Trấn Thành Mở Tiệm Nước Hoa / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Trấn Thành Mua Bộ Nước Hoa 30.000 Usd

MC Trấn Thành mua bộ sáu chai nước hoa Roja Legacy phiên bản giới hạn, chỉ có bốn set lưu hành trên thế giới.

Ngày 13/9, trên trang cá nhân, anh viết: “Thật may mắn khi sở hữu cục cưng này”. Legacy là phiên bản mới của bậc thầy mùi hương Roja Dove, gồm sáu mùi hương khác nhau. Mỗi set có 6 chai nắp đá đỏ giống nhau, từ 30 ml đến 100 ml, giá chính hãng 30.000 USD (700 triệu đồng, chưa bao gồm thuế và các loại phí khác). Trấn Thành đã nhờ một người bạn chuyên kinh doanh nước hoa niche – cũng là một perfume stylist – để giúp mình sở hữu bộ nước hoa hiếm này.

Roja cũng là thương hiệu nước hoa đắt nhất thế giới hiện nay. Trước đó, Trấn Thành từng khoe chai nước hoa 77 triệu đồng kèm chữ ký của nhà sáng lập Roja Dove và nói: “Ơn trời, cuối cùng Roja đã tặng tôi chữ ký sau khi sưu tập trọn bộ nước hoa của ngài”.

Trấn Thành là nghệ sĩ “nghiện” sưu tập nước hoa. Cách đây vài ngày, anh khoe tủ nước hoa 214 chai, từ các thương hiệu phổ biến như Tom Ford, Gucci… đến các dòng giới hạn, không bán đại trà như Roja Dove, Clive Christian, Creed… Vợ anh – Hari Won – từng phàn nàn vì chồng mua nước hoa nhiều đến mức tủ không còn chỗ để đựng. Trong đó, có những chai giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Anh từng mua một series nước hoa giống nhau, chỉ khác mã số. Mỗi lần lưu diễn ở nước ngoài, anh đều mua thêm vài chai, có khi mua 100 chai. Năm nay, vì dịch, anh chủ yếu đặt mua qua công ty của người bạn. Tháng 6 vừa qua, trên trang cá nhân, nam MC đã “đập hộp” hơn 10 chai nước hoa mới, mỗi chai giá hơn 1.000 USD. Thu Minh gọi vui anh là “đại gia dầu thơm” của Việt Nam.

Niche perfume là cụm từ chỉ những thương hiệu nước hoa lâu đời, riêng biệt với các mùi hương không được sản xuất đại trà. Mục tiêu của các dòng nước hoa này không phải để bán được càng nhiều càng tốt mà là để chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng. Những nhà sản xuất nước hoa niche luôn tìm tòi những mùi hương mới, độc đáo và không chạy theo xu thế thị trường. Vì công thức độc quyền, lưu hương rất lâu trên cơ thể, một chai nước hoa niche có giá thấp nhất khoảng ba triệu đồng, chai đắt nhất có thể lên đến hàng tỷ đồng. Dẫu vậy, các khách hàng thượng lưu vẫn không ngừng săn lùng để có được những chai nước hoa phiên bản giới hạn.

#Trấn #Thành #mua #bộ #nước #hoa #USD.

