Top 7 Nước Hoa Niche Nhất Định Phải Thử

Nguyễn Thị Nga

07/05/2024

Tìm được mùi hương mùa hè hay, thật sự khó, vì thời tiết nóng khiến cho ta lười cảm nhận hơn do còn bận đương đầu với cái nắng khó chịu vậy nên đa số mọi người rất ngại xịt nước hoa nữa là tìm mùi hay. Tuy nhiên sau một thời gian tiếp xúc với khá nhiều loại nước hoa khác nhau, cũng như ghi nhận ý kiến đánh giá của khách hàng, Nga Paris tổng hợp được top 7 nước hoa Niche mùa hè hay nhất để quý bạn đọc cùng tham khảo.

1. Replica Soul of the Forest – Linh hồn của rừng xanh.

Đó là mùi của khu rừng xanh mướt trước mặt bạn, sâu hút và xanh thăm thẳm. Cây cỏ quyện với mùi rêu sồi ngai ngái. Đâu đó, sực lên mùi the the của cỏ cây bị dẫm nát, mùi gỗ non lởn vởn. Loại mùi là lạ khiến người ta quên mất là đang ngửi nước hoa, vì nước hoa là phải thơm phải ngọt ngào. Mặt khác, lại khiến người ta tò mò cần phải “uống” thêm nữa hít sâu hơn nữa để định nghĩa xem nó là gì. Mùi hương đẹp và cầu kì sẽ cần nhiều thời gian của bạn hơn một chút để có thể “hiểu” và yêu. Giá: 2.890.000đ Thể tích: 100ml

2. Silver Mountain Water- Tuyết giữa mùa hè

Ngọn núi tuyết mát lạnh là giải pháp cân bằng cuộc sống của tôi vào những ngày hè oi bức. Creed đã lấy cảm hứng từ môn thể thao trượt tuyết để những người chơi môn này có thể hồi tưởng lại những giây phút tuyệt vời khi đang chơi. Tôi vẫn nhớ y nguyên cái lần đầu tiên ngửi nó, một vị rất đặc biệt. Xịt nhẹ lên cổ tay, vị cay hơi nồng lập tức xuất hiện như tiếp thêm một nguồn năng lượng lớn vào người, nó làm bạn tỉnh táo. Vị ngọt mọng nước của cam chanh xuất hiện sẽ chạy dọc làn da làm giảm nhiệt nóng trong cơ thể, cảm thấy bản thân như được giải phóng vậy. Sau màn dạo đầu đầy dữ dội như thế là hàng loạt những điều bất ngờ khác. Một chút vị đăng đắng của hương trà xanh sẽ dần thẩm thấu vào làn da của bạn. Giá: 5.780.000đ Thể tích: 100ml

3. Jo Malone English Pear & Freesia – Thuần khiết, thanh tao.

Bình thường tôi không thích mùi lê vì cảm giác chất nước ngọt lử ấy sẽ thật ngán. Nhưng đến khi những tinh thể đầu tiên của English Pear & Freesia chạm vào da, rồi bật ngược trở lại không khí, tôi ngạc nhiên vô cùng. Thứ hương thơm mềm mại, nữ tính ấy làm cho bản thân như được thanh tẩy, tươi mới và nhẹ nhõm vô cùng. Xuyên suốt bản giao hưởng êm ái đó là những nốt chủ đạo của trái lê. Thứ nước ngọt mát rất tự nhiên, ko quá ngọt như trong các loại nước hoa khác. Giá: 3.190.000đ Thể tích: 100ml

4. Mancera So Blue – Đại dương xanh thẳm

Câu hỏi mà mình hay được nghe nhất khi các bạn mua nước hoa muốn mình tư vấn đó là mùi nào mát mà bám mùi tốt. Và đây sẽ là điều các bạn đang tìm. Hương thơm này được ví như chứa đựng tất cả mọi mùi hương của đại dương, cây rừng hay ánh nắng mặt trời. Thật khó có thể miêu tả tách biệt những nốt hương của So Blue, vì chúng quyện với nhau đến hoàn hảo. Chỉ biết rằng có một chút mùi cocktail hoa quả, một chút mùi mát cỏ cây. Dường như So Blue là lời thì thầm của biển, của những cơn sóng, cuộn chặt lấy làn da tôi. Giá: 1.890.000đ Thể tích: 120ml

