Xu Hướng 2/2024 # Vén Màn Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn Thu Hồi Sản Phẩm Top White # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Vén Màn Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn Thu Hồi Sản Phẩm Top White được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White được đánh giá là sản phẩm chuyên trị nám, trị mụn, làm trắng da… tốt nhất hiện nay

Đối với bất kỳ nhóm ngành kinh doanh nào cũng vậy, thông tin bị thu hồi sản phẩm – dù thật hay giả đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Với suy nghĩ “thương trường là chiến trường”, không ít chủ kinh doanh lựa chọn phương thức phát tán tin đồn thất thiệt ” thu hồi sản phẩm“, “sản phẩm chứa chất cấm”… nhằm hạ bệ vị thế của doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thường dễ trở thành đối tượng bị tấn công. Điển hình có thể kể đến chính là vụ việc ” Top White bị thu hồi 14 sản phẩm ” đang rất nóng trên các mạng truyền thông hiện nay.

1. Mỹ phẩm Top White thu hồi 14 sản phẩm – Thật hay giả?

Đính chính thông tin “Top White bị thu hồi” được các báo đưa tin ngay sau đó

Với những ai thường xuyên theo dõi những kênh truyền thông trực thuộc Mỹ phẩm Top White, không khó để xác định mức độ xác thực của nguồn tin này. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Top White xuất hiện trên thị trường được 3 năm với tổng số 8 sản phẩm chuyên chăm sóc da mặt và Body. Nếu cẩn thận đối chứng với bảng danh sách sản phẩm Top White bị thu hồi được phát tán trước đó, quả thật có quá nhiều điểm vô lý và dường như người viết bài còn quá “hời hợt” khi không khai thác kỹ thông tin về “nạn nhân” của mình.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 7 năm 2024, Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung – Người lãnh đạo Top White được vinh dự nhận giải thưởng cao quý Doanh nhân tiêu biểu 2024 – Sự kiện trao giải được Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chủ trì, tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội. Nói cách khác, một doanh nghiệp đã bị thu hồi sản phẩm từ tháng 1 năm 2024 không thể xuất hiện trong bảng danh sách doanh nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế đất nước được. Do đó, thông tin thu hồi 14 sản phẩm được đăng tải trên các mạng truyền thông gần đây là hoàn toàn sai sự thật.

Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung trong buổi tập huấn Đại lý Top White tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 7 năm 2024

2. Bóc mẽ sự thật về bảng Quyết định thu hồi sản phẩm Top White

Một trong những “chứng cứ có vẻ là xác thực” được nhiều trang đưa tin tung ra chính là bảng Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm Top White. Trên thực tế, hai khái niệm “thu hồi sản phẩm” và “thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm” là hoàn toàn khác nhau.

Cụ thể hơn, đối với những nhãn hàng mỹ phẩm tự sáng chế ở Việt Nam, trong quá trình làm thủ tục phiếu công bố sản phẩm sẽ ít nhiều cần bổ sung, sửa đổi những sai sót trong giấy tờ đã đăng ký trước đó. Những thủ tục hành chính tại Việt Nam nhìn chung còn khá phức tạp đối với các doanh nghiệp trẻ hoặc người kinh doanh tự phát, do vậy việc điều chỉnh lại công bố là việc hiển nhiên và hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng trải qua quá trình này.

Những thông tin đính chính trên trang cá nhân của Giám đốc Top White Cao Thị Thùy Dung với lượt share cực cao, nhận được nhiều đồng thuận từ phía khách hàng

Không thể phủ nhận, với cách giật tít “vô thưởng vô phạt” thường thấy ở các “báo lá cải”, người tiêu dùng nếu chưa hiểu rõ vấn đề sẽ rất dễ tin theo, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu và niềm tin của khách hàng với sản phẩm.

3. Phản hồi từ khách hàng về mỹ phẩm Top White – Ý kiến khen chê đủ kiểu

Khi quyết định sử dụng mỹ phẩm, nhiều khách hàng có thói quen tìm hiểu kinh nghiệm từ những “tiền bối” đi trước, hy vọng qua đó có thể biết được phần nào về chất lượng thực sự của của sản phẩm. Thực ra, cách nghĩ này không sai nhưng rất dễ bị những kẻ kinh doanh phi pháp lợi dụng để trục lợi cho riêng mình.

Thử tưởng tượng một chút, bạn đang có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi tìm hiểu, bạn nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, tâm lý chung của mọi người chính là e ngại, “không muốn tiền mất tật mang”, “tốn tiền vô ích”… Cũng chính từ suy nghĩ này, những bài báo “hạ bệ” mỹ phẩm Top White thường có lượt truy cập rất cao thậm chí trở thành “bằng chứng sống” để người đọc đánh giá cả một doanh nghiệp.