Nguồn: vnexpress.net

Đập Hộp Nước Hoa Nghìn Đô, Trấn Thành Lộ Kho Hàng Hiệu Đồ Sộ

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại phân cảnh hậu trường Trấn Thành “đập hộp” cả kho tàng nước hoa hơn mấy chục ngàn đô khiến fan trầm trồ. Ảnh chụp màn hình.MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa. Anh từng khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. Ảnh: FBNV.Ước tính MC Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Ảnh: FBNV.Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy. Ảnh: FBNV.”Ông xã Hari Won” từng đăng tải bộ sưu tập nước hoa đẳng cấp của thương hiệu Roja và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Ảnh: chúng tôi nước hoa có chữ ký nhà sáng lập Roja Dove của Trấn Thành từng gây xôn xao cộng động mạng. Ảnh: FBNV.Những chai nước hoa xa xỉ của thương hiệu nước hoa lâu đời giá 275 bảng Anh (khoảng 8,4 triệu đồng) của Clive Christian cũng nằm trong tủ nước hoa của Trấn Thành. Ảnh: FBNV.Ngoài ra, danh hài Trấn Thành còn 11 chai thuộc thương hiệu Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa nổi tiếng tại Ý. Giá của một chai nước hoa dao động từ 6 đến 10 triệu. Ảnh: FBNV.Không chỉ nước hoa, nam MC còn thể hiện độ “chịu chơi” qua những món phụ kiện. Trấn Thành từng mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Ảnh: FBNV.Đồng hồ Hublot, Cartier trị giá hàng tỷ đồng cũng là sở thích của nam danh hài. Ảnh: FBNV. Video: Trấn Thành – Hari Won xuất hiện trên sách Hàn Quốc. Nguồn: VTC Now

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh đã đăng tải đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại phân cảnh hậu trường Trấn Thành “đập hộp” cả kho tàng nước hoa hơn mấy chục ngàn đô khiến fan trầm trồ. Ảnh chụp màn hình.

MC đắt show nhất nhì làng giải trí Việt có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa. Anh từng khiến cộng đồng mạng “choáng ngợp” khi đăng tải bộ sưu tập nước hoa được trưng bày hết sức hoành tráng trong tủ gỗ. Ảnh: FBNV.

Ước tính MC Trấn Thành phải sở hữu đến hơn 200 chai nước hoa từ nhiều thương hiệu danh giá khác nhau như Tom Ford, Le Labo, Creed, Clive Christian… Ảnh: FBNV.

Trong số này, có nhiều chai là phiên bản giới hạn đến từ Pháp và Italy. Ảnh: FBNV.

“Ông xã Hari Won” từng đăng tải bộ sưu tập nước hoa đẳng cấp của thương hiệu Roja và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Ảnh: FBNV.

Chai nước hoa có chữ ký nhà sáng lập Roja Dove của Trấn Thành từng gây xôn xao cộng động mạng. Ảnh: FBNV.

Những chai nước hoa xa xỉ của thương hiệu nước hoa lâu đời giá 275 bảng Anh (khoảng 8,4 triệu đồng) của Clive Christian cũng nằm trong tủ nước hoa của Trấn Thành. Ảnh: FBNV.

Ngoài ra, danh hài Trấn Thành còn 11 chai thuộc thương hiệu Mendittorosa and Talismans Collezione Preziosa nổi tiếng tại Ý. Giá của một chai nước hoa dao động từ 6 đến 10 triệu. Ảnh: FBNV.

Không chỉ nước hoa, nam MC còn thể hiện độ “chịu chơi” qua những món phụ kiện. Trấn Thành từng mua đến 14 chiếc ghim cài áo đến từ những thương hiệu đình đám: Chanel, Gucci và Dolce&Gabbana. Ảnh: FBNV.

Đồng hồ Hublot, Cartier trị giá hàng tỷ đồng cũng là sở thích của nam danh hài. Ảnh: FBNV.

Video: Trấn Thành – Hari Won xuất hiện trên sách Hàn Quốc. Nguồn: VTC Now

Nguồn : https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/dap-hop-nuoc-hoa-nghin-do-tran-thanh-lo-kho-hang-hieu-do-so-1395444.html

Phụ Liệu Tóc Giá Rẻ, Mỹ Phẩm Giá Sỉ, Mở Mới Shop Salon Tiệm Tóc Trọn Gói , Bảng Giá

Tại sao các Salon tóc lại kiêng kỵ việc cạo trọc đầu?