5. Tom Ford Neroli Portofino – Nắng gió bên bờ Địa Trung Hải

Thiên đường là đây.. khung cảnh tuyệt đẹp của làng chài nhỏ với biển xanh nắng vàng và những ngôi nhà nhỏ trên nền đá rực rỡ sắc màu 🌤chất lãng mạn tinh tế của người Ý đã thấm vào từng tảng đá bụi cây hàng trăm năm tuổi của vùng đất mê hoặc này… Cả bức tranh cảnh sắc tuyệt mỹ của Portofino được vẽ lại trong chai nước hoa với màu xanh của chai là màu nước của biển Địa Trung Hải, phần nắp và thân chai với màu vàng sang trọng như những tia nắng ấm áp của mùa hè. Và phần nước hoa đó là chiều mùa hè trong khu vườn chanh, cam sát biển, làn gió biển mặn mòi mang theo vị tinh khiết sạch sẽ như một ly cocktail quyến rũ giúp bạn thả hồn lơ lửng theo từng lớp hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng của siêu phẩm này… Giá: 4.890.000đ Thể tích: 100ml

6. Kilian Good Girl Gone Bad – Khi gái ngoan trở nên “hư”

Gái hư thì không tốt, mà gái ngoan thì không vui Và khi gái ngoan trở nên “hư” thì lại quyến rũ chết người😝 Kilian Good Girl Gone Bad vừa ngọt ngào trong sáng, vừa táo bạo cá tính, 2 nét tính cách đối lập cùng tồn tại trong 1 mùi hương. Good Girl Gone Bad đầy ngây thơ của hoa nhài, hoa olive ngọt Trung Quốc, nhưng bạn đừng để mùi hương đầu đánh lừa, sau đó, sự chuẩn mực nữ tính đó lại biến mất, nhường chỗ cho sự khiêu gợi và quyến rũ đầy bản năng của hoa huệ, mùi hổ phách – loại nhựa cây hoá thạch vô cùng đắt đỏ, được bán như một loại đá quý, mùi gỗ nồng nàn và từng trải. Việc không thể thuần hoá và nắm bắt của bản hoà tấu mùi hương này sẽ khiến bất cứ ai bắt gặp phải khao khát. Giá: 5.890.000đ Thể tích: 50ml

7. Penhaligon’s Orange Blossom – Hoa cam dung dị và tinh tế

Buổi sáng đầu tiên ở một vùng ngoại ô, thức dậy, vươn vai khoan khoái sau một giấc ngủ dài mà ở thành phố không phải lúc nào bạn cũng được tận hưởng. Bạn mở cửa sổ, đón lấy những tia nắng đầu tiên. Xỏ vào chiếc váy hoa dài chấm gót, điểm thêm chút mùi hương dịu dàng. Orange Blossom như ly nước ép cho một ngày lười biếng . Mùi hoa cam tươi rói. Có một chút lá xanh đủ làm bạn tỉnh táo hơn nhưng cũng không quá mạnh để kéo bạn ra khỏi giấc mơ đẹp. Hương cuối như một lớp phấn mỏng quấn lấy bạn và lại tỏa hương mỗi lần cơn gió ùa đến  Giá: 2.480.000đ Thể tích: 100ml

Chào tạm biệt những mùi ngọt cay nồng được dùng để sưởi ấm trong mùa se lạnh. Hè đã sắp chạm cửa, đồng nghĩa cũng đến lúc nên làm mới lại tủ nước hoa của bạn rồi.

💌 Inbox ngay để được tư vấn mùi hương hợp với cá tính riêng của bạn. ☎️ Phone: 0354530800 (có Zalo)

Nước Hoa Niche Là Gì? Phân Biệt Niche Và Designer

Ngày càng có nhiều người đặt câu hỏi ‘nước hoa niche là gì?’. Nó có gì khác biệt với loại nước hoa thông dụng. Ờ bài viết này, tôi sẽ giúp bạn định nghĩa và phân biệt nước hoa niche.

Nước Hoa Niche Và Designer Là Gì? Sự khác nhau giữa 2 loại nước hoa như thế nào 1. Về định nghĩa

Hãy nói về designer trước, nước hoa designer là nước hoa được sản xuất bởi những công ty không chuyên về làm nước hoa. Ví dụ như thời trang hoặc mỹ phẩm.

