Trấn Thành Mở Shop Nước Hoa / Top 4 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Trấn Thành Mua Bộ Nước Hoa 30.000 Usd

MC Trấn Thành mua bộ sáu chai nước hoa Roja Legacy phiên bản giới hạn, chỉ có bốn set lưu hành trên thế giới.

Ngày 13/9, trên trang cá nhân, anh viết: “Thật may mắn khi sở hữu cục cưng này”. Legacy là phiên bản mới của bậc thầy mùi hương Roja Dove, gồm sáu mùi hương khác nhau. Mỗi set có 6 chai nắp đá đỏ giống nhau, từ 30 ml đến 100 ml, giá chính hãng 30.000 USD (700 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và các loại phí khác). Trấn Thành đã nhờ một người bạn chuyên kinh doanh nước hoa niche – cũng là một perfume stylist – để giúp mình sở hữu bộ nước hoa hiếm này.

Roja cũng là thương hiệu nước hoa đắt nhất thế giới hiện nay. Trước đó, Trấn Thành từng khoe chai nước hoa 77 triệu đồng kèm chữ ký của nhà sáng lập Roja Dove và nói: “Ơn trời, cuối cùng Roja đã tặng tôi chữ ký sau khi sưu tập trọn bộ nước hoa của ngài”.

Trấn Thành là nghệ sĩ “nghiện” sưu tập nước hoa. Cách đây vài ngày, anh khoe tủ nước hoa 214 chai, từ các thương hiệu phổ biến như Tom Ford, Gucci… đến các dòng giới hạn, không bán đại trà như Roja Dove, Clive Christian, Creed… Vợ anh – Hari Won – từng phàn nàn vì chồng mua nước hoa nhiều đến mức tủ không còn chỗ để đựng. Trong đó, có những chai giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Anh từng mua một series nước hoa giống nhau, chỉ khác mã số. Mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài, anh đều mua thêm vài chai, có khi mua 100 chai. Năm nay, vì dịch, anh chủ yếu đặt mua qua công ty của người bạn. Tháng 6 vừa qua, trên trang cá nhân, nam MC đã “đập hộp” hơn 10 chai nước hoa mới, mỗi chai giá hơn 1.000 USD. Thu Minh gọi vui anh là “đại gia dầu thơm” của Việt Nam.

Niche perfume là cụm từ chỉ những thương hiệu nước hoa lâu đời, riêng biệt với các mùi hương không được sản xuất đại trà. Mục tiêu của các dòng nước hoa này không phải để bán được càng nhiều càng tốt mà là để chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng. Những nhà sản xuất nước hoa niche luôn tìm tòi những mùi hương mới, độc đáo và không chạy theo xu thế thị trường. Vì công thức độc quyền, lưu hương rất lâu trên cơ thể, một chai nước hoa niche có giá thấp nhất khoảng ba triệu đồng, chai đắt nhất có thể lên đến hàng tỷ đồng. Dẫu vậy, các khách hàng thượng lưu vẫn không ngừng săn lùng để có được những chai nước hoa phiên bản giới hạn.

#Trấn #Thành #mua #bộ #nước #hoa #USD.

Nguồn: vnexpress.net

Kinh Nghiệm Mở Shop Mỹ Phẩm Nhỏ

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ thế nào và cần bao nhiêu vốn? Là câu hỏi đặt ra của hàng trăm người muốn bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm hiện nay.

Với kinh nghiệm gần 10 năm kinh doanh và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ cho hàng trăm shop mỹ phẩm. Tôi xin chia sẻ 8 kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ đắt giá giúp việc mở shop mỹ phẩm thành công. Những kinh nghiệm này là thực tế được rút ra từ những thật bại của hàng nghìn shop mỹ phẩm.

1. Không hiểu rõ nguồn lực của mình khi kinh doanh mỹ phẩm

Câu hỏi tôi nghe nhiều nhất trong 10 năm kinh doanh mỹ phẩm từ người mới chuẩn bị mở shop mỹ phẩm. Anh ơi, em muốn bán mỹ phẩm cần bao nhiêu tiền để mở cửa hàng ạ?