Top White nổi tiếng với Album ảnh “Người Thật – Việc Thật”

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và hài lòng với chất lượng sản phẩm của Top White

Kết luận

Kinh doanh trong thời đại công nghệ số luôn song hành hai mặt tốt xấu. Tốt – có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng, Xấu – Không thể xác định mức độ thật giả. Việc sử dụng những bài báo để bôi nhọ danh dự của một cá nhân hay tổn hại uy tín của một thương hiệu trở nên phổ biến. Đặc biệt, với những nhà làm báo “thiếu tâm”, lấy việc “bẻ cong ngòi bút” làm phương tiện để kiếm sống thì mức độ sự việc càng đẩy lên cao trào, khách hàng như lâm vào “mê hồn trận”, nghi ngờ hoặc thậm chí là tẩy chay sản phẩm đó.

Mỹ phẩm Top White luôn trân trọng những tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên.

Top White – Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mỹ phẩm Top White

(nguồn topwhite.vn)

Vén Màn Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn “Thu Hồi Sản Phẩm Top White”

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Mỹ phẩm Top White được đánh giá là sản phẩm chuyên trị nám, trị mụn, làm trắng da… tốt nhất hiện nay

Đối với bất kỳ nhóm ngành kinh doanh nào cũng vậy, thông tin bị thu hồi sản phẩm – dù thật hay giả đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Với suy nghĩ “thương trường là chiến trường”, không ít chủ kinh doanh lựa chọn phương thức phát tán tin đồn thất thiệt “thu hồi sản phẩm”, “sản phẩm chứa chất cấm”… nhằm hạ bệ vị thế của doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thường dễ trở thành đối tượng bị tấn công. Điển hình có thể kể đến chính là vụ việc “Top White bị thu hồi 14 sản phẩm” đang rất nóng trên các mạng truyền thông hiện nay.

1. Mỹ phẩm Top White thu hồi 14 sản phẩm – Thật hay giả?

Đính chính thông tin “Top White bị thu hồi” được các báo đưa tin ngay sau đó

Với những ai thường xuyên theo dõi những kênh truyền thông trực thuộc Mỹ phẩm Top White, không khó để xác định mức độ xác thực của nguồn tin này. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Top White xuất hiện trên thị trường được 3 năm với tổng số 8 sản phẩm chuyên chăm sóc da mặt và Body. Nếu cẩn thận đối chứng với bảng danh sách sản phẩm Top White bị thu hồi được phát tán trước đó, quả thật có quá nhiều điểm vô lý và dường như người viết bài còn quá “hời hợt” khi không khai thác kỹ thông tin về “nạn nhân” của mình.

Ngoài ra, vào trung tuần tháng 7 năm 2024, Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung – Người lãnh đạo Top White được vinh dự nhận giải thưởng cao quý Doanh nhân tiêu biểu 2024 – Sự kiện trao giải được Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam chủ trì, tổ chức tại Thủ Đô Hà Nội. Nói cách khác, một doanh nghiệp đã bị thu hồi sản phẩm từ tháng 1 năm 2024 không thể xuất hiện trong bảng danh sách doanh nhân có đóng góp tích cực cho sự phát triển của kinh tế đất nước được. Do đó, thông tin thu hồi 14 sản phẩm được đăng tải trên các mạng truyền thông gần đây là hoàn toàn sai sự thật.  

Tổng giám đốc Cao Thị Thùy Dung trong buổi tập huấn Đại lý Top White tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 7 năm 2024

2. Bóc mẽ sự thật về bảng Quyết định thu hồi sản phẩm Top White

Một trong những “chứng cứ có vẻ là xác thực” được nhiều trang đưa tin tung ra chính là bảng Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm Top White. Trên thực tế, hai khái niệm “thu hồi sản phẩm” và “thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm” là hoàn toàn khác nhau.

Cụ thể hơn, đối với những nhãn hàng mỹ phẩm tự sáng chế ở Việt Nam, trong quá trình làm thủ tục phiếu công bố sản phẩm sẽ ít nhiều cần bổ sung, sửa đổi những sai sót trong giấy tờ đã đăng ký trước đó. Những thủ tục hành chính tại Việt Nam nhìn chung còn khá phức tạp đối với các doanh nghiệp trẻ hoặc người kinh doanh tự phát, do vậy việc điều chỉnh lại công bố là việc hiển nhiên và hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng trải qua quá trình này.  