Chắc hẳn rằng bạn sẽ không xa lạ gì với những Dior, Gucci, Chanel, D&G hay Hermes, Versace… Thì theo định nghĩa, nước hoa được sản xuất bởi những thương hiệu này đều được coi là nước hoa designer.

Họ sáng tạo nước hoa designer với mục đích đồng bộ hóa cho sản phẩm thời trang của mình.

Chúng được sản xuất với một số lượng cực lớn trong những nhà máy công nghiệp nên mùi hương thường ít mang tính nghệ thuật và dễ bị đại trà.

Tuy nhiên, một số hãng designer có cho ra mắt bst cao cấp Private Blend của mình, mà điển hình là Tomford, thì lại được định nghĩa là tiệm cận với nước hoa niche hơn.

Nước hoa niche là nước hoa được sản xuất bởi những gia đình chuyên làm về nước hoa.

Và sáng tạo mùi hương là công việc kinh doanh chính của họ.

Nước hoa niche thường chỉ được sản xuất với một số lượng nhất định trong vòng 1 năm và họ gần như không bao giờ muốn hướng tới sản xuất ồ ạt hay đại trà cả.

Mỗi một sản phẩm ra đời đều là một tác phẩm nghệ thuật và nó hướng nhiều hơn tới chiều sâu, tính cá nhân hóa cho người dùng.

Chính vì số lượng có hạn, giá thành cao cùng việc kém nhận biết về mặt thương hiệu mà nước hoa niche vẫn còn rất ít người biết tới.

2. Ưu Điểm của mỗi loại nước hoa

Mùi hương an toàn, nịnh mũi, rất phù hợp cho những ai mới tập chơi nước hoa, hoặc không quá quan trọng về chiều sâu trong note mùi.

Giá thành mềm, luôn sẵn hàng, dễ tìm kiếm

Mẫu mã đẹp, thương hiệu nổi tiếng.

Note mùi có chiều sâu, tinh tế và khác biệt.

Không bị đụng hàng, tạo dấu ấn cá nhân tốt.

Đa dạng trong note mùi, gần như note gì cũng có và rất thật.

3. Nhược Điểm của mỗi loại

Note mùi đại trà, na ná nhau, không tạo được ấn tượng mạnh.

Mùi hương thường nặng mùi hóa học, xịt nhiều sẽ bị nồng, hắc gây khó chịu

Giá thành cao

Chỉ phù hợp với người từng chơi nước hoa rồi mới cảm nhận được hết cái hay của niche.

Hàng khan hiếm, dễ cháy hàng.

Lời Kết

Cảm nhận của chúng ta về mỗi sự việc đều khác nhau. Đó là sự thú vị của cuộc sống! Thật khó để nói rằng cái gì hơn cái gì, nó phụ thuộc vào sự thích thú của từng cá nhân.

Nhưng với riêng bản thân tôi, tôi chọn niche. Tôi đánh cược thời gian còn lại của mình để mang đến cho mọi người những cảm nhận hay ho hơn, tuyệt vời hơn về cuộc sống này. Rất vui nếu chúng ta đồng hành cùng nhau.

-Tũn-

Liên hệ cho tôi nếu bạn cần sự giúp đỡ về mùi hương 0982 604 604

Like FANPAGE hoặc theo dõi INSTAGRAM của chúng tôi để nghe nhiều hơn những câu chuyện

Top 8 Hương Nước Hoa Niche Thu Đông Có Thể Bạn Chưa Biết

Lys 41 được ra mắt vào năm 2013, chắc chắn sẽ chiếm được trái tim của những ai yêu thích cảm giác ấm áp và yên bình, cảm giác mịn màng kem kem trên da.

Nước hoa Le Labo Lys 41 phù hợp với nữ trên 25 tuổi. Đây là dòng nước hoa có độ lưu hương lâu, từ 7 giờ đến 12 giờ, phù hợp để sử dụng trong thời tiết mát mẻ mùa thu đông.

2- Nước hoa BY KILIAN VOULEZ-VOUS COUCHER AVEC MOI

Tên thì dài nhưng dân ta thường gọi nôm na đây là nước hoa hai con rắn. Từ ngày ra mắt thị trường đến nay, hương thơm này chưa bao giờ hết hot. Có người chọn lựa hương thơm này là hương thơm riêng cho bản thân, nên khi hết lại tiếp tục mua chứ không đổi mùi hương khác.