Nguồn lực kinh doanh (Vốn) = Kiến thức mỹ phẩm + kỹ năng bán + thương hiệu cá nhân + Tiền vốn.

1.1/ Kiến thức mỹ phẩm:

Mỹ phẩm kinh doanh khá đặc thù, đó là cần phải tư vấn nhiều hơn nếu muốn bán được hàng. Bạn tưởng tượng khách hàng da khô bạn lại bán cho sản phẩm dành cho da dầu thì rõ ràng không tốt.

Nếu bạn có nhiều kiến thức về mỹ phẩm sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc tìm nhập sỉ mỹ phẩm tốt, mỹ phẩm nổi tiếng sẽ hỗ trợ đặc lực cho khâu bán sau này.

1.2/ Kỹ năng bán hàng

Nếu bạn có 1 kỹ năng bán hàng tốt thì đây là nguồn vốn rất lớn. Khách đến là chốt được đơn hàng thì ngoài sản phẩm thì người bán phải chuyên nghiệp. Bạn biết bán hàng, giai đoạn đầu sẽ giúp bạn biết cách chốt đơn và thu tiền về để hỗ trợ quay vòng vốn cho shop.

Ngược lại bạn có kỹ năng bán kém. Giai đoạn đầu, chưa có uy tín thì làm rất khó để khách mua hàng. Và hàng tồn đầy shop thì chết vốn.

Theo thống kê chúng tôi, shop mỹ phẩm mở mới 50% đóng cửa sau 4 tháng nếu như chủ shop có kỹ năng bán kém.

1.3/ Thương hiệu cá nhân

Bạn tưởng tượng, trong cuộc chay đua cự ly 100 m. Nếu bạn xuất phát trước ở vạch 20m thì lợi thế sẽ lớn như thế nào với những người ở vạch 0 m. Trong kinh doanh mỹ phẩm online cũng vậy, thương hiệu cá nhân tốt đồng nghĩa với bạn đang ở “vạch 20m” so với những đối thủ rồi.

Lấy một ví dụ nữa để các bạn hiểu thương hiệu cá nhân nếu có thì quý giá thế nào. Bạn thấy hàng chục ca sĩ, diễn viên, người mẫu… trên thế giới hay Việt nam gần đây đều khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Và doanh thu ban đầu của họ rất tốt, đơn giản là họ đang tận dụng hình ảnh và thương hiệu cá nhân của mình.

Nếu thương hiệu cá nhân yếu thì sao? Không sao cả, vì nó chỉ là 1 điều kiện cần để hỗ trợ cho kinh doanh của bạn phát triển nhanh và tốt hơn. Bạn vẫn còn 3 nguồn vốn khác để kinh doanh mỹ phẩm tốt. Nhưng lưu ý hãy xây dựng cho mình 1 hình ảnh chủ shop kinh doanh uy tín và chân thành.

Bây giờ tôi mới nói đến tiền. Đơn giản là nếu bạn không có tiền bạn vẫn có thể kinh doanh mỹ phẩm. Rất nhiều nơi tuyển cộng tác viên bán hàng, bạn chỉ cần có kỹ năng và kiến thức bán là bán được mà không cần mất tiền vốn. Đương nhiên, lợi nhuận bạn sẽ không được quá cao và khó có thể giúp bạn giàu. Muốn làm giàu từ kinh doanh mỹ phẩm bạn phải đổ cả tâm sức, thời gian, tiền bạc.

Trả lời cầu hỏi vốn mở shop mỹ phẩm nhỏ là bao nhiêu? Câu trả lời là không có con số chính xác. Vì để mở 1 shop mỹ phẩm thì tuỳ vào diện tích, địa điểm và mục tiêu kinh doanh bạn hướng tới mà cần ngân sách tương ứng

Tôi chỉ đưa ra con số nhỏ nhất thự tế mà tôi đã trực tiếp hỗ trợ. Shop này đang kinh doanh thành công.