Những thông tin đính chính trên trang cá nhân của Giám đốc Top White Cao Thị Thùy Dung với lượt share cực cao, nhận được nhiều đồng thuận từ phía khách hàng

Không thể phủ nhận, với cách giật tít “vô thưởng vô phạt” thường thấy ở các “báo lá cải”, người tiêu dùng nếu chưa hiểu rõ vấn đề sẽ rất dễ tin theo, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu và niềm tin của khách hàng với sản phẩm.

3. Phản hồi từ khách hàng về mỹ phẩm Top White – Ý kiến khen chê đủ kiểu

Khi quyết định sử dụng mỹ phẩm, nhiều khách hàng có thói quen tìm hiểu kinh nghiệm từ những “tiền bối” đi trước, hy vọng qua đó có thể biết được phần nào về chất lượng thực sự của của sản phẩm. Thực ra, cách nghĩ này không sai nhưng rất dễ bị những kẻ kinh doanh phi pháp lợi dụng để trục lợi cho riêng mình.

Thử tưởng tượng một chút, bạn đang có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi tìm hiểu, bạn nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, tâm lý chung của mọi người chính là e ngại, “không muốn tiền mất tật mang”, “tốn tiền vô ích”… Cũng chính từ suy nghĩ này, những bài báo “hạ bệ” mỹ phẩm Top White thường có lượt truy cập rất cao thậm chí trở thành “bằng chứng sống” để người đọc đánh giá cả một doanh nghiệp.  

Top White nổi tiếng với Album ảnh “Người Thật – Việc Thật”

 

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng và hài lòng với chất lượng sản phẩm của Top White  

Kết luận

Kinh doanh trong thời đại công nghệ số luôn song hành hai mặt tốt xấu. Tốt – có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng, Xấu – Không thể xác định mức độ thật giả. Việc sử dụng những bài báo để bôi nhọ danh dự của một cá nhân hay tổn hại uy tín của một thương hiệu trở nên phổ biến. Đặc biệt, với những nhà làm báo “thiếu tâm”, lấy việc “bẻ cong ngòi bút” làm phương tiện để kiếm sống thì mức độ sự việc càng đẩy lên cao trào, khách hàng như lâm vào “mê hồn trận”, nghi ngờ hoặc thậm chí là tẩy chay sản phẩm đó.

Mỹ phẩm Top White luôn trân trọng những tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên.

Top White – Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mỹ phẩm Top White

(nguồn topwhite.vn)

Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn “Thu Hồi Sản Phẩm Top White”

Mỹ phẩm Top White bị thu hồi đã trở thành tiêu điểm trong giới mỹ phẩm vào những ngày qua. Sự thật của nguồn tin này là gì? Liệu đây có phải là “trò bẩn” thường thấy giữa các đối thủ kinh doanh với nhau?

Đối với bất kỳ nhóm ngành kinh doanh nào cũng vậy, thông tin bị thu hồi sản phẩm – dù thật hay giả đều ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Với suy nghĩ ” thương trường là chiến trường“, không ít chủ kinh doanh lựa chọn phương thức phát tán tin đồn thất thiệt “thu hồi sản phẩm“, ” sản phẩm chứa chất cấm“… nhằm hạ bệ vị thế của doanh nghiệp đối thủ trên thị trường, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Đặc biệt, những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến thường dễ trở thành đối tượng bị tấn công. Điển hình có thể kể đến chính là vụ việc “Top White bị thu hồi 14 sản phẩm” đang rất nóng trên các mạng truyền thông hiện nay.

Với những ai thường xuyên theo dõi những kênh truyền thông trực thuộc Mỹ phẩm Top White, không khó để xác định mức độ xác thực của nguồn tin này. Tính tới thời điểm hiện tại, thương hiệu Top White xuất hiện trên thị trường được 3 năm với tổng số 8 sản phẩm chuyên chăm sóc da mặt và Body. Nếu cẩn thận đối chứng với bảng danh sách sản phẩm Top White bị thu hồi được phát tán trước đó, quả thật có quá nhiều điểm vô lý và dường như người viết bài còn quá ” hời hợt” khi không khai thác kỹ thông tin về ” nạn nhân ” của mình.

Một trong những ” chứng cứ có vẻ là xác thực” được nhiều trang đưa tin tung ra chính là bảng Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm Top White. Trên thực tế, hai khái niệm ” thu hồi sản phẩm” và ” thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm ” là hoàn toàn khác nhau.

