Xem Mỹ Phẩm Oriflame / Top 9 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Grandesecole.edu.vn

Review Mỹ Phẩm Oriflame

Các vấn đề xoay quanh mỹ phẩm Oriflame

 I.  Mỹ phẩm Oriflame xuất xứ của nước nào ? II.  Mỹ phẩm Oriflame có tốt không ? III. Mỹ phẩm Oriflame có những dòng nào? IV. Review 9 dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật của Oriflame trên thị trường. V. Mua mỹ phẩm Oriflame ở đâu?

I.  Mỹ phẩm Oriflame xuất xứ của nước nào ?

Oriflame là công ty mỹ phẩm của Thụy Điển, được sáng lập vào năm 1967 bởi hai anh em Jonas and Robert af Jochnick và một số người bạn. Oriflame hiện đang là một Công ty mỹ phẩm bán hàng trực tiếp có mặt trên hơn 62 Quốc gia. Với nguồn vốn rộng lớn từ Thụy Điển, các sản phẩm làm đẹp của Oriflame được quảng bá rộng rãi thông qua lực lượng bán hàng hùng hậu gần 4 triệu tư vấn viên độc lập và mang về doanh thu hàng năm lên đến 1.6 tỉ Euro.

II.  Mỹ phẩm Oriflame dùng có tốt không ?

Mỗi thành phần nguyên liệu được chọn lọc từ thiên nhiên của Oriflame là tinh chất được chiết xuất trà xanh, hoa cúc la mã, nha đam… được xem là những thành phần dưỡng da tốt nhất phát triển theo năm tháng được nhiều người biết đến. Qua thời gian nghiên cứu đã tạo nên những giải pháp mới, tính đột phá trong sản phẩm để đưa đến người sử dụng những dòng sản phẩm ngày một tốt hơn hiệu quả mang lại cao hơn, giúp bạn tự tin và tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên cùng với Oriflame.

III. Mỹ phẩm Oriflame có những dòng nào?

Mỹ phẩm của Oriflame rất đa dạng về chủng loại công dụng cũng như phong phú về màu sắc nên các bạn rất dể lựa chọn cho việc thay đổi phong cách của mình. Với các dòng sản phẩm như: The One, Very Me, Giordani Gold, Nature Love, Ever Lasting, .. cho đến bộ mỹ phẩm theo chuyên đề.

Mỹ phẩm trang điểm: son môi, kem nền, mascara, chì kể mắt, …

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt: sữa rửa mặt, kem dưỡng da, …

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể: kem dưỡng thể, kem chống nắng, xịt khử mùi, …

Ngoài ra, Oriflame còn có các dòng nước hoa được người tiêu dùng rất ưa chuộng từ nước hoa nam cho đến nước hoa nữ.

IV. Review 9 dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi bật của Oriflame trên thị trường.

1. Son dưỡng dòng Very me

Thỏi son đầu tiên mình mua của hãng này là son dưỡng dòng Very me ( chả biết vứt đâu rồi ). Đây là dòng dành cho dạng tuổi teen, kiểu dáng nhỏ nhắn dễ thương, màu sắc rực rỡ, hương thơm cũng được ( mùi kẹo cao su ). Mỗi tội chất lượng cùi bắp, dùng như son bóng, chả có tác dụng dưỡng gì cả. 

2. Veryme Double Trouble

Điểm: 2,5/5.  Chì kẻ mắt 2 màu Double Trouble – Mocha Loca Đây là 1 trong những loại chì kẻ được ưa chuộng nhất của Oriflame. Mình dùng khá ổn, màu chì đẹp, mịn, giá cũng rẻ, mỗi tội chì hơi bở. 

3. Phấn mắt nâu – Very me 

Điểm: 3/5  Phấn mắt nâu – Very me Như mình đã nói, những sản phẩm của Very me rất nhỏ gọn, giá rẻ, mẫu mã xinh xắn. Tuy nhiên màu mắt dùng không thích cho lắm, không bám da là thứ nhất. Thứ 2 là không tơi hạt phấn mà hơi bị vón, muốn sử dụng thì phải quệt phấn mắt vào cọ, dặm trên da cho hết phần bột bị đóng rồi mới phủ phấn lên mắt. Nói tóm lại là 2/5 ! 

