫn có những dòng sản phẩm Highend chất lượng và làm thay đổi làn da bất ngờ. Nhưng chi như thế nào là thông minh và đúng đắn đó mới là vấn đề bạn cần quan tâm.

Đầu tư mỹ phẩm như thế nào là hợp lý?

Nếu để ý phần giới thiệu về sản phẩm phía sau các chai lọ của mỹ phẩm dưỡng da, bạn có thể khá bất ngờ khi những tập đoàn lớn sẽ có 2 đến 3 thương hiệu cùng một lúc. Trong đó có cả Highend có và Drugstore. Nếu sản phẩm cùng do một tập đoàn sản xuất thì bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều về chất lượng hay cơ chế thẩm định của chúng. Một vài ví dụ điển hình như: 2 thương hiệu Olay và SKII đều thuộc P&G, The Body Shop lẫn Lancome đều cùng một mẹ với L’Oreal… Như vậy, nếu không có nhiều tiền để đầu tư mỹ phẩm xịn thì mỹ phẩm bình dân Drugstore cũng không phải là quá tệ.

Trong một chu kỳ hoàn chỉnh của Skincare có những bước bạn nên đầu tư nhiều hơn và phân loại theo cấp bậc, thay vì đổ xô một khoản tiền lớn đồng loạt. Chẳng hạn: sữa rửa mặt, toner hay kem dưỡng bạn nên sử dụng những sản phẩm bình dân. Còn serum, huyết thanh thì chi nhiều tiền một xíu sẽ tốt hơn. Serum hay được gọi là tinh chất vàng có khả năng nuôi dưỡng làn da ở tận sâu lớp biểu bì. Vì thế đầu tư vào serum không bao giờ là thiệt.

Bài viết này không hề phủ nhận sức mạnh của các dòng mỹ phẩm đắt đỏ, nhưng chọn mua như thế nào để không gây lãng phí quá đà là tùy thuộc vào nhận thức mỗi người. Đôi khi đơn giản hóa mọi thứ lại là điều làn da bạn mong muốn. Hãy lắng nghe làn da nhiều hơn thay vì chạy theo những trào lưu dưỡng da đang được lăng xê rầm rộ.

Thảo Giang

Top 10 Nước Hoa Đắt Nhất Thế Giới

Loại nước hoa đắt nhất thế giới tính đến hiện tại là gì? Đó chính là chai nước hoa triệu đô DKNY. Thân chai là đá quý nguyên khối từ nhà kim hoàn nổi tiếng Martin Katz. Danh sách 10 loại nước hoa đắt nhất thế giới tính đến hiện tại là:

#10 Nước hoa Annick Goutal Eau d’Hadrien ~ 10.400.000đ / 30ml

The Beauty Junkie Ra mắt năm 1981. Annick Goutal Eau D’Hadrien là nước hoa có mùi hương đặc trưng của phái nữ. Hương thơm hoa ylang ylang, húng quế, ngọt và thảo dược hòa quyện với hương cam quýt. Chai nước hoa độc đáo gợi tưởng đến những loại trái cây có múi.

Chai nước hoa này là nỗ lực chung của hai công ty nước hoa hàng đầu thế giới Francis Camail và Annick Goutal. Nó vẫn đang tạo ra làn sóng yêu thích sau hàng thập kỷ được ra mắt. Một trong những loại nước hoa đắt nhất thế giới, nó có giá xấp xỉ 10.400.000đ / 30ml.

#9 Nước hoa JAR Bolt of Lightning ~ 17.945.000đ / 30ml

Nước hoa Jar Bolt of Lightning là sự hòa quyện mùi hương của các loại hoa phương Đông như hoa huệ và hương lục chiết xuất từ các loại lá xanh tươi mát, đầy sức sống. Vỏ chai được thiết kế vô cùng thanh lịch.

Nước hoa Jar Bolt of Lightning được ra mắt vào năm 2001. Được biết đến là một trong những loại đắt nhất cũng như phổ biến nhất trên thế giới. JAR là viết tắt của Joel A. Rosenthal, một thợ kim hoàn, là đứa con tinh thần đằng sau thiết kế của chai nước hoa này.

#8 Nước hoa Joy by Jean Patou ~ 19.930.000đ / 30ml

Jean Patou là một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp nước hoa. Nước hoa Joy by Jean Patou tạo sự bùng nổ cho những người yêu nước hoa. Nguyên liệu tạo ra bao gồm 10.000 hoa nhài Grasse, hoa huệ, ylang-ylang, hoa hồng Bulgaria và hàng trăm đóa hoa hồng. Những bông hoa nhài được thu hoạch trong khoảng thời gian hai tuần vào mùa hè tại thị trấn Grasse, Pháp. Chỉ có 50 chai Joy phiên bản giới hạn được sản xuất mỗi năm.