Cụ thể hơn, đối với những nhãn hàng mỹ phẩm tự sáng chế ở Việt Nam, trong quá trình làm thủ tục phiếu công bố sản phẩm sẽ ít nhiều cần bổ sung, sửa đổi những sai sót trong giấy tờ đã đăng ký trước đó. Những thủ tục hành chính tại Việt Nam nhìn chung còn khá phức tạp đối với các doanh nghiệp trẻ hoặc người kinh doanh tự phát, do vậy việc điều chỉnh lại công bố là việc hiển nhiên và hầu như bất cứ doanh nghiệp nào cũng trải qua quá trình này.

Không thể phủ nhận, với cách giật tít ” vô thưởng vô phạt” thường thấy ở các ” báo lá cải“, người tiêu dùng nếu chưa hiểu rõ vấn đề sẽ rất dễ tin theo, gây tổn hại không nhỏ đến hình ảnh của thương hiệu và niềm tin của khách hàng với sản phẩm.

Khi quyết định sử dụng mỹ phẩm, nhiều khách hàng có thói quen tìm hiểu kinh nghiệm từ những ” tiền bối ” đi trước, hy vọng qua đó có thể biết được phần nào về chất lượng thực sự của của sản phẩm. Thực ra, cách nghĩ này không sai nhưng rất dễ bị những kẻ kinh doanh phi pháp lợi dụng để trục lợi cho riêng mình.

Thử tưởng tượng một chút, bạn đang có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm. Tuy nhiên khi tìm hiểu, bạn nhận thấy có rất nhiều ý kiến trái chiều về sản phẩm này, tâm lý chung của mọi người chính là e ngại, ” không muốn tiền mất tật mang“, ” tốn tiền vô ích“… Cũng chính từ suy nghĩ này, những bài báo ” hạ bệ” mỹ phẩm Top White thường có lượt truy cập rất cao thậm chí trở thành ” bằng chứng sống ” để người đọc đánh giá cả một doanh nghiệp.

Kết luận

Kinh doanh trong thời đại công nghệ số luôn song hành hai mặt tốt xấu. Tốt – có thể quảng bá thương hiệu dễ dàng, Xấu – Không thể xác định mức độ thật giả. Việc sử dụng những bài báo để bôi nhọ danh dự của một cá nhân hay tổn hại uy tín của một thương hiệu trở nên phổ biến. Đặc biệt, với những nhà làm báo ” thiếu tâm“, lấy việc ” bẻ cong ngòi bút” làm phương tiện để kiếm sống thì mức độ sự việc càng đẩy lên cao trào, khách hàng như lâm vào ” mê hồn trận “, nghi ngờ hoặc thậm chí là tẩy chay sản phẩm đó.

Mỹ phẩm Top White luôn trân trọng những tình cảm yêu mến từ quý khách hàng và hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên.

Top White – Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng Mỹ phẩm Top White

Website: http://topwhitecosmetic.com

Bóc Mẽ Sự Thật Top White Bị Thu Hồi 14 Dòng Sản Phẩm

Trong vòng 24h qua, báo giới và người tiêu dùng đang hoang mang và truyền tai nhau thông tin mỹ phẩm Top White bị thu hồi 14 dòng sản phẩm. Đây là sự thật hay là một vụ chơi xấu của đối thủ? Mời quý khách hàng và độc giả cùng chúng tôi ” bóc mẽ sự thật Top White bị thu hồi 14 dòng sản phẩm “.

Vào 16h ngày 3/8/2024 trang thông tin điện tử chúng tôi đưa thông về việc “Thu hồi 14 dòng mỹ phẩm Top White”. Trong khi đó trên biên bản của Sở Y tế lại đưa ra Quyết định Về việc thu hồi sổ tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Mỹ phẩm vì lý do kê khai không đúng các nội dung đã cam kết trong phiếu công bố.

Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân nhưng một lời chê bai lại làm dấy lên mối nghi ngờ. Dư luận đang đứng về phía những tin đồn tiêu cực và không ngừng lan đi với tốc độ vũ bão. Trong thời đại công nghệ thông tin, tự do ngôn luận, facebook và diễn đàn là kênh truyền thông khó kiểm soát. Người đọc nên tỉnh táo để không bị dẫn dắt bởi những nguồn thông tin không chính thống, đừng để con sâu làm rầu nồi canh.

Khách hàng và đơn vị phân phối kem Top White uy tín lên tiếng

Úp mở trên trang cá nhân GĐ đại diện thương hiệu , bà Cao Thị Thùy Dung đã lên tiếng: “Cô Thuý tối qua inbox nói chuyện với chị, ok chị gỡ bài cô Thuý. Nhưng chị cho bên em 5 phút nữa ko gỡ bài là chị thay cái mặt giám đốc cty em lên sóng. Chị cho bên em nhất định phải khai ra cái con đứng sau book bài bên em. Lên mạng là giải trí cho vui thôi, còn cái chính từ 1-5 triệu đô cho doanh số 1 tháng em thấy kham nổi số nào chị tặng em 1 số đền chơi cho vui”.

