Versace Vietnam Nước Hoa / Top 3 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Nước Hoa Nữ Miss Vietnam

Đặc điểm nổi bật

Thương hiệu: Miss Vietnam

Dung tích: 35ml

Mùi hương: mang phong cách năng động, nhộn nhịp

Độ lưu hương: 6 – 8 tiếng

Độ toả hương: bán kính 2 mét

Nhóm hương: hương hoa Phương Đông, hương trái cây, xạ hương

Mô tả sản phẩm

Nước hoa nữ Miss Vietnam – Saigon nằm trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp Miss Vietnam có nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ các công ty hương liệu nước hoa nổi tiêng trên thế giới. Đây là một dòng sản phẩm mang đậm văn hóa Việt Nam.

Nước hoa Miss Vietnam – Saigon (N27) dành cho những ai yêu mùi hương và sự nhộn nhịp của thành phố này. Nước hoa mang mùi hương đặc trưng của phong cách người Sài Thành, đó là sự kết hợp mùi cam quýt của cây trái thiên nhiên trù phú với hương thơm dịu dàng của hoa mẫu đơn, hoa thủy tiên và hương thơm ấm áp của gỗ đàn hương tạo nên một mùi hương năng động, nhộn nhịp như cá tính người Sài Gòn.

Các tầng hương

Hương đầu: hoa bưởi, hoa mận

Hương giữa: hoa mẫu đơn

Hương cuối: gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng

Thiết kế sản phẩm

Chai nước hoa có thiết kế hình dáng thiếu nữ Sài Gòn bộ áo dài nón lá truyền thống, cùng với  bao bì sang trọng, bắt mắt. Vỏ chai được làm từ gốm sứ Minh Long cao cấp, được tráng men 2 lớp và các hoạ tiết được các nghệ nhân vẽ hoàn toàn bằng tay. Điểm xuyến trên vỏ chai là nguyên liệu vàng trắng đầy đẳng cấp và giá trị. 

Hướng dẫn sử dụng:

Hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 – 20 cm.

Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.

Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức. Cất nước hoa ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp chai nước hoa không bị biến chất, mất mùi. 

Lưu ý: Độ lưu hương tùy vào cơ địa mỗi người và hoàn cảnh sử dụng. Để tránh xa tầm tay trẻ em.

Nước Hoa “Made In Vietnam” Charme Hút Người Dùng Trẻ ★

Nhắc đến nước hoa, nhiều người hay nghĩ đến những thương hiệu quốc tế. Nhưng nay, giới trẻ Việt đã dành nhiều quan tâm cho thương hiệu “made in Việt Nam” – nước hoa Charme Perfume.

Chất lượng, mùi hương, độ lưu hương của những loại nước hoa đắt tiền là điều không phải bàn cãi. Nhưng đi kèm với đó, giá thành cao khiến người dùng, đặc biệt là giới trẻ phải ngần ngại.

Thế nhưng, khi nước hoa Charme ra đời, những tín đồ của mùi hương đã được dịp phấn khích bởi sản phẩm có chất lượng không thua kém mặt hàng ngoại nhập, nhưng lại có mức giá dễ chịu.

Charme Perfume là thương hiệu do Nguyễn Thị Thu Hường, CEO Công ty Charme Perfume sáng lập. Từng là thạc sĩ kinh tế, cô tâm niệm phải làm sao để người Việt được sở hữu những loại nước hoa với mùi hương tuyệt vời, lưu hương lâu mà giá thành không “ở trên trời”.

Khi Charme Perfume mới ra mắt, nhiều khách hàng dùng thử đã không tin được một thương hiệu nước hoa Việt lại tạo ấn tượng tốt về mùi hương và giá thành như vậy. Charme Perfume xuất hiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Thậm chí chai Charme So Sexy đã đạt lượng tiêu thụ chóng mặt với 10.000 chai loại 100 ml chỉ trong 2 tuần ra mắt. Chai cỡ nhỏ 25 ml nhanh chóng cháy hàng.

Khách hàng sẽ thắc mắc tại sao sản phẩm của Charme Perfume có chất lượng “ngoại”, mẫu mã cao cấp mà giá thành lại khá mềm. Để làm được điều này, Charme Perfume phải liên kết với các công ty đa quốc gia nổi tiếng về hương liệu, đồng thời nhập khẩu 100% nguyên liệu tại Pháp.