Nước hoa Joy by Jean Patou có một lịch sử thú vị. Ban đầu nó được tạo ra bởi Henri Almeras, người hợp tác với Jean Patou vào năm 1929 để tạo ra mùi hương tuyệt vời này. Mùi hương có sức mạnh để loại bỏ trầm cảm, cảm thấy tràn đầy sức sống và vui vẻ. Không có gì ngạc nhiên khi nó tiếp tục được săn lùng đến tận ngày hôm nay.

#7 Nước hoa Caron Poivre ~ 23.450.000đ / 30ml

Hương thơm độc đáo này được tạo ra vào năm 1954 để kỷ niệm 50 năm sản xuất nước hoa của Thương Hiệu Caron Poivre. Nó là một mùi hương hấp dẫn kết hợp một mùi cay cay kết hợp hương gỗ và hương hoa cỏ. Kết quả là một loại nước hoa mang hương thơm unisex mạnh mẽ.

Thiết kế chai nước hoa thật sự là một kiệt tác độc đáo được tạo thủ công bằng pha lê bởi các nghệ nhân Baccarat. Cổ chai được tô điểm vàng trắng sang trọng.

#6 Nước hoa Hermès 24 Faubourg ~ 35.173.000đ / 30ml

Lý do tại sao nước hoa Hermès 24 Faubourg được coi là một trong những loại nước hoa đắt nhất thế giới là chỉ giới hạn 1000 chai được tạo ra. Hương thơm khó quên là kết quả sự kết hợp của diên vỹ, gỗ đàn hương, Long Diên Hương (chất sáp trong hệ tiêu hóa của cá nhà táng), vani, ylang-ylang, hoắc hương, hoa sơn chi, hoa nhài, và hoa cam.

Những thành phần này hòa quyện để tạo ra một mùi hương lâu dài. Mùi thơm nhẹ nhàng làm tâm trạng hứng khởi. Nước hoa Hermès 24 Faubourg được đặt tên từ địa chỉ của cửa hàng hàng đầu Hermes Hermes ở Paris. Nó được tạo ra bởi Bernard Bourjois và Maurice Roucel, và được đóng gói trong chai pha lê St. Louis thanh lịch.

#5 Nước hoa Clive Christian No. 1 ~ 50.414.000đ / 30ml

Một trong những nhà thiết kế và sáng tạo nước hoa cao cấp, Clive Christian đã sản xuất ra No1 vào năm 2001. Sau đó được biết đến là loại nước hoa đắt nhất thế giới. Nó có hai dòng: hương gỗ Phương Đông cho nam và hương hoa Phương Đông cho nữ.

Đây thực sự là mùi hương này mùi hương sang trọng, đẳng cấp. Hương đầu của được kết hợp từ cỏ xạ hương, thảo quả, hạt nhục đậu khấu, vôi và cam bergamot. Hương giữa là sự kết hợp của hương hoa lily từ thung lũng, hoa hồng, hoa nhài, ylang-ylang và hoa heliotrope. Hương cuối là kết quả của cỏ vetiver, vani, gỗ hổ phách, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Loại nước hoa mê hoặc này được đựng trong một chai pha lê thủ công làm bằng bạc mạ vàng 24 karat.

#4 Nước hoa Chanel N5 Grand Extrait ~ 98.400.000đ / 30ml

Một trong những loại nước hoa được tìm kiếm nhiều nhất của Chanel. Đây là loại nước hoa đắt thứ tư trên thế giới. Mùi hương như một bó hoa đầy nữ tính. Chai chứa nước hoa là một kiệt tác của tác phẩm nghệ thuật.Là thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp nước hoa, Chanel đã tạo ra mùi hương tuyệt vời này vào năm 1921.

Nó đã trở thành một kho báu được săn lùng bởi các nhà sưu tập nước hoa và những người sành nước hoa. Hương thơm nữ tính này toát ra mùi hoa tươi trừu tượng. Coco Chanel mong muốn tạo ra một loại nước hoa độc đáo không thể sao chép. Nhà thiết kế Ernest Beaux đã sử dụng các thành phần đắt tiền thời bấy giờ như hoa ylang-ylang cao cấp, Rose de Mai và hoa nhài từ Grasse.

#TOP 3 Nước hoa đắt nhất Thế giới: Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes ~ 159.500.000đ / 30ml

Baccarat ban đầu nổi tiếng là một nhà sản xuất các sản phẩm pha lê hoàn hảo. Baccarat bắt đầu gia nhập ngành công nghiệp nước hoa vào những năm 1990. Đây là một trong ba loại nước hoa phiên bản giới hạn của Baccarat có chai pha lê hình kim tự tháp.