Bạn đã từng đi đến salon tóc và bảo muốn cạo bóng loáng cái đầu cho mát mẻ nhưng lại nhận ngay cái lắc đầu từ chối của chủ tiệm…

Giải pháp hữu hiệu cho da đầu bị gàu, ngứa, nấm chân tóc

Mách bạn Phương pháp trị rụng tóc giúp kích thích mọc tóc hiệu quả, đơn giản

Rụng tóc nhiều khiến chúng không ít người lo lắng, vậy làm thế nào để hạn chế tình trạng này một cách hiệu quả và đơn giản giúp…

“Bỏ túi” các bí quyết giúp quản lý Cửa hàng mỹ phẩm thêm phần chuyên nghiệp và khoa học

Kinh doanh Online và các bước cơ bản tiếp cận khách hàng hiệu quả

Xu hướng những mẫu tóc siêu đẹp dành cho phái nữ 2020

Bí quyết giúp bạn luôn có một mái tóc chắc khỏe bồng bềnh

Sở hữu một mái tóc chắc khỏe và bóng mượt luôn là niềm mong muốn của các bạn nữ ở mọi lứa tuổi khác nhau hiện nay. Tuy nhiên, trải…

Dầu gội đen tóc Matrix – Giải pháp tối ưu cho người tóc bạc!

Dầu gội làm đen tóc Matrix, trả lại cho bạn mái tóc đen với diện mạo trẻ trung, năng động chỉ sau 2 lần gội.

Fanola NutriCare – Kem hấp ủ tóc “chuẩn Spa” tại gia được phái đẹp ưa chuộng

Kem ủ hấp dầu Fanola NutriCare tại Phụ liệu tóc Lâm Ngọc – sản phẩm tinh túy, dưỡng tóc cực hiệu quả với mùi thơm kẹo sữa dễ chịu,…

Hồi phục tóc xinh với tinh chất serum dưỡng tóc Kella

Phụ liệu tóc Lâm Ngọc giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm serum dưỡng tóc Kella với tác dụng sâu vào tóc, giúp tóc phục hồi từ…

Phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng với sữa xịt dưỡng cao cấp Jojoba Milk Kella

Phụ liệu tóc Lâm Ngọc giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm sữa dưỡng tóc cao cấp Jojoba Milk Kella tiện dụng, hiệu quả nhanh chón…

Nhuộm phủ bạc – công thức mang lại vẻ đẹp mới cho tóc bị biến đổi cấu trúc

Khi cơ thể người bước vào giai đoạn lão hóa, các cấu trúc trên tóc sẽ dần bị biến đổi cũng như các tính chất màu sắc trên tóc cũng…

Tận hưởng ngày nghỉ ở nhà với bộ móng đắp bột xinh xắn

Trang trí móng đắp bột là xu hướng đang rất thịnh hành hiện nay, không những đẹp mà lại khắc phục các khuyết điểm xấu của móng tay….

Sơn gel mắt mèo tinh tế trong tình chi tiết

Sơn gel mắt mèo tạo nên đôi tay thon thả, quyến rũ huyền bí như đôi mắt mèo trong đêm, giúp chị em tự tin tỏa sáng giữa đám dông thật…

Tinh chất hấp dầu OSAKAK cho tóc nhuộm- vũ khí tối ưu cải thiện sự hư tổn

Phục hồi tóc hư tổn sau khi nhuộm là một trong những vấn đề hàng đầu để bảo vệ mái tóc bồng bềnh của bạn. Phương pháp hấp dầu…

14 lỗi thường gặp khi tự nhuộm tóc tại nhà

– Tại sao tự nhuộm tóc ở nhà lại không đơn giản như một vài người thường nói? Và liệu rằng có đáng để tiết kiệm chi phí nếu như…

Bảng Giá Sỉ Ngành Tóc

Bao Gồm Tất Cả Các Công Cụ Dụng Cụ Ngành Tóc Kanac Lavox Kella Lacie Hấp Xả Các Loại Dầu Gội Xả , Hàng Thị Trường Nhận Mở Tiệm…

10 Bước Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Mỹ Phẩm Thành Công

Kinh doanh mỹ phẩm hiện tại đang là một trong những lĩnh vực kinh doanh đầy sôi động và cạnh tranh. Với lực lượng dân số trẻ đông đảo tại Việt Nam, đây thực sự là một mảnh đất tiềm năng, với nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc làm đẹp ngày càng tăng cao.