Nếu bạn là một quý cô sành điệu, cá tính, bạn ưa thích một hương thơm sang trọng và lả lơi nhưng kiêu kỳ thì nước hoa By Kilian Voulez-vous coucher avec Moi sẽ phù hợp với đẳng cấp của bạn!

The Merchant of Venice là một thương hiệu nước hoa niche có nguồn gốc từ nghệ thuật nước hoa cổ đại, bắt nguồn ở Venice.

Hình ảnh bộ trang phục hoàng gia và mùi hương thanh lịch vượt thời gian: Imperial Emerald là một mùi hương sang trọng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của chim công.

Trải qua hàng nghìn năm, chim công đã trở thành nguồn cảm hứng cho những huyền thoại và truyền thuyết ở cả hai nền văn hóa phương Tây và phương Đông, những truyền thuyết này mang những ý nghĩa cao quý: vẻ đẹp, tuổi thọ, tình yêu, sang trọng và sự hãnh diện.

Như một lời tri ân dành cho sự thanh lịch và kỳ diệu của Venice, The Merchant of Venice đã lấy cảm hứng từ những hoa văn màu xanh lục bảo và xanh lam như đuôi của con công, tạo ra một kiệt tác mùi hương.

Mỗi sản phẩm nước hoa của Kilian đều đem tới cho người dùng sự hào nhoáng, quý phái trong từng note hương.

Rolling In Love là mùi hương unisex dành cho cả nam và nữ, được By Kilian ra mắt vào năm 2024, với chai màu đỏ rực rỡ quyến rũ và quyền lực. Màu sắc cũng phần nào nói lên phong cách của chai nước hoa này.

Rolling In Love mô tả sự lãng mạn, háo hức, nồng nhiệt của tình yêu mới vừa chớm nở. Các thành phần sữa kem hạnh nhân, hoa diên vĩ và xạ hương là những thành phần cơ bản của mùi hương này, cực kỳ hoàn hảo cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Hương Đầu: Quả chanh vàng, Quả quýt hồng, Cam Bergamot Calabria, Tiêu đen, Nhục đậu khấu, Trái cây sấy khô

Hương giữa: Gỗ trầm hương, Hoa quả đào, Hoa cam, Hoa mộc lan, Hoa hồng Morocco

Hương cuối: Gỗ trầm hương, Cỏ hương bài, Cây hoắc hương, Rêu sồi, Gỗ đàn hương, Long diên hương, Chiết xuất hương Va ni, Hương hải ly, Cây bách, Cây thuốc lá, Cây dầu rái (Gurjan balsam)

Mùi hương gợi lên vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch vượt thời gian.

Kilian Roses On Ice là hương nước hoa mới nằm trong bộ sưu tập The Liquors được thương hiệu Kilian cho ra mắt năm 2024. Bộ sưu tập The Liquors được ra mắt nhằm tôn vinh hương vị rượu truyền thống của nhà gia tộc Hennessy – gia tộc của bật thầy mùi hương Kilian Hennessy và cũng là người tạo ra thương hiệu nước hoa Kilian nổi tiếng trong dòng nước hoa niche. Ông Kilian Hennessy muốn tái hiện lại hương vị ” Gin on the rocks” cùng một chút hương chanh – Vị rượu mà vợ ông yêu thích.

Enigma Aoud được nhà Roja cho ra mắt vào năm 2024. Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm hương gỗ phương Đông.

Nước hoa Enigma Aoud phù hợp với phụ nữ trên 25 tuổi, mùi hương quyến rũ ấm áp thích hợp vào thời tiết thu đông. Mùi gỗ trầm hương sống dậy trên da không quá ngọt, không quá cay, Enigma Aoud là sự hoàn thiện đẳng cấp.

– Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Phong lữ, Hoa cam neroli, Hoa nhài, Hoa ylang, Hoa vòi voi, Quả đào

– Hương cuối: Hoắc hương, Gỗ đàn hương, Gỗ trầm hương, Vani, Hoa diên vỹ, Xạ hương

Tam Đảo là hoài niệm sống của người hoạ sĩ, nghệ sĩ quá cố Yven Coueslant – một trong 3 người đồng sáng lập hãng nước hoa Diptyque. Năm 1995 ông có quay trở lại Việt Nam và cho ra đời hai hương nước hoa là Tam Dao và nước hoa Do Son.