Địa điểm: Gần trường cấp 3, Thị trấn A của tỉnh Nam Định

Diện tích: 15m2

Tiền mặt bằng: 5 triệu/ 1 tháng x 3 tháng = 15 triệu

Tiền nội thất: 2 dãy Tủ nhôm kính + 1 kệ thu ngân: 30 triệu

Biển hiệu: 4 triệu

Sản phẩm nhập: 65 triệu ( chủ yếu hàng làm sạch, mặt nạ, son phấn)

Vậy tổng chi phí mở 1 shop nhỏ 15m2 là 114 triệu.

Shop mỹ phẩm này sau 6 tháng hoạt động, hiện tại ngày bán được từ 3 đến 5 triệu/ ngày. Thu nhập để ra của bạn chủ khoảng 20 triệu 1 tháng.

2. Không biết mô hình bán mỹ phẩm mình làm là loại nào?

Theo kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ có 5 loại hình bán mỹ phẩm bạn nên biết.

2.1/ Bán thuần online

Nếu vốn bạn yếu ( vài triệu đồng), mới va vào mảng mỹ phẩm thì chưa nên đi vay mượn, huy động vốn để mở shop offline.

Lời khuyên là tìm hiểu nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng. Tập trung bán hàng qua facebook, zalo, sàn TMĐT. Khi bạn có 1 lượng doanh thu nào đó có thể đủ nuôi tiền mặt bằng thì tính mở shop là vừa.

2.2/ Shop bán hàng offline ( truyền thống)

Loại hình này cần vốn nhiều hơn, nhưng độ uy tín và khả năng sinh doanh thu cao. Lý do vì sẽ có thể tiếp cận khách hàng mới vãng lai nhanh và trực tiếp. Còn online cơ bản sẽ là người thân và bạn bè.

Thường khách hàng của tôi là các chị có điều kiện 1 chút về kinh tế. Tận dụng nhà mình làm shop bán mỹ phẩm luôn. Đây là 1 lợi thế lớn và nếu bạn nào mới mở mà có phải tận dụng.

2.3/ Kết hợp bán shop offline và online

Mô hình này, đơn giản là shop mỹ phẩm vừa có cửa hàng bán thực tế lại vừa phát triển kênh bán online. Thực tế chứng minh rằng phần lớn khách hàng của tôi hiện tại, có doanh thu hàng tỷ mỗi tháng đều ở kiểu bán này.

Sự tối ưu của mô hình này:

Shop offline: Tăng niềm tin cho khách, nơi khách hàng có thể xem và test mỹ phẩm thực tế. Nói cách hoa mỹ là trải nghiệm người mua hàng tốt hơn.

Kênh online: Với vai trò quảng bá nhanh và hiệu quả đến người dùng. Càng nhiều người biết thì đương nhiên sẽ ra tăng doanh thu. Ngoài ra với việc phát triển về giao vận hàng hoá, các shop cũng có thể bán hàng đi khắp cả nước mà không hề gặp khó.

2.4/ Phân phối mỹ phẩm

Nôm na bạn chính là 1 đầu sỉ mỹ phẩm.

Loại hình này chỉ giành cho những người nhiều kinh nghiệm về mỹ phẩm, và nhiều vốn. Bạn nào muốn tìm hiểu sâu về cách xây dựng kênh phân phối thì có thể gửi email cho tôi theo địa chỉ mrchion@gmail.com.

3. Không biết khách hàng mục tiêu của mình là ai?

(1) Người mua hàng của shop bạn là ai?

(2) Tại sao họ lại mua mỹ phẩm từ shop bạn?

Và thực tế những chủ shop này đã phải trả những cái giá khá đắt cho việc mình mơ ngủ mà vẫn đi kinh doanh.

Trả lời được câu (1): Bạn sẽ biết mình sẽ bán loại sản phẩm gì, nguồn gốc, tính năng nào để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Rất nhiều shop mỹ phẩm có tệp khách hàng của mình là U30 lại đi nhập hàng son Ink về chỉ vì nó đang hot. Và rồi chỉ bán được vài cây còn lại không bán được và chết vốn.