4. Kem nền Ivory của Very me

Kem nền Ivory cũng của Very me luôn Sản phẩm cuối cũng mình mua của dòng này là kem nền ( chiết xuất từ dâu rừng và sữa chua – catalogue bảo thế ). Kem có mùi thơm, có nhiều lựa chọn cho từng sắc tố da, độ che phủ khá ổn, mỗi tội hơi ít so với tưởng tượng. Nhưng được cái độ kiềm dầu tương đối tốt. Điểm: 3,5/5. 

5. Che khuyết điểm dòng studio artist

Cũng chỉ tại đợt thủy đậu mặt mũi như con nở mà mới phải mua cái này. Tuy nhiên về sau thì mình thực sự cảm thấy kem che khuyết điểm là rất cần thiết, nhất là với 1 cú đêm như mình. Đây là che khuyết điểm cấp độ medium. Nhược điểm thấy rõ là chất kem khá lỏng, chỉ thích hợp trong việc xóa đi quầng thâm dưới mắt, còn việc che những chỗ thâm trên mặt hay mụn là gần như không thể. Giá so với những dòng như Thefaceshop thì tương đối đắt vì che khuyết điểm của TFS chất lượng hơn mà giá cũng rẻ hơn. Điểm: 2,5/5. 

6. Mascara Hyper Stretch 

Ngoài chì kẻ mắt của Very me ra thì mascara của Oriflame cũng là một sản phẩm được đánh giá cao. Nhìn chung loại mascara này mẫu mã khá đẹp, chất kem mịn và đúng là làm cho mi dày hơn thật. Tuy nhiên so với mascara của Maybeline thì chất lượng của mascara Hyper Stretch cũng chỉ ngang tầm mà giá thì đắt hơn hẳn. Điểm: 3/5.

7. Sáp dưỡng Tender care hương cherry

Thiết kế chai rất bất tiện ! Vì cổ lọ sáp rất nhỏ, chỉ có thể cho được đầu ngón tay chạm vào sáp nên nếu bạn nữ nào để móng tay thì coi như chịu chết ! Thêm vào đó mùi cherry với mình là rất hắc, tác dụng dưỡng cũng bình thường, na ná sáp dưỡng tự làm. Ưu điểm duy nhất của Tender care là có nhiều phiên bản với nhiều màu sắc và mùi hương khác nhau như mật ong, cherry, chocolate, dừa, vani…mua về trang trí cho bộ sưu tập mỹ phẩm thì đẹp. Điểm: 2/5.

8. Mẫu thử nước hoa Ice Eau de Toilette

Hình nguyên chai Trong 3 mùi Ice, Air và Fire thì mình thích mùi nước hoa này nhất. Hơi mát mát nhưng lại có chút ngọt ngọt rất dễ chịu, tuy nhiên điểm trừ lớn nhất là dễ bay mùi vì đây là dòng Eau de Toilette, tỷ lệ tinh dầu chỉ từ 5% đến 10%. Điểm: 3,5/5. 

9. Kem làm mềm gót chân, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết của Ecollagen, nước dưỡng làm dày tóc

Cái số 1 là kem làm mềm gót chân. Đồ dưỡng da của Oriflame dùng siêu chán, điển hình như cái kem làm mềm gót chân này. Chả có tác dụng gì cả, được mỗi mùi hương dễ chịu, chấm hết. Điểm: 1/5.

Số 2 là sữa rửa mặt hương cam quýt và hoa Eyebright. Mình khá thích sữa rửa mặt của Oriflame vì không quá khô như sữa rửa mặt của những dòng thông thường như Nivea, Acness,…Giá cả phải chăng tuy nhiên thiết kế chai không thuận tiện cho lắm vì khi gần hết sẽ rất khó lấy ra. Điểm: 3/5.

Số 4 – nước dưỡng làm dày tóc. Lại một sự thất vọng nữa ! Nước xịt có mùi hơi nồng, xịt vào thấy dinh dính mà chả thấy dày tóc đâu, thậm chí còn làm cho tóc có vẻ bóng nhờn nữa. Thiết kế chai tạm được nhưng vòi xịt không xịt được khoảng rộng mà chỉ tâp trung được vào 1 chỗ. Điểm: 2/5.