Sau đó là việc học hỏi bí quyết điều chế, chiết xuất, chưng cất hiện đại từ công nghệ sản xuất nước hoa của châu Âu. Vì thế, Charme Perfume đang sở hữu nhiều loại hương ấn tượng, sang trọng, đảm bảo độ lưu hương lâu như các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã làm được.

Có thể nói, cho đến nay Charme Perfume là thương hiệu Việt Nam đã làm được điều mà các khách hàng yêu nước hoa kỳ vọng. Chỉ với vài trăm nghìn, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu trong tay loại nước hoa chất lượng, cao cấp với mùi hương quyến rũ mê hoặc.

Charles And Keith Vietnam Sale Tháng 09/2020

Charles and Keith là thương hiệu của nước nào?

Đánh giá sản phẩm của Charles and Keith

Bao bì, hộp đựng sản phẩm

Sản phẩm của Charles and Keith có thật sự tốt?

Giá thành sản phẩm tại Charles and Keith

Các kênh phân phối sản phẩm của Charles and Keith Vietnam

Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Mua hàng online

Nhận xét chung về Charles and Keith

Danh sách các cửa hàng của Charles and Keith Vietnam

Hồ Chí Minh

Hà Nội

Đà Nẵng – Sắp ra mắt

Vũng Tàu – Sắp ra mắt

Charles and Keith là thương hiệu của nước nào?

Thương hiệu Charles & Keith được ghép từ tên của hai nhà sáng lập là hai anh em Charles Wong và Keith Wong. Ban đầu, thương hiệu này được thành lập như một công ty sản xuất giày cho nữ tại Singapore. Càng về sau, các dòng sản phẩm thời trang, túi xách, giày dép và phụ kiện thời trang của hãng ngày càng phát triển và được biết đến nhiều hơn, đưa Charles and Keith trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Châu Á và rất nổi tiếng trên thế giới.

Ban đầu với một vài cửa hàng tại Singapore, hiện nay Charles and Keith đã có đến hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới, tại cả các khu mua sắm nổi tiếng ở Tokyo, Seoul, Macao, Cairo, Dubai,…

Đánh giá sản phẩm của Charles and Keith Bao bì, hộp đựng sản phẩm

Là một thương hiệu bình dân của nước ngoài giống như H&M hay Zara nhưng Charles and Keith lại có cách đóng gói các sản phẩm không khác gì một món đồ hàng hiệu cao cấp. Khi mua các sản phẩm của hãng, bạn sẽ nhận được sản phẩm đóng gói trong hộp cứng với túi vải sành điệu. Các mặt hàng bên trong luôn được hãng đầu tư bọc gói cẩn thận trước khi cho vào hộp đựng. Mặc dù không phải là một thương hiệu quá cao cấp nhưng cách đóng gói và phục vụ của Charles and Keith luôn là một điểm cộng đối với khách hàng.

Sản phẩm của Charles and Keith có thật sự tốt?

Sản phẩm của Charles & Keith gồm 2 dòng sản phẩm chính:

Dòng sản phẩm phổ thông dành cho người có mức thu nhập trung bình

Dòng sản phẩm cao cấp với tên Charles & Keith Collection chú trọng vào những thiết kế tinh tế với chất liệu cao cấp.

Mặc dù gọi là dòng sản phẩm bình dân nhưng các mặt hàng của Charles and Keith đều rất chất lượng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Những thiết kế của hãng luôn tập trung vào sự tối giản, tinh tế và có tính ứng dụng cao. Có thể thấy một điều rõ nét của các sản phẩm của Charles and Keith đó là hãng chịu ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách Tây Âu tối giản, thanh lịch.

Các bộ sưu tập của thương hiệu này luôn đem đến sự mới lạ, trẻ trung và vô cùng phóng khoáng. Các thiết kế túi xách hay giày, dép của hãng rất đa dạng về kiểu dáng và họa tiết, mang đến một nét độc đáo và hiện đại.

Chất liệu và kĩ thuật may các sản phẩm của Charles and Keith luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về cả thẩm mỹ và độ bền cao. Mặc dù là một thương hiệu bình dân nhưng chất lượng của Charles and Keith cũng không hề thua kém nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Dù là dòng phổ thông hay cao cấp thì các sản phẩm của hãng đều khiến khách hàng hài lòng.