Trả lời cầu (2). Bạn Sẽ tạo ra sự khác biệt của shop của bạn. Nói theo ngôn ngữ kinh doanh chính là chiến lược cạnh tranh của shop mỹ phẩm là gì.

Shop mỹ phẩm của bạn và đối thủ bên cạnh cùng bán thỏi son Rose Dew Beauskin. Tại sao họ lại phải mua bên bạn mà không mua của đối thủ dù giá bán như nhau? Rất nhiều bạn ngây ngô bảo hàng của em tốt, hàng em chính hãng, hàng em chuẩn. Nhưng những cái gì chứng mình điều đó lại không đưa ra được.

Tham khảo các chiến lược cạnh tranh cơ bản sau để áp dụng:

+ Cạnh tranh về giá bán: Giá rẻ nhất, giá cạnh tranh nhất.

+ Cạnh tranh về dịch vụ bán: Ưu đãi, hậu mãi, bảo hành, trải nghiệm.

+ Cạnh tranh về sản phẩm ( đa dạng, mới, hiệu quả, hiếm)

+ Cạnh tranh bằng đội ngũ bán: Người bán chuyên nghiệp, uy tín, kiến thức chuẩn

Với sự cạnh tranh khá khốc liệt trong nghành mỹ phẩm. Để thành công Bạn cần tìm được ngách thị trường phù hợp cùng cách bán hàng có màu sắc riêng.

Bạn nào muốn chia sẻ thêm thì email lại cho mình: mrchion@gmail.com.

4. Không biết chọn loại mỹ phẩm nào sẽ bán tốt.

Người mới kinh doanh thường tham khảo ý kiến bạn bè, lướt 1 chút trên mạng xem có hàng nào hót rồi vội vã nhập về nhiều. Và kết cục là hàng bán được thì thiếu mà hàng tồn vẫn đầy, cho không ai lấy.

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ của tôi:

Hãy lượn vài vòng xem quanh khu bạn định mở shop mỹ phẩm. Lên danh sách những hàng gì tốt, chủng loại nào, giá bao nhiêu.

Hỏi kinh doanh sale mỹ phẩm, Nguồn sỉ của các bạn xem hàng nào đang bán tốt giá sỉ thế nào và lại lên 1 list danh sách.

Xác định các sản phẩm theo mình là đúng nhu cầu khách

Phân chia nhóm sản phẩm mỹ phẩm:

1/ Nhóm sản phẩm kéo ( mồi): Các sản phẩm hot, sản phẩm giá rẻ thường có biên độ lợi nhuận thấp

2/ Nhóm sản phẩm thu lợi: Sản phẩm có biên độ lợi nhuận cao

Tệp khách hàn là học sinh, sinh viên: Nên nhập các hàng về make up hot và giá mềm như: Son Ink, sữa rửa mặt 3w, sữa rửa mặt TFS, Sữa rửa mặt Innisfree, kem mụn.

Còn tệp U30 trở lên : Thiên nhập sản phẩm dòng mỹ phẩm điều trị: Nám da, tàn nhang, lão hoá da.

Nếu khách hàng của bạn là người có thu nhập cao, có hiểu biết mỹ phẩm thì bạn phải lưu ý các nguồn sỉ xách tay đồ hiệu, thương hiệu mỹ phẩm có tiếng.

5. Chọn nguồn nhập sỉ mỹ phẩm chuẩn?

Đa phần các bạn mới kinh doanh sẽ ưu tiên lùng nguồn sỉ nào mà giá rẻ nhất. Tuy nhiên lại thiếu khâu kiểm tra xem chất lượng nguồn hàng thế nào. Chính sách hỗ trợ bán hàng có gì không?

Kết quả là hàng bị trộn cả hàng fake, nguồn hàng không ổn định đứt gãy, giá sỉ thì tăng giảm tuỳ hứng. Những điều này rất nguy hiểm cho việc kinh doanh của shop sau này.