Đánh giá mỹ phẩm oriflame

Vậy sau khi review mỹ phẩm Oriflame – chất lượng liệu có tốt không? mình đánh giá chất lượng sản phẩm của oriflame là bình thường, mặc dù từng sản phẩm trên khi sử dụng được 3 ngày mình sử dụng cảm thấy hiệu quả chưa cao nhưng giá lại rẻ nên mình nghĩ đối với dòng oriflame chắc phải dùng loại cao cấp thì sẽ tốt hơn.

V. Tìm mua địa chỉ bán mỹ phẩm Oriflame ở đâu uy tín ?

Giải đáp 1 số câu hỏi của người dùng

Mỹ phẩm oriflame có phải đa cấp không?

Theo như mình được biết Oriflame chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2003. Với hình thức kinh doanh đa cấp, ngay từ đầu, Oriflame đã gặp phải những định kiến bởi tại Việt Nam, nhiều công ty lợi dụng những biến tướng của hình thức này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, với tính đa dạng, chất lượng sản phẩm và chính sách trả thưởng minh bạch, công khai. Oriflame đã vượt qua những định kiến ban đầu để mang lại công việc, thu nhập cho hàng nghìn người tại Việt Nam.

Tại sao mỹ phẩm oriflame không có mã vạch?

Thông thường những hàng sx trong nước thì mới cần mã vạch trên từng sp. Oriflame là hàng nhập khẩu qua hải quan, mã vạch sp được gắn trên các thùng hàng chứ ko gắn trên từng sp. Khi cty bán từng sp ra thì cty xuất hóa đơn đỏ theo qui định của bộ tài chính. Và nếu b tìm hiểu sẽ biết hóa đơn đỏ mới là chứng từ mang tính pháp lý cao nhất, làm hóa đơn đỏ giả ngang với tội buôn hàng lậu, còn mã vạch ở trên thị trường vẫn có rất nhiều nơi làm giả.  B muốn mua 1 sp mà có hóa đơn đỏ không hề dễ, ít nhất cũng phải đồ có giá trị cao như điện tử, điện máy, thủ công mỹ nghệ… ở những cơ sở uy tín, may ra bạn mới có hóa đơn đỏ – chứng từ bảo hiểm cho sản phẩm. Còn với mỹ phẩm, dù bạn vào siêu thị mua cũng k bao giờ có.

Mỹ Phẩm Oriflame Có Tốt Không?

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt nam rất sôi động, từ dòng mỹ phẩm cao cấp cho đến dòng mỹ phẩm rẻ tiền. Người tiêu dùng có lẽ đều biết các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như: mỹ phẩm Mỹ thì có Revlon, Clinique, Cover Girl, Olay, MAC, Avon, … mỹ phẩm Pháp thì có L’Oreal, Maybeline, Lancome, … Những sản phẩm trên là dòng mỹ phẩm cao cấp rất mắc tiền nên ít người dùng thường xuyên. Tại sao bạn không dùng mỹ phẩm Oriflame, một thương hiệu mỹ phẩm Thụy Điển – dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lương cao, đa dạng về chủng loại nhưng giá cả phải chăng để các bạn có thêm sự lựa trong việc làm đẹp cho mình.

Khi mua mỹ phẩm trang điểm hay mỹ phẩm chăm sóc da tại Famimax Store, nhiều bạn hỏi chúng tôn rằng: mỹ phẩm Oriflame có tốt không? mỹ phẩm Oriflame có lừa đảo không? Để cho các bạn hiểu về thương hiệu mỹ phẩm Oriflame, cũng như trả lời cho câu hỏi của các bạn về thương hiệu mỹ phẩm này. Chúng tôi xin giới thiệu về thương hiệu Oriflame – Thụy Điển để các bạn cân nhắc khi chọn lựa mỹ phẩm cho mình cũng như người thân trong gia đình.