Giá thành sản phẩm tại Charles and Keith

Được biết đến là một thương hiệu bình dân nhưng giá thành sản phẩm tại Charles and Keith có thể đánh giá là khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt Nam. Để sở hữu một đôi giày hay một chiếc túi xách của Charles and Keith thì bạn cần bỏ ra khoảng 1 triệu đồng trở lên cho một sản phẩm.

Một vài thiết kế khác của hãng có giá thành rẻ hơn sẽ vào khoảng 500.000 VND trở lên. Mặc dù mức giá tại Charles and Keith không phải là rẻ nhưng cũng không quá đắt so với nhiều thương hiệu khác và cũng hoàn toàn xứng đáng cho một sản phẩm có chất lượng tốt.

Việc đánh giá sản phẩm của Charles and Keith đắt hay rẻ cũng cần tùy thuộc thêm vào nhu cầu và thu nhập của người sử dụng. Tuy nhiên, hãng có rất nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng được cập nhật trên website: chúng tôi nên nếu còn phân vân về mức giá, bạn có thể cập nhật các chương trình sale của hãng để có thể sở hữu những mặt hàng chất lượng với mức giá phải chăng.

Là một thương hiệu nổi tiếng nên các sản phẩm của Charles & Keith bị làm giả rất nhiều trên thị trường hiện nay. Khi lựa chọn mua các sản phẩm của hãng, bạn nên chú ý chọn mua sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm của Charles and Keith đều được sản xuất với các đường may tinh tế, sắc nét và chất liệu tốt nhất. Bạn nên để ý các sản phẩm khi mua có bị sờn, bạc màu hay lỗi đường may hay không và đừng quên check mã code sản phẩm khi mua hàng để xác định hàng thật, giả.

Các kênh phân phối sản phẩm của Charles and Keith Vietnam Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các chi nhánh của Charles and Keith tại Việt Nam để trực tiếp xem hàng và nhận sự tư vấn từ nhân viên. Việc mua hàng trực tiếp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn và thử các sản phẩm phù hợp, cảm nhận rõ hơn chất liệu và chất lượng của sản phẩm. Hiện tại hãng có gần 20 cửa hàng tại Việt Nam được cập nhật trên website của hãng: charleskeith.com.

Mua hàng online

Hiện tại các chi nhánh cửa hàng của Charles and Keith tại Việt Nam chưa hỗ trợ mua hàng online, bởi vậy bạn có thể đặt hàng online qua các kênh mua bán điện tử hoặc qua website của hãng.

Cách thức đặt hàng online trên website charleskeith.com

Để tiến hành mua hàng tại chúng tôi bạn nên biết một chút tiếng Anh vì hãng chưa hỗ trợ bản website tiếng Việt. Cách thức đặt hàng như sau:

Bước 2: Sau khi lựa được sản phẩm muốn mua bạn hãy chọn màu sắc (color), số lượng (quantity), kích thước (size) rồi kích “Add to bag”

Bước 5: Nếu có tài khoản thì bạn hãy đăng nhập. Còn không, bạn hãy chọn “Checkout as guest”.

Bước 6: Điền thông tin cá nhân và chọn Continue.

Bước 7: Chọn phương thức vận chuyển: Standard Delivery hoặc Express Delivery

Bước 8: Chọn hình thức thanh toán và kết thúc đặt hàng

Các hình thức thanh toán online

Charleskeith.com hỗ trợ 3 hình thức thanh toán bao gồm:

Nhận xét chung về Charles and Keith Ưu điểm

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, mới mẻ, thiết kế đơn giản, tinh tế, hợp mốt

Chất lượng sản phẩm tốt, sử dụng được lâu dài

Đóng gói sản phẩm sang trọng, bắt mắt

Website giao diện dễ nhìn, cập nhật đầy đủ các sản phẩm

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với mức thu nhập trung bình người Việt Nam

Còn ít các chi nhánh cửa hàng tại Việt Nam

Danh sách các cửa hàng của Charles and Keith Vietnam Hồ Chí Minh

Saigon Centre, Tầng 2, Ô 07, 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé Quận 1. ĐT: 028 3821 0291

18 – 20 Nguyễn Trãi, Quận 1. ĐT: 028 3925 1132

187 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3. ĐT: 028 6290 7080

SC VivoCity, Ô 01-17, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7. ĐT: 028 3771 0501

Crescent Mall, Tầng trệt, Ô 04, Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7. ĐT: 028 5413 8622