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ của tôi:

Tìm nhà sỉ lớn nhất vùng về dòng sản phẩm muốn tìm. Xin chính sách và báo giá

Check thông tin về độ uy tín thông qua kênh: Các shop đã nhập, kinh doanh sale mỹ phẩm.

Nhập hàng từ nguồn sỉ xách tay, luôn phải check lại sản phẩm xem có khác gì lần trước.

Biên độ lợi nhuận của sản phẩm cần nhập luôn phải đủ lớn. Thường biên độ lợi nhuận tối thiểu với hàng xách tay là 15% còn hàng công ty là 30%.

Nguồn sỉ mỹ phẩm chia làm 2 loại : + Nguồn sỉ xách tay: Cái này bạn nên tìm các nguồn sì mỹ phẩm từ Hà nội ở miền Bắc, Phía nam thì chọn nguồn từ Sài gòn

Bạn có thể tham khảo các đơn vị: chúng tôi cdcosmetics; chúng tôi

6. Chọn địa điểm mở shop mỹ phẩm không tốt.

Địa điểm shop mỹ phẩm mở mà cả ngày không có ai đi qua. Hoặc tuyến phố mà khách chỉ đi mà ít dừng lại như quốc lộ ( không phải tuyến mua sắm) thì đừng mong chờ nguồn khách lẻ.

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ của tôi là: Cứ chọn khu gần trường học, khu chợ, khu phố mua sắm mà mở shop. Nhỏ 1 chút, đắt 1 chút cũng không sao. Doanh thu cao sẽ bù lại. Còn nếu không tìm được thì mở tại nhà và bán online. Đừng cứ cố mở 1 điểm mà vị trí không tốt trong khi phải thuê mặt bằng.

7. Quá cầu kỳ thiết kế thi công shop mỹ phẩm nhỏ

Các bạn nên nhớ là mình đang ít tiền. Mà cái gì muốn đẹp và hoành tráng là phải đổ nhiều tiền. Nhiều bạn mở shop mỹ phẩm kinh doanh. Vốn có 100 triệu thì làm nội thất rất đẹp, rất cầu kỳ hết 60 triệu. Số tiền còn lại khiến bạn đó rất bí bách trong nhập hàng về bán

Kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm của tôi cho thấy, bạn nên tập trung vốn cho hàng hoá. Vì chỉ hàng hoá mới đẻ ra tiền để giúp bạn hoạt động và phát triển.

Nếu bạn nhiều vốn hơn, thương hiệu cá nhân tốt. Thì nên đầu tư kệ tủ bằng gỗ. Nhớ tham khảo các thiết kế hoặc thuê đơn vị thiết kế cho đồng bộ.

Tuy nhiên tôi vẫn lưu ý. Luôn phải trung thành 1 triết lý là thể hiện được đây là shop bán mỹ phẩm – Sạch sẽ – gọn gàng.

8. Coi nhẹ quản lý và vận hành cửa hàng.

Nhiều shop bán mỹ phẩm rất tốt nhưng lợi nhuận lại không còn thậm trí phá sản. Vậy lý do là gì? Theo khảo sát cá nhân tôi với hơn 100 shop mỹ phẩm vừa và nhỏ thì có 4 nguyên chính sau:

1/ Thất thoát hàng hoá

2/ Không kiểm soát hàng dẫn tới hàng hết date,

3/ Công nợ khách không quản lý được

4/ Không kiểm soát quỹ tiền mặt tiêu pha lẫn vào vốn.

Với kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm của tôi để hạn chế các vấn đề trên bạn phải chú ý:

1/ Bạn luôn phải trau rồi và học hỏi về kinh doanh

2/ Tiền là vật bất ly thân. Dù đông nhân viên mấy thì mình vẫn luôn là người thu tiền

3/ Thường xuyên kiểm hàng tối thiểu 1 tuần 1 lần để biết hàng tồn hay hết.