Mỹ phẩm Oriflame, dòng mỹ phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên của vùng Bắc Âu – Thụy Điển. Năm 1967, hai anh em Jonas và Robertaf Jochnick cho ra đời sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên độc đáo và sáng tạo. Thương hiệu Oriflame tin chắc rằng sắc đẹp tự nhiên của người phụ nữ là là vẻ đẹp bền vững và là vẻ đẹp hấp dẫn nhất. Chính vì thế Oriflame luôn cho ra đời các sản phẩm chất lượng, đảm bảo với quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Ngay từ ngày đầu, Oriflame đã hiểu rằng: vẻ đẹp của tự nhiên tự nhiên sẽ tốt hơn vẻ đẹp nhân tạo. Và Oriflame mong muốn hoàn thiện sắc đẹp của phụ nữ Thụy Điển nói riêng và vẻ đẹp của phụ nữ trên thế giới nói chung, nên họ nhấn mạnh vào nguyên liệu thiên nhiên. Trong suốt bốn thập kỷ qua, chất lượng mỹ phẩm Oriflame được xem là một trong những sản phẩm tự nhiên an toàn và thân thiện với người sử dụng.

Thụy Điển là quốc gia xanh không bị ô nhiễm môi trường với những khu rừng nguyên thủy rộng lớn và những vùng đất trãi rộng, nguồn nước tinh khiết, bầu trời trong xanh. Người Thụy Điển rất yêu thiên nhiên và ý thức bảo tồn tự nhiên rất cao, điều này đã giúp ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Các bạn sẽ không lấy làm lạ rằng, trong thành phần của sản phẩm Oriflame được lấy từ tinh chất cây cỏ. Đó là lý do tại sao tất cả sản phẩm chất lượng mỹ phẩm Oriflame đều dùng các nguyên có nguồn gốc liệu tự nhiên với khả năng có thể phục hồi được và không gây ảnh hưởng đến tự nhiên.

Ngoài ra, Oriflame còn có các dòng được người tiêu dùng rất ưa chuộng từ nước hoa nam cho đến nước hoa nữ.

Hương Liệu Mỹ Phẩm, Không Nên Xem Thường

Hương liệu mỹ phẩm là gì ?

Thường được ghi ở dạng Fragrance, Benzylbutyl Phthalate (BzBP), Diethyl Phthalate (DEP), Dibutyl Phthalate (DBP) trong bảng thành phần nếu là hương liệu tổng hợp (nhân tạo), hay Natural Fragrance….. bla bla bla… nếu là hương thơm được chắt lọc từ những sản phẩm thiên nhiên…. nhằm đánh lừa khứu giác người dùng, che lấp mùi hương khó chịu của những thành phần dưỡng da không kèm mùi thơm sang trọng, khiến người sử dụng có cảm giác được nuông chiều bản thân, cảm giác thư thái, quý phái hơn, thường được sử dụng chủ yếu trong những sản phẩm làm sạch, nước hoa, sơn móng hay tinh dầu trị liệu (hương thơm thiên nhiên)……

Hương liệu không có gì hay ho với việc chăm sóc và dưỡng da đối với những sản phẩm lưu lại trên da, không có tác dụng dưỡng da đẹp hơn hay cải thiện vấn đề da gặp phải, những loại kem dưỡng có chứa thành phần hương liệu sẽ còn khiến cho da và đường hô hấp của bạn dễ bị kích ứng ngứa, viêm…. thậm chí có thể làm tình trạng mụn nặng nề hơn.

Hương liệu tự nhiên có thật tuyệt đối an toàn như lời đồn đại ?

Dù có chiết xuất từ thiên nhiên hay nhân tạo, hương liệu vẫn có khả năng gây hại cho sức khỏe và sắc đẹp nếu không dùng đúng liều lượng bởi dù có tự nhiên đến đâu cũng cần những hóa chất tổng hợp để giúp giữ hương và bảo quản.

Khi đó, cơ thể sẽ tiết ra một số hóa chất khác để làm cản trở sự phát sinh này. Những hóa chất mới đuợc tạo ra cũng chính là những chất độc gây hại cho cơ thể.