Nhận thức được cơ hội to lớn này, nhiều bạn trẻ đã có những bước chuẩn bị kĩ càng để sẵn sàng tham gia buôn bán mỹ phẩm hay mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ. Họ không chỉ trang bị đầy đủ về tài chính, mà còn đầu tư không ngừng vào việc tham gia các khóa học về chuyên môn và các kiến thức điều hành mô hình kinh doanh mỹ phẩm của bản thân.

Còn các bạn thì sao? Bạn có đủ tự tin để mở một cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ cho riêng mình? Hay vẫn còn đang băn khoăn lo lắng, không biết kinh doanh mỹ phẩm cần những gì và nên bắt đầu từ đâu?

Đừng lo vì ngay sau đây chúng tôi ngay lập tức sẽ chia sẻ 10 bước kế hoạch mở cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ thành công.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

1. Bạn sẽ bán mặt hàng, sản phẩm mỹ phẩm nào?

Muốn kinh doanh thì phải có hàng để bán phải không nào? Đây là giai đoạn chúng tôi nghĩ rằng bạn cần phải cân nhắc ngay từ lần đầu tiên xuất hiện ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm. Buôn bán mỹ phẩm nào tốt? Nên kinh doanh mỹ phẩm gì có lời? Đó có thể là đồ make-up, son dưỡng, kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt…

Trước khi quyết định bán loại mặt hàng, thương hiệu mỹ phẩm nào, hãy thực hiện khảo sát tìm hiểu xu hướng làm đẹp chung, thị trường kinh doanh, các cửa hàng bán mỹ phẩm xung quanh khu vực bạn sẽ mở cửa hàng để có được bức tranh tổng quát. Từ đó bạn mới hình dung mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì, danh sách những sản phẩm nào sẽ là chủ đạo khai thác thị trường.

Đồng thời, theo kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm, có thể bạn chưa biết một số thương hiệu mỹ phẩm không cho phép bất cứ đơn vị nào kinh doanh sản phẩm mang tên thương hiệu của họ, trừ khi đó là đại lý ủy quyền hoặc cửa hàng thuộc sự quản lý của họ. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin để tránh xảy ra những xung đột về luật pháp

2. Lập bảng kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm chi tiết

Để mở cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm thành công đòi hỏi một bản kế hoạch kinh doanh chi tiết và phù hợp.

Có thể bạn sẽ cho rằng “Tôi không cần phải làm một bản kế hoạch dài dòng, chi tiết như vậy vì tôi đang kinh doanh cho bản thân. Mọi thứ đã được tính toán sẵn ở trong đầu”.

Tuy nhiên, bạn đừng lầm tưởng. Khi bước vào hoạt động bán mỹ phẩm thật sự, sẽ có rất nhiều công việc đòi hỏi bạn phải sẵn sàng đương đầu giải quyết. Nếu không có một bản kế hoạch rõ ràng như vậy, nguy cơ bạn đi “sai hướng” so với kế hoạch, mục tiêu ban đầu là cực kì cao.

Thêm vào đó, đây được coi là bằng chứng cho thấy bạn hiểu rõ những gì mình sẽ làm, cơ hội thành công cao hay thấp và cũng dễ dàng để nhận được sự đầu tư tài chính từ người thân hoặc bạn bè.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

3. Xác định đối tượng khách hàng

Không chỉ riêng kinh doanh mỹ phẩm mà khi lập kế hoạch kinh doanh cho bất cứ ngành hàng nào, điều đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến đó là đối tượng khách hàng mình hướng đến là ai, thói quen mua sắm của họ như thế nào, từ đó quyết định dòng sản phẩm, địa điểm kinh doanh cũng như mức vốn đầu tư cho phù hợp.

Ví dụ, đối tượng khách hàng của bạn là doanh nhân hay nhân viên văn phòng thì bạn nên chọn các hãng mỹ phẩm cao cấp để kinh doanh. Còn nếu đối tượng kinh doanh là học sinh, sinh viên thì bạn nên bán các dòng mỹ phẩm giá rẻ, mỹ phẩm handmade phù hợp với túi tiền các bạn trẻ. Đây là một trong những gợi ý cho cách kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả.

4. Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

Mở cửa hàng mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn? Mở shop mỹ phẩm cần chi phí bao nhiêu? Đồng vốn trong kinh doanh bao giờ cũng là một trong những vấn đề quan trọng quyết định việc bạn có thể khởi nghiệp thành công hay không bởi nó chi phối rất nhiều đến hình thức và quy mô kinh doanh của bạn.

Vốn nhập nguồn hàng mỹ phẩm

Vốn nhập hàng mỹ phẩm là khoản tiền đâu tiên bạn cần quan tâm khi bắt đầu lập kế hoạch chi tiết cho việc phân bổ ngân sách và chuẩn bị nguồn vốn kinh doanh mỹ phẩm. Bởi lẽ đây chính là khoản vốn chiếm tỷ lệ kinh phí lớn nhất trong tổng vốn. Bạn cần phải cân nhắc tất cả số vốn mà mình có để lựa chọn điều chỉnh nhập hàng hợp lí.

Để hạn chế tối đa những rủi ro, bạn nên lựa chọn những sản phẩm được quan tâm nhiều trên thị trường tại thời điểm hiện tại. Dựa vào lượt tìm kiếm mà mức độ quan tâm của người tiêu dùng mà bạn lựa chọn đầu tư vốn mở cửa hàng mỹ phẩm cho mặt hàng nào.

Bằng cách dựa vào lượt tìm kiếm mà mức độ quan tâm của người tiêu dùng dòng vốn nhập hàng sẽ được phân định. Nếu bạn có số vốn khoảng 130 đến 150 triệu thì nên dành khoảng 70 triệu nhập hàng.

Còn nếu nguồn vốn nhiều, bạn sẽ có cơ hội đầu tư được nhiều dòng mỹ phẩm, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hàng nhập khẩu,… phục vụ được đông đảo nhu cầu, sở thích của các khách hàng tiềm năng hơn. Từ đó, lợi nhuận thu về cũng sẽ lớn hơn.

Thông thường thì số vốn bạn cần có cho đợt nhập hàng đầu tiên khoảng 70- 100 triệu. Đây là mức giá trung bình để bạn nhập hàng, nếu bạn muốn lấy nhiều hơn thì quy mô lớn hơn và số tiền hàng cũng sẽ tăng lên.

Mở shop mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

Chi phí thuê địa điểm mở cửa hàng buôn bán mỹ phẩm

Vốn thuê nhân viên bán hàng mỹ phẩm

Nếu cửa hàng bạn mở tương đối lớn thì cần trích ra một khoản tiền để thuê nhân viên. Hãy tìm các bạn nữ trẻ có kinh nghiệm và có am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn tốt cho khách hàng đồng thời trông coi và vệ sinh quán. Hiện nay mức lương cứng thường rơi vào 3 – 5 triệu/tháng ngoài ra để khích lệ nhân viên bạn có thể cộng với % doanh thu. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn có quy mô nhỏ, thì việc tuyển nhân viên là lãng phí không cần thiết. Nhưng như thế đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều sức lực, tâm huyết hơn cho việc kinh doanh của mình, mặc dù vốn mở cửa hàng mỹ phẩm đã giảm đi một chút.

Vốn dự trù trong quá trình hoạt động

Nhắc đến mở cửa hàng mỹ phẩm cần bao nhiêu tiền bao giờ cũng không được bỏ qua khoản vốn dành cho địa điểm mở cửa hàng. Tùy theo diện tích và vị trí mà mức giá thuê các cửa hàng sẽ khác nhau. Bạn cần cân nhắc thật kĩ khoản vốn mà mình có để lựa chọn khu vực tránh tình trạng chọn địa điểm có tiền thuê quá cao trong khi hàng mới mở bán chưa được nhiều sẽ gây gánh nặng. Thông thường chi phí thuê địa điểm dao động từ 10-15 triệu/tháng và bạn sẽ phải trả trước một khoản tiền đặt cọc từ 3 – 6 tháng. Nên hãy đảm bảo bạn có đủ tài chính để trang trải trong khoảng thời gian khó khăn này.Nếu cửa hàng bạn mở tương đối lớn thì cần trích ra một khoản tiền để thuê nhân viên. Hãy tìm các bạn nữ trẻ có kinh nghiệm và có am hiểu về sản phẩm để có thể tư vấn tốt cho khách hàng đồng thời trông coi và vệ sinh quán. Hiện nay mức lương cứng thường rơi vào 3 – 5 triệu/tháng ngoài ra để khích lệ nhân viên bạn có thể cộng với % doanh thu. Tuy nhiên, nếu cửa hàng của bạn có quy mô nhỏ, thì việc tuyển nhân viên là lãng phí không cần thiết. Nhưng như thế đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ ra nhiều sức lực, tâm huyết hơn cho việc kinh doanh của mình, mặc dù vốn mở cửa hàng mỹ phẩm đã giảm đi một chút.

Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn cũng không thể bỏ qua khoản vốn dự trì kinh doanh. Bởi lẽ phần lớn khi mới hoạt động trong tháng đầu rất có thể bạn sẽ chịu lỗ do đó khoản vốn trích ra lúc này là thực sự cần thiết để kiên trì bền bỉ trong thời gian đầu là cực kì cần thiết. Sau khi hoàn tất các bước trên thì việc duy trì hoạt động là yếu tố sống còn quyết định đến sự tồn tại của cửa hàng. Phần lớn những cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh, lượng khách hàng ít, bạn có thể chịu lỗ hoặc chỉ để trang trải các khoản chi phí.

Chính vì thế sự kiên trì bền bỉ trong thời gian đầu là cực kì cần thiết. Khi chưa thu hồi vốn mở cửa hàng mỹ phẩm, các khoản chi phí cố định và chi phí phát sinh vẫn cần được thanh toán. Do đó, nguồn vốn dự trù sẽ được sử dụng cho mục đích này. Thêm nữa, bạn cũng nên nhập thêm hàng mới góp phần đa dạng dòng mỹ phẩm để thu hút khách hàng hơn nữa. Mức vốn dự trù khoảng 50 triệu là hợp lý để duy trì hoạt động kinh doanh cửa hàng.

5. Chọn địa điểm kinh doanh mở cửa hàng mỹ phẩm phù hợp

Vị trí địa lí quyết định rất lớn đến sự thành công khi kinh doanh mỹ phẩm bán lẻ. Dù là địa điểm ở đâu, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những khu vực có mật độ cư dân đông đúc, có thể là ngã ba, ngã tư trong trung tâm thành phố, đông người qua lại; đường phố đi lại dễ dàng, có chỗ để xe thoải mái cho khách hàng,…

Tuy nhiên, bạn luôn phải nhớ rằng, địa điểm cửa hàng mỹ phẩm chỉ là một trong số các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn. Phần lớn, khách hàng tìm đến cửa hàng mỹ phẩm của bạn bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm.

Thực tế, có khá nhiều cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng được đông đảo các bạn trẻ biết đến đều không có được vị trí quá đẹp. Tất cả họ đều nằm sâu trong ngõ, nhiều nơi còn khó khăn trong việc di chuyển. Vì vậy, nếu chọn được địa điểm đẹp thì bạn đã có được một lợi thế rồi đó.

6. Nghiên cứu và phân tích thị trường

Sau khi đã lựa chọn được địa điểm kinh doanh và chuẩn bị nguồn vốn, bạn cần nghiên cứu thị trường mỹ phẩm, khảo sát về nhu cầu của đối tượng khách hàng, giá bán tại khu vực dự kiến kinh doanh, đồng thời nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Nếu như bạn không có chuyên môn trong việc nghiên cứu và phân tích thị trường, tốt nhất là bạn nên tìm đến một công ty tư vấn. Họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường mỹ phẩm với nội dung theo yêu cầu của bạn.

Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm đơn giản với 10 bước.

7. Đăng ký kinh doanh và hoàn thành các thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm

Thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì? Đây là những câu hỏi của rất nhiều bạn đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm băn khoăn.