Giới thiệu 5 nguồn sỉ mỹ phẩm:

Nguồn xách tay:

Mypham24.vn

Nguonmypham.vn

Nguồn công ty:

Beauskin.vn

Cdcosmetics.vn

Trên là 8 kinh nghiệm mở shop mỹ phẩm nhỏ mà tôi rút ra từ việc hỗ trợ hàng trăm chủ shop khởi nghiệp kinh mỹ phẩm. Hi vọng các bạn sẽ hiểu và áp dụng vào công việc mở shop mỹ phẩm nhỏ của mình. Nếu cần được tư vấn hãy gọi số 0985.030.185 hoặc email: Mrchion@gmail.com

Bóc Mác Bộ Sưu Tập Hơn 200 Chai Nước Hoa Xa Xỉ Của Trấn Thành

Ngoài hoạt động nghệ thuật, thì Trấn Thành cũng thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đời thường trên mạng xã hội. Lúc người ta thấy anh ăn uống xuề xoà hàng quán ven đường. Khi lại nhí nha nhí nhố ở hậu trường. Là một diễn viên hài, sự thân thiện, gần gũi đó càng khiến hình ảnh anh trở nên thu hút. Tuy nhiên, là một nghệ sĩ hạng A, Trấn Thành cũng có riêng cho những mình thú vui xa xỉ.

Công chúng hâm mộ anh, ít nhiều đều biết Trấn Thành là tay mê sưu tầm nước hoa thượng hạng. Trăm nghe không bằng một thấy.

Vừa qua, vợ anh, nữ ca sỹ Hari Won, đã đăng đàn một clip phơi bày cả bộ sưu tập nước hoa đáng ngưỡng mộ của Trấn Thành. Tổng cộng trong clip có 214 chai nước hoa. Khiến Hari Won đếm mỏi cả tay, hoa mắt, đếm nhầm đến mấy lần.

Clive Christian

Clive Christian Perfume là nhãn hiệu nước hoa xa xỉ nhất thế giới đến từ Anh. Tiền thân của thương hiệu, Crown Perfumery Company, được thành lập vào năm 1872. Đây là công ty nước hoa duy nhất từng được cấp phép sử dụng hình ảnh vương miện của Nữ hoàng Victoria trên các nắp chai của mình. Biểu tượng hoàng tộc độc quyền đó đã trở thành điểm nhận dạng thương hiệu cho Clive Christian.

Chai nước hoa căn bản nhất của thương hiệu này vào khoảng 250 bảng Anh, cho 1 chai full size (tương đương 7,5 triệu đồng). Đây là vì Clive Chritian sử dụng các nguyên liệu làm mùi hương đắt nhất thế giới.

Ngay đoạn đầu clip, chúng ta có thể thấy Trấn Thành sở hữu không chỉ một, mà rất nhiều chai nước hoa của Clive Christian. Từ dòng nước hoa “X” cơ bản cho tới dòng “A Separate Reality Manic”, thứ nước lỏng trị giá gần 600 bảng Anh (18 triệu đồng).

Kilian

Kilian là thương hiệu nước hoa xa xỉ ở Paris được thành lập bởi Kilian Hennessy – cháu trai của nhà sáng lập đế chế sở hữu hàng loạt nhãn hiệu xa xỉ đa quốc gia LVMH. Chữ “H” trong LVMH, ám chỉ dòng họ Hennessy, gia đình làm ra các loại rượu cognac nổi tiếng.

Xuất thân từ một danh gia vọng tộc, lớn lên trong sự nhung lụa, Kilian hơn ai hết thấu hiểu những giá trị sống thượng lưu. Năm 2017, Kilian thành lập ra thương hiệu nước hoa mang tên mình. Anh sáng chế, chiết lọc ra những thứ hương quyến rũ, và đương nhiên đắt đỏ.

Trấn Thành sở hữu nhiều chai Kilian màu đen với thiết kế sang trọng đặc trưng. Những chai này có thể thuộc dòng “Black to Black” hoặc “Dark Lord” với mức giá trung bình từ 240 tới 350 đô-la Mỹ (5,5 tới 8 triệu đồng).