Tam Dao là mang hương gỗ lạnh tuyệt đẹp. Nếu guu của bạn là gỗ thì chắc hẳn bạn sẽ thích hương thơm này, hương thơm không khét, không ngọt mà nhẹ nhàng, tươi mới và không gợi sự ẩm ướt. Tất cả tinh tuý thể hiện bầu không khí tuyệt đẹp ở Tam Đảo với hương gỗ tươi mát. Tuy giữ mùi không quá lâu nhưng Tam Dao rất xứng đáng để bạn sở hữu bởi nó được đánh giá là hương thơm mang lại sự sảng khoái cho tinh thần!

Các dòng nước hoa niche cao cấp được phân phối tại NgaParis!

Top 11+ Thương Hiệu Nước Hoa Niche Nổi Tiếng Nhất Trên Thế Giới

Giới thiệu đôi nét về “Nước hoa Niche” Nước hoa Niche là gì?

Để trả lời câu hỏi nước hoa Niche là gì, ta hãy xét đến mục tiêu của nó. Nước hoa Niche là dòng nước hoa xa xỉ được sản xuất với số lượng hạn chế, mang đến giá trị đẳng cấp khác biệt. Các dòng nước hoa này được nghiên cứu kỳ công bởi những nhà làm nước hoa chuyên biệt, tập trung vào sự tinh tế và cảm xúc của người sử dụng.

Lịch sử ra đời của Nước hoa Niche

Nước hoa Niche xuất hiện trước các dòng nước hoa Designer, vào khoảng hơn 100 năm trước đây. Dòng nước hoa này được giới quý tộc châu u rất ưa chuộng, tiêu biểu là nữ hoàng Victoria và Elizabeth I.

Theo dòng thời gian, chất lượng cuộc sống con người được nâng cao, ai cũng muốn sở hữu mùi hương độc đáo riêng biệt, dẫn tới nhu cầu sử dụng nước hoa Niche ngày càng tăng. Các hãng sản xuất nước hoa Niche ngày càng nhiều, ngày càng tạo ra nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với từng nhóm khách hàng nhất định.

Những giá trị đặc biệt của “nước hoa Niche”

Nước hoa Niche thường sử dụng các nguyên liệu cao cấp là các tinh chất tự nhiên độc quyền, riêng biệt, được sản xuất bằng tay kết hợp công nghệ tiên tiến.

Tại một số địa điểm, các loại nước hoa Niche đã tạo nên những sản phẩm độc quyền mang mùi hương đặc trưng cho nơi đó như Comptoir Sud Pacifique mang mùi hương biển Nam Thái Bình Dương, Bond No.9 tại New York, Profumi di Pantelleria tại các đảo, Eau d’Italie mang hơi thở đồng quê.

Điều đặc biệt nhất của nước hoa Niche chính là sự tỉ mỉ, kỳ công, trau chuốt của những nhà sáng chế, nhằm gửi gắm thông điệp và cả tinh thần chứ không còn là sản phẩm công nghiệp tập trung vào doanh thu.

Sự khác biệt giữa nước hoa Niche và nước hoa Designer

Nước hoa Designer là dòng nước hoa của các thương hiệu thời trang lớn, sản xuất nhiều loại sản phẩm đa dạng bao gồm hầu hết các thành phần của thời trang như quần áo, túi xách, phụ kiện,… Nước hoa Designer hướng đến vùng đối tượng rộng hơn và chú trọng vào doanh thu cũng như giá trị thương hiệu.

Sự khác biệt đầu tiên giữa 2 dòng nước hoa là mục tiêu hướng đến. Nước hoa Designer hướng đến danh tiếng, doanh thu và độ phổ biến. Nước hoa Niche hướng đến sự cảm thụ tinh tế, tính riêng biệt, độc đáo.

Từ đó mà độ phổ biến của 2 dòng nước hoa cũng có sự khác biệt. Nếu như nước hoa Designer thường xuất hiện trong những shop nước hoa, trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, thì nước hoa Niche lại hầu như không bao giờ xuất hiện, các sản phẩm nước hoa Niche khá lạ lẫm với phần đông tín đồ nước hoa.

Cuối cùng, đừng vội nghĩ những dòng nước hoa Niche là loại nước hoa xa xỉ chuyên dùng cho giới siêu giàu hay nước hoa Niche cao cấp hơn nước hoa Designer. Bởi Niche không thể hiện đẳng cấp sang chảnh mà thể hiện phong cách thưởng thức độc đáo, khác biệt.