Mở cửa hàng bán mỹ phẩm cần đăng ký kinh doanh. Để thực hiện nghĩa vụ đóng thuế, và được bảo vệ bởi pháp luật, bạn cần đến cục quản lý đăng kí kinh doanh tại địa phương để hoàn thành thủ tục mở cửa hàng mỹ phẩm bán lẻ.

Chú ý khi đăng ký tên kinh doanh mỹ phẩm, hãy chọn tên ngắn gọn, dễ nhỡ, phản ánh đúng lĩnh vực kinh doanh của cửa hàng là bán mỹ phẩm.

8. Thiết kế, trang trí cửa hàng mỹ phẩm

Trước khi bắt đầu thiết kế cửa hàng, bạn phải biết cửa hàng mỹ phẩm của bạn đang hướng đến đối tượng khách hàng chính là những người trẻ, học sinh, sinh viên hay những phụ nữ trung tuổi có nhiều vấn đề về lão hóa da.

Với những người trẻ, phong cách nổi bật, màu sắc trẻ trung và có gu riêng sẽ là một điểm cộng dành cho cửa hàng mỹ phẩm của bạn. Nhưng đối với các khách hàng trung tuổi, màu sắc, thiết kế trang nhã sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn.

Thêm vào đó, hãy đảm bảo khu vực trước và trong cửa hàng mỹ phẩm luôn trong tình trạng sạch sẽ. Chẳng có khách hàng nào muốn đến một cơ sở kinh doanh mỹ phẩm mà bừa bộn rác với thùng hàng carton đựng mỹ phẩm đâu.

Ngoài ra, để mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng mỹ phẩm trong mắt khách hàng, bạn nên trang bị cho cửa hàng của mình một phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm và bộ thiết bị hỗ trợ bán hàng gồm: phần mềm in hóa đơn, máy quét mã vạch,…

Mở cửa hàng mỹ phẩm cần những gì ?

9. Thuê nhân viên bán hàng mỹ phẩm

Bạn là người quản lý và có thể không có mặt tại cửa hàng thường xuyên. Việc tuyển dụng nhân viên bán mỹ phẩm là một điều cần thiết. Số lượng nhân viên còn phụ thuộc vào quy mô lớn nhỏ của cửa hàng mỹ phẩm của bạn.

Hãy cố gắng tối ưu số người nhất có thể bằng cách sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, giúp tiết kiêm một phần chi phí, nhất là trong giai đoạn mới bắt đầu kinh doanh.

Một trong những bước cực kì quan trọng và khó khăn trong thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.

Tuy nhiên, việc quảng bá thương hiệu không phải chỉ làm khi mới mở cửa hàng mà cần được thực hiện thường xuyên, liên tục để shop của bạn luôn duy trì phong độ mà không bị tụt lại phía sau.

Bên cạnh việc bán hàng tại cửa hàng theo cách truyền thống. Với tỉ lệ người sử dụng Internet mua hàng ngày càng cao, tất nhiên các bạn không thể bỏ qua kênh bán hàng đầy tiềm năng này rồi.

Cách bán mỹ phẩm không tốn nhiều vốn mà vẫn có thể tiếp cận tập khách hàng lớn và chốt đơn dễ dàng:

Thiết kế website mỹ phẩm để tiếp cận tập khách hàng trực tuyến lớn

Hay hơn nữa bạn có thể bán hàng trên các sàn thương mai điện tử lớn nhất hiện nay như Lazada, Shopee, Tiki…

Sử dụng mạng xã hội để buôn bán mỹ phẩm: Facebook, Instagram,.. Rất đơn giản, chỉ cần có 1 tài khoản mạng xã hội là bạn đã có thể bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm ngay lập tức.

Tùy thuộc vào quy mô cũng như mục đích, bạn lựa chọn một trong 3 hình thức: Profile cá nhân, các group bán hàng, Fanpage hoặc áp dụng cả 3 loại trên.

Làm sao quản lý cửa hàng mỹ phẩm hiệu quả?

Công việc chủ shop cần làm để quản lý kinh doanh mỹ phẩm hiệu quả, chống thất thoát.

👉 XEM NGAY