_ “You might be thinking, well my skin doesn’t look irritated or inflamed so the fragrance must not be a problem. In reality, skin on the surface often keeps the fact that it’s being irritated a secret with no reaction at all. Below the surface, irritating ingredients can cause collagen to breakdown, get in the way of skin’s ability to fight environmental damage, and hamper skin’s ability to heal. All of this can be taking place in the lower layers of skin without any obvious signs on the surface! [3] The irritant reaction you don’t see or feel is nonetheless hurting your skin’s ability to reduce wrinkles, firm skin, or look younger! “

Dịch ngắn gọn rằng: Những phản ứng của thành phần hương liệu này vốn không thể hiện lên bề mặt da với những người da vốn khỏe khoắn sẵn, mà nó ngấm ngầm tàn phá các tế bào, cấu trúc da sâu bên trong cho đến một ngày không còn gì để tàn phá dưới đó nữa thì mới đến lượt bề mặt xinh đẹp của da mà vốn dĩ “khổ chủ” cứ nghĩ rằng nó vẫn đang rất đẹp, rất khỏe mạnh, mịn màng….. (Tới lúc lên tới bề mặt thì toi rồi)

Paula’s Begoun tuy đã cao tuổi nhưng làn da bà vẫn như đôi mươi nhờ dưỡng da lành mạnh.Vì thế ngoài việc tìm mua và sử dụng sản phẩm của những thương hiệu có tiếng tăm, đáng tin cậy, thì chúng ta cũng cần quán triệt lại tư tưởng, lầm tưởng, mơ tưởng….. của bản thân mỗi người về tiêu chuẩn hương liệu trong những sản phẩm dưỡng da có cần thiết với bản thân mình hay không. Việc dùng kem dưỡng da không chứa hương liệu cũng gần giống như chúng ta …. ăn chay vậy, bạn phải kìm nén sự thèm muốn của mình với những thứ vô hình gọi là hương thơm, quả là khó bởi sự hấp dẫn của nó vô cùng mạnh mẽ có thể quyết định tới việc “có mua lại sản phẩm hay không ?” đối với đa số khách hàng nữ.

Nếu một hãng mỹ phẩm quan tâm đến doanh số mà bỏ qua sức khỏe của khách hàng, họ sẽ sử dụng hương thơm rất chi vô tội vạ, những ai chưa hiểu hết tác hại khôn lường của hương liệu sẽ dễ dàng bị mê hoặc lần 2, lần 3…… cho đến khi mọi chuyện không còn gì có thể cứu vãn được nữa.

Bạn hãy tập chấp nhận hoặc là hương thơm nhẹ thật nhẹ, kiểu như một làn gió bay qua thì hương thơm cũng cứ thế bay đi mất í, hoặc tuýp mùi hương kiểu chiết tự nhiên như tinh dầu cam, chanh, bưởi, hoa lavender…… gì gì đó…. dĩ nhiên những loại hương này chỉ hợp với những cô nàng đôi mươi yêu hương đồng cỏ nội thôi chứ những người đã quen mùi hương pha trộn nhân tạo thì cũng sẽ thấy khó chấp nhận ^^.

Còn một kiểu mùi nữa là không mùi, không mùi ở đây là “fragrance-free”, đây là một “cảnh giới” cao nhất cần đạt được khi bạn đã quyết tâm sử dụng sản phẩm không chứa một tí nào thành phần tạo hương thơm dù bạn không có phản ứng gì rõ ràng với thành phần này nhưng bạn hiểu rõ hậu quả ngầm mà nó vẫn gây ra nếu tiếp tục sử dụng cho việc dưỡng da (tức là những sản phẩm mang tính chất lưu lại trên da).

Thường những loại sản phẩm dưỡng da mang tiêu chí “fragrance-free” luôn mang một mùi tự nhiên vốn có của thành phần mỹ phẩm dưỡng da, hoặc là mùi chua chua, hoặc là hơi tanh tanh hay tỏa ra kiểu hương lá thuốc, thảo mộc, rượu gạo….. không phải dễ để bào chế loại này thật tốt mà không gia giảm bớt mùi khó chịu vốn có của những thành phần có lợi nhất đối với làn da, đồng thời không phải ai cũng đủ can đảm để chuyển hẳn qua dưỡng da với những dòng sản phẩm này cũng chỉ vì hương của nó không mấy thích thú. Tuy nhiên, rất đáng mừng vì đây là xu hướng mỹ phẩm mà các bạn trẻ thông thái đang nhắm tới và ưa chuộng bởi hiệu quả thực sự nhìn thấy bằng mắt thường, còn gọi là phong trào sử dụng mỹ phẩm Organic.