Do chế tác số lượng ít với những nguyên liệu chất lượng mà giá thành của nước hoa Niche cao hơn so với các loại nước hoa thông thường, có những loại rất đắt tiền tuy nhiên cũng có loại vài trăm, hay vài chục USD một chai.

Với xu hướng ngày càng thịnh hành sự khác biệt, các thương hiệu nước hoa Designer nổi tiếng cũng lấn sân sang sản xuất dòng nước hoa Niche, với đẳng cấp và giá trị cao, chủ yếu phục vụ các đối tượng khó tính và giới thượng lưu.

XEM THÊM: [Đánh giá] Nước hoa Dior Sauvage chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu?

TOP 11+ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng trên thế giới Hãng nước hoa Niche -Tom Ford

Mỹ phẩm Tom Ford đã là cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ mỹ phẩm và người dùng thông thường. Hãng cũng sở hữu cho riêng mình dòng nước hoa Niche đẳng cấp, chỉnh chu và xa xỉ. Tuy nhiên chính sự nổi tiếng của hãng cũng như chất lượng hoàn hảo của các sản phẩm nước hoa Niche khiến các mùi hương này ngày càng trở nên phổ biến, người ta phân vân không biết có còn nên coi chúng là nước hoa Niche nữa không.

Một số loại nước hoa dòng Niche ấn tượng của Tom Ford là Black Orchid, Oud Wood, Café Rose, Amber Absolute,…

Hãng nước hoa Niche – Jo Malone

Ra mắt năm 1990, đến nay, tên tuổi của Jo Malone đã được nhiều người biết đến. Giữa các thương hiệu nước hoa Niche thì hãng được xem như thương hiệu có hoạt động marketing hiệu quả nhất. Với sự kết hợp 2 nốt hương trên cùng 1 sản phẩm, những chai nước hoa Niche của Jo Malone có hương thơm độc lạ, ấn tượng khó phai.

Hãng nước hoa Niche – Le Labo

Ra đời vào những năm 2010, Le Labo là ngọn cờ tiên phong cho loại hình nước hoa tươi, phát triển trên một nốt hương duy nhất. Hương thơm đơn giản, dễ hình dung, dễ dùng nhưng vẫn tinh tế cùng với nguồn nguyên liệu chất lượng, tinh túy là những điều tạo nên sức hút riêng của dòng nước hoa này.

Hãng nước hoa Niche – Byredo

Thương hiệu nước hoa Thụy Điển này đang dần trở nên phổ biến nhờ thiết kế đẹp mắt và sự ưu ái của các influencers. Được sáng lập bởi Ben Gorham, người mang sự hòa trộn hai dòng máu Á – Âu nên nước hoa Byredo có sự pha trộn hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Chính sự cân bằng hài hòa các yếu tố nhưng cũng táo bạo trong thử nghiệm các mùi hương mới khiến cho nước hoa Byredo ngày càng trở nên thu hút.

Hãng nước hoa Niche – Frederic Malle

Frederic Malle là thương hiệu nước hoa Pháp rất nổi tiếng bởi sự cao cấp và tinh tế. Những chai nước hoa của hãng đều có thiết kế đơn giản, thanh lịch đối lập với nét quyến rũ của hương thơm bên trong. Hương thơm nổi danh gắn liền với thương hiệu Frederic Malle mang tên Carnal Flower.

Hãng nước hoa Niche – The Library of Fragrance

Với cảm nhận tinh tế về cuộc sống thường nhật, cũng như khả năng đem cả thế giới vào những mùi hương mà The Library of Fragrance trở thành thương hiệu sản xuất nhiều mùi hương nhất thế giới với hơn 300 mùi hương khác biệt.

Đúng với cái tên “Thư viện mùi hương”, The Library of Fragrance mang đến cho bạn không chỉ đơn thuần là mùi hương, mà còn là những kỷ niệm, trải nghiệm gắn liền với mùi hương đó. Mùi nắng, mùi đất ẩm, mùi cà chua, mùi vải mới giặt, mùi phấn rôm là một vài loại trong vô vàn những mùi hương độc đáo của hãng.

Hãng nước hoa Niche – Serge Lutens

Không phải thuộc phân khúc nước hoa cao cấp nhưng Serge Lutens vẫn khiến cả thế giới nghiêng mình theo những chai nước hoa vuông vắn bởi hàng trăm mùi hương unisex mê đắm lòng người.