Roja

Roja được sáng lập năm 2004 bởi Roja Dove, bậc thầy đương đại về nước hoa. Thương hiệu này nổi tiếng vì chỉ sử dụng những hương liệu thượng hạng. Từ Rose de Mai (hoa hồng tháng Năm của Pháp); Jasmine de Grasse (Hoa nhài xứ Grasse); và long diên hương tự nhiên. Tất cả đều có giá cao hơn so với vàng nguyên chất. Nắp chai được tráng vàng 24 carat. Hộp đựng được làm tay thủ công, lót lụa, và nạm pha lê.

Có thể thấy, mọi sản phẩm của Roja đều được hoàn mỹ, không có sự thỏa hiệp torng chất lượng. Roja Parfums là một minh chứng thực sự cho vẻ đẹp vương giả của nước hoa Anh.

Qua clip do Hari Won đăng tải, ta có thể thấy bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành có hơn chục chai Roja đẳng cấp. Một số thuộc các dòng cơ bản như “Reckless Pour Homme” với mức giá hơn 375 bảng Anh (11 triệu đồng). Nhưng cũng có những chai phiên bản đặc biệt như “51 Pour Femme” với mức giá gần 600 bảng Anh (18 triệu đồng).

Được biết, chàng MC còn sở hữu bộ Legency của Roja Perfume. Đây là bộ sưu tập nước hoa vô cùng giới hạn, chỉ có 4 bộ trên toàn thế giới. Trị giá 30 ngàn đô la mỹ (gần 700 triệu đồng). Chúng sử dụng long diên hương tự nhiên tuyệt hảo nhất trái đất, khiến cho giá thành cao ngất ngưởng.

Penhaligon’s

Penhaligon’s là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời nhất thế giới. Được sáng lập từ năm 1872 bởi William Penhaligon tại Anh. Thương hiệu nước hoa này vốn luôn được yêu thích bởi hoàng tộc Anh. Trải qua nhiều thăng trầm và cải tiến, nước hoa Penhaligon’s vẫn cam kết giữ các công thức và kỹ thuật thủ công truyền thống. Các mẫu chai nước hoa của Penhaligon’s đều dựa trên bản thiết kế gốc của William Penhaligon: thủy tinh trong suốt được trang trí bằng một chiếc ruy-băng.

Trấn Thành có cho mình những mẫu nước hoa Penhaligon’s thuộc dòng Portrait. Điểm nhận diện là nắp chai được trang trí với hình đầu các loài thú uy quyền. Các mẫu nước hoa này có giá từ 278 đô-la Mỹ (hơn 6 triệu đồng).

Le Labo

Le Labo là thương hiệu nước hoa còn khá non trẻ. Chỉ mới được thành lập vào năm 2006 tại Pháp. Tuy nhiên, nó đã trở thành một cái tên đáng gờm trong làng nước hoa thượng hạng. Tiêu chí của nhãn hiệu này là tạo ra thứ hương thơm mang đậm dấu ấn cá nhân. Khách hàng có thể tự yêu cầu những tinh chất được điều chế riêng đầy bản sắc. Từng chai nước hoa được điều chế thủ công trong phòng thí nghiệm. Đảm bảo chất lượng độc đáo cho từng note hương.

Trong bộ sưu tập của Trấn Thành cũng xuất hiện hình dáng của Le Labo. Những chai nước hoa này thường có giá hơn 300 đô-la Mỹ (hơn 7 triệu đồng).

Creed

Thương hiệu nước hoa Creed được sáng lập năm 1760 tại London bởi James Henry Creed. Creed đã từng là dòng nước hoa dành riêng cho hoàng tộc Anh từ thời nữ hoàng Victoria. Sau này, Creed làm mê hoặc hoàng đế Napoleon đệ tam và nữ hoàng Eugénie của nước Pháp. Từ đó thương hiệu này chuyển trụ sở sang Paris.