347 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3. ĐT: 028 6290 7936

TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, L1-04 , Tầng L1, 161 Xa Lộ Hà Nội,phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. ĐT: 028 3898 9376

Tòa nhà Vincom Center, B1-03-05 Tầng hầm 1, 72 Lê Thánh Tôn và 47 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. ĐT: 028 3824 6569

TTTM Vạn Hạnh, Ô 06, Tầng 1, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. ĐT: 028 7109 9667

Hà Nội

Vincom Center Bà Triệu, Ô 109-110, Tầng 1, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng. ĐT: 024 2220 9199

36 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 3938 0448

The Garden Shopping Center, Tầng trệt, SO-10, Đường Mễ Trì, Xã Mễ Trì, Quận Từ Liêm. ĐT: 024 3787 8143

TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, L1-16, Tầng 1, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024 3200 8847

Royal City, B1-R6-41 Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 024 6260 3089

Times City, B1-TĐ32, Đ3-6-8 Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 024 3251 5599

Vincom Center Trần Duy Hưng, Lô L1-04, tầng L1, đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. ĐT: 024 6687 1369

Aeon Mall Long Biên, Lô số T109-2A tầng 1, Hà Nội. ĐT: 024 3201 6399

Aeon Hà Đông – COMING SOON 26/11/2019. T134 , 135 , tầng 1, TTTM AEONMALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Đà Nẵng – Sắp ra mắt

Số 56B Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Vũng Tàu – Sắp ra mắt

273 Ba Cu, TP Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tạp chí làm đẹp Online sẽ cập nhật liên tục danh sách các cửa hàng cũng như các chương trình khuyến mãi, giảm giá của Charles and Keith.

Nước Hoa Versace Cao Cấp

Những chiếc kính mắt hiệu Versace hay những chiếc dây thắt lưng da Versace không còn là xa lạ đối với mỗi chúng ta. Nó hiện diện như một ánh hào quang sáng chói trong làng thời trang cao cấp mà không ít các ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa dùng. Vậy, điều gì đã tạo ra sự đẳng cấp cho nhãn hiệu này? Cùng tìm hiểu về lịch sử thương hiệu Versace để thấy được cái từ “Xa xỉ” không tự nhiên mà có khi gắn mác VERSACE.

Cha đẻ của nhãn hiệu Versace 

Gianni Versace S.P.A là một cái tên sinh ra trên đất nước Ý đặc biệt được ngưỡng mộ trong làng thời trang xa xỉ toàn cầu và thường được biết đến dưới cái tên ngắn gọn hơn là Versace, được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978.

Giovanni “Gianni” Versace sinh ra tại Reggio Calabria, Italia vào ngày 02-12-1946. Cha của ông là Antonio, một nhân viên bán hàng thiết bị, và người mẹ Francessa là một người thợ may áo nữ, Gianni là anh cả của 2 đứa em. Năm 9 tuổi ông đã thiết kế cho mình cái áo đầu tiên là một áo choàng nhung có cầu vai rời. Ở tuổi 18, chàng trai trẻ Gianni đã giúp mẹ tìm những viên đá quý và dải viền bằng vàng để thêu lên váy. Một lần ông nói tất cả những gì ông biết về thời trang là học từ mẹ mình. Trước khi đến Milan ở tuổi 25, ông học kiến trúc và làm việc như một nhà thiết kế thời trang.

Năm 1972 đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời ông. Ông được xưởng may quần áo Fiori Fiorentini của Lucca gọi đi làm. Sau đó ít lâu, ông lại được De Parisini của Santa margherita tuyển dụng, nơi ông thiết kế kiểu trang phục mùa hè “mặc ngay” và chẳng mấy đã được bán sạch trên kệ. Những năm tiếp theo, ông làm việc như một nhà thiết kế cho quần áo may sẵn của hãng Genny và Callaghan. Vào năm 1974, Versace đã hình thành ý tưởng kinh doanh, thiết kế và tung ra nhãn hiệu Complice, và trong năm 1975, ông đã trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình bằng da và da lộn cho nhãn hiệu trên. Thành công này đã tạo cho ông nhiều cảm hứng. Vào tháng 3 năm 1978, ông đã tổ chức trình diễn bộ sưu tập đầu tiên cho nữ ở bảo tàng nghệ thụât Palazzo della Pernamente của Milan. Sau đó bộ sưu tập dành cho nam giới cũng đượng tiếp nối vào tháng 9 cùng năm.