Hiện nay các bài viết về việc Top White bị thu hồi trên trang: FanViet, Phapluatvagiadinh, … đã được gỡ bỏ, xóa bài đăng. Một số tờ báo đã công khai xin lỗi và đính chính thông tin.

Thông tin thêm:

Hiện nay, Top White là thương hiệu mỹ phẩm không chỉ được ưa chuộng tại thị thị trường Việt Nam mà còn tại các quốc gia khác. Cuối năm 2024 đầu 2024 Top White đã ghi dấu ấn trên trường quốc tế khi thành công mở rộng thị trường tiêu thụ sang các quốc gia ở cả châu Âu – Mỹ – Úc.

Đây là những thị trường khó tính và việc phát triển thành công nhãn hàng chính là minh chứng sáng giá nhất khẳng định chất lượng tuyệt vời của Top White – Thương hiệu Việt chất lượng quốc tế.

“Vén Màn” Khoa Học Đằng Sau Thương Hiệu Dược Mỹ Phẩm Obagi Medical

Obagi Medical – một cái tên có thể còn chưa quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng chắc chắn luôn có chỗ đứng nhất định giữa bạt ngàn các thương hiệu “dược mỹ phẩm” trên thị trường, đặc biệt là khi bạn cần tìm đến những “Retinol”, “Tretinoin”, “Hydroquinone” – tựu chung là những phương pháp điều trị & cải thiện làn da thật sự hiệu quả.

Trên thực tế, thương hiệu Obagi Medical đã có mặt trên thị trường kể từ năm 1988 và được thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu. Với di sản hơn 30 năm hoạt động của khoa học và cải tiến, Obagi đã và đang dẫn đầu trong việc nghiên cứu & phát triển ra những sản phẩm chăm sóc da đạt chuẩn y tế – da liễu, nhằm mục đích mang đến những thay đổi rõ rệt cho làn da “ở cấp độ tế bào”, đáp ứng nhu cầu của mọi tông da – mọi loại da. Mặc dù thương hiệu Obagi Medical đã trải qua nhiều sự thay đổi về quyền sở hữu trong những năm vừa qua, nhưng chưa bao giờ Obagi đánh mất lời cam kết với khách hàng kể từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Ngoài những dòng sản phẩm nguyên bản như Obagi Nu-Derm System, hiện nay thương hiệu Obagi Medical còn có một số sản phẩm mới nhất thuộc dòng SUZANOBAGIMD™ được phát triển với sự hợp tác của Bác sĩ da liễu & phẫu thuật thẩm mỹ Suzan Obagi – con gái của người sáng lập ra thương hiệu Obagi ban đầu là bác sĩ Zein Obagi. Tuy đang trên con đường tự đổi mới và định hướng lại tương lai của chính mình nhưng thương hiệu Obagi Medical vẫn luôn cố gắng để duy trì các giá trị cốt lõi đã ăn sâu vào từng sản phẩm, đúng với di sản lâu đời của thương hiệu này đã tồn tại hơn 30 năm trên thị trường dược mỹ phẩm rộng lớn.

Khoa học đằng sau SuzanObagiMD

Với bác sĩ Suzan Obagi, mục tiêu của cô khi tạo ra dòng SuzanObagiMD không chỉ là để mang lại những sản phẩm với thành phần đã qua kiểm nghiệm của bác sĩ da liễu, mà bên cạnh đó còn là để loại trừ một cách có chủ đích những thành phần có khả năng gây hại cho cả làn da lẫn môi trường sống. Và kết quả là chúng ta có SuzanObagiMD với một loạt các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày linh hoạt và dịu nhẹ hơn cho làn da, giúp mọi người có thể tiếp cận với việc làm trẻ hoá làn da theo cách thức nhẹ nhàng và an toàn hơn.

Một điều rất quan trọng với bác sĩ Suzan Obagi chính là toàn bộ sản phẩm mà cô cung cấp cho người dùng phải đạt được sự cân bằng hoàn hảo về tính khả dụng của từng thành phần và các thành phần đều phải được công nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn, đảm bảo không gây ra bất kì biến chứng nào cho làn da.