Đắt hay rẻ tùy theo mức cảm nhận và “hầu bao” của từng người nên mình tạm cho rằng không đắt cũng không rẻ nếu bạn chọn được một sản phẩm thương hiệu phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm này ở tất cả các cửa hàng từ bình dân nội địa đến hàng Âu Mỹ nhập khẩu, xách tay… chỉ từ 300k trở đi cho một sản phẩm dưỡng da tốt mà không bị yếu tố hương thơm làm ảnh hưởng đến hiệu quả chăm sóc da của bạn.

Kinh Doanh Mỹ Phẩm Của Công Ty Oriflame

Chị em phụ nữ quan tâm đến mỹ phẩm, làm đẹp có lẽ chẳng mấy ai không biết đến cái tên Oriflame. Công ty Oriflame là công ty kinh doanh mỹ phẩm đa cấp. Nhưng có phải công ty đa cấp nào cũng xấu? Và có hay không nên kinh doanh mỹ phẩm của Oriflame?

1. Công ty Oriflame là gì?

Oriflame Cosmetics S.A là một tập đoàn mỹ phẩm thành lập năm 1967 tại Thuỵ Điển. Tập đoàn chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm mỹ phẩm: dưỡng da, chăm sóc cá nhân, nước hoa, phụ kiện và thực phẩm chức năng. Đến nay, Oriflame đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 3.5 triệu người tham gia tiếp thị trên toàn cầu.

Oriflame chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2003. Với hình thức kinh doanh đa cấp, ngay từ đầu, Oriflame đã gặp phải những định kiến bởi tại Việt Nam, nhiều công ty lợi dụng những biến tướng của hình thức này để thực hiện các hành vi lừa đảo. Tuy nhiên, với tính đa dạng, chất lượng sản phẩm và chính sách trả thưởng minh bạch, công khai. Oriflame đã vượt qua những định kiến ban đầu để mang lại công việc, thu nhập cho hàng nghìn người tại Việt Nam.

2. 2 lĩnh vực hợp tác của Oriflame

Công ty Oriflame thực hiện hợp tác kinh doanh trong 2 lĩnh vực sau:

– Bán hàng: Trở thành nhà phân phối, tư vấn viên, cộng tác viên của công ty. Người làm sẽ giới thiệu, thuyết phục, chia sẻ, bán sản phẩm cho khách hàng và nhận lợi nhuận.

– Quản lý nhóm bán hàng: Người giúp công ty tuyển dụng và đào tạo các nhân viên mới. Yêu cầu là phải hiểu rõ về công ty và quy cách làm việc.

– Điểm cộng

Sản phẩm đa dạng: nước hoa, dưỡng da, chăm sóc cá nhân, thực phẩm chức năng, phụ kiện.

Chất lượng tương đối, phân khúc giá tầm trung nên thu hút được một lượng người sử dụng nhất định tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ cộng tác viên bán hàng không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, trình độ,…

Không cần quá nhiều vốn ban đầu

Làm việc giờ giấc thoải mái, không bó buộc, không cần thuê mặt bằng

Có cơ hội được đào tạo, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh

Được hưởng lợi nhuận từ hàng hóa và hoa hồng từ đội ngũ cộng tác viên.

– Điểm trừ

Cạnh tranh từ các sản phẩm giá trung khác. Với mức giá từ 100 – 400k/sản phẩm, khách hàng sẵn sàng từ bỏ Oriflame để mua mỹ phẩm Hàn Quốc. Với tâm lý sính ngoại và quan niệm mỹ phẩm Hàn Quốc luôn tốt, cộng với hình thức, mẫu mã đẹp hơn, mỹ phẩm Hàn Quốc rõ ràng có ưu thế hơn sản phẩm của công ty Oriflame.

Vậy tóm lại, có hay không nên kinh doanh mỹ phẩm của công ty Oriflame? Bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm Oriflame hay không là lựa chọn của bạn. Tuy nhiên, với bất kỳ công việc nào, hãy luôn nghiêm túc, toàn tâm toàn ý và “có tâm” với công việc kinh doanh của mình.