Cửa hàng đầu tiên của Versace được khai trương vào năm 1978 ở phố Via della Spiga tại Milano và ngay lập tức đã trở nên nổi tiếng. Ngày nay, Versace là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm như quần áo, phụ kiện, nước hoa, dây thắt lưng da, kính mắt, đồ trang điểm và nội thất theo các thương hiệu khác nhau của Tập đoàn Versace, đều là những hàng hóa cao cấp, xa xỉ.

Versace và nghệ thuật

Còn một niềm đam mê khác chế ngự Versace là nghệ thuật. Năm 1982, ông cộng tác với gia đình Teatro alla Scala như một nhà thiết kế trang phục cho vở ba lê “Josepph legende” của Richard Strauss. Một năm sau đó, ông thiết kế trang phục cho vở ba lê “Lieb und Leid” của Gustav Mahler. Đến năm 1984, ông lại thiết kế trang phục cho vở ba lê “Salome” và “Leda và thiên nga”. Sau đó, ông đến Nga để thiết kế trang phục cho “Ballet du XX Siecle” được phát đi trên toàn thế giới từ Leningrad trong chương trình “Đêm trắng của vũ điệu”.

Cùng năm, ông đảm nhiệm thiết kế trang phục cho các nhân vật của “Kỷ niệm về Leningrad” do một công ty khiêu vũ mới tổ chức ở Lausasnne, Thụy Sỹ. Ông cũng là một nhà thiết kế trang phục cho điện ảnh rất được yêu thích.

Các thiết kế của ông đã sử dụng trong phim “Miễn rằng đó là tình yêu” (As long as it’s love) vào năm 1989, “Cin cin” – (Sự lãng mạn tuyệt vời) vào năm 1991, “Vacanze di Natale” (Kỳ nghỉ Giáng Sinh) vào năm 1991, “Kika” năm 1993, “Showgirls” năm 1995 và “Vở ba lê cho sự sống” (Ballet for Life) vào năm 1997. Ông cũng là người thiết kế tủ quần áo cho seri phim truyền hình nổi tiếng “Miami Vice” với những bộ quần áo hấp dẫn chết người công chúng ghi nhận.

Bí mật của sự thành công

Ông tuyển mộ các siêu mẫu thời trang hàng đầu, các sao như Madona, Jon Bon Jovi, Naomi Campell, Tina Turner và Tupac Shakur. Ông cũng dùng những người mẫu này để trình diễn những tác phẩm của mình. Trong suốt buổi trình diễn, ông là người đầu tiên dùng neon hồ quang trong kịch nghệ thay vì dùng đèn chiếu truyền thống, đánh bóng và làm vừa lòng đội ngũ người mẫu và các tác phẩm của ông.

Triết lý thiết kế của Versace

Versace xem các bộ thời trang của mình như những tuyên bố mạnh mẽ và tự tin. Bị ảnh hưởng sâu sắc Bởi Andy Warhol, ngôi sao nhạc pop lúc đó và phong trào trừu tương hiện đại, Versace tin rằng nghệ thuật và thời trang phải luôn tay trong tay sánh bước cùng nhau.

Không nghi ngờ gì khi nói ông là một trong những nhà thiết kế Italia quan trọng nhất của thập niên 1980 và 1990, nổi tiếng với khả năng nhạy cảm về màu sắc và những đường cắt gọn. Ông thích thiết kế trang phục nữ, thường là những bộ trang phục với đường cắt xiên hay bằng lụa mềm. Các tác phẩm của ông đôi khi táo bạo thể hiện tính nổi loạn.

Tuy nhiên, tất cả đều được thực hiện ở trình độ chuyên môn đẳng cấp cao. Ông luôn kết hợp những chi tiết cổ điển, cổ kính với những hình thù, hình khối mạnh mẽ, chất liệu vải tổng hợp với các gam màu sặc sỡ, sáng thể hiện được sự đồng vận giữa quá khứ và tương lai. Là một con người có máu nghệ sĩ, cùng với kinh nghiệm thiết kế trang phục trong cả nhà hát và ba lê tạo ra một ảnh hưởng sâu sắc đối với ông.

Ông thích thử nghiệm tác phẩm của mình với nhiều chất liệu vải và nhiều đồ phụ kiện, nhiều nguyên liệu và da là loại ông thích nhất.