Tất cả các sản phẩm thuộc bộ sản phẩm SuzanObagiMD đều phải tuân thủ 3 giá trị cốt lõi mang lại cho làn da đó là: Làm sạch, Bảo vệ và Làm mới. Một số thành phần chính mà bạn sẽ thường bắt gặp trong sản phẩm của SuzanObagiMD bao gồm: 

Chiết xuất nha đam/lô hội (Aloe Barbadensis) với đặc tính cấp ẩm, làm dịu mát da.

Salicylic Acid (BHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông cho da dầu.

Poly-Hydroxy Acids (PHAs) để thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.

Retinaldehyde (dẫn xuất của Vitamin A) có khả năng thúc đẩy quá trình sừng hoá tế bào (cellular turnover). Thành phần này cũng ít gây kích ứng da hơn so với những dẫn xuất Vitamin A tinh khiết khác – đơn cử như Tretinoin, trong khi vẫn mang lại hiệu quả tối ưu cho da.

Chính nhờ vào việc lựa chọn thành phần kĩ lưỡng và công thức sản phẩm tối ưu mà SuzanObagiMD có thể sử dụng được cho hầu hết mọi loại da từ chớm lão hoá cho đến làn da trưởng thành đã xuất hiện các dấu hiệu lão hoá rõ rệt. Ngoài ra, dòng sản phẩm SuzanObagiMD còn đặc biệt lý tưởng dành cho những làn da như sau:

Da nhạy cảm và da kém dung nạp, không thể sử dụng được các sản phẩm chống lão hoá da có chứa thành phần hoạt chất mạnh như Tretinoin.

Da dầu nhờn và dễ nổi mụn, không thể sử dụng các phương pháp điều trị mạnh có thể gây tổn thương/kích ứng da.

Da có tiền sử kích ứng/dị ứng với một số thành phần có khả năng gây mẫn cảm cho da như: màu nhân tạo, hương liệu, Paraben, chất bảo quản, cồn khô… hoặc những ai quan tâm đến các sản phẩm sử dụng thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa các thành phần tổng hợp.

Da sau trị liệu với các bộ sản phẩm khác của Obagi như Obagi Nu-Derm hoặc Obagi-C, cần tìm sản phẩm chăm sóc da hằng ngày giúp duy trì & cải thiện làn da mà không gây kích ứng hay khô tróc da.

Khoa học đằng sau Professional-C

Không cần nghi ngờ gì nữa, Obagi Professional-C chính là dòng sản phẩm nổi tiếng và được săn lùng nhiều nhất của thương hiệu Obagi Medical.

Đúng như cái tên Professional-C, thành phần “siêu sao” làm nên tên tuổi của dòng sản phẩm này chính là Vitamin C đạt chuẩn y tế. Công thức độc quyền từ Obagi sử dụng L-Ascorbic Acid – dạng thức tinh khiết & mạnh nhất của Vitamin C, đồng thời cũng là dạng Vitamin C mang tính “thách thức” và “khó nhằn” nhất để tạo ra được công thức sản phẩm hoàn hảo & tối ưu. Bởi vì L-Ascorbic Acid cực kì dễ bị oxy hoá khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng, trở nên kém hiệu quả hơn nếu không được điều chế với tỷ lệ chính xác và khoa học. Bên cạnh đó, Vitamin C nguyên chất không đứng một mình mà nó thường kết hợp với một số thành phần bổ sung có chọn lọc khác, đặc biệt là các thành phần chống oxy hoá, giúp giữ cho Vitamin C được ổn định và hoạt động hiệu quả hơn trên da. 

Dòng sản phẩm Obagi Professional-C Serum được hãng tối giản về mặt công thức, chỉ giữ lại nhưng thành phần tối quan trọng. Thay vào đó, Obagi cung cấp sự linh hoạt về mặt nồng độ Vitamin C để phù hợp cho từng làn da khác nhau của mỗi người: 

Obagi Professional-C Serum 10% – dành cho da khô và nhạy cảm

Obagi Professional-C Serum 15% – dành cho da thường khoẻ, xuất hiện dấu hiệu lão hoá

Obagi Professional-C Serum 20% – dành cho da lão hoá và da dầu

Dòng sản phẩm Obagi Professional-C Serum chứa thành phần chính là L-Ascorbic Acid

với nồng độ lần lượt 10% – 15% – 20%.

Ngoài ra, những sản phẩm còn lại trong dòng Professional-C Serum được hãng bổ sung kết hợp với thành phần Peptides mạnh mẽ, các yếu tố tăng trưởng (Growth Factors), Vitamin E và chiết xuất trà xanh (Green Tea Extract). Điển hình như Obagi Professional-C Peptide Complex – một sản phẩm tiên tiến, chuyên chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da với những thành phần chống oxy hóa ưu việt như Vitamin C, Peptide, Vitamin E và dưỡng chất từ trà xanh, tinh dầu hạnh nhân giúp làn da được bảo vệ tối ưu trước những nguy cơ gây lão hóa, duy trì làn da săn chắc, căng mịn và trẻ đẹp từ bên trong.