Là hãng nước hoa có số lượng mùi hương lên tới hàng trăm, Serge Lutens là một trong những hãng nước hoa Niche sở hữu nhiều mùi hương nhất thế giới. Tuy có số lượng lớn như vậy nhưng mỗi chai nước hoa Serge Lutens vẫn có cho mình sức hấp dẫn riêng biệt, tựa như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo tài tình.

Mùi hương nước hoa Niche cho nam nữ của hãng có tầng hương mạnh và dày, khiến người ta muốn dùng cả cuộc đời để cảm nhận. Một số cái tên đã trở nên bất tử như La fille de Berlin, Santal Majuscule, Chergui,Fleurs d’Oranger,….

XEM THÊM: Top 7+ loại nước hoa Valentino được ưa chuộng nhất hiện nay, giá bán

Hãng nước hoa Niche – House Of Sillage

Đây là thương hiệu nước hoa Niche Anh quốc mang đậm dấu ấn hoàng gia với phong cách thiết kế chai độc đáo và khả năng lưu hương lâu.

Hãng nước hoa Niche – Christian Louboutin

Ông lớn trong ngành mỹ phẩm thế giới với những thỏi son sang chảnh bậc nhất đã có màn lấn sân vô cùng ấn tượng sang dòng nước hoa Niche. Vẫn giữ sự sang trọng, quyến rũ như một dấu ấn riêng, các sản phẩm nước hoa Niche Louboutin Trouble In Heaven, Bikini Questa Sera, Tornade Blonde nhanh chóng mê hoặc cả những tín đồ mùi hương khó tính nhất.

Hãng nước hoa Niche – Annick Goutal

Annick Goutal là một thương hiệu nước hoa khá đặc biệt, bởi lẽ thương hiệu nước hoa đến từ Pháp này lại có phong cách hương thơm phù hợp với khí hậu và văn hóa Việt Nam. Đó là những mùi hương thanh lịch, nhẹ nhàng. Một điểm cộng nữa là các loại nước hoa đến từ thương hiệu này có giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng nước ta.

Hãng nước hoa Niche – By Kilian

By Kilian là thương hiệu nước hoa vô cùng cao cấp của Pháp, được ra mắt năm 2007 và nhanh chóng gây ấn tượng bởi phong cách Gothic huyền bí. Các hương thơm của hãng là sự kết hợp giữa các nguyên liệu đậm tính phương đông như trầm hương, xạ hương với các nhà thiết kế nổi tiếng phương Tây.

Một số sản phẩm nổi bật của By Kilian gồm Black Phantom, Good Girl Gone Bad, Voulez,…

Hãng nước hoa Niche – Creed

Thành lập năm 1760 bởi James Henry Creed, Creed là dòng nước hoa được dành riêng cho tầng lớp quý tộc Anh thời kỳ đó. Năm 1854, thương hiệu này trở thành nhà cung cấp chính thức cho hoàng gia Anh. Kế thừa sự sang trọng và cao cấp đó, đến nay nước hoa Creed vẫn là thương hiệu nước hoa được các nguyên thủ quốc gia đặc biệt ưu ái. Nổi tiếng nhất trong các loại nước hoa Creed là Creed Aventus, chai nước hoa có độ yêu thích không hề suy giảm kể từ ngày ra mắt.

Hãng nước hoa Niche – Montale

Montale là thương hiệu nước hoa trẻ, được sáng lập năm 2013 tại Paris bởi Pierre Montale. Trước khi tạo ra dòng nước hoa này, cha đẻ của chúng Pierre Montale đã có kinh nghiệm chế tạo nước hoa cho giới vua chúa và quý tộc Ả Rập. Vì vậy nên không bất ngờ khi phong cách phương Tây, chất phương Đông, Ả Rập huyền ảo đều được tìm thấy trong những chai nước hoa của thương hiệu này.

XEM THÊM: [Review] Nước hoa Versace Eros chính hãng giá bao nhiêu? Phân biệt thật và giả

Mua nước hoa Niche nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Nước hoa Niche không phải loại nước hoa phổ biến có thể tìm thấy tại các trung tâm thương mại hay shop mỹ phẩm thông thường. Do vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chai nước hoa Niche thì cách tốt nhất là hãy tìm đến những cửa hàng nước hoa cao cấp, cửa hàng nước hoa Niche chính hãng.