Hương thơm của nó là kết quả của sự kết hợp của tinh dầu nhựa thơm, nhũ hương, xạ hương, gỗ đàn hương, mộc nhĩ, húng quế, thảo quả, ylang-ylang, hoa phong lữ, hoa nhài và hổ phách. Nước hoa được đựng trong chai pha lê hình kim tự tháp độc đáo.

Cái tên Baccarat Les Larmes Sacrees de Thebes nghĩa là Nước mắt thiêng liêng của Thebes. Nó được thiết kế bởi Christine Nagel. Chai nước hoa là tinh thể thạch anh tím được làm thủ công bởi các nghệ nhân Baccarat lọt Top 3 chai nước hoa đắt nhất thế giới. Chai có một bong bóng pha lê màu vàng bên trong để lưu trữ nước hoa.

#TOP 2 Nước hoa đắt nhất Thế giới: Clive Christian No. 1 Imperial Majesty Perfume ~ 298.000.000đ / 30ml

Clive Christian No.1 Imperial Majesty là đứng thứ 2 trong bộ sưu tập nước hoa đắt nhất thế giới. Hương thơm của loại nước hoa này mang một mùi hương quyến rũ của vani Tahiti, cùng với một chút hương vị của Hoa Rosa Centafolis, gợi nhớ đến Aphrodite – Nữ thần Tình yêu và Sắc đẹp.

Hương thơm quyến rũ và tinh tế dành cho phụ nữ. Được tạo ra bởi sự kết hợp của các thành phần bao gồm vani Tahiti, ylang-ylang, rosa centafolis, quế Ý, hoa nhài, rễ orris và dầu hoa hồng. Hương thơm này là sự sáng tạo của nhà sáng chế nước hoa nổi tiếng Roja Dave.

Điểm nổi bật của nó là chai độc đáo được làm bằng vật liệu rất khó gia công. Nó có thể dễ dàng bị vỡ trong quá trình sản xuất nếu không được bảo dưỡng cẩn thận. Cổ chai Chai được làm bằng vàng 18 cara với một viên kim cương cắt sáng 5 carat.

#TOP 1 Chai nước hoa đắt nhất thế giới DKNY Golden Delicious Million Dollar Fragrance Bottle ~ 23 tỷ 425 triệu đồng

Chai nước hoa đắt nhất thế giới từng được bán với giá một triệu đô la là DKNY Golden Delicious Million Dollar. Nhà thiết kế nổi tiếng DKNY đã hợp tác với nhà thiết kế trang sức nổi tiếng, Martin Katz để thiết kế và tạo ra loại nước hoa đẹp nhất và đắt tiền nhất từ ​​trước đến nay.

Chai nước hoa này có 2.909 viên đá quý bao gồm: 183 viên ngọc bích màu vàng; 2.700 viên kim cương trắng; 1 viên sapphire hình oval hình bầu dục 7,18 carat từ Sri Lanka; 15 viên kim cương màu hồng nổi bật từ Úc; 4 viên kim cương cắt hoa hồng; 1 viên ngọc Paraiba tourmaline 1.6 carat từ Brazil; 1 viên ruby ​​cắt hình bầu dục 3.07 carat; 1 viên kim cương hình quả lê 4.03 carat; và một viên kim cương Canary hoàn hảo màu vàng 2,43 carat.

Những viên đá được đính thủ công trong 1.500 giờ. Tạo hình ảnh mô phỏng tuyệt đẹp đường chân trời của thành phố New York.

Loại nước hoa trị giá hàng triệu đô la này được tạo ra vì một mục đích cao cả khi số tiền bán được quyên góp cho tổ chức từ thiện Hành động chống lại nạn đói.

5 Hãng Mỹ Phẩm Đắt Tiền Nhất Thế Giới – Bạn Đã Biết Chưa?

Olay

Nếu là một tín đồ làm đẹp thì chị em không thể không biết đến thương hiệu này. Trong 5 hãng mỹ phẩm đắt tiền nhất thế giới không thể không nhắc tới thương hiệu Olay.

Xuất xứ: Mỹ

Giá trị thương hiệu: 11,7 tỷ

Sản phẩm tiêu biểu: kem dưỡng da

OLAY Regenerist Wrinkle Relaxing Cream,

Kem dưỡng ban ngày Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With SPF 30,…

Hiểu được nỗi lòng của chị em về làn da lão hoá khi bước vào độ tuổi nhất định, Olay phát triển rất mạnh về các dòng kem dưỡng da, sữa rửa mặt, tẩy da chết,… và dưỡng da vùng mắt. Các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp có thể đáp ứng được nhu cầu và khả năng kinh tế của nhiều khách hàng. 