Khoa học đằng sau Nu-Derm

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Obagi Nu-Derm – dòng sản phẩm được xem như “xương sống” của chính thương hiệu Obagi Medical. Obagi Nu-Derm là hệ thống sản phẩm làm sáng da, tập trung vào việc điều trị và ngăn ngừa các vấn đề về sắc tố da như nám, đốm nâu, tàn nhang… Bộ sản phẩm dành cho người mới bắt đầu của Obagi cung cấp một giải pháp toàn diện và hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm điều trị nám thông thường trên thị trường hiện nay, thích hợp cho bất kì ai đang gặp vấn đề về sắc tố da. 

Tuy nhiên, tại các thị trường khác như khu vực Nam Phi, châu Âu, Hydroquinone bị liệt kê vào danh sách thành phần cấm không được phép sử dụng. Do vậy, Obagi đã cho ra đời hệ thống Obagi Nu-Derm Fx™ không chứa thành phần Hydroquinone mà thay vào đó là Arbutin – một dẫn xuất tự nhiên được chiết xuất từ cây dâu gấu (bearberry), được chứng minh có hiệu quả tương tự Hydroquinone nhưng an toàn hơn rất nhiều và không yêu cầu phải kê toa từ bác sĩ. Obagi sử dụng thành phần hoạt chất chính là Arbutin, kết hợp cùng với các thành phần tẩy tế bào chết & làm sáng da dịu nhẹ như Gycolic, Phytic & Lactic acids cũng như các thành phần chống oxy hoá là Vitamin C & E trong dòng sản phẩm Obagi Nu-Derm Fx™ , từ đó mang lại hiệu quả tối ưu mà vẫn an toàn cho làn da.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua một sản phẩm cực kì quan trọng của dòng Nu-Derm, đó chính là kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 – chống nắng phổ rộng với kết cấu mỏng nhẹ và lớp finish mịn lì, hoàn toàn không đọng vệt, không bóng nhờn da. Đây là sản phẩm must-have trong bộ Nu-Derm Starter mà bạn bắt buộc phải có mỗi khi muốn bắt đầu điều trị các vấn đề về sắc tố da, bởi vì không chống nắng thì dù mỹ phẩm bạn bôi có đắt tiền cỡ nào cũng trở thành đồ bỏ hết cả thôi!

Khoa học đằng sau Clenziderm

Obagi Clenziderm là hệ thống các sản phẩm điều trị & chăm sóc da dành cho đối tượng khách hàng đang gặp vấn đề về mụn trứng cá. Obagi Clenziderm có thể thích ứng cho nhiều loại da khác nhau, thường thấy nhất là da dầu và da khô – hai loại da dễ bị mụn phổ biến nhất. 

Khoa học ẩn chứa sau dòng sản phẩm Obagi Clenziderm chính là thành phần Salicylic Acid – một dạng beta-hydroxy acid (BHA) có công dụng tẩy tế bào chết và loại bỏ các bít tắc, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Nếu như trên đời này tồn tại một sản phẩm skincare có thể làm cho người ta “sùng bái”, “tôn sùng” như một tín ngưỡng riêng, thì đó chính là Obagi Clenziderm MD Pore Therapy. Theo như nhiều review 5 sao từ trang Dermastore cho thấy, người dùng không chỉ thích cảm giác “làn da như được phục hồi, trở nên căng tràn sức sống ngay tức thì” do lọ Toner này đem lại, mà họ còn thực sự nhận thấy được hiệu quả giảm mụn đầu đen rõ rệt trên da cũng như kích thước lỗ chân lông được cải thiện đáng kể sau một thời gian sử dụng. Ngoài ra, một số thành phần khác được sử dụng trong dòng sản phẩm Obagi Clenziderm bao gồm có Benzoyl Peroxide (kháng khuẩn P.Acnes và giảm mụn sưng viêm), Dimethicone (khoá ẩm), Glycerin (dưỡng ẩm, thích hợp cho da khô dễ bị mụn) và Menthol giúp tạo cảm giác the mát dễ chịu cho làn da.

Khoa học đằng sau Obagi-C System

Vẫn chứa thành phần “siêu sao” là Vitamin C, nhưng dòng sản phẩm Obagi-C System lại được hãng phát triển chuyên biệt cho những làn da lão hoá sớm do chịu tác động của ánh nắng mặt trời, xuất hiện các vấn đề tổn thương da do nắng như đốm nâu, da không đều màu, xỉn màu, các vấn đề về sắc tố da (nám) từ nhẹ đến trung bình. 