Nước Hoa Niche Là Gì

Thông thường, khi hỏi về nước hoa các bạn hay hỏi: “Anh/chị hay dùng dòng nước hoa nào/thương hiệu nào ạ”, và rất nhiều người tự hào khi trả lời: “ah, mình hay dùng Chanel Coco, Miss Dior, …” nghĩa là những dòng nước hoa sang trọng, mắc tiền. Rất khó mà gặp được một người trả lời rằng: “mình dùng nước hoa Niche”.

Niche tiếng Pháp có nghĩa là ngách, hốc. Hiệp hội nước hoa Thế giới sử dụng từ này để nói đến những loại nước hoa được sản xuất trong quy mô nhỏ, xuất hiện rất ít hoặc không bao giờ xuất hiện trong các Trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ.

Đó là Mancera, Aftelier, Goutal, Annick, Clive Creed, Christian,Serge Lutens, Guerlain, Acqua di Parma, Diptyque, … – những cái tên khá lạ lẫm với phần đông tín đồ nước hoa. Và ngược lại những dòng nước hoa phổ biến bạn thường hay gặp bày bán trong các shop nước hoa, các trung tâm thương mại như Lancome, Gucci, Verrsace, Calvin Klein, … được gọi là nước hoa Designer.

Khác với những dòng nước hoa Designer được sản xuất và kinh doanh đại trà, để ra được một chai nước hoa Niche là cả một quá trình nghiên cứu kỳ công về mùi hương để mang đến cho khách hàng một mùi nước hoa đặc biệt nhất, ấn tượng nhất.

Mặt khác, nước hoa Niche được tạo ra bởi những nhà làm nước hoa chuyên biệt, chỉ nghiên cứu chuyên biệt về nước hoa chứ không làm thêm về thời trang, mỹ phẩm như các thương hiệu khác.

Giới thiệu về nước hoa Niche

Nói đến nước hoa Niche là nói đến nghệ thuật và sáng tạo, và mặc dù không được bày bán phổ biến rộng rãi nhưng các hãng nước hoa này vẫn miệt mài ngày đêm nghiên cứu để cho ra đời những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng cho một phân khúc khách hàng riêng của họ thích sự tinh tế, độc đáo, khác biệt để thể hiện bản thân, cá tính riêng của họ.

Một số điểm đặc biệt của nước hoa Niche:

– Sử dụng các tinh chất tự nhiên độc quyền, riêng biệt.

– Tạo một dòng sản phẩm độc quyền tại một vài địa điểm riêng biệt như: Bond No9, Aqaba tại NewYork, Eau d’Italie ở những vùng đồng quê, Profumi di Pantelleria chuyên dùng ở các đảo, …

– Sử dụng duy nhất một mùi hương như Vanille hay hoa hồng.

– Tận dụng hương thơm đặc trưng tại địa phương đó như Comptoir Sud Pacifique với mùi hương của biển Nam Thái Bình Dương.

Mặc dù có những điểm độc đáo như trên, sử dụng nguyên liệu chuyên biệt, sản xuất ít nhưng bạn đừng nghĩ rằng Niche là sản phẩm xa xỉ, sang chảnh hay đắt tiền, có những loại cũng vài trăm $, tuy nhiên cũng có những loại chỉ vài chục $ một chai.

Tầng hương của Nước hoa Niche sẽ khiến bạn không thể nào quên

Cái quan trọng nhất của Niche Perfume là sự tỉ mỉ, kỳ công cũng như cả tinh thần của người sáng chế muốn gửi gắm trong đó chứ không phải là sản phẩm được làm công nghiệp, đáp ứng số đông chỉ để tạo ra doanh thu cao nhất.

Do đó mùi hương của Niche không phải ai cũng dùng được, có khi rất khó ngửi, những mùi hương đậm đặc tinh dầu của khói, da thuộc, gỗ đôi khi khiến người sử dụng lần đầu bị shock. Tuy nhiên Niche cũng có những chai rất mộc mạc, giản dị và khá dễ chịu.

Những ai đã ghiền Niche thì thường rất khó quay lại sử dụng chai Designer, không phải là Designer thua kém Niche, mà giống như kẻ nghiện ma túy rồi thì khó mà quay lại hút cỏ vậy.

So sánh vậy cũng có phần hơi quá nhưng thực sự những tầng hương của nước hoa Niche dễ khiến bạn mê mẩn không thôi, đặc biệt là tầng hương cuối, rất tinh tế khiến bạn không thể nào quên.