Hiện tại, Creed vẫn được sở hữu và lưu truyền bởi nhiều thế hệ gia tộc Creed. Creed sử dụng những hương liệu thượng hạng như Hoa hồng từ Bulgaria, Thổ Nhĩ Kỳ & Maroc, hoa nhài Ý, củ hoa diên vĩ, huệ Ấn Độ, cỏ vetiver của Haiti, và hoa violet Parma. Đây chỉ là một vài trong số vô số kho báu trong phòng thí nghiệm Creed.

Trấn Thành quả là tay sưu tầm nước hoa sành sỏi

Nước hoa đắt tiền thì trên thị trường có rất nhiều. Nhưng các thương hiệu mà Trấn Thành sưu tầm đều là những thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng và những mùi hương độc đáo. Chẳng vì vậy mà chúng được xem là các thương hiệu hàng đầu thị trường nước hoa niche và siêu xa xỉ.

Và, qua một cái clip nhanh chóng thì cũng khó lòng nhận diện đầy đủ các thương hiệu nằm trong bộ sưu tập nước hoa “niche” của Trấn Thành. Tuy nhiên chỉ mới lướt sơ sơ qua vài nhãn hiệu kể trên cũng đủ biết tổng trị giá lên đến hàng tỷ đồng. Chàng diễn viên, MC quả là một tay chơi nước hoa có tâm, có tầm.

Harper’s Bazaar Việt Nam

Choáng Với Bộ Sưu Tập Hàng Trăm Chai Nước Hoa Hàng Hiệu Của Trấn Thành

Trấn Thành được biết đến là nghệ sĩ mê đồ hiệu và sở thích sưu tầm nước hoa hàng hiệu đắt giá khiến nhiều nghệ sĩ trong showbiz phải chào thua.

Trấn Thành được biết đến là danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí việt. Tiền cát xê mà anh kiếm được không hề kém một nghệ sĩ kỳ cựu trong showbiz. Với số tiền khủng của mình, ông xã Hari Won thường sắm cho mình những món đồ hàng hiệu xa xỉ như quần áo, giầy dép.

Trong đó, bộ sưu tập nước hoa hàng hiệu chính là một trong những sở thích của nam danh hài. Trong hình ảnh chia sẻ trước đó cho thấy, Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Điều đáng nói là trong bộ sưu tập nước hoa còn có những chai nước hoa phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy.

BST nước hoa đồ sộ của Trấn Thành khiến fan choáng váng. Ảnh internet

Từng chia sẻ trên truyền thông về tài sản nước hoa của mình, danh hài họ Huỳnh chia sẻ, trước đây, mỗi khi đi diễn ở tỉnh thành và có khoản tiền cát-xê nhỏ, anh sẽ ngay lập tức đi mua cho mình một chai nước hoa đắt tiền. Tuy nhiên, lần đầu mua anh đã mua phải hàng giả.

Hồi đầu tháng 5 vừa qua, Trấn Thành lại khiến người hâm mộ xôn xao khi anh khoe tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja (một trong những hãng nước hoa đắt nhất thế giới). Được biết, giá thị trường một số mùi hương đặc biệt của Roja có thể lên đến 70 triệu đồng.

Trấn Thành gây “lóa mắt” người xem khi anh tậu thêm 28 chai nước hoa của Roja. Ảnh internet

Ngoài việc sở hữu nước hoa hàng hiệu đắt tiền, Trấn Thành còn sở hữu những chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana hơn 10 triệu mỗi chiếc.

Nam MC từng khiến fan bất ngờ khi mua một lúc 14 chiếc ghim cài áo đến từ 3 thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Ảnh internet

Ngoài ra, quần áo của nam MC cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Cụ thể, trong một sự kiện ở Indonesia, Trấn Thành đã diện lên người set đồ hơn 1 tỷ đồng, gồm bộ vest nhung đen của Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng), đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng cùng nhiều phụ kiện khác như giày, cà vạt, ghim cài áo…

Quần áo của nam MC cũng đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Ảnh internet

Theo nam danh hài, việc diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả của bản thân mà trên hết Trấn Thành muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè Quốc tế.