Obagi-C System khá dễ dàng cho những người mới bắt đầu sử dụng, bao gồm có sữa rửa mặt Vitamin C, nước cân bằng da Vitamin C, kem dưỡng ngày, kem dưỡng đêm và một loại Vitamin C Serum đặc trị. Bổ trợ thêm cho Vitamin C là thành phần Arbutin làm sáng da, Panthenol (Vitamin B5) làm dịu da, Glycolic Acid thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, cũng như Vitamin E – hoạt chất chống oxy hoá mạnh giúp bảo vệ da chống lại các tổn thương do gốc tự do. Obagi-C System giúp chúng ta tiếp cận với việc ngăn ngừa lão hoá da theo chuẩn mực của y tế, đặc biệt là đối với những làn da bị tổn thương do nắng và da tiếp xúc thường xuyên với các tác nhân gây căng thẳng ở môi trường đô thị như ôzôn trên mặt đất và ô nhiễm.

Vén Màn Sự Thật Kem Chống Lão Hóa Dakami Lừa Đảo?

Tin đồn kem chống lão hóa Dakami lừa đảo đã bị hơn 50000 người sử dụng dập tắt ngay sau khi sản phẩm này mới xuất hiện và làm xôn xao phái đẹp đầu năm 2024.

Sản phẩm làm đẹp này mới xuất hiện đã làm các chị em săn lùng ráo riết và cũng từ đó những băn khoăn thắc mắc xoay quanh loại mỹ phẩm ngăn ngừa lão hóa da chuyên biệt Dakami. Góc Nhỏ EVA sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn như: kem chống lão hóa Dakami lừa đảo? kem chống lão hóa Dakami có tốt không? kem chống lão hóa Dakami có tác dụng phụ không?….

Thành phần chính của kem chống lão hóa Dakami

Với phụ nữ quá trình lão hóa da nhất là đối với da mặt là quá trình khó có thể tránh khỏi, tuy nhiên để giảm thiểu cũng như hạn chế quá trình này diễn ra nhanh hơn thì cần sử dụng các thành phần giúp ức chế quá trình lão hóa và tái tạo tế bào da chết trước đó. Kem Dakami tự tin sẽ giúp bạn hoàn thành việc này thông qua các thành phần sau:

Tinh dầu Jojoba: giúp ngăn ngừa và tái tạo lớp da, tế bào đã bị hư tổn trước đó.

Tinh chất Lô Hội: gây ức chế quá trình phát triển của các gốc tự do, gốc tự do là nguyên nhân chính dẫn đến việc da bị lão hóa. Ngoài ra, tinh chất lô hội còn giúp ngăn cản quá trình oxy hóa diễn ra.

Các loại Vitamin: chủ yếu là các vitamin A, Vitamin E…giúp da trở nên tươi sáng hơn, khỏe mạnh và phát triển tự nhiên nhất

Dầu hạt nho: dưỡng chất này giúp tăng độ đàn hồi của da, đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách hiệu quả, khiến các nếp nhăn trở nên biến mất nhờ bổ sung lượng lớn Collagen và Elastin.

Với 4 thành phần tự nhiên và tốt như này theo bạn kem chống lão hóa Dakami lừa đảo hay không? Có tốt cho da của bạn không? Câu trả lời đương nhiên là Dakami cực kì tốt cho sức khỏe rồi.

Kem chống lão hóa Dakami có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là Dakami không có tác dụng phụ đối với sức khỏe của phái đẹp. Bởi Dakami chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên nên HOÀN TOÀN AN TOÀN cho da.

Diễn viên LAN CAVE Review kem chống lão hóa DAKAMI

Còn chờ gì nữa, phụ nữ là phải đẹp để phái mạnh đắm say như ngày mới yêu. Phụ nữ thông minh phải biết tự chăm sóc sắc đẹp của mình.

Dakami – Hồi sinh sắc đẹp tuổi đôi mươi. MUA NGAY KEM DAKAMI TẠI WEBSITE NHÀ SẢN XUẤT

Thích nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe toàn diện như làm đẹp da, sức khỏe giới tính nam nữ, bệnh đau dạ dày, bệnh trĩ…Review về các món ăn, địa điểm du lịch mà mình đã từng đi qua….

Cập nhật thông tin chi tiết về Vén Màn Sự Thật Đằng Sau Tin Đồn Thu Hồi Sản Phẩm Top White trên website Grandesecole.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!