Không quá bất ngờ khi mỗi năm thương hiệu này thu về cho mình gần 80 tỷ mỹ kim. Giá trị thương hiệu của Olay được đánh giá là đắt nhất thế giới.

Cùng Top5vietnam tham khảo về: Top 5 thương hiệu xịt khoáng tốt nhất đến từ Hàn Quốc

Lancome

Thật là một thiếu sót nếu không liệt kê thương hiệu này vào danh sách 5 hãng mỹ phẩm đắt tiền nhất thế giới. Lancome được thành lập vào năm 1935, được mệnh danh là hãng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu thế giới. Thương hiệu này đã xây dựng tiếng tăm của mình và gặt hái được rất nhiều thành công.

Xuất xứ: Pháp

Giá trị thương hiệu: 5,5 tỷ USD

Sản phẩm tiêu biểu: kem nền Teint Idole Ultra Wear Foundation, son L’absolu Rouge Drama Matte,…

Mỹ phẩm Lancome được đánh giá là bán chạy nhất nhì thị trường mỹ phẩm thế giới. Các dòng sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp là: các sản phẩm skincare, sản phẩm makeup và nước hoa. 

Mỗi khi ra sản phẩm, Lancome được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn lùng không bởi sự nổi tiếng của nó mà bởi chất lượng sản phẩm. 

Christian Dior

Christian Dior là nhà sáng lập nên thương hiệu đắt giá nhất thế giới này. Không chỉ nổi tiếng là một thương hiệu thời trang lớn nhất thì thế giới mà đây còn là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng được nhiều người săn đón.

Xuất xứ: Pháp

Giá trị thương hiệu: 2,9 tỷ USD

Sản phẩm tiêu biểu: phấn nước Dior Capture Totale Dream Skin Perfect Skin Cushion, kem che khuyết điểm Dior – Diorskin Forever Undercover Concealer,…

Mỹ phẩm Dior nổi bật với các sản phẩm makeup như son, phấn phủ, kem nền,… và skincare như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, xịt khoáng,…Thiết kế của Dior khiến cho chị em không thể rời mắt bởi sự sang trọng và tinh tế của nó.

Đặc biệt, dòng mascara iconic của Dior đã góp mặt trong rất nhiều show thời trang tầm cỡ tại New York, London và Paris.

Neutrogena

Neutrogena là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với độ phủ sóng toàn cầu. Được đánh giá rất cao về chất lượng và độ an toàn, Neutrogena là một sự góp mặt không thể thiếu trong tủ đồ của chị em.

Xuất xứ: Mỹ

Giá trị thương hiệu: 6,9 tỷ USD

Sản phẩm tiêu biểu:

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 – SPF 45, Khăn giấy tẩy trang Make-up Remover Cleansing Towelettes,…

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm đã có mặt trên khắp toàn cầu với 70 quốc gia. Với giá trị thương hiệu lên tới 6,9 tỷ USD nhưng những dòng sản phẩm của Neutrogena lại có mức giá khá dễ thở. Về độ hiệu quả thì hãng mỹ phẩm này được đánh giá khá cao. Nổi tiếng là dòng sản phẩm kem chống nắng, dưỡng ẩm,… được rất nhiều chị em phái đẹp ưa chuộng.

Mỹ phẩm Neutrogena được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu nước mỹ. Với sự tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn của mình, họ đã cho ra những sản phẩm chăm sóc da hoàn hảo, bảo vệ làn da của bạn một cách hiệu quả nhất.

Estee Lauder

Estee Lauder hiện nay không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm mà nó còn là một tập đoàn lớn trong thị trường mỹ phẩm quốc tế.

Xuất xứ: London

Giá trị thương hiệu: 3,8 tỷ USD

Sản phẩm nổi bật:

Tinh chất Advance Night Repair,…

Các dòng sản phẩm của Estee Lauder tập trung vào: các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm makeup và nước hoa. Chất lượng làm nên uy tín sản phẩm, các dòng sản phẩm của thương hiệu này chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Estee Lauder nổi đình nổi đám với dòng sản phẩm tinh chất Advance Night Repair. Đã 30 năm tồn tại nhưng sản phẩm này chưa bao giờ làm chị em ngừng tìm kiếm. Và cũng chính nhờ đứa con tinh thần này mà nó đã đem lại những doanh thu khủng cho Estee Lauder.